TOP 3 Sân Golf Ở Hải Phòng Ấn Tượng Nhất (Cập Nhật Bảng Giá Mới)

Hải Phòng được biết đến là thành phố cảng vô cùng phồn hoa và náo nhiệt. Không chỉ vậy, nơi đây còn được nhiều golfer thường xuyên ghé qua bởi quy tụ nhiều sân golf đẳng cấp và chất lượng. Cùng điểm tên top 3 sân golf ở Hải Phòng gây ấn tượng nhất và có thiết kế độc đáo, hấp dẫn golf thủ tìm đến.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng nâng tầm trải nghiệm cho golfer Việt

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân gôn ở Hải Phòng mang tiêu chuẩn quốc tế gồm 36 hố golf trên tổng diện tích là 872 ha. Sân golf Vinpearl là sân gôn Hải Phòng sở hữu diện tích lớn nhất trong danh sách các sân golf tại khu vực phía Bắc. Toàn bộ sân golf chia làm 2 sân với phần sân đầm lầy và sân hồ đạt tiêu chuẩn par-72. Những điểm đáng chú ý của sân golf Vinpearl Hải Phòng hấp dẫn nhiều golfer tìm đến như:

  • Vị trí thuận lợi

Đây là sân golf thuộc khu nghỉ dưỡng có địa chỉ tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Những golfer ở Hà Nội di chuyển về đây chỉ cách 130km tương đương với 1,5 – 2 tiếng lái xe. Có thể nói, đây là địa chỉ khá lý tưởng để golfer khu vực phía Bắc đến trải nghiệm và thư giãn, tận hưởng không gian thoáng mát của gió biển và nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp.

Điểm tên top 3 sân golf ở Hải Phòng có thiết kế độc đáo được golfer đánh giá cao
Điểm tên top 3 sân golf ở Hải Phòng có thiết kế độc đáo được golfer đánh giá cao
  • Thiết kế ấn tượng

Như đã nói, sân golf Vinpearl đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng thiết kế ấn tượng, thu hút nhiều golf thủ tìm đến. Toàn bộ sân chia làm 2 phần bao gồm 18 hố sân hồ cùng 18 hố sân đầm lầy. Sân golf là sự hòa nhập giúp golfer vừa chơi, tập luyện golf kết hợp nghỉ dưỡng nên sở hữu thiết kế ấn tượng với khu green lượn sóng và những đường fairway độc đáo.

Những khu vực fairway và tee box được phủ xanh bởi nền cỏ Platinum Paspalum và nền cỏ TifEagle ở khu vực green đảm bảo mang tới điều kiện lý tưởng cho những cú phát ngọt, êm. Một điểm thú vị mà sân golf Vinpearl Hải Phòng mang lại chính là cài đặt thêm thử thách cho người chơi với những bẫy được đặt khá tinh tế.

Khi lựa chọn chơi ở sân hồ, du khách sẽ được hưởng thụ không khí thoáng đãng, mát mẻ, xứng tầm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Phía sân đầm lầy lại được ví von với cái tên vô cùng độc đáo là “chuyên gia nhồi bóng” bởi thiết kế mang tính bảo tồn môi trường tự nhiên. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc thi đấu thực thụ với chính mình và những người bạn cùng chơi với lối thiết kế độc đáo tại đây.

Thiết kế ấn tượng giúp golfer hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thoáng mát
Thiết kế ấn tượng giúp golfer hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thoáng mát
  • Tiện ích dịch vụ tại sân tập golf Hải Phòng

Điểm đáng chú ý của sân golf Vinpearl thành phố cảng còn có tiện ích dịch vụ vô cùng tiện nghi và đẳng cấp. Người chơi sẽ được phát bóng trên một sân tập tại khu Hội quán dài 300 yard với các bẫy được bố trí linh hoạt giúp golfer chinh phục thử thách. Bên cạnh đó, hệ thống Pro Shop tiện nghi với đầy đủ những trang bị, dụng cụ cần có cho môn thể thao đẳng cấp này như: Gậy golf, phụ kiện, bóng golf, đồ tập golf, giày chơi golf… đến từ những thương hiệu lừng danh trên thế giới.

