Sân Golf Lạng Sơn: Top 3 Dự Án Nổi Bật, Đáng Trải Nghiệm

Nhờ sở hữu ưu thế nổi bật về vị trí, địa hình, cơ sở hạ tầng,… các nhà đầu tư đã và đang triển khai nhiều dự án xây dựng sân golf Lạng Sơn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới 3 dự án trọng điểm, đó là: Dự án sân golf Hoàng Đồng, dự án sân golf Hồ Sơn và dự án sân golf Hòa Thắng. Cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết những dự án tiêu biểu này ngay trong bài viết dưới đây.

Lạng Sơn sở hữu nhiều ưu thế để phát triển sân golf

Lạng Sơn là một tỉnh miền núi, nằm trong vùng Đông Bắc Bộ. Vị trí địa lý của tỉnh rất thuận lợi để người chơi đến tham quan và khám phá những điều thú vị. Hiện nay, Lạng Sơn cũng đã xây dựng xong tuyến đường sắt, đường bộ từ Hà Nội đến tình này dài chừng 150km.

Mặt khác, tỉnh cũng nằm trong hành lang kinh tế đang được chú trọng đầu tư và phát triển, bao gồm: Lạng Sơn – Hải Phòng – Hà Nội – Quảng Ninh. Không chỉ có tiềm năng thu hút golfer trong nước đến tham quan, du lịch và trải nghiệm, sân gôn Lạng Sơn còn có thể đón tiếp những vị khách quốc tế thông qua đường biên giới Việt – Trung.

Lạng Sơn là tỉnh có nhiều lợi thế để phát triển sân golf
Lạng Sơn là tỉnh có nhiều lợi thế để phát triển sân golf

Đặc biệt, Lạng Sơn còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan – du lịch nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo như: Thành nhà Mạc, Núi Tô Thị, chùa Tam Thanh… Vì thế, hàng năm, tỉnh Lạng Sơn thu hút rất đông khách du khách trong và ngoài nước tới khám phá – trải nghiệm. Và khi dự án sân đánh golf Lạng Sơn hoàn thành sẽ trở thành một trong những điểm đến mới mẻ, “hút khách” nhất tại tỉnh này.

“Điểm danh” các dự án sân golf Lạng Sơn ấn tượng

Hiện nay, có nhiều dự án xây dựng sân golf tại tỉnh Lạng Sơn đang trong quá trình triển khai. Trong tương lai gần, các dự án này hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trở thành những điểm đến hấp dẫn thu hút golfer tới Lạng Sơn. Một vài dự án tiêu biểu phải nhắc tới như:

Dự án sân golf Hoàng Đồng “tái khởi động”

Dự án sân golf Lạng Sơn Hoàng Đồng được cấp phép đầu tư kể từ tháng 3 năm 2004. Tuy nhiên, vì một số lý do, dự án này đã bị “ngủ quên”, chậm tiến độ trong nhiều năm nay. Được biết, vị trí xây dựng dự án sân tập golf Hoàng Đồng nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ – thuộc khu Kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng và có sức ảnh hưởng lớn trong việc thúc đẩy kinh tế – xã hội phát triển. Vì thế, lãnh đạo tỉnh và các cơ quan liên quan đã tạo điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư triển khai dự án này.

Dự án sân golf Hoàng Đồng sẽ sớm đi vào hoạt động
Dự án sân golf Hoàng Đồng sẽ sớm đi vào hoạt động

Cụ thể, sân golf Hoàng Đồng nằm trên tuyến đường quốc lộ 1A – thị trấn Cao Lộc – Lạng Sơn. Quần thể dự án sẽ bao gồm nhiều hạng mục như: Khách sạn Hoàng Đồng, biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp,… Bên cạnh đó, dự án còn xây dựng các phân khu có chức năng riêng biệt như: Khu thể thao – giải trí, khu mua sắm, chợ truyền thống, vườn hoa công cộng,…

Tới thời điểm hiện tại, dự án sân golf Hoàng Đồng vẫn đang được Công ty Quốc tế Lạng Sơn thực thi. Có thể thấy, đây là dự án sân golf Lạng Sơn tốn nhiều thời gian xây dựng nhất – 19 năm. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những dự án lớn, đang được kỳ vọng của tỉnh này. Dự kiến, sân golf Hoàng Đồng sẽ được hoàn thiện vào giai đoạn 2021 – 2024.

Dự án sân golf Lạng Sơn Hồ Sơn

Dự án sân golf Hồ Sơn (Lạng Sơn) được thi công tại khu vực xã Hòa Thắng – Hữu Lũng – Lạng Sơn. Dự án này được triển khai bởi CTCP Dịch vụ và Đầu tư Bất Động Sản Midland. Theo thông tin từ chủ đầu tư, sân golf Hồ Sơn dự kiến được xây dựng trên diện tích đất lên đến gần 100ha, thiết kế theo phong cách 18 hố golf chuẩn quốc tế.

Trong tương lai, sân golf Lạng Sơn Hồ Sơn sẽ là điểm đến hấp dẫn mọi golfer Việt
Trong tương lai, sân golf Lạng Sơn Hồ Sơn sẽ là điểm đến hấp dẫn mọi golfer Việt

Song song với dự án sân golf Hồ Sơn là tổ hợp tiện ích khu sinh thái – du lịch Văn Trì và khu đô thị mới Mỹ Sơn. Vì thế, dự án này không chỉ đem tới cho golfer những giây phút giải trí tuyệt vời trên sân cỏ mà còn mang lại cơ hội thưởng thức các dịch vụ – tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Dự án sân tập golf Hòa Thắng

Dự án sân chơi golf Hòa Thắng được thi công trên diện tích đất là 90ha, với thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn. Sân golf do Công Ty Midland đầu tư với số vốn ban đầu khoảng 200 tỷ đồng. Đây là dự án nhận được sự quan tâm của nhiều golfer yêu thích sự trải nghiệm mới mẻ.

Dự án sân gôn Hòa Thắng có số vốn đầu tư lớn
Dự án sân gôn Hòa Thắng có số vốn đầu tư lớn

Với các địa hình độc đáo cùng nhiều bẫy nước tự nhiên và nhân tạo, trình độ của người chơi sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi tập luyện tại sân golf này. Mặc dù tổng diện tích sân golf không quá lớn nhưng nhờ ưu thế về đặc điểm địa hình, golfer sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi lên sân đánh bóng.

Như vậy, có thể thấy, các dự án sân golf Lạng Sơn được đầu tư nghiêm túc từ cơ sở hạ tầng đến những tiện ích – dịch vụ. Tuy nhiên, vì một số lý do nhất định nên những dự án này vẫn chưa hoàn thiện theo như thời gian dự kiến. Hy vọng, trong thời gian tới, các sân golf tại Lạng Sơn sẽ sớm hoạt động để golfer có thêm những địa điểm trải nghiệm golf hấp dẫn.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D