Review Chi Tiết Về 2 Sân Tập Golf Hồ Tây Đáng Trải Nghiệm Nhất

Các sân tập golf Hồ Tây luôn là địa điểm thu hút được rất nhiều golfer tại thủ đô. Vì nơi đây không chỉ sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, phong cảnh tuyệt vời mà còn có nhiều dịch vụ tiện ích thu hút người chơi. Vậy tại Hồ Tây có những sân golf nào đáng để trải nghiệm nhất? Cùng chúng tôi khám phá ngay 2 cái tên được đánh giá cao ngay dưới đây.

Sân tập golf tại khách sạn Hanoi Club

Sân tập golf Hồ Tây này nằm trong khuôn viên của khách sạn Hanoi Club, trực thuộc công ty liên doanh của Câu lạc bộ Hà Nội. Đến đây bạn vừa có thể đánh bóng vừa có thể tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của Hồ Tây.

Sân tập golf Hồ Tây mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi
Sân tập golf Hồ Tây mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi

Hiện tại đang có những tranh cãi là sân golf ảnh hưởng đến mỹ quan của hồ, nhưng trong những địa chỉ chơi golf độc đáo không thể không nhắc đến cái tên này. Đồng thời, các chuyên gia cũng  khẳng định sân golf hoàn toàn không tác động đến môi trường chung cũng như gây phiền toái đến việc vớt rác trên mặt Hồ Tây.

Vị trí sân golf: Nằm tại số 76 Yên Phụ, Q.Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Những điểm nổi bật:

  • Sân golf được xây dựng ở hai bên sảnh của khách sạn theo hướng ra phía ngoài mặt hồ. Khu vực phát bóng được thiết kế với 2 tầng như cầu cảng, mỗi tầng có 10 khoang tập với đầy đủ đèn chiếu sáng và ghế ngồi hiện đại. Bởi vậy, người chơi bóng có thể đánh bóng và thưởng thức diện tích mặt hồ hàng nghìn m2.
  • Khu vực mặt hồ được quây lại với các phao nổi và cố định bằng cọc đóng xuống đáy hồ. Bên trong sân chơi được thiết kế các bia, cọc mốc, bè nổi, lưới hứng bóng,… để các golfer có thể ngắm điểm đích khi đánh bóng.
  • Bên cạnh đó, sân golf còn thu hút đông đảo người chơi đến vì sở hữu những tiện ích đa dạng và phong phú với các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực độc đáo. Cùng với không khí trong trẻo, mát mẻ, thoáng đãng và quang cảnh nên thơ, thanh bình của Hồ Tây khiến các golf không thể “từ chối”.
  • Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hướng dẫn, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp. Hơn nữa họ còn rất nhiệt tình, tâm huyết nên mọi khách hàng khi đến trải nghiệm tại đây đều vô cùng hài lòng và phản hồi tích cực lại.

Bảng giá dịch vụ: Để biết chính xác về thông tin bảng giá của sân golf Hồ Tây này, bạn nên đến trực tiếp. Bởi tùy vào chương trình khuyến mại của từng tháng và nhu cầu của mỗi người chơi, mức giá sẽ có sự điều chỉnh phù hợp.

Sân tập golf Hồ Tây – BRG Golf Center

BRG Golf Center là sân tập golf nằm trong khuôn viên của khách sạn Thắng Lợi – Victoria được giới chơi golf đánh giá khá cao. Đây không chỉ là nơi rèn luyện kỹ năng mà còn mang đến các dịch vụ giải trí hàng đầu thu hút các golfer. Bởi vậy, nơi đây không chỉ đào tạo kỹ năng cho những golfer mới mà còn trở thành địa điểm gặp gỡ, giao lưu của nhiều người nên ngày càng có số lượng người đăng ký thẻ hội viên đông đảo.

BRG Golf Center là sân gol được các golfer thủ đô yêu thích
BRG Golf Center là sân gol được các golfer thủ đô yêu thích

Vị trí sân golf: Nằm tại số 200 Phố Yên Phụ, Yên Phụ, Q.Tây Hồ, Hà Nội.

