Top 3 Sân Golf Vĩnh Phúc Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Vĩnh Phúc là một địa phương được thiên nhiên cực kì ưu ái ban tặng quang cảnh vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là địa điểm tập trung và phát triển sân golf được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Từ lâu sân golf Vĩnh Phúc đã trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top 3 sân golf Vĩnh Phúc đang được yêu thích nhất hiện nay.

Sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Yên

Sân Golf Đầm Vạc hay còn gọi là Heron Lake Golf Course and Resort được giới golfer chuyên nghiệp đánh giá là một trong những sân golf Vĩnh Phúc tốt nhất, bên cạnh những yếu tố chuyên môn như mặt cỏ, trang thiết bị,… thì vị trí của sân tập golf Vĩnh Yên cũng rất tuyệt vời.

Top 3 sân golf Vĩnh Phúc được ưa chuộng nhất trong giới chơi golf
Top 3 sân golf Vĩnh Phúc được ưa chuộng nhất trong giới chơi golf

Địa điểm sân golf Vĩnh Yên

Sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Yên nằm dưới chân dãy núi Ngọc Thanh, một bên là hồ Đầm Vạc. Sân golf thuộc địa phần Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km đường quốc lộ, bạn chỉ cần di chuyển với hơn 50 phút lái xe. Đây là khoảng cách địa lý vừa đủ gần và thuận lợi khi di chuyển, vừa đủ xa để có được sự thanh bình, yên tĩnh. Đây là địa điểm rất phù hợp dành cho các golfer đến tận hưởng, thư giãn và có được phong độ cao nhất trước khi tập luyện, thi đấu. 

Điểm nổi bật của sân golf

Điều làm cho sân golf Đầm Vạc khác biệt với những sân golf Vĩnh Phúc khác chính là thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao. Được xây dựng dựa trên các quy tắc kiến trúc quốc tế bởi Pacific Coast Design Pty.Ltd, một đơn vị có kinh nghiệm 16 năm thiết kế và thi công sân golf ở các nước như Ấn Độ, Hongkong, Australia,…

Sân golf Đầm Vạc được xây dựng theo kiến trúc chuẩn quốc tế
Sân golf Đầm Vạc được xây dựng theo kiến trúc chuẩn quốc tế

Sân golf Đầm Vạc trải dài trên diện tích hơn 90 héc-ta, mang đến cho người chơi không gian thoáng đãng, tạo cơ hội tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời.

Hệ thống các lỗ và hố cát trên sân đều được tận dụng từ tự nhiên. Đây là điểm nổi bật của sân golf Đầm Vạc so với những sân golf Vĩnh Phúc khác. Sự độc đáo này mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thêm vào đó, để mang lại cảm giác hoàn hảo hơn trong từng cú đánh, nhà sản xuất còn sử dụng loại cỏ được nhập từ Úc. Đây là loại cỏ chất lượng cao, tạo bề mặt mịn, giúp các golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh bóng bay xa, chính xác mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Dịch vụ tại sân golf Đầm Vạc

Golf Home xin giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ tại sân gôn Đầm Vạc như sau:

  • Khi tới sân golf Đầm Vạc, các golfer không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao thời thượng. Khách hàng còn được tham gia các bộ môn thể thao thú vị khác. Sân golf này có thêm 2 sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế và 2 bể bơi riêng biệt dành cho cả người lớn và trẻ em.
Đầm Vạc là sân golf có nhiều dịch vụ tích hợp
Đầm Vạc là sân golf có nhiều dịch vụ tích hợp
  • Dịch vụ không thể thiếu chính là khu Pro shop. Đây là khu vực chuyên cung cấp và cho thuê dụng cụ phục vụ chơi các môn thể thao như: golf, tennis và bơi lội. Ngoài ra, cửa hàng còn bán cả những món đồ lưu niệm cho khách hàng mang về làm quà tặng.
  • Hệ thống nhà hàng chất lượng 5 sao cũng là một dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng nhiều khách hàng tới đây. Sau khi tập luyện thể thao, người chơi có thể nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn Âu, Á và bản địa rất ấn tượng.

Bảng giá tham khảo tại sân golf Đầm Vạc

Giá vé chơi golf ở sân Đầm Vạc ở mức vừa phải và thường được cập nhật theo từng giai đoạn. Dưới đây là một vài mức phí bạn có thể tham khảo:

  • Giá vé thuê sân ngày thường là khoảng 1.210.000 VNĐ mỗi lượt.
  • Giá vé cuối tuần cao hơn ngày trong tuần, khoảng 2.200.000VNĐ/ 1 lượt.
  • Phí chơi golf ngày lễ ở sân golf Vĩnh Phúc được tính tương đương với giá vé cuối tuần, vào khoảng 2.200.000VNĐ/ lượt.

