Sân Golf KCN Tân Bình Có Gì Đặc Biệt, Bảng Giá Chi Tiết

Tại Sài Thành có rất nhiều sân golf nổi bật dành cho các golfer có nhu cầu vui chơi, thư giãn cùng người thân, bạn bè. Những địa điểm này cũng thường là địa chỉ quen thuộc để kết nối công việc, tạo mối quan hệ tuyệt vời trong làm ăn. Nếu các bạn là một người đam mê thể thao nhưng mới bắt đầu chơi thì có thể tham khảo sân golf KCN Tân Bình. Chi tiết về sân gôn này sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây. 

Vị trí của sân golf KCN Tân Bình

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm chỗ để tập chơi golf thì sân golf KCN Tân Bình này sẽ là địa điểm được đề xuất đầu tiên để bạn tham khảo. Sân golf có vị trí khá đặc biệt vì chúng nằm trên sân thượng của một tòa nhà 6 tầng. Sân chơi tại KCN tân Bình tập theo khung giờ cố định nhưng bạn vẫn có thể tới đây tập luyện thoải mái. 

Sân golf KCN Tân Bình nằm ở trung tâm thành phố
Sân golf KCN Tân Bình nằm ở trung tâm thành phố

Nhờ hệ thống bãi có có phong cách thiết kế tiện dụng, sân gôn có thể tự tin đáp ứng được nhu cầu đánh gôn của nhiều gôn thủ mới gia nhập môn thể thao này. Do tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thành phố nên các bạn chỉ cần mất vài phút để di chuyển tới địa điểm này. 

Khách hàng có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại KCN Tân Bình – Quận Tân Bình.
  • Điện thoại: 0862 690 225. 

Điểm nổi bật của sân golf khu công nghiệp Tân Bình

Như chúng ta cũng biết, golf là môn thể thao đầy nghệ thuật dành cho những ai thực sự đam mê. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Hồ Chí Minh và muốn chơi golf thì sẽ nghĩ tới những sân gôn nằm ở vùng ngoại ô. Những nơi này rất lý tưởng vì có thảm cỏ tự nhiên, nhưng điểm bất lợi là mất nhiều thời gian di chuyển và khá tốn kém,… Các sân gôn ở ngoại ô thường không phù hợp cho những ai có nhu cầu luyện tập thường xuyên. 

Tuy nhiên, để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu giải trí của khách hàng, hiện nay có rất nhiều sân tập gôn nằm ngay giữa lòng thành phố, tiêu biểu trong số đó phải kể đến sân golf KCN Tân Bình. Sân gôn này nằm ngay trên sân thượng của tòa nhà 6 tầng thuộc công ty liên doanh Bohemia Sai Gon. Đến đây, các golfer sẽ có cảm giác không khác gì sân gôn lớn với không gian thoáng mát tại sân thượng.

Khách hàng không phải di chuyển xa để chơi gôn
Khách hàng không phải di chuyển xa để chơi gôn

Nếu bạn là một người đam mê môn thể thao golf nhưng không biết cách chơi như thế nào thì đây chính là một nơi lý tưởng để giúp bạn tập luyện và rèn luyện kỹ năng tốt. Sân gôn có các chuyên gia – những bậc thầy giảng dạy sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng đánh bóng của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức những món ăn ngon ở sứ Cộng Hòa Séc ngay tại căng tin. Với các nhu cầu về dịch vụ khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của sân golf khu công nghiệp Tân Bình để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảng giá tại sân gôn khu công nghiệp Tân Bình

Được biết, sân gôn khu công nghiệp Tân Bình chỉ dành riêng cho những người mới tập chơi. Sân nằm ngay tại tầng 6 của Công ty Bohemia Sai Gon, với diện tích rộng, đây chính là nơi dành cho các newbie golf tập luyện cũng như giao lưu học hỏi kinh nghiệm. 

Chi tiết bảng giá tại sân chưa được công bố công khai
Chi tiết bảng giá tại sân chưa được công bố công khai

Vì nằm ngay tại lòng thành phố, đồng thời lại là sân tập nên mức giá tập luyện ở đây cũng khá phải chăng. Hiện tại, sân gôn này chưa công khai bảng giá chi tiết. Vậy nên để biết chính xác các thông tin cũng như chương trình khuyến mãi, các dịch vụ đi kèm,… các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quản lý của sân gôn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Trên đây là những thông tin cụ thể xoay quanh sân golf KCN Tân Bình. Nếu là một người đam mê thể thao và muốn thử sức, gắn bó lâu dài với golf, các bạn có thể tham khảo địa chỉ này để tập luyện, giả trí và thư giãn vào những khoảng thời gian rảnh trong ngày. 

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D