Du khách khi tới đây nghỉ dưỡng và tập luyện hoàn toàn có thể thuê đồ với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ sân golf, tư vấn viên cũng liên tục túc trực để hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng.

Phòng thay đồ, tủ giữ đồ có khóa an toàn, phòng tắm… thiết kế khá rộng rãi, đảm bảo không gian riêng tư của khách hàng. Người chơi có thể gửi đồ, thuê giặt ủi đồ trực tiếp tại đây với mức phí khá dễ chịu.

Sân golf Vinpearl của thành phố hoa phượng đỏ còn mang đến tiện ích thích thú cho mọi golfer đó là đội ngũ caddie chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khi có du khách cần. Nhà hàng và quầy bar sang trọng, tiện nghi cũng là điểm nhấn cho sân golf tại đây.

Du khách có thể chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng tại sân golf Vinpearl Hải Phòng
Du khách có thể chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng tại sân golf Vinpearl Hải Phòng
  • Bảng giá dịch vụ

Với người chơi golf đẳng cấp thì mức giá tại Vinpearl Hải Phòng đưa ra cũng vô cùng hợp lý. Cụ thể:

STT Thời gian Lượng khách Chi phí
1 Ngày thường Tối thiểu 4 người 2.150.000 đồng/ người
2 Tối thiểu 6 người 1.995.000 đồng/ người
3 Ngày cuối tuần, ngày lễ Tối thiểu 4 người 2.450.000 đồng/ người
4 Tối thiểu 6 người 2.350.000 đồng/ người

Bảng giá dịch vụ tại Vinpearl Hải Phòng sẽ thường xuyên được cập nhật và liên tục có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giá trên đã bao gồm VAT và một số dịch vụ đi kèm như: ½ phí xe điện, caddie, phí sân.

Sân golf An Lão Hải Phòng – Địa chỉ không thể bỏ qua cho mọi golfer

Sân golf An Lão được xây dựng bởi Công ty LLC Tokyo Nhật Bản từ năm 2007 đã thực sự gây ấn tượng với nhiều golfer khu vực phía Bắc. Sân golf An Lão là một trong các sân golf ở Hải Phòng có vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng và hội tụ nhiều tiện ích đa dạng hấp dẫn nhiều du khách tham quan, trải nghiệm.

  • Vị trí sân tập golf ở Hải Phòng

Sân golf An Lão nằm trong địa phận của 2 xã An Tiến và An Thành, tọa lạc ngay ở núi Voi thuộc huyện An Lão, Hải Phòng với tổng diện tích lên đến 98 ha. Với thế mạnh về vị trí có sông, núi tự nhiên và điều kiện thời tiết mát mẻ, chủ đầu tư đã khai thác triệt để nhằm mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn độc đáo cho du khách.

Sân golf này cũng là nơi thuận lợi để giao lưu giữa các doanh nhân trong và ngoài nước cùng các nhà ngoại giao giúp đa dạng khách hàng. Sự xuất hiện của sân golf An Lão không những giúp cải tạo môi trường sinh thái mà còn bảo vệ được nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có ở khu vực núi Voi. Chính bởi vậy, điều này càng thêm hấp dẫn những golfer miền Bắc và các địa phương lân cận tìm đến.

  • Thiết kế độc đáo và tiện ích dịch vụ đa dạng

Sân golf An Lão rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu tập luyện và giao lưu của mọi du khách. Với thiết kế theo quy chuẩn hiện đại bao gồm 18 lỗ, mỗi hố có đường kính là 10,8 cm, sâu 10 cm cùng sự bố trí linh hoạt các chướng ngại vật giúp tăng thử thách cho golfer. Ưu thế về địa hình cũng là một trong những điểm nhấn của sân golf An Lão.

Đây không chỉ là nơi giao lưu bộ môn thể thao đẳng cấp mà còn là nơi nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch giúp người chơi tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn một cách trọn vẹn. Bất kể là người dân địa phương hay những du khách ở nơi khác đến đây đều cảm thấy hài lòng với thiết kế đẳng cấp của sân golf An Lão.

