Những sân golf Ninh Bình “đẹp như tranh vẽ” thu hút hàng nghìn golfer

Không chỉ nổi tiếng là vùng đất du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh, nổi tiếng, Ninh Bình còn là địa phương sở hữu nhiều sân golf ấn tượng. Trong đó, 2 sân golf Ninh Bình là Hoàng Gia và Tràng An được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, đẳng cấp, luôn mang tới cho người chơi trải nghiệm thú vị nhất.

1. Sân golf Ninh Bình Hoàng Gia – Royal Golf Club

  • Vị trí: Thôn 4B, xã Đông Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình, cách bờ biển Kim Sơn 20 km.

Sân golf Hoàng Gia hay còn có tên là Royal Golf Club được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Đây là dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư PV – INCONESS và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Điểm đặc biệt của sân là thiết kế độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ trầm mặc của vùng đất Cố đô.

Đặc điểm thiết kế

Sân golf Hoàng Gia được chia thành 3 sân nhỏ với những cái tên ấn tượng là Đồi Vua, Nữ Hoàng và Hoàng Tử. Toàn bộ sân được xây dựng trên diện tích 670 ha, đây là diện tích sân golf lớn nhất Việt Nam.

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình được thiết kế gồm 54 lỗ với 3 sân 18 lỗ, khoảng cách các lỗ rất đa dạng. Thiết kế này giúp bất cứ ai cũng có thể chơi và có thể sử dụng được hầu thế những chiếc gậy golf trong túi gậy của mình. Bên cạnh sân golf quy mô, sân Hoàng Gia cũng sở hữu khu sân tập ấn tượng, được nhiều golfer lựa chọn để học chơi cũng như khởi động trước khi ra sân.

Sân golf Ninh Bình Hoàng Gia - Royal Golf Club
Sân golf Ninh Bình Hoàng Gia – Royal Golf Club

Ngoài ra, cỏ trên sân cũng là loại cỏ mới nhất trong ngành khoa học cỏ, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.. Loại cỏ này giúp tiết kiệm 98% chi phí bảo dưỡng và gần như không cần sử dụng bất cứ chất hóa học trong quá trình sinh trưởng, phát triển. Vì thế, không khí ở đây cũng rất trong lành, thoải mái.

Thế mạnh dịch vụ sân golf Ninh Bình Hoàng Gia

Sân Golf Hoàng Gia cũng có vị trí đắc địa, nằm trong quần thể các cụm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình và Việt Nam tiêu biểu như: Khu du lịch Tràng An – Chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Vườn quốc gia Cúc Phương, và Nhà thờ đá Phát Diệm…

Sân cũng có nhà câu lạc bộ được xây dựng trên đỉnh núi đá, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây cung cấp những dịch vụ tiện ích như phục vụ tối đa nhu cầu người chơi như khu bán đồ chơi golf, đồ lưu niệm, khu locker, nhà tắm hơi, khu nhà hàng, giải trí, làm đẹp,…. Vì thế, không chỉ có thể tới chơi golf, các golfer còn có thể tới sân để du lịch nghỉ dưỡng.

2. Sân golf Tràng An

  • Vị trí: Xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Sân golf Tràng An cũng là sân golf Ninh Bình gây ấn tượng với các golfer. Sân có chiều dài lên tới 7,200 yards, sở hữu 2 hồ nước, 5 dòng suối cùng 98 bunkers. Ngoài ra, sân còn có các green rất rộng. Đây chính là điều tạo nên nhiều thử thách thu hút cho golf thủ.

Sân golf Tràng An
Sân golf Tràng An gây lưu luyến bởi vẻ đẹp thiên nhiên hài hoà

Đặc điểm nổi bật

Toàn bộ sân Trang An Golf & Country Club có vị trí uốn lượn, bao quanh là các rừng thông soi bóng xuống mặt hồ Đồng Chương thơ mộng. Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí, tĩnh lặng của sân golf Tràng An được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Việt Nam.

Thiết kế của sân golf Tràng An cũng gây ấn tượng bởi nó được xây dựng song song cùng hệ sinh thái tự nhiên với hơn 20.000 cây thông. Phần cỏ trên sân Par 3 “Pines Course” cũng là loại cỏ “champion” và “zeon” mới nhất. Loại cỏ này không những giúp tiết kiệm 98% chi phí bảo dưỡng mà còn không cần dùng bất kỳ chất hóa học để phát triển khỏe mạnh. Vì thế, nơi đây có không khí vô cùng trong lành.

Dịch vụ và bảng giá sân golf Ninh Bình Tràng An

Tới sân Tràng An, người chơi còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng ấn tượng. Nhà câu lạc bộ của sân cũng giúp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách với hệ thống phòng thay nam và nữ riêng biệt, hệ thống nhà hàng, sân ngoài trời; phòng VIP cũng như các dịch vụ golf phục vụ ngay tại sân,…

Sân golf Tràng An thu hút nhiều du khách
Sân golf Tràng An thu hút nhiều du khách

Đặc biệt, các biệt thự 5 sao, bể bơi và sân tennis cũng nằm trong khuôn viên sân Tràng An. Vì thế, nơi đây được coi như thành phố thu nhỏ, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer.

Bảng giá chơi tại sân golf Ninh Bình

Sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp được du khách đánh giá rất cao, cùng với hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và được trang bị cơ sở vật chất. Dưới đây là thông tin tổng quan về giá chơi tại các sân golf Ninh Bình:

Tên sân Giá tại sân Giá đặt qua Alo Booking
BRG King’s Island Golf Resort 3.500.000 – 5.200.000 2.900.000 – 4.300.000
BRG Legend Hill Golf Resort 3.690.000 – 5.290.000 3.350.000 – 4.600.000

Giá trên có thể thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời gian và thời điểm khác nhau. Để cập nhật thông tin về bảng giá mới nhất quý golfer có thể liên hệ tới số hotline dưới đây:

tel:0866674866

Đặt sân golf Ninh Bình nhanh chóng dễ dàng

Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và vị trí địa lý, 2 sân golf Ninh Bình thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm.

Để tránh tình trạng đến sân nhưng full tee time hay số lượng người chơi quá đông đặt sân ngay với Alo Booking, golfer được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

tel:0866674866

Hơn nữa, việc đặt trước giờ ra sân còn giúp golfer chủ động thời gian, lựa chọn được tee time đẹp nhất. Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian thì việc đặt trước sân là vô cùng quan trọng.

Trên đây là 2 sân golf Ninh Bình đang được các golfer đánh giá cao. Với những thông tin chúng tôi đưa ra, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có cơ hội tới Ninh Bình, người chơi đừng bỏ qua 2 sân golf này để trực tiếp cảm nhận.

Cập nhật: 20:28 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D