Sân Golf Miền Bắc: Review 12 Sân Chơi Chất Lượng, Đáng Trải Nghiệm

Các sân golf miền Bắc sở hữu thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị với các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Nếu golfer đang tìm kiếm các địa chỉ chơi golf hiện đại thì không nên bỏ qua danh sách các sân golf miền Bắc này. Đây đều là những điểm đến hấp dẫn, giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao quý tộc.

Sân golf miền Bắc đẳng cấp tại khu vực Hà Nội

Sân golf Hà Nội có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, cơ sở vật chất hiện đại với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Dưới đây là danh sách các sân golf ở Thủ đô có chất lượng tốt nhất, golfer có thể tham khảo và lựa chọn:

Sân golf Asean Resort – Điểm đến lý tưởng thu hút golfer Hà Nội

Sân golf Asean Resort còn có tên gọi khác là Asean Golf 24h, có vị trí tại số 21A, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Sân golf này nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng ASEAN Resort & Spa, cách Thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 30 phút di chuyển.

Sân golf Asean Resort được quy hoạch với phong cách 9 hố, bao gồm 8 hố par 3, 1 hố par 4 với diện tích 5ha. Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng mỗi hố golf tại đây đều được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ và sắp xếp uốn lượn quanh khu biệt thự cao cấp.

Sân golf Asean Resort có vị trí địa lý thuận lợi
Sân golf Asean Resort có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf mang đến cho golfer những thử thách và trải nghiệm thú vị, đặc biệt với các newbie. Hố par 3 có chiều dài 60 yard – 120 yard, riêng hố par 4 có chiều dài 250 yard đã tạo ra thử thách “khó nhằn” cho các golfer.

Ngoài ra, các hố cát và hồ nước được sắp xếp tại vị trí chiến lược cũng khiến golfer phải “tốn sức” để vượt qua. Thế nhưng, cứ chinh phục được hố golf này, golfer sẽ muốn chinh phục các hố golf tiếp theo. Vì vậy, cuộc chơi cứ diễn ra mà người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Sân golf Đồng Mô (BRG King’s Island Golf Resort) đẳng cấp

Sân golf Đồng Mô còn có tên gọi khác là BRG King’s Island Golf Resort, do Robert Farland thiết kế. Sân golf này tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là sân golf 36 lỗ, có quy mô 350ha mặt đất và 1500 ha hồ nước. Đây cũng là một trong những sân golf lớn nhất miền Bắc.

Sân golf Đồng Mô là một trong những sân golf lớn nhất miền Bắc
Sân golf Đồng Mô là một trong những sân golf lớn nhất miền Bắc

Sân golf Đồng Mô từng được nhận giải thưởng “sân golf tốt nhất Việt Nam” và lọt top các sân golf hàng đầu Châu Á. Sân golf này được chia thành 2 sân nhỏ, bao gồm sân Lakeside và sân Mountain View. Khung cảnh thiên nhiên tại đây đặc trưng với những dãy núi trùng điệp hùng vĩ, cuốn hút. Đặc biệt, khí hậu mát mẻ và không gian thoáng đãng tại đây rất thích hợp để tham gia các môn thể thao ngoài trời.

Sân golf dài nhất Việt Nam Sky Lake Golf Club & Resort

Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort có vị trí tại Hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Ngay từ ngày khai trương, Sky Lake Golf Club & Resort đã lập kỷ lục là sân golf dài nhất tại Việt Nam với chiều dài lên đến 7.625 yard.

Sân golf có diện tích lên đến 510 m2 với 18 lỗ golf, có vẻ đẹp hoang sơ và độ cao thách thức các golfer. Các nhà thiết kế đã tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên của địa hình tại đây, giữ gìn thác nước và cây cối xung quanh. Từ đó, tạo nên khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ, bên cạnh hồ Văn Sơn trữ tình. Sở hữu ưu điểm về thiết kế, golfer khi đến đây sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị, khó quên.

Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort lập kỷ lục là sân golf dài nhất tại Việt Nam
Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort lập kỷ lục là sân golf dài nhất tại Việt Nam

Sân golf Van Tri (Van Tri Golf Club) với đa dạng tiện ích

Sân golf Vân Trì có vị trí tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Sân golf này được thiết kế bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau. Ông còn được biết đến là người đồng thiết kế sân golf Đà Lạt Golf Club.