Ngay trong khuôn viên của sân golf An Lão, chủ đầu tư cũng kết hợp xây dựng nhiều công trình độc đáo như Club House có diện tích rộng rãi lên đến 4000 m2. Sân golf An Lão cũng bố trí bến cảng, du thuyền để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách. Chính những điều này đã thu hút mọi golfer đến đây chơi golf và nghỉ dưỡng bởi phong cách phục vụ một cách toàn diện từ nghỉ ngơi, thể thao, du lịch khám phá…

Sân golf An Lão ở Hải Phòng là điểm hẹn lý tưởng của nhiều người chơi
Sân golf An Lão ở Hải Phòng là điểm hẹn lý tưởng của nhiều người chơi

Sân golf Sông Giá Hải Phòng

Sân golf Sông Giá Hải Phòng là một trong top 3 sân golf đẹp và gây ấn tượng nhất với golfer ở Hải Phòng. Khi tới đây tập luyện và tham quan trải nghiệm, mọi du khách đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao bởi điều kiện sân tập, không gian, chất lượng dịch vụ tại nơi đây.

  • Vị trí của sân golf Sông Giá

Vì sao golfer lại yêu thích tập luyện tại sân golf Sông Giá? Trước tiên phải nhắc đến vị trí địa lý vô cùng thuận lợi và đắc địa với sự bao trọn bởi 2 con sông lớn là Sông Giá, Sông Móc. Nếu còn đang mải mê tìm kiếm một sân tập golf tại Hải Phòng thì bạn đừng nên bỏ qua sân golf Sông Giá, chắc chắn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng thú vị tại đây.

Song Gia Golf có vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển từ các tỉnh thành lân cận. Nằm ở khu vực cách trung tâm Hà Nội chỉ 100km và cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 13km, đi 15km là tới sân bay Cát Bi, khoảng cách tới cảng Hải Phòng là 14km. Địa chỉ sân golf tại Quốc lộ 10, xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Những golfer Hà Nội cũng thường xuyên tới đây để tham quan, trải nghiệm. Lý do là bởi việc di chuyển bằng xe ô tô vô cùng thuận lợi. Nếu đi bằng đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ mất 1,5 tiếng lái xe. Không những vậy, vị trí giáp với 2 con sông lớn ở Hải Phòng cũng là điều kiện thuận lợi biến sân golf Sông Giá trở thành điểm hẹn lý tưởng, hút khách vào những dịp nghỉ lễ. Sau khi chơi golf tại đây, du khách có thể di chuyển đến những điểm tham quan du lịch như đảo Cát Bà cách đó 40km, vịnh Hạ Long cách 68km…

  • Thiết kế ấn tượng

Sân golf Sông Giá gây ấn tượng và cực kỳ hút khách bởi thiết kế ấn tượng, được xây dựng theo mô hình tổ hợp độc đáo. Mỗi người chơi khi đến đây đều có thể cảm nhận được rõ rệt sự hòa quyện của thiên nhiên, đất trời và cảnh quan thơ mộng, trữ tình tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo.

Bắt nguồn từ cảm hứng với vịnh Hạ Long, nhà thiết kế đã lên ý tưởng biến sân golf Sông Giá trở thành một nơi mà mỗi du khách tới đây đều được hòa mình và thiên nhiên. Sân golf Sông Giá được thiết kế bao gồm sân golf 18 lỗ Champion Course với Par 71, 7123 yards và sân golf 9 lỗ Executive Course với Par 29, 2000 yards. Đây chính là tâm huyết của huấn luyện viên người Thái Lan dành cho sân golf Sông Giá.

Mỗi lỗ golf đều được thiết kế đặc biệt nhằm tạo ra thử thách cho người chơi chinh phục. Với sự khác nhau đó đã tạo nên hứng thú và truyền đến cảm hứng tích cực, đam mê chinh phục thử thách của mọi golfer.

Ngoài ra, sân golf Sông Giá Hải Phòng còn được đánh giá dựa trên tiêu chí độ dốc và sân tập, nhận chứng chỉ USGA danh giá. Câu lạc bộ golf Sông Giá trong 3 năm liên tiếp còn được vinh dự nhận giải thưởng là Sân Golf Top 10 Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.

