Sân Tập Golf Viettime Hà Nội Có Gì Đặc Biệt? Bảng Giá Chi Tiết

Sân tập golf Viettime có địa chỉ ngay trong nội thành Hà Nội. Đây là sân golf đầu tiên đưa các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ phục vụ môn thể thao thời thượng này. Có vị trí vô cùng thuận lợi và gần khu dân cư, người chơi có thể đến Viettime golf tập luyện, giao lưu bất cứ khi nào.

Những điểm nổi bật của sân tập golf Viettime

Sân tập golf Viettime là một sân tập tiêu chuẩn ngay tại nội thành Hà Nội. Nằm trong khu tòa nhà Viettime, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Nhiều người thường biết đến sân golf này với tên gọi sân golf Dương Đình Nghệ. Tính tới nay, đây là sân golf trung tâm Hà Nội được nhiều golfer lựa chọn vì sự thuận tiện trong đi lại và phù hợp về chi phí.

Sân tập golf Viettime có vị trí ngay trung tâm Hà Nội
Sân tập golf Viettime có vị trí ngay trung tâm Hà Nội

Có tổng vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng, sân golf Viettime được thiết kế đạt chuẩn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Viettime golf bao gồm quần thể sân tập golf với các đường bóng đạt chuẩn. Không gian sân tập vô cùng rộng rãi, thoải mái với 2 tầng và 20 lần đánh. Sân golf cũng được bố trí quán bar, phòng thay đồ, khu nhà hàng, phòng tập fitness và cửa hàng dụng cụ thể thao cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt sân golf Viettime còn có câu lạc bộ golf giúp người chơi có cơ hội giao lưu học hỏi chiến thuật chơi bộ môn thể thao này.

Khu cửa hàng cung cấp các dụng cụ tập golf phục vụ người chơi
Khu cửa hàng cung cấp các dụng cụ tập golf phục vụ người chơi

Viettime golf còn được biết đến là một trong những sân chơi đầu tiên xây dựng mô hình ứng dụng các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế giúp người chơi tận hưởng những cú đánh tốt nhất. 

Ngoài ra, khi đến sân tập và phòng fitness của Viettime golf bạn còn được hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn đến từ nhiều quốc gia như Úc, Ấn Độ, Hà Lan,… Chính vì thế mà sân golf Viettime trở thành lựa chọn lý tưởng để các golfer tập luyện, giao lưu và thi đấu mà không cần di chuyển quá xa xôi.

Ngày nay, golf không còn là bộ môn quá xa lạ đối với nhiều người hay chỉ dành cho giới thượng lưu như trước. Xã hội càng hiện đại, nhu cầu trải nghiệm và tập luyện thể thao cũng không ngừng phát triển. Do đó, sự ra đời của sân tập golf Viettime đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người chơi thể thao thủ đô. 

Sân golf này đã đi vào hoạt động trong thời gian dài nên cơ sở vật chất có thể không mới như một số sân golf mới được xây dựng. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm đến được nhiều golf thủ lựa chọn nhờ có vị trí nằm ngay khu vực quận trung tâm của Hà Nội, thuận tiên cho di chuyển và có đầy đủ các dịch vụ cần thiết.

Thông tin về câu lạc bộ golf Viettime

Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập vào đúng ngày kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, 10/10/2020. Đây là một trong những câu lạc bộ golf ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Với mục đích nhằm kết nối những người đam mê bộ môn thể thao thời thượng này, câu lạc bộ đã thu hút đông đảo các hội viên tham gia ngay từ những ngày đầu.

Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập năm 2010 đến nay đã có rất đông hội viên
Câu lạc bộ golf Viettime được thành lập năm 2010 đến nay đã có rất đông hội viên

Qua nhiều năm, câu lạc bộ này phát triển ngày càng lớn mạnh. Theo như thông tin Golf Home nhận được, CLB golf Viettime đã quy tụ hơn 200 hội viên. Phần lớn hội viên của Viettime là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có sở thích chơi golf. Câu lạc bộ golf Viettime hoạt động chuyên nghiệp, có sự góp mặt của nhiều huấn luyện viên golf chuyên môn cao. Hầu hết các chuyên viên tại đây đều có bằng PGC quốc tế. Chính vì thế, tham gia vào câu lạc bộ này chính là một cơ hội giúp các tay chơi mới có cơ hội giao lưu, học hỏi và thi đấu chuyên nghiệp. Có thể nói, đây là lựa chọn không nên bỏ lỡ với những người muốn tập chơi bộ môn này.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ này cũng luôn tìm kiếm cơ hội giúp các thành viên giao lưu, học hỏi qua những giải đấu trong và ngoài nước. Đây chính là một trong những lý do golf Viettime ngày càng thu hút nhiều hội viên.

Tham gia vào câu lạc bộ golf Viettime, các hội viên sẽ sử dụng chính sân golf Viettime để tập luyện và thi đấu.

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Viettime

Giá dịch vụ tại sân tập golf Viettime được đánh giá là khá phù hợp với người chơi bộ môn thể thao này. Thông tin chi tiết về bảng giá cụ thể như sau:

Đối tượng Số lượng Chi phí
Thuê ngày thường 50 – 100 bóng (mỗi giờ) 50.000 – 120.000 đồng
Thuê cuối tuần 50 – 100 bóng (mỗi giờ) 70.000 – 120.000 đồng
Thuê gậy golf 1 – 13 gậy 15.000 – 30.000 đồng (1 gậy)

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo.

Với ưu điểm là vị trí trung tâm, sân tập golf Viettime đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều golf thủ. Tuy cơ sở vật chất đã không còn mới theo thời gian nhưng Viettime golf vẫn là cái tên để lại nhiều ấn tượng cho người chơi golf tại Hà Nội. Đây cũng là sân golf đầu tiên được trang bị trang thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại. Có thể nói, đây là điểm đến phù hợp với những người có ít thời gian để di chuyển đến các sân golf xa trung tâm, vừa tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. Nam Phong says: Trả lời

    Nhà em còn một phòng chống nghe các bác nói e cũng phải tìm hiểu ngay mà không biết lắp phòng 3D thì cần diện tích thế nào nhỉ, phòng này là xây dư ra đề phòng nhà có khách nên diện tích không được to lắm, không biết có đủ tiêu chuẩn để lắp không?

  2. Hải Anh says: Trả lời

    Em thì không có thời gian nhiều do công việc bận rộn, cũng không có điều kiện về tài chính nhiều nên cũng chỉ lắp khung lồng tập và mua phần mềm về tự lắp đánh thôi, chi phí khoảng 100tr, em cũng mua bên Golfhomes, nói chung là tiền nào của nấy, tuy không bằng các phòng khoảng 400tr trở lên nhưng thế cũng tạm ổn, bên này nhiều gói lắp đặt lắm, sắp tới cơ quan cũng lắp 1 phòng cho các sếp và cán bộ nhân viên chơi, đang tính giới thiệu phòng này để lắp : https://golfhomes.vn/gd-an-golfhomes-khao-sat-phong-golf-3d-tai-tand-ha-noi-2683.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D