Sân Golf Đa Phước – Điểm Du Lịch Lý Thú Bên Vịnh Biển Đà Nẵng

Sân golf Đa Phước là một trong những địa điểm luyện tập và nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách ở khu vực miền Trung. Nhờ sở hữu hệ thống sân tập hiện đại, quang cảnh ven biển Đà Nẵng nên thơ đã giúp cho nơi đây trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều golfer.

Tổng quát về sân golf Đa Phước

Sân golf Đa Phước là dự án thuộc khu phức hợp kinh tế biển Đa Phước – Đà Nẵng, được lên kế hoạch xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mục tiêu trở thành một trong 10 sân golf chất lượng tốt nhất cả nước. Chính vì vậy, nơi đây sở hữu đầy đủ tiềm lực để làm hài lòng những du khách trong nước và quốc tế

Vị trí sân tập golf Đa Phước

Quá trình xây dựng nơi đây nằm trong quần thể dự án khu đô thị quốc tế mới Đa Phước, đường Nguyễn Tất Thành, phường Thuận Phước, thuộc quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Sở hữu vị trí gần thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Trung đã vô tình giúp cho nơi đây dễ dàng thu hút nhiều lượt khách hơn mỗi ngày.

"<yoastmark

Theo bản thiết kế, dự án khu đô thị được bắt đầu tiến hành lấp biển từ năm 2010 và tổng diện tích lên tới hơn 200ha . Sau 10 năm sẽ hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Sân tập golf Đa Phước được kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất miền Trung và nằm trong top 10 cả nước. Chính vì vậy, dự án này được xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ở vị trí “đắc địa” với nhiều dịch vụ tiện ích như:

  • Khu resort, khách sạn, phòng VIP hướng tầm nhìn về phía vịnh Đà Nẵng.
  • Phía đối diện sân golf là trung tâm thương mại điện tử quy mô lớn đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.
  • Hệ thống cây xanh, kênh dẫn nước được bố trí xen kẽ các khu căn hộ quanh sân golf tạo nên cảm giác gần gũi, trong xanh và thư giãn.
  • Du khách Quốc tế hoặc ở xa có thể tới bến cảng dành riêng cho du thuyền quốc tế để tiết kiệm thời gian di chuyển tới khu nghỉ dưỡng và chơi golf.
  • Giao thông thuận tiện, nhiều phương tiện đưa đón du khách từ sân bay tới sân golf.

Điểm thu hút khó cưỡng của sân golf Đa Phước

Sân golf Đa Phước sở hữu rất nhiều lợi thế về địa hình và cảnh quan do được xây dựng gần kề với thành phố biển đẹp nhất cả nước. Nơi đây có địa hình đẹp, gần biển, kết hợp với  khung cảnh núi non trùng điệp đã thu hút sự quan tâm của nhiều golfer trong và ngoài nước. Đa số du khách lựa chọn tới với sân tập golf Đa Phước để tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn, luyện tập nhẹ nhàng, tránh xa những xô bồ của cuộc sống đô thị.

Thiết kế tiêu chuẩn Quốc tế

Có thể nói, nơi đây là một trong những sân tập nổi tiếng nhất khu vực miền Trung. Sân golf được thiết kế với 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, vị trí đắc địa thuận tiện di chuyển và cảnh quan thiên nhiên vô cùng hữu tình.

"<yoastmark

Sân golf Đa Phước bắt đầu hoạt động từ năm 2018, mặc dù đây không phải là quãng thời gian đủ lâu nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút đông đảo golfer gần xa tới để tập luyện và thi đấu. Theo đánh giá của rất nhiều du khách, nơi đây đáp ứng đầy đủ tiêu chí của 1 sân fairway, green. Bên cạnh đó, các Bunker (chướng ngại vật) cũng được thiết kế một cách hợp lý trong cấu tạo sân để gia tăng tính thách thức cho cuộc chơi.

Các trang thiết bị tại sân golf Đa Phước cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách lẫn các tay golf chuyên nghiệp như:

  • Thảm tập golf cao cấp từ nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Các thiết bị hỗ trợ luyện tập như lỗ golf, máy đặt bóng golf, bảng số hiệu, xe nhặt bóng, các vách ngăn sân tập golf hay khay đựng bóng, đèn sân golf, máy vệ sinh bóng,…

Tiềm năng phát triển

Sân golf Đa Phước thuộc quần thể dự án khu đô thị quốc tế mới Đa Phước có vốn đầu tư là 300 triệu USD, đặt bên Vịnh Đà Nẵng. Để thực hiện dự án, đơn vị thi công đã phải san lấp gần 180 ha ven Vịnh Đà Nẵng, với mục tiêu phục vụ nhu cầu cư trú của hơn 40.000 cư dân sinh sống. Theo thông tin Golfhomes được biết, các dịch vụ tiện ích tại khu đô thị Đa Phước sẽ bao gồm:

Chất lượng sân tập tại đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách
Chất lượng sân tập tại đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách
  • Các khu resort, nhà câu lạc bộ, sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn.
  • Bến cảng dành riêng cho du thuyền của khách Quốc tế
  • Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.
  • Trung tâm hội nghị quốc gia, phục vụ nhu cầu tổ chức hội nghị, thi đấu quy mô lớn.
  • Dãy Villa cao cấp và chung cư với quy mô lên tới 8.500 căn hộ.
  • Trung tâm mua sắm, khu vui chơi hiện đại và nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, sân golf Đa Phước đã tận dụng được rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa nên trong tương lai gần, nơi đây sẽ phát triển rất mạnh mẽ, trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng và luyện tập cao cấp dành cho các golfer.

Trên đây là những thông tin tổng quát nhất về sân golf Đa Phước – địa điểm luyện tập hàng đầu miền Trung dành cho các golfer. Có lẽ những du khách yêu thích môn thể thao này và thành phố Đà Nẵng đều nên đến để thưởng thức các dịch vụ tại đây ít nhất một lần trong đời. Những dịch vụ cũng như tiện ích tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D