Sân Golf Đà Ròn – Những Ưu Điểm Vượt Trội Và Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Đà Ròn là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nằm trong số ít những sân golf hội tủ đủ các yếu tố cảnh quan hùng vĩ, đẳng cấp, dịch vụ sang trọng, đây chắc chắn là một điểm đến gây ấn tượng với bất kỳ golf thủ nào.

Thông tin về sân golf Đà Ròn Đà Lạt

Sân golf Đà Ròn hay The Dalat 1200 tọa lạc ngay trong thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đây là dự án sân golf nằm trong khu du lịch hồ Đạ Ròn nên được gọi là sân golf Đạ Ròn.

Sân golf Đạ Ròn Đà Lạt gồm 18 lỗ, par 73 đạt chuẩn quốc tế. Được thiết kế dưới bàn tay của golf thủ nổi tiếng người Miến Điện Kyi Hla Han, chủ tịch Asean Tour. Tọa lạc ở độ cao 1200 so với mực nước biển, sân golf Đà Ròn bao quanh thung lũng Đạ Ròn, cách sân bay Liên Khương Đà Lạt chỉ khoảng 15 phút di chuyển.

Sân golf bắt đầu vào hoạt động vào tháng 11 năm 2015
Sân golf bắt đầu vào hoạt động vào tháng 11 năm 2015

Sân golf bắt đầu vào hoạt động vào tháng 11 năm 2015, đúng vào thời điểm Việt Nam tổ chức giải golf nữ chuyên nghiệp lần đầu tiên. Có lợi thế về khí hậu luôn mát mẻ quanh năm, địa hình đồi núi hùng vĩ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf Đà Ròn là điểm đến lý tưởng của giới thượng lưu.

Đặc điểm nổi bật của sân golf

Sân golf Đà Ròn Đà Lạt từng được tạp chí New York Times bình chọn là 1 trong 52 điểm đến lý tưởng nhất trên thế giới. Đây cũng là sân golf sở hữu những điểm khác biệt độc đáo trong số các sân golf nằm trong khu vực châu Á.

Thiết kế ấn tượng

Khi đến đây, các golf thủ sẽ bị ấn tượng bởi những đường fairway rộng mênh mông nằm xen kẽ giữa các thửa ruộng bậc thang. Khu vực chơi bóng và tiện ích của sân golf Đà Ròn được phân bổ rải rác trên diện tích hơn 800ha, đan xen giữa đồi núi và rừng thông xanh. Trung tâm sân golf là một hồ nước tự nhiên có diện tích 182ha, tạo thành điểm nhấn hài hòa cho cảnh quan chung của sân.

Được ưu ái từ địa hình tự nhiên, sân golf Đà Ròn mang tới những địa hình mang tính thử thách cho các golf thủ. Sự đa dạng về địa hình kích thích các golfer vận dụng kỹ thuật của mình để có được cú đánh chuẩn xác. Đây là điều hấp dẫn đầy thú vị cho cả golf thủ chuyên nghiệp và các “tay mơ” mới tiếp cận bộ môn thể thao này.

Sân golf Đà Ròn có thiết kế ấn tượng nổi bật
Sân golf Đà Ròn có thiết kế ấn tượng nổi bật

Các chướng ngại vật tự nhiên như hố cát, cánh đồng lúa, suối nước ngọt, hồ nước, cây thông,… tạo nên điểm thú vị của sân golf Đà Ròn. Đặc điểm địa hình tạo thành các lỗ golf có độ cao và vị trí cách khá xa nhau. Các golfer thường phải di chuyển bằng xe điện để có thể đến được các vị trí phát bóng. Mỗi vị trí này đều được kiến tạo cảnh quan đa dạng với nhiều loại cây xanh và hoa cỏ rực rỡ tạo cảm giác thư thái cho người chơi.

Bề mặt sân golf cao cấp

Bề mặt của sân golf bao phủ bởi loại cỏ cao cấp được dùng trong các sân golf quốc tế lớn. Mặt sân đường fairway và rough được phủ bằng cỏ Bermuda 419. Toàn bộ vùng green trên nền địa hình của vùng cao nguyên 1200m sử dụng cỏ Bentgrass Aprons. Đây là 2 loại cỏ không chỉ đẹp mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi. Chắc chắn các golfer sẽ có trải nghiệm rất khác biệt khi đến chơi golf tại đây.

Tiện ích vượt trội

Nhắc đến sân golf Đà Ròn không thể bỏ qua các tiện ích ở nơi này. Người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu với các học viện và câu lạc bộ thể thao như học viện tennis, học viện golf, câu lạc bộ thể thao mạo hiểm, đường đạp xe, câu lạc bộ thể thao dưới nước, trung tâm cưỡi ngựa. Đồng thời còn có rất nhiều điểm vui chơi dành cho các gia đình khi đến nghỉ dưỡng ở xứ sở mờ sương này.