Cảnh quan thoáng đãng cùng thiết kế nổi bật
Cảnh quan thoáng đãng cùng thiết kế nổi bật
  • Tiện ích dịch vụ đa dạng

Không chỉ mang đến một sân golf tầm cỡ phục vụ golfer đến giao lưu, tập luyện và thi đấu, sân golf Sông Giá còn là một học viện đào tạo các chương trình học đa dạng. Giáo trình dựa theo quy chuẩn vô cùng bài bản, toàn bộ tài liệu hướng dẫn đều được cung cấp bởi các golfer chuyên nghiệp.

Mô hình giảng dạy tại đây vô cùng thuận tiện cho golfer khi đăng ký với kiểu dạy 1 thầy 1 trò giúp người chơi nắm vững kỹ năng một cách tốt nhất. Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn các khóa học cá nhân hoặc đội nhóm, người hướng dẫn sẽ phân cấp độ để lựa chọn giáo trình phù hợp với từng đối tượng học viên.

Bên cạnh những tiện ích trên, sân golf Sông Giá còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, tiện nghi như: Công viên, khách sạn, khu mua sắm, trường học, bệnh viện…

Khi tới đây tham quan du lịch, du khách có thể book phòng khách sạn nghỉ ngơi với 5 tầng khách sạn và tổng số phòng lên đến 60 phòng hiện đại, cao cấp, đầy đủ tiện nghi.Đồng thời, sân golf Sông Giá cũng cung ứng dịch vụ căn hộ cho thuê bao gồm 78 căn hộ sang trọng, hiện đại có hồ bơi, phòng tập gym, khu vực chơi tennis, câu lạc bộ cho trẻ… Du khách có thể cùng gia đình đến đây để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ và đẳng cấp.

  • Bảng giá dịch vụ của sân golf Sông Giá

Sân golf Sông Giá không chỉ được golfer đặc biệt ưu ái bởi ngoài ấn tượng về thiết kế, dịch vụ mà còn bởi giá cả vô cùng phải chăng, hợp lý. Theo thông tin từ Golfhomes, mức giá cho các ngày trong tuần và dịp cuối tuần của sân golf như sau:

Dành cho golfer không có thẻ hội viên

Dịch vụ 18 lỗ 9 lỗ
Thứ 6 – thứ 7 Chủ nhật – thứ 5 Thứ 6 – thứ 7 Chủ nhật – thứ 5
Green free 2.150.000 đồng 1.550.000 đồng 800.000 đồng 580.000 đồng
Caddie free 650.000 đồng 650.000 đồng 300.000 đồng 300.000 đồng
Cart free (1 pax) 400.000 đồng 400.000 đồng 200.000 đồng 200.000 đồng

Dành cho golfer có thẻ hội viên

Dịch vụ 18 lỗ 9 lỗ
Thứ 6 – thứ 7 Chủ nhật – thứ 5 Thứ 6 – thứ 7 Chủ nhật – thứ 5
Green free 1.650.000 đồng 960.000 đồng 490.000 đồng 360.000 đồng
Caddie free 600.000 đồng 600.000 đồng 300.000 đồng 300.000 đồng
Cart free (1 pax) 400.000 đồng 400.000 đồng 210.000 đồng 210.000 đồng

Golfer có thể liên hệ trước với ban quản lý sân, tổng đài hỗ trợ tư vấn đề book sân trước. Đặc biệt là khi tổ chức đi theo đoàn, hội nhóm thì việc chủ động đặt sân là điều vô cùng cần thiết.

Trên đây là top 3 sân golf ở Hải Phòng đang được nhiều golfer Việt đánh giá cao. Nếu còn đang băn khoăn không biết lựa chọn sân golf nào lý tưởng để giải tỏa áp lực và căng thẳng thì golfer có thể tham khảo một trong 3 địa chỉ tuyệt vời này. Đây không chỉ là điểm hẹn giúp golfer thư giãn và tập luyện môn thể thao quý tộc, nó còn giúp du khách có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, bạn bè, người thân.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D