Một số điểm nổi bật:

  • Thiết kế vô cùng ấn tượng với tổng diện tích lên đến 1700m2 với 3ha là đường và điểm phát bóng cho golfer để có thể nâng cao kỹ năng một cách hoàn hảo nhất. Được biết, sân tập golf Tây Hồ này rất chú trọng trong việc tăng cường khả năng rèn luyện theo những tiêu chí đạt chuẩn quốc tế.
  • Sở hữu phòng giả lập golf với 147 sân golf nổi tiếng, từ đó tạo cơ hội cho người chơi có thể tiếp cận đa dạng với bộ môn quý tộc này.
  • BRG Golf Center sở hữu nhiều tiện ích như: Cửa hàng golf shop với nhiều sản phẩm phục vụ cho bộ môn thể thao này đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó đặc biệt phải kể đến Học viện golf Nicklaus là nơi thư giãn, giao lưu và đào tạo bài bản cho trẻ em muốn tìm hiểu chuyên sâu về golf.
  • Một điểm độc đáo của sân tập golf này không thể không kể đến khu ẩm thực, nơi có những đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng các món ăn tươi ngon, đẹp mắt.

Bảng giá dịch vụ:

Sân tập golf Hồ Tây – BRG Golf Center có bảng giá vô cùng hấp dẫn, tùy vào từng dịch vị sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, còn tùy vào thời điểm cũng như nhu cầu của mỗi người nó, sân golf sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp.

  • Phí hệ thống giả lập golf khoảng 450.000 đồng/giờ.
  • Phí thuê khu phát bóng trung bình từ 100.000 – 120.000 đồng/nửa giờ đầu, các khung giờ tiếp theo chỉ khoảng 60.000 – 80.000 đồng/nửa giờ.

Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên về 2 sân tập golf Hồ Tây hữu ích với các bạn. Để có thể trải nghiệm bộ môn thể thao “lịch lãm” này cùng những dịch vụ tuyệt vời ngay trong lòng thủ đô thì chắc chắn đây là những “ứng cử viên sáng giá”.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (3)

  1. Đức Anh says: Trả lời

    Bác đã lắp đặt phòng 3D bên Golfhomes rồi ạ, dùng chất lượng tốt không bác, giá thế nào a? dịch dã lười lên sân nên buồn tay buồn chân quá, cũng đang có nhu cầu lắp 1 phòng Golf 3D trong nhà mà đang phân vân quá, bác cho em xin ít kinh nghiệm.

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Trước qua bên Golfhomes này trải nghiểm 3D, mình lại cứ tưởng bên này chỉ lắp phòng 3D không thôi nhưng hôm vừa rồi qua tận nơi mới thấy cả một hệ sinh thái về Golf nào là thế giới gậy cũ, lắp đặt phòng Golf 3D, Học viện GGA dạy golf, booking sân, rồi đầy đủ phụ kiện, đồ công nghệ Golf nói chung là tất cả những gì liên quan đến Golf thì các bác cứ qua đây là đầy đủ hết, khỏi phải đi nhiều nơi, từ phụ kiện nhỏ nhất như tea bóng hay những phòng Golf 3D vài trăm triệu trở lên họ đều làm uy tín, trách nhiệm và đặc biệt là chất lượng đảm bảo: https://golfhomes.vn/gd-an-golfhomes-khao-sat-phong-golf-3d-tai-tand-ha-noi-2683.html

  3. Hữu Hưng says: Trả lời

    Nhà tôi gần 2 sân này, nên tuần nào cũng qua 2 sân này mấy lần, mùa hè thì ra đây thì tuyệt vời, mỗi tội sân này vào mùa ngày nào cũng đông, toàn phải chờ nhau, đang tính lắp cái phòng Golf 3D trong nhà để thích tập lúc nào thì tập, khỏi mất thời gian di chuyển, lâu lâu tụ tập bạn bè giao lưu thì tuyệt, 0989456789 Golfhomes tư vấn mình ngay nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D