Sân tập golf Mỹ Đình Pearl và những điều hấp dẫn golfer Hà Thành

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl có vị trí thuận tiện nằm ngay nút giao thông của những tuyến đường quan trọng. Không chỉ vậy, việc có diện tích rộng lớn cùng không gian thoáng đãng, thiết bị hiện đại đã giúp cho sân tập này được nhiều golfer yêu thích.

Vị trí sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Thủ đô Hà Nội có khá nhiều những sân tập golf chất lượng. Nếu đang muốn tìm cho mình một địa điểm vừa thuận lợi lại đảm bảo dịch vụ thì bạn có thể thử ghé sân tập golf Mỹ Đình Pearl. Sân tập này chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2015. Có thể nói đây là một sân khá mới với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl nổi tiếng ở Hà Nội
Sân tập golf Mỹ Đình Pearl nổi tiếng ở Hà Nội

Sân tập này nằm ở khu tây Hà Nội, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Đặc biệt hơn nữa Mỹ Đình Pearl nằm giữa nút giao thông của những tuyến đường quan trọng như Châu Văn Liêm, đại lộ Thăng Long, cầu vượt Phú Đô. Chính vì vậy golfer rất thuận tiện trong việc di chuyển đến đây vui chơi, giải trí.

Cạnh sân tập golf là khác nhiều những địa điểm vui chơi, giải trí như:

  • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
  • Bảo tàng Hà Nội.
  • Chợ Phú Đô.
  • Siêu thị Big C.
  • Sân bóng…

Vì có điều kiện vị trí tốt như vậy nên mỗi ngày, đặt biệt là dịp cuối tuần Mỹ Đình Pearl Golf Range luôn thu hút lượng lớn khách đến trải nghiệm.

Nổi bật trong thiết kế của sân golf

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Dầu Khí Việt Nam, đây là một sân với thiết kế đạt chuẩn. Ấn tượng trước tiên với khách hàng hẳn là không gian ở đây vô cùng rộng lớn. Toàn bộ khu vực có diện tích lên đến 210 yard. Điều mà golfer vô cùng yêu thích đó là ở đây có tận 54 làn đánh. Mỗi làn đều được lắp đặt các thiết bị cần thiết cùng với đó là quạt gió làm mát. Điều này góp phần rất lớn trong việc tạo sự thoải mái, giúp quá trình luyện tập được hiệu quả.

Khu sân tập có nhiều làn rộng rãi mang đến trải nghiệm thú vị
Khu sân tập có nhiều làn rộng rãi mang đến trải nghiệm thú vị

Nhà chính khu sân tập được thiết kế xây dựng kiểu 2 tầng phổ biến tại Việt Nam. Khu vực sân cỏ được chăm chút khá tốt nên vẫn giữ được màu xanh tươi mới. Bao quanh sân là hệ thống lưới đạt chuẩn để đảm bảo an toàn cho khu vực xung quanh.

Không thể thiếu trong hệ thống thiết kế của sân tập golf Mỹ Đình Pearl đó là hệ thống chiếu sáng. Vì phục vụ khách hàng cả buổi tối nên ngay từ đầu ở đây đã trang bị nhiều đèn. Điều này giúp cho trải nghiệm chơi golf của golfer dù về đêm cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Theo nhiều khách hàng thì thiết kế của sân tập golf Mỹ Đình hiện đại và khá thuận tiện. Chính vì vậy đây là một địa điểm vui chơi giải trí khá thú vị.

Tiện ích dịch vụ và chi phí thê

Cùng với chất lượng sân tập đảm bảo thì ở Mỹ Đình Pearl Golf còn có nhiều tiện ích phục vụ khách hàng. Mỗi dịch vụ đều có mức giá thuê ưu đãi và hấp dẫn.

Tiện ích dịch vụ

  • Trước tiên phải kể đến đó là Pure Performance, một học viện golf nằm trên tầng 2 của sân tập. Đến đây golfer mà đặc biệt là những người mới đến với bộ môn này sẽ có cơ hội được học hỏi nhiều hơn từ các tay golf chuyên nghiệp.
  • Chuỗi cửa hàng ở khu sân tập bán rất nhiều các thiết bị cùng trang phục liên quan đến golf. Nếu có nhu cầu muốn trang bị thêm cho mình golfer có thể ghé qua để mua sắm.
  • Khá nhiều khách hàng đến sân tập golf này hài lòng với khu vực để xe rộng rãi, thoáng đãng. Ngay cả những ngày cuối tuần hay lễ tết họ cũng không phải lo lắng về vấn đề giữ xe khi đến đây.
  • Trải nghiệm chơi golf ở sân Mỹ Đình Pearl golfer còn có thể nạp lại năng lượng với các món ngon và thức uống mát rượi. Hệ thống cửa hàng bán đồ ăn thức uống ở đây khá đa dạng.

Những tiện ích này giúp cho trải nghiệm chơi golf của golfer trở nên thoải mái và thú vị hơn khá nhiều.

Giá sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Theo nhận xét của nhiều golfer thì so với nhiều sân tập ở thủ đô, Mỹ Đình Pearl có giá khá rẻ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà nhiều người lựa chọn nơi này.

Giá của sân tập này được đánh giá là khá rẻ
Giá của sân tập này được đánh giá là khá rẻ

Bên cạnh đó, sân tập golf Mỹ Đình Pearl còn phát hành gói hội viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được phát thẻ hội viên và in rõ ràng tên họ từng cá nhân.
  • Hội viên khi sử dụng dịch vụ bên trong sân sẽ được giảm giá đến 5%.
  • Mỗi người được riêng một tủ đựng các đồ cá nhân khi đến tập luyện.
  • Đặc biệt hơn nữa, hội viên sẽ được miễn phí 30 phút để tập luyện putting và chipping.

Nếu có nhu cầu tập luyện nhiều thì tốt nhất golfer nên đăng ký gói hội viên sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Đến sân tập golf Mỹ Đình Pearl vui chơi golfer không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề thời gian. Nơi này mở cửa từ 6h sáng đến tận 10h đêm nên sẽ rất thuận tiện cho nhiều người đến trải nghiệm.

Như vậy có khá nhiều nguyên nhân giúp cho sân tập golf Mỹ Đình Pearl được nhiều người yêu thích. Bạn không phải di chuyển ra xa trung tâm thủ đô vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hãy tranh thủ thời gian đến đây để tự mình khám phá.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D