Sân golf Vân Trì được thiết kế bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng
Sân golf Vân Trì được thiết kế bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng

Tổng chiều dài của sân golf Vân Trì là 7200 yard tính từ champion-tee, bao gồm 18 hố golf được thiết kế tinh tế, rải khắp mặt sân với dạng địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng tính toán tỉ mỉ để giúp golfer thực hiện cú đánh hiệu quả nhất. Còn một điều nữa các hội viên rất yêu thích tại sân golf này là đường fairway rộng lớn và khu vực layup có tính thử thách cao đối với golfer.

Theo chia sẻ của nhiều golfer đã đến đây trải nghiệm thì địa hình và thiết kế của sân golf Vân Trì lọt top các sân golf miền Bắc tốt nhất hiện nay. Người chơi phải tập trung tính toán để có thể thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất, từ đó, trải nghiệm đánh bóng cũng thú vị hơn.

Ngoài ra, sân golf Vân Trì có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho golfer chơi bóng tại đây. Ngoài tòa nhà câu lạc bộ có diện tích rộng lớn, người chơi có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng, thư giãn với khu biệt thự đẳng cấp, ẩm thực và spa đa dạng,…

Sân golf Vân Trì có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho golfer đánh bóng tại đây
Sân golf Vân Trì có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho golfer đánh bóng tại đây

Các sân golf miền Bắc đẹp ở Vĩnh Phúc

Sân golf Vĩnh Phúc là địa chỉ luyện tập và thi đấu yêu thích của các golfer. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo, các sân golf này còn gần với các khu du lịch nổi tiếng như: Tam Đảo, Đại Lải,… Dưới đây là Top 3 sân golf Vĩnh Phúc được yêu thích nhất, golfer có thể tham khảo:

Sân golf miền Bắc Tam Dao Golf & Resort

Trong các sân golf miền Bắc đáng trải nghiệm, phải kể đến Tam Đảo Golf & Resort với thiết kế độc đáo và khung cảnh thiên nhiên độc đáo. Sân golf chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2017 với tổng diện tích 106.1 ha, gồm 18 lỗ và 4 điểm phát bóng độc đáo.

Ưu điểm nổi bật của sân golf này là có thiết kế tân cổ điển với tòa nhà câu lạc bộ mái đỏ sang trọng. Cùng với đó, sân golf Tam Đảo có hệ thống cây xanh và hồ bơi rộng lớn. Đặc biệt, các đường green và fairway tại đây được trồng bằng cỏ Paspalum Sea Isle 2000, mang đến cảm giác chinh phục cho golfer. Với chế độ chăm sóc kỹ lưỡng và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo chất lượng mặt cỏ tại đây tốt nhất.

Tam Dao Golf & Resort có thiết kế độc đáo và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Tam Dao Golf & Resort có thiết kế độc đáo và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Ngoài không gian chơi golf lý tưởng, khi đến đây, golfer có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đi kèm như: Proshop, khu vui chơi, nhà hàng, bể bơi,… Ngoài ra, golfer có thể thuê gậy golf và giày để phục vụ luyện tập và thi đấu. Đây cũng là địa chỉ uy tín, thường xuyên diễn ra các giải đấu lớn, quy tụ các golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng.

Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course) thu hút nhiều golfer

Sân golf Đầm Vạc có tên gọi khác là Heron Lake Golf Course. Đây là một trong những sân golf miền Bắc lớn nhất, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, sân golf Đầm Vạc được xây dựng tại chân núi Ngọc Thanh, có cảnh quan thiên nhiên phong phú. Khi đến nơi đây, golfer sẽ được hòa mình và thư giãn vào hệ sinh thái đa dạng.

Toàn bộ cỏ tại sân golf Đầm Vạc được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, đảm bảo chất lượng mặt cỏ tốt nhất để golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất. Không chỉ vậy, sân golf còn cung cấp các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, đáp ứng yêu cầu của golfer về sân chơi chuyên nghiệp.

Sân golf Đầm Vạc được đầu tư về chất lượng mặt cỏ, giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác
Sân golf Đầm Vạc được đầu tư về chất lượng mặt cỏ, giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác

Sân golf Flamingo Đại Lải nổi tiếng tại Vĩnh Phúc

Sân golf Flamingo Đại Lải nằm nép mình dưới chân núi Ngọc Thanh hùng vĩ của Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sân golf này có vị trí địa lý thuận lợi, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 30 phút đi xe. Đến với sân golf Đại Lải, golfer có thể kết hợp tham quan nghỉ dưỡng và trải nghiệm nhiều resort đẳng cấp.