Sân golf Vĩnh Phúc Flamingo Đại Lải

Sân golf Flamingo Đại Lải là sân golf 18 lỗ lớn nhất miền Bắc hiện nay được xếp vào top 10 sân golf đẹp nhất thế giới. Đây chắc chắn là sân golf Vĩnh Phúc đẹp nhất với khuôn viên nằm trong resort 5 sao được xây dựng bởi chủ đầu tư là công ty Hồng Hạc Đại Lải.

Sân golf Đại Lải nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo
Sân golf Đại Lải nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo

Địa điểm của sân golf Flamingo Đại Lải

Sân golf Flamingo Đại Lải nằm trong địa phận xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Vị trí của sân golf cực kì thuận lợi để di chuyển khi chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 10km. Đi từ trung tâm thành phố Hà Nội là hơn 40km. Chỉ cần mất chưa đầy một tiếng nếu di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đến sân golf sẽ giúp quý khách giữ được thể lực cũng như phong độ tốt nhất cho buổi tập hay thi đấu.

Một số điểm nổi bật của sân golf

Flamingo Đại Lải là sân golf Vĩnh Phúc được thiên nhiên ưu đãi nhất với hệ sinh thái vô cùng phong phú đa dạng và vẫn giữ được gần như trọn vẹn trạng thái ban sơ, chưa có sự tác động nhiều của con người. 

Đây là sân golf Vĩnh Phúc có diện tích lớn nhất với 1,23 triệu m2 bao gồm 5 quả đồi, 10 cánh rừng, 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 2 hồ trung tâm và 3 dòng suối mơ màng  chảy quanh… sẽ giúp các bạn vừa chơi golf vừa có thể tận hưởng cảm giác thư giãn bình yên mà thiên nhiên mang lại.

Sân golf đáp ứng gần như hoàn hảo mọi yếu tố chuyên môn của một giải đấu chuyên nghiệp và được chọn là nơi thường xuyên tổ chức những giải đấu golf lớn trong nước và quốc tế.

Đây là địa điểm có diện tích lớn nhất trong số các sân golf ở Vĩnh Phúc
Đây là địa điểm có diện tích lớn nhất trong số các sân golf ở Vĩnh Phúc

Sân golf này bao gồm 9 hố golf và 18 hố gạt được thiết kế rất tinh tế. Các đụn cát trắng đan xen với những đồi cỏ xanh tạo nên không gian tự nhiên hài hòa. Khu vực bẫy cát và hố golf đa dạng được sắp xếp và bố trí khéo léo phù hợp với mọi cấp độ của người chơi.

Các dịch vụ của sân golf Flamingo Vĩnh Phúc

Sân golf có những dịch vụ tiện nghi và sang trọng như:

  • Phòng thay và gửi đồ sang trọng đảm bảo sự riêng tư tối đa cho khách hàng.
  • Các dịch vụ massage, xông hơi, tắm bồn sục Jacuzzi hiện đại để thư giãn sau khi tập luyện hoặc thi đấu.
  • Khu nhà hàng đạt chuẩn 5 sao với thực đơn phong phú đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng được phục vụ bởi những đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm.

Bảng giá tham khảo tại sân golf

Với giới golfer chuyên nghiệp thường xuyên lui tới sẽ không còn ngạc nhiên với sự thay đổi giá và khung giờ theo ngày của sân golf Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Cụ thể:

  • Ngày thứ 2 mức giá từ 1.2 triệu đến 2.8 triệu VNĐ mỗi lượt. Thời gian mở cửa sân là từ 5 giờ 30 phút.
  • Ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần mức giá dao động từ 1.2 triệu đến 3.200.000 đồng. Khách hàng có thể đăng kí trong một số khung giờ từ 5 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút, từ 8 giờ 31 phút đến 15 giờ, từ 15 giờ đến 16 giờ.

Giá thuê sân tương ứng với mỗi khung giờ này là khác nhau, trong đó khung giờ từ 8 đến 15 giờ là cao nhất. Đặc biệt các golfer là nữ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi.

