Sân golf Mê Kông Bình Dương kỳ bí với sức hút từ thiên nhiên

Sân golf Mê Kông có vẻ đẹp hiền hòa nằm yên ả dọc theo sông Đồng Nai. Đây là một trong những điểm đến không chỉ thu hút golfer bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn nhờ quy mô lớn và chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những sức hút kỳ lạ từ sân golf.

Sân golf Mê Kông với vẻ đẹp yên bình từ làng quê
Sân golf Mê Kông với vẻ đẹp yên bình từ làng quê

Sân golf Mê Kông ở đâu Bình Dương? Thông tin chung

Sân golf Mê Kông còn có tên gọi khác là Royal Island Golf & Villas, tọa lạc tại hòn cù lao Bạch Đằng, thuộc ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, TX. Tân Uyên, Bình Dương. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 giờ lái xe, sân golf Mê Kông là điểm đến lý tưởng của những golf thủ đẳng cấp.

Trái ngược hẳn với không khí náo nhiệt, ồn ào tại trung tâm thành phố, sân golf Mê Kông sở hữu một vẻ đẹp nên thơ với sự bình yên của sông nước mây trời. Royal Island Golf & Villas được bao phủ xung quanh bởi nhiều cây xanh, tạo nên sự hòa quyện giữa thiên nhiên, cảnh sắc và con người. Golfer đến với sân golf Mekong Bình Dương vừa được chơi môn thể thao yêu thích, vừa được tận hưởng những giây phút bình yên. Đây là cách tốt nhất để nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Kiến trúc tầm cỡ quốc tế

Sân Golf Royal Island được đầu tư với 100% vốn nước ngoài (41 triệu USD) trên diện tích 200 ha. Đơn vị đầu tư là Nam Phong International (Đài Loan) và Sanyang Golf Course (Trung Quốc). Royal Island Golf & Villas sẽ là sân golf sang trọng, chuyên nghiệp và là điểm đến lý tưởng cho các golfer đến nghỉ dưỡng và chơi golf.

Các nhà thiết kế tài ba đã tận dụng lợi thế cảnh quan thiên nhiên trong sân golf, những thảm hoa trải dài, cây cối bao quanh cù lao Bạch Đằng để tạo nên một sân golf với vẻ đẹp dịu dàng, không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Ở bất kỳ vị trí nào của sân golf, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy cảnh sông nước mênh mông, những làng quê yên bình nằm nép mình bên con sông êm ả tạo nên một cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa thư giãn.

Tổng thiết kế sân lên đến 54 lỗ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sân golf Mê Kông chỉ mới đưa vào khai thác 36 lỗ, trong đó có nhiều bãi cát, hồ nước. Các hố golf có các khoảng cách khác nhau để tạo nên những độ khó khác nhau, góp phần làm tăng thử thách cho golfer.

Thiết kế sân golf vừa lưu giữ được vẻ đẹp thiên nhiên, vừa mang tính hiện đại
Thiết kế sân golf vừa lưu giữ được vẻ đẹp thiên nhiên, vừa mang tính hiện đại

Chi tiết về hạ tầng

Bên cạnh đó, sân được bao phủ bằng loại cỏ cao cấp, được chăm sóc kỹ lưỡng làm tăng thêm độ chính xác của những cú đánh golf. Loại cỏ này cũng góp phần tạo nên không gian xanh mát vô tận, tạo cảm giác tươi mát cho golfer.

Sau khi dự án Royal Island Golf & Villas hoàn thành với 54 lỗ, đây sẽ là sân golf hiện đại và đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Nam. Sân Golf Mê Kông hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của những giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Chiou, chủ tịch dự án sân golf Mê Kông cũng đã nói rằng: “ Lời của dòng sông như đang nói với trái tim.” Sân golf Mê Kông mỗi ngày đều ôm lấy dòng sông và ôm lấy những thành viên của câu lạc bộ cũng như những vị khách đến tham quan. Vừa chơi golf, vừa lắng nghe hơi thở của dòng sông sẽ là điều khiến cho golfer luôn cảm thấy hài lòng.

