Review Sân Tập Golf Hà Nội Hiện Đại, Thuận Tiện Cho Golfer

Sân tập golf Hà Nội có thiết kế độc đáo, cơ sở vật chất hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp là điểm đến lý tưởng dành cho golfer. Ngoài ra, các sân tập này còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí dễ chịu nên thu hút nhiều golfer. Dưới đây là danh sách các sân tập golf ở Hà Nội đẳng cấp, tiện nghi, người chơi có thể tham khảo.

Sân tập golf BRG Golf Center nổi tiếng ở Hà Nội

Sân tập golf BRG Golf Center hay còn được gọi là sân golf Hồ Tây, nằm trong khuôn viên của khách sạn Thắng Lợi. Đây là một trong những địa chỉ sân tập golf ở Hà Nội được yêu thích hiện nay. Sân tập golf là điểm đến lý tưởng dành cho golfer thư giãn, giải trí và rèn luyện kỹ năng chuyên sâu, bài bản. Những ưu điểm nổi bật của sân golf BRG Golf Center có thể kể đến:

  • Sân tập golf có vị trí địa lý thuận lợi, phù hợp cho golfer thủ đô di chuyển đến luyện tập và giải trí. Người chơi sẽ được đánh golf bên cạnh hồ nước lớn và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
Sân tập golf BRG Golf Center là điểm đến lý tưởng của golfer Hà thành
Sân tập golf BRG Golf Center là điểm đến lý tưởng của golfer Hà thành
  • Sân tập golf có thiết kế ấn tượng với tổng diện tích 17000m2. Trong đó, có 3ha là đường phát bóng giúp người chơi nâng cao trình độ nhanh chóng.
  • Tại sân golf Hồ Tây được bố trí nhiều bẫy cát cùng những đường line bóng trên mặt hồ ấn tượng. Với sân bóng ở trên mặt hồ, nhân viên thường xuyên thực hiện vớt bóng để đảm bảo cảnh quan và tránh gây ảnh hưởng đến môi trường.
  • BRG Golf Center có hệ thống phòng tập golf giả lập, mô phỏng 147 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Golfer đến đây có thể trải nghiệm nhiều dạng địa hình khác nhau để nâng cao trình độ và nhanh chóng làm quen với môn thể thao này.
  • Sân tập golf cung cấp các dịch vụ tiện ích hàng đầu, có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các golfer. Trong đó, phải kể đến dịch vụ ăn uống tại nhà hàng sang trọng với view hồ thơ mộng.
  • Khu ẩm thực Hồ Tây với menu đa dạng, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Từ đó, mang đến cho golfer những món ăn thơm ngon, đẹp mắt.
  • Nhân viên của sân tập golf BRG Golf Center có tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của golfer khi có yêu cầu.
Sân tập golf BRG Golf Center có thiết kế độc đáo với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Sân tập golf BRG Golf Center có thiết kế độc đáo với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Sân tập golf Long Biên

Trong danh sách sân tập golf ở Hà Nội, không thể không kể đến sân tập golf Long Biên. Đây là sân golf đầu tiên tại khu vực phía Bắc có 27 đường golf đạt tiêu chuẩn PGA.

Sân tập golf này có địa chỉ tại Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Sân golf sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, tạo điều kiện để golfer trong và ngoài Thủ đô có thể di chuyển đến đây để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao xanh.

Sân tập golf Long Biên được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Course Architects nổi tiếng trên thế giới. Sân có địa hình dốc vừa phải, uốn lượn để tạo nên những độ khó khác nhau, tăng cảm giác mong muốn chinh phục của các golfer. Ngoài ra, sân tập golf Long Biên còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, phục vụ cho golfer chơi bóng kể cả khi trời tối.

Sân tập golf Long Biên được trang bị đầy đủ thiết bị để hỗ trợ golfer luyện tập
Sân tập golf Long Biên được trang bị đầy đủ thiết bị để hỗ trợ golfer luyện tập

Bên cạnh đó, sân tập golf này cũng thuộc top số ít các sân golf ở miền Bắc được trang bị các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao. Bao gồm: Nhà hàng, Trung tâm hội nghị, phòng locker, quầy hàng phục vụ hội nghị,… Không chỉ vậy, sân tập golf Long Biên còn sở hữu câu lạc bộ hiện đại, có diện tích rộng lớn với khuôn viên rộng 10.000m2.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl có vị trí tại số 1 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Tọa lạc ở nút giao giữa đường Châu Văn Liêm và đại lộ Thăng Long nên rất thuận tiện cho golfer di chuyển. Vì vậy, đây là một trong những sân tập golf Hà Nội thu hút nhiều người chơi ghé thăm và trải nghiệm.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl gây ấn tượng với không gian rộng lớn, có độ dài của sân cỏ lên đến 210 yards, được chia thành 2 tầng với 54 làn đánh. Mỗi làn tập đều được lắp đặt các thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng hệ thống quạt gió làm mát. Bởi vậy, golfer khi chơi golf tại đây sẽ cảm thấy thoáng mát, dễ chịu.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl có không gian rộng lớn
Sân tập golf Mỹ Đình Pearl có không gian rộng lớn

Ngoài ra, khu vực sân cỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên giữ được màu xanh quanh năm. Golfer có thể tự tin thực hiện những đường bóng kỹ thuật, ấn tượng khi đến đây. Bao quanh sân tập có hệ thống lưới đạt chuẩn giúp đảm bảo an toàn cho người dân ở khu vực xung quanh.