Sân golf Đại Lải bao gồm 18 hố, có diện tích gần 300ha. Sân golf này được thiết kế bởi Peter Waddell và công ty Linkshape Australia. Toàn bộ khu vực sân golf được xây dựng hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Ngoài thảm cỏ và cây cối xanh rì thì các hồ nước tại sân golf này cũng khá lớn giúp khí hậu trở nên dễ chịu, mát mẻ hơn.

Thiết kế của sân golf Đại Lải cũng được các golfer đánh giá cao. Với sự đa dạng của địa hình tự nhiên, bao gồm: Hồ nước, đụn cát, sân cỏ,… đã tránh được cảm giác nhàm chán khi chơi bóng tại đây. Không chỉ có thiết kế độc đáo, Flamingo Đại Lải còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: Clubhouse, tòa nhà câu lạc bộ, khu vực sân tập,… giúp cho trải nghiệm của golfer được trọn vẹn hơn.

Sân golf Flamingo Đại Lải có thiết kế ấn tượng, mang đến cho golfer cảm giác muốn chinh phục
Sân golf Flamingo Đại Lải có thiết kế ấn tượng, mang đến cho golfer cảm giác muốn chinh phục

Danh sách các sân golf miền Bắc ở khu vực Hải Phòng

Nhắc đến các sân golf có thiết kế hiện đại, đẳng cấp, không thể bỏ qua khu vực Hải Phòng. Đây là những sân golf sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những thử thách thú vị cho golfer thỏa sức chinh phục. Dưới đây là danh sách Top 3 sân golf Hải Phòng nổi tiếng, thu hút nhiều golfer trong và ngoài khu vực đến trải nghiệm:

Sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng có vị trí tại đảo Vũ Yên, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Đây là sân golf đạt chuẩn quốc tế với 36 hố golf, có tổng diện tích lên đến 872 ha.

Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf rộng nhất tại miền Bắc, được chia thành hai khu vực riêng biệt là sân hồ và sân đầm lầy. Mỗi sân golf tại đây đều được thiết kế theo phong cách riêng với các bẫy bí mật. Điều này mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị, giúp nâng cao trình độ chơi golf.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất miền Bắc
Sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất miền Bắc

Bên cạnh đó, sân golf này còn thu hút golfer bởi nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Tại đây có hệ thống cửa hàng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của golfer như: Quần áo, giày golf, gậy golf,…

Đặc biệt, đội ngũ caddy tại đây vô cùng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ golfer khi có yêu cầu. Với những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và dịch vụ, sân golf Vinpearl Hải Phòng đã trở thành điểm đến lý tưởng, được đông đảo golfer lựa chọn để vui chơi và nghỉ dưỡng.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho golfer đến thư giãn, giải trí
Sân golf Vinpearl Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho golfer đến thư giãn, giải trí

Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort

Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort có vị trí tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Sân bao gồm 18 hố với tổng chiều dài 6317m, là địa điểm chơi golf lý tưởng dành cho golfer yêu thích cảm giác mới lạ, độc đáo.

Sân golf này được thiết kế tận dụng tối đa các hồ nước có sẵn để tạo ra thử thách thú vị, hấp dẫn với người chơi. Golfer có thể lựa chọn đường bóng an toàn để tránh bẫy nước hoặc trực tiếp thực hiện cú đánh táo bạo để ghi điểm ấn tượng.

Đặc biệt, vùng green của sân golf này có kích thước đa dạng, từ trung bình đến lớn và được thiết kế theo đường uốn cong. Nhờ vậy, golfer có thêm sự lựa chọn vị trí đặt pin, đòi hỏi golfer phải tập trung cao độ và có chiến lược thông minh để vượt qua.

Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort sở hữu thiết kế ấn tượng

Không chỉ vậy, sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort còn gây ấn tượng với hệ thống phát bóng tại 4 tee, phù hợp với mọi golfer. Bãi cỏ trên sân được thiết kế uốn lượn khéo léo, kết hợp với bẫy cát tạo nên địa hình đa dạng, đầy thách thức cho golfer. Từ đó, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

Sân golf Sông Giá Hải Phòng

Sân golf Sông Giá có vị trí địa lý đặc biệt, giao thoa giữa sông Giá và sông Mộc với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Golfer sẽ tốn khoảng 3 tiếng nếu đi qua quốc lộ số 5 hoặc hơn 1 tiếng đồng hồ nếu đi qua cao tốc Hà Nội, Hải Phòng.