  • Vào các ngày lễ hoặc cuối tuần, mức giá sẽ dao động từ 2.1 triệu VNĐ đến 5.1 triệu VNĐ mỗi lượt và cũng thay đổi theo khung giờ.

Lưu ý: Đây là mức phí sân cỏ chưa bao gồm thuế VAT. Khách hàng đến đây có thể được phục vụ 2 chai nước và cà phê, 1 phần ăn (nếu chơi vào khung giờ tối), sử dụng xe điện miễn phí vào cuối tuần… 

 Sân golf Vĩnh Phúc Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo được đánh giá một trong số những sân golf Vĩnh Phúc lớn nhất hiện nay. Tổ hợp sân golf Vĩnh Phúc này được thiết kế bởi Tập đoàn Quản lý và Tiếp thị Thể thao IMG nổi tiếng trên thế giới.

Địa điểm của sân golf Vĩnh Phúc Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo nằm ở trung tâm thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh phúc. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ lái xe để di chuyển đến sân golf tuyệt đẹp này. Khu vực xây dựng tổ hợp sân golf được bao trùm bởi phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vì với những thác nước, suối, ao hồ trong vắt bao quanh.

Không gian nơi đây ược thừa hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên
Không gian nơi đây ược thừa hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên

Khung cảnh này hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi golf những thách thức đầy thú vị cũng như xua đi những mệt mỏi áp lực từ cuộc sống.

Đặc điểm của sân golf

Khuôn viên sân có diện tích trải sàn là 7200 yards. Sân được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng chơi với đủ các cấp độ từ dễ đến khó. Sân được bố trí 18 lỗ golf với 4 điểm phát bóng riêng biệt.

Bề mặt sân được bao phủ bởi lớp cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 đảm bảo chất lượng lý tưởng nhất. Các bẫy cát và các nhánh bẫy nước được thiết kế một cách linh hoạt nhằm tạo ra nhiều thách thức và hào hứng cho người chơi.

Dịch vụ của sân golf Tam Đảo

So với các sân golf Vĩnh Phúc khác thì diện tích của Tam Đảo hơi khiêm tốn nhưng bù lại nó sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp với mức giá phải chăng mà hiếm có sân golf Tam Đảo nào đạt được

Phòng deluxe của Clubhouse lý tưởng để thư giãn sau khi tập luyện hay thi  đấu lá yếu tố giúp sân golf Tam Đảo trở nên khác biệt.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng hài hòa với thiên nhiên
Khu nghỉ dưỡng sang trọng hài hòa với thiên nhiên

Bên cạnh đó sân golf Tam Đảo còn cung cấp gian hàng Pro Shop đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn cho mình một cây gậy đánh golf ưng ý hay một bộ trang phục phù hợp từ những thương yêu nổi tiếng thế giới như Titleist, Callaway, Ping , Nike, FootJoy, Kennex and Speedo,….

Ngoài ra nếu bạn muốn thư giãn nghỉ ngơi thì sân golf này cũng hoàn toàn có thể đáp ứng với dịch vụ spa và mát-xa trong khuôn viên và hệ thống nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Bảng giá tham khảo sân golf Tam Đảo

Đây chắc chắn là sân golf Vĩnh Phúc có mức giá dễ chịu nhất, hướng tới cả những đối tượng khách hàng ở phân khúc thấp hơn nhưng muốn hưởng dịch vụ tương đương.

  • Vào ngày thường đối với khách lẻ mức giá dao động từ 945.000 VNĐ đến 7.35.000 VNĐ.
  • Vào ngày lễ hoặc cuối tuần đối với khách lẻ mức giá dao động từ 1.680.000 VNĐ đến 7.350.000 VNĐ.
  • Vào ngày thường đối với hội viên mức giá dao động chỉ từ 525.000 VNĐ đến 4.200.000 VNĐ.
  • Vào ngày lễ hoặc cuối tuần đối với hội viên mức giá dao động từ 840.000 VNĐ đến 5.250.000 VNĐ.

Lưu ý: Nếu bạn thuê thêm Caddie thì cần trả từ 357.000VNĐ đến 2.110.000VNĐ tùy theo loại sân và đối tượng thuê.

Bảng giá công khai của sân golf Tam Đảo
Bảng giá công khai của sân golf Tam Đảo

Trên đây là danh sách 3 sân golf Vĩnh Phúc được giới chuyên môn và các golfer đánh giá cảo. Đây là những địa điểm mà một người yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm bộ môn thể thao thời thượng này chắc chắn không nên bỏ qua.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D