Sân tập golf Hà Nội Ciputra

Sân tập golf Hà Nội Ciputra thuộc tổ hợp thể thao, giải trí Ciputra Club. Đây được đánh giá là một trong những sân tập golf ở Hà Nội đẹp nhất. Bởi sân golf này sở hữu thiết kế độc đáo, có sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt và không gian thể thao hiện đại.

Sân tập golf Hà Nội này có tổng diện tích lên đến 11.000 m2 với cổng chính ở phía Tây đường cao tốc Thăng Long. Golfer đến đây sẽ được luyện tập, chinh phục thử thách của môn thể thao quý tộc này, đồng thời, thư giãn tại các resort nổi tiếng.

Sân tập golf Hà Nội Ciputra có thiết kế ấn tượng
Sân tập golf Hà Nội Ciputra có thiết kế ấn tượng

Sân tập golf Hà Nội Ciputra có 40 làn tập với chiều dài 300 yards có tầm nhìn ra mặt hồ. Khu vực chipping được bố trí nhiều hố cát nhân tạo, khu vực putting có thảm cỏ tự nhiên, rộng hơn 300m2. Sở hữu thiết kế ấn tượng nên sân tập golf này là địa điểm vui chơi, giải trí và thi đấu giao hữu của các golfer có cùng niềm đam mê.

Sân tập golf Hanoi Club

Sân tập golf Hanoi Club có vị trí ở trong khuôn viên của khách sạn Hanoi Club, thuộc Công ty liên doanh của CLB Hà Nội. Khi đến đây, golfer sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi bóng đỉnh cao và ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn tại đây. Những ưu điểm nổi bật của sân tập golf Hà Nội này bao gồm:

Sân tập được xây dựng ở phía hai bên của khách sạn, tầm nhìn hướng ra mặt hồ. Khu vực phát bóng có hai tầng như cầu cảng, mỗi tầng gồm 10 khoang tập, được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng và ghế ngồi tiện nghi. Vì vậy, golfer khi đến đây có thể vừa chơi bóng vừa tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sân tập golf Hanoi Club có view hướng ra mặt hồ
Sân tập golf Hanoi Club có view hướng ra mặt hồ

Khu vực mặt hồ được quây lại với các phao nổi được cố định. Bên trong sân tập có những cột mốc, bè nổi, lưới hứng bóng nên golfer có thể ngắm đích đến trong quá trình đánh bóng.
Đội ngũ nhân viên của sân golf Hanoi Club chuyên nghiệp, được đào tạo bàn bản, sẵn sàng hỗ trợ golfer. Bởi vậy, đa số người chơi khi đến đây đều đánh giá cao và hài lòng với chất lượng dịch vụ của sân golf Hanoi Club.

Sân tập golf Đảo Sen

Sân tập golf Đảo Sen là một trong các sân tập golf tại Hà Nội được golfer yêu thích và đánh giá cao. Với lịch sử hơn 13 năm hình thành và phát triển, sân tập golf này là điểm đến lý tưởng cho các golfer trong và ngoài thành phố.

Sân tập golf Đảo Sen có vị trí ở số 125 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Tại đây được ví như “ốc đảo xanh yên bình” với không khí trong lành, yên tĩnh, có nhiều cây xanh. Sân tập golf Hà Nội này đã được lựa chọn để diễn ra các sự kiện lớn, quảng bá và giới thiệu sản phẩm golf như: Hiệp hội Golf Việt Nam, TaylorMade – Adidas, chương trình “Chìa khóa thành công”,…

Sân tập golf Đảo Sen sở hữu cảnh quan thiên nhiên yên tĩnh với nhiều cây xanh
Sân tập golf Đảo Sen sở hữu cảnh quan thiên nhiên yên tĩnh với nhiều cây xanh

Sân tập golf này được đánh giá có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Bắc. Cụ thể, sân tập golf Đảo Sen có diện tích rộng lớn, bao gồm 60 làn đánh, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài 60 làn tập, sân golf này còn được bố trí hố par 3 với nhiều bẫy cát, bẫy nước được đặt ở các vị trí khác nhau. Thiết kế này giúp golfer luyện tập và cải thiện kỹ năng đánh bóng hiệu quả. Đồng thời, người chơi sẽ được trải nghiệm đường bóng với cấp độ khó khắc nhau do các kiến trúc sư có chuyên môn cao thiết kế.

Sân tập golf Viettime

Sân tập golf Viettime có vị trísân tập golf hà nội tại tòa nhà Viettime, Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Do có vị trí tại trung tâm nên rất thuận tiện cho golfer Thủ đô di chuyển.

Sân tập golf Viettime là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer Hà Nội
Sân tập golf Viettime là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer Hà Nội

Sân tập golf Viettime có số vốn đầu tư 50 tỷ đồng, được chia thành nhiều khu vực như: Làn đánh bóng tiêu chuẩn, tòa nhà câu lạc bộ, khu vực nhà hàng, cửa hàng proshop, phòng thay đồ, quán bar,… Không gian sân tập rộng rãi với 20 làn đánh, có chiều dài 120 yard, rộng 22 yard. Ngoài ra, sân tập này cũng được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp golfer cải thiện trình độ đánh bóng nhanh chóng.

Trên đây là danh sách các sân tập golf Hà Nội đẳng cấp, chất lượng hàng đầu, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn địa điểm tập golf phù hợp để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia của GolfHomes giải đáp nhanh chóng nhất. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức mới liên quan đến golf.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D