Sân golf Sông Giá được thiết kế bởi Hyundai Amco, bao gồm 1 sân 18 hố Championship Course và sân 9 hố Executive Course. Mỗi hố golf được thiết kế độc đáo, tạo thách thức cho các golfer. Đặc biệt, sân golf này đã được trao chứng nhận USGA dựa theo độ dốc và tiêu chí đánh giá sân.

Sân golf Sông Giá Hải Phòng có bố trí các bẫy tạo thách thức cho người chơi
Sân golf Sông Giá Hải Phòng có bố trí các bẫy tạo thách thức cho người chơi

Với mô hình kết hợp giữa giải trí và du lịch nghỉ dưỡng, sân golf Sông Giá không chỉ là địa chỉ để golfer thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh mà còn tạo không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, bạn bè. Chắc chắn, sân golf này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi đến đây.

Danh sách sân golf miền Bắc đẹp ở khu vực khác

Nhiều tỉnh thành khác ở khu vực phía Bắc cũng sở hữu các sân golf hiện đại, đẳng cấp. Golfer có thể tham khảo danh sách dưới đây:

Sân golf lớn nhất miền Bắc – Phượng Hoàng

Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix) được mệnh danh là sân golf lớn nhất miền Bắc, có vị trí tại Lâm Sơn, Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Sân golf này có vị trí địa lý thuận lợi cho golfer đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm, cách Hà Nội chỉ khoảng 62km.

Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 54 lỗ, chia thành 3 sân nhỏ do 3 đơn vị khác nhau phụ trách. Trong đó, Phoenix Course do Golf Plan (Mỹ) thiết kế, Song Ho Korea được thiết kế bởi Champion Course còn Dragon Course do Japanese Company thiết kế.

Sân golf Phượng Hoàng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Phượng Hoàng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Với địa thế được bao bọc bởi núi rừng, sân golf Phoenix được ưu ái gọi là “Hạ Long trên đất liền”. Với những thảm cỏ xanh mượt, cây xanh trải dài đã tô điểm cho khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại đây.

Dù có đặc trưng về thiết kế khác nhau nhưng cả 3 sân nhỏ của sân golf Phượng Hoàng đều có đặc điểm là những đường bóng uốn lượn nằm xen kẽ với núi đá vôi. Chính điều này đã gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ sân golf Phượng Hoàng, golfer có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Phoenix Golf & Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng, mang đến cho golfer những trận bóng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, tại đây đã từng diễn ra giải đấu  Masters Pro Championship lần thứ 1.

Sân golf Phượng Hoàng có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng
Sân golf Phượng Hoàng có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf này còn có hệ thống các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Trong đó, phải kể đến không gian nhà hàng, phòng tắm, phòng thay đồ, cửa hàng proshop, spa cao cấp… với đầy đủ tiện nghi. Để chơi golf tại đây, golfer sẽ tốn chi phí từ 105 USD trở lên.

Sân golf miền Bắc – Royal Golf Club

Trong danh sách các sân golf miền Bắc chất lượng, đẳng cấp, không thể bỏ qua sân golf Royal Golf Club. Sân golf này có vị trí tại thành phố Tam Điệp của tỉnh Ninh Bình, được bao quanh bởi dãy núi đá tự nhiên và đồi núi thoai thoải. Đến đây, golfer sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, trong lành từ bờ biển Kim Sơn.

Sân golf Hoàng Gia bao gồm 3 sân là Đồi vua, Hoàng Tử và Nữ Hoàng với 18 hố độc đáo. Mỗi sân nhỏ được xây dựng và thiết kế theo phong cách khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có điểm chung là thể hiện được nét cổ kính của vùng đất Cố đô.

Sân golf Royal Golf Club được xây dựng và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau
Sân golf Royal Golf Club được xây dựng và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau

Không chỉ thu hút golfer bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, hố golf tại đây cũng khá đa dạng. Từ đó, mang đến cho người chơi những thử thách thú vị, thích hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp.

Sân golf Tràng An (Tràng An Golf & Country Club) hiện đại

Sân golf Tràng An (Tràng An Golf & Country Club) có vị trí tại xã Kỳ Phú, huyện Quan Nho, tỉnh Ninh Bình. Sân golf này do Công ty Golf East của Thái Lan thiết kế, bao gồm 36 lỗ với tổng diện tích lên đến 150ha.

