Sân Golf Ocean Dunes Đẹp Nhất Miền Nam Có Gì Đặc Biệt? 

Sân golf Ocean Dunes được mệnh danh là một trong số các sân golf đẹp nhất khu vực miền Nam. Nơi này không chỉ thu hút lượng lớn golf thủ tới trải nghiệm mà còn hấp dẫn cả các du khách tới đây tham quan, nghỉ dưỡng. Vậy sân Ocean Dunes có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu với chúng tôi qua một số thông tin sau.

Một vài thông tin về sân golf Ocean Dunes

Sân golf Ocean Dunes được xây dựng tại số 1 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và còn được gọi là sân golf Phan Thiết. Trước khi trở thành sân golf, vị trí của Ocean Dunes từng là một đầm lầy nằm cạnh khách sạn nổi tiếng  Vĩnh Thuỷ được xây dựng bởi công ty Du lịch Bình Thuận.

Sân golf Ocean Dunes là một trong những sân đẹp nhất khu vực miền Nam
Sân golf Ocean Dunes là một trong những sân đẹp nhất khu vực miền Nam

Vào năm 1992, một tỷ phú người Mỹ có tên Lary Hilblom đã mua lại khách sạn này đồng thời thuê luôn mảnh đất bên cạnh nhằm xây dựng sân golf. Mảnh đất này chính là vị trí của sân golf Ocean Dunes hiện tại. Sân golf này chính thức đi vào hoạt động từ năm 1996.

Ocean Dunes là một trong những sân golf có thiết kế độc đáo, gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với vị trí ngay bờ biển lộng gió. Với sự kết hợp hài hoà giữa rừng cây, đồi cát, biển xanh, khung cảnh của sân càng trở nên thơ mộng và cuốn hút. Hơn nữa,  sân golf này cũng thuộc top những sân golf đẹp nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ.

Tổng diện tích sân Ocean Dunes vào khoảng 62,5 ha. Sân golf này có tổng cộng 18 lỗ golf. Trong đó, nổi bật phải kể tới hố golf thứ 9, par 3 nằm ngay cạnh bờ biển Đông. Không giống như đa phần các sân golf tạo ra thử thách và độ khó cho người chơi, sân Ocean Dunes lại sở hữu các hố golf đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Để vượt qua các thử thách của sân có lẽ không phải là điều quá khó khăn với các golf thủ.

Nét hấp dẫn của sân Ocean Dunes ở cảnh quan thiên nhiên
Nét hấp dẫn của sân Ocean Dunes ở cảnh quan thiên nhiên

Ngoài ra, điểm phát bóng đầu tiên của sân golf này được đặt khá gần hành lang khu nghỉ mát Novotel Phan Thiết nơi này thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Có thể nói, hiếm có sân golf nào tại Việt Nam lại gần nhiều điểm du lịch, nghỉ dưỡng đến vậy.

Nét độc đáo của sân golf Ocean Dunes

Không dừng lại chỉ là sân golf, Ocean Dunes còn là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng với các du khách. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao. Toàn bộ khu phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp tạo cảm giác mới lạ, thân thiện, gần gũi với các du khách.

Nhà hàng sang trọng, phong ăn với thiết kế tinh tế cũng là điểm nhấn của sân golf này. Đến với sân Ocean Dunes, các du khách sẽ được tận hưởng những bữa ăn ngon miệng, thoải mái với thực đơn vô cùng đa dạng, sáng tạo. Các món ăn được phục vụ tại đây vừa có tinh hoa ẩm thực Việt, vừa đầy đủ các món ăn nổi tiếng trên thế giới và nguyên liệu luôn được đảm bảo lựa chọn tươi ngon nhất.

Sân Ocean Dunes kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng
Sân Ocean Dunes kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng

Đặc biệt, khi tới nơi này, bất cứ du khách nào cũng đều bị ấn tượng bởi quầy bar nhờ không gian bắt mắt. Tại khu vực này, du khách sẽ được trải nghiệm các món ăn nhẹ miền biển, đồ uống đa dạng với các hương vị khác nhau. Tất cả đều đảm bảo mang lại cảm giác tuyệt vời cho khách hàng.

Ocean Dunes với vị trí ngay cạnh biển Đông nên khung cảnh thiên nhiên tại đây cũng rất ấn tượng, vừa hữu tình, nên thơ vừa tươi đẹp và cuốn hút. Dù diện tích sân không quá lớn nhưng nơi này lại sở hữu địa hình vô cùng đặc biệt. Các đường bóng nhanh, mạnh theo phong cách Mỹ sẽ giúp golf thủ cảm thấy thú vị, mới mẻ khi tập luyện, thi đấu.

Nếu yêu thích du lịch, sân golf Ocean Dunes với vị trí ngay cạnh bãi biển Mũi Né, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam sẽ trở thành địa chỉ bạn không nên bỏ qua.  Đặc biệt, sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, nếu được tận hưởng không gian và dịch vụ của sân golf này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái hơn bao giờ hết.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D