Những tiện ích tại sân golf Mê Kông

Sân golf Mê Kông thu hút khách hàng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thiết kế và chất lượng cao, các dịch vụ tiện ích tại đây cũng là một trong những điều khiến các golfer hài lòng.

Tại sân golf Mê Kông, các dịch vụ cần có cho việc tập luyện và thi đấu đều được trang bị đầy đủ từ caddies phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đến hệ thống xe điện di chuyển trong sân đạt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế của sân golf còn được thể hiện qua nhà câu lạc bộ với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi:

  • Trung tâm thương mại: Khách hàng có thể thỏa sức tham quan và mua sắm những dụng cụ chơi golf, những bộ quần áo golf thời thượng, tư trang cá nhân đến từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá tốt nhất.
  • Nhà hàng: Nhà hàng ngay trong sân golf đạt tiêu chuẩn 4 sao với thực đơn hấp dẫn, phong phú, phục vụ đầy đủ các món từ Việt đến Á- u. Golfer đến đây có thể thưởng thức những bữa ăn dinh dưỡng và ngon lành sau khi lên sân mà không cần phải di chuyển quá xa để tìm kiếm một địa điểm để ăn uống.
  • Hệ thống sân tập: Đáp ứng nhu cầu tập luyện và chuẩn bị thi đấu của các golfer, hệ thống sân tập của Sân golf Mê Kông được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết. Ngoài ra, các golfer cũng có thể thuê các dụng cụ golf tại đây để phục vụ cho việc luyện tập được tốt hơn.

Không những vậy, các nhà đầu tư còn dựng thêm nhiều villas mang tầm vóc quốc tế để thu hút thêm nhiều khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây. Hiện tại nơi đây chưa có các dịch vụ tiện ích như massage, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay tại sân golf.

Sân golf Mê Kông Bình Dương là điểm đến lý tưởng của golfer
Sân golf Mê Kông Bình Dương là điểm đến lý tưởng của golfer

Bảng giá tại sân golf Mê Kông

Bảng giá tại sân golf Mê Kông thay đổi liên tục tùy theo thời điểm trong ngày, theo mùa và các ngày lễ tết. Dưới đây là bảng giá tham khảo, đã bao gồm chi phí caddy, xe điện và thuế VAT:

Các ngày trong tuần:

  • Trước 12:00 trưa : 1.265.000 đồng / khách
  • Sau 12:00 trưa: 1.385.000 đồng / khách

Các ngày cuối tuần (Thứ 7, chủ nhật):

  • Thứ bảy: 1.850.000 đồng / khác
  • Chủ Nhật: 2.200.000 đồng / khách

Sức hút từ sân golf Mê Kông là không thể chối cãi từ kiến trúc, cảnh đẹp và dịch vụ đều đạt chất lượng tốt. Cũng chính vì lẽ đó mà sân golf tại Bình Dương này đã đạt được rất nhiều lời khen từ các golfer đã đến đây và trải nghiệm:

Anh Dũng Trần, một vị khách đã chơi golf tại Royal Island Golf & Villas chia sẻ: Nơi đây rộng yên tĩnh và an ninh tốt. Chỗ đậu xe rộng và có bảo vệ trông coi. Sân golf có cả nơi nghỉ ngơi cho tài xế ngoài khu dân cư và giá cả rất rẻ.

Một vị khách khác Edward Nguyễn nhận xét rằng, sân nằm cạnh sông Đồng Nai nên cảnh và không khí rất mát mẻ. Sân có những hố cập sát bờ sông rất đẹp và tạo cảm hứng. Nhân viên phục vụ thân thiện vui vẻ.

Ngoài ra, sân golf Mê Kông cũng nhận về hàng loạt đánh giá từ 4 sao trở lên của cư dân mạng – những ai đã đến đây và trải nghiệm chơi golf cũng như sử dụng những dịch vụ ở sân golf này.

Sân golf Mê Kông Bình Dương là một điểm đến thú vị trong những ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ dưỡng. Hãy đến nơi đây để tận hưởng cuộc sống thanh bình và chơi môn thể thao mà mình thích sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D