Sân golf Tràng An bao gồm 18 lỗ championship và 18 lỗ par 3. Mỗi lỗ golf đều có đặc điểm riêng, kích thích mong muốn chinh phục của golfer. Ngoài ra, sân còn có 96 hố cát, 3 hồ nước và rừng thông lớn, tạo nên địa hình đa dạng.

Sân golf Tràng An thu hút nhiều golfer ghé thăm và trải nghiệm
Sân golf Tràng An thu hút nhiều golfer ghé thăm và trải nghiệm

Đặc biệt, sân golf này ở ngay cạnh khu du lịch đồi thông, hồ Đồng Chương nổi tiếng và gần thành phố Ninh Bình, Tam Điệp xinh đẹp. Vì vậy, khi đến đây chơi golf, người chơi có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đa dạng như: Spa, nhà hàng, proshop,… hoặc tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Mức phí dịch vụ của sân golf Tràng An dao động từ 950.000 VNĐ đến 3.800.000 VNĐ.

Sân golf miền Bắc Chi Linh Star Golf & Country Club

Sân golf Chi Linh Star Golf & Country Club có tổng diện tích 325ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.  Công ty thi công hàng đầu của Úc – IGSC là đơn vị đã hoàn thiện sân golf này. Dù được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp nhưng nơi đây vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng vốn có.

Các bẫy cát tại sân golf Chí Linh được sắp xếp tinh tế, khéo léo và khoa học. Nhờ vậy, trải nghiệm đánh bóng của golfer trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Đặc biệt, loại cỏ ở đây được nhập khẩu hoàn toàn tại Úc. Đây cũng chính là giống cỏ được sử dụng tại các sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Sân golf Chi Linh Star Golf & Country Club được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Chi Linh Star Golf & Country Club được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, để chăm sóc chất lượng mặt cỏ, sân golf này còn trang bị thêm hệ thống tưới tiêu linh hoạt, được điều khiển tự động bằng máy tính RainBird của Mỹ. Ngoài ra, các thiết bị bảo trì và bảo dưỡng của sân golf Chí Linh đến từ hãng Toro nổi tiếng. Do đó, golfer có thể yên tâm về chất lượng mặt sân khi đến chơi tại sân golf này.

Sân golf FLC Hạ Long nổi tiếng tại miền Bắc

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort là một trong các sân golf miền Bắc nổi tiếng, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Đây là dự án được đầu tư mạnh bởi tập đoàn FLC, hứa hẹn sẽ là một trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu Châu Á.

Sân golf có vị trí tại đồi Văn Nghệ, Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sân golf FLC Hạ Long có tổng cộng 18 lỗ golf, được thiết kế đa dạng và tạo ra thách thức với cả golfer chuyên nghiệp và người mới chơi. Mỗi lỗ golf lại có độ rộng, chiều dài và những khó khăn khác nhau, tạo ra “thử thách” cho các golfer.

Sân golf này được thiết kế bởi Schmidt – kiến trúc sư tài ba và  Curley Design Company là đơn vị đã thi công nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Sân golf FLC Hạ Long có chiều dài 6900 yard, par 71 với độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi golfer phải có những cú đánh chính xác.

Sân golf FLC Hạ Long là một trong những sân golf nổi tiếng tại miền Bắc
Sân golf FLC Hạ Long là một trong những sân golf nổi tiếng tại miền Bắc

Ngoài ra, vùng fairway của sân golf này khá rộng và xung quanh được bố trí nhiều bunker đã khiến độ khó tăng lên rất nhiều. Các hố golf đẹp nhất là hố số 8 và 12. Tầm nhìn của 2 hố golf này có thể nhìn ra biển và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, hố 12 par 3 dài 120 yard có khung cảnh tuyệt đẹp và được kỳ vọng sẽ trở nên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp của sân và tầm nhìn độc đáo.

Trên đây là danh sách Top 15 sân golf miền Bắc nổi tiếng, thu hút nhiều golfer ghé thăm và trải nghiệm. Danh sách các sân golf này có thể được thay đổi liên tục do có các sân golf mới hoặc được cải tạo. Do đó, golfer hãy theo dõi GolfHomes để cập nhật liên tục các địa điểm chơi golf lý tưởng, phù hợp.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D