Trên nền không gian vô cùng rộng rãi tại đây còn được thiết kế 250 biệt thự chuẩn quốc tế với 200 phòng khách sạn sang trọng. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các đơn vị tổ chức hội nghị và giải đấu thể thao mang tầm cỡ lớn như Asia Tour tại châu Á.

Sân golf Đà Ròn hơn là một sân golf dành riêng cho việc chơi thể thao mà còn là một tổ hợp thể thao đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tới đây.

Tại đây cũng có nhiều tiện ích vượt trội
Tại đây cũng có nhiều tiện ích vượt trội

Bảng giá dịch vụ của sân golf Đà Ròn

Bảng giá chơi golf tại sân golf Đà Ròn sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào thời điểm. Có sự phân biệt giữa các ngày trong tuần, cuối tuần và ngày lễ. Golfhomes thông tin chi tiết đến bạn cụ thể như sau:

STT Tiêu chí Chi phí
1 Ngày thường 3.110.000 VNĐ/ 18 lỗ
2 Cuối tuần 3.590.000 VNĐ/ 18 lỗ
3 Ngày lễ 4.040.000 VNĐ/ 18 lỗ

Trong một số trường hợp cụ thể, giá cho các lượt chơi tiếp theo sẽ tùy vào tình trạng sử dụng dịch vụ.
Bảng giá trên đã bao gồm phí 1 caddy, phí sân chơi, phí xe điện dành cho 2 người (phụ thu 400 nghìn đồng nếu khách hàng yêu cầu xe riêng).

Sân golf Đà Ròn có sự hấp dẫn bởi vị trí “nNằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển”. Đây là một trong những yếu tố kích thích các golfer thử thách bản thân trong các cú đánh. Đến đây người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi chơi thể thao giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Hơn cả một sân chơi thể thao, sân golf Đạ Ròn còn là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng mà giới thượng lưu không nên bỏ qua.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (12)

  1. Bảo yến says: Trả lời

    thế à, địa chỉ bên em ở đâu nhỉ?

  2. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị khảo sát, thi công phòng Golf 3D tại Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

  3. Bảo Yến says: Trả lời

    Cuối tuần này em cùng ông xã với CLB Golf của tỉnh đi chơi ở Đà Lạt muốn tìm 1 Sân Golf giá thành vừa phải? Bác nào có contact cho em xin với ạ .

    1. Quân Booking says: Trả lời

      Em chào chị yến, em là Quân – Trưởng phòng Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng Golfhomes hiện bên em đang có dịch vụ booking Sân trên toàn quốc. Cuối tuần này ở Đà Lạt còn Sân Đà Ròn đang trống lịch chiều thứ 7 đấy ạ, giá dịch vụ Sân cũng mềm ạ

    2. Bảo yến says: Trả lời

      Chị cũng nghe bạn Chị nói về sân Golf Đà Ròn nhiều nhưng chưa thử lần nào, không biết dịch vụ và trải nghiệm thế nào.

    3. Quân Booking says: Trả lời

      Dạ vâng. chị cứ yên tâm chị ạ, khách nhà em đi 1 lần về là muốn lên lần 2 vì người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu với các học viện và câu lạc bộ thể thao như học viện tennis, học viện golf, câu lạc bộ thể thao mạo hiểm, đường đạp xe, câu lạc bộ thể thao dưới nước, trung tâm cưỡi ngựa. Đồng thời còn có rất nhiều điểm vui chơi dành cho các gia đình khi đến nghỉ dưỡng ở xứ sở mờ sương này c ạ

    4. Bảo Yến says: Trả lời

      Ok em, hay quá nhỉ, liên hệ với c qua sđt :0989532666

    5. Quân Booking says: Trả lời

      Dạ vâng ngoài hỗ trợ booking Sân bên còn có Gậy, phụ kiện phục vụ mình ra sân và trải nghiệm dịch vụ phòng Golf 3D chị tham khảo thêm ở link golfgroup.com.vn giúp em nhé

    6. Quân Booking says: Trả lời

      Hiện tại bên em đang có 2 chi nhánh chính:Tòa nhà Bắc Hà Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN và Số 834 Nguyễn Văn Linh, Quân 7, HCM, trước khi qua chị liên hệ trước cho em theo số: 0866642866 e hỗ trợ c ạ

  4. Minh Tùng says: Trả lời

    Hầu hết các golfer đã từng đến Đà Lạt thì không thể không biết hoặc chưa lên trải nghiệm thử sân Golf Đà Ròn, một trong những sân nổi tiếng về cảnh quan hùng vĩ, phong cách sang trọng khí hậu ôn hòa, đạt chuẩn quốc tế, cách sân bay Liên Khương Đà Lạt chỉ khoảng 15 phút di chuyển.

    1. Thái Anh says: Trả lời

      Mình rất hay đi công tác ở Đà Lạt nên cũng sắm ngay 1 bộ gậy riêng gửi ở sân Golf Đà Ròn để mỗi lần lên công tác là có gậy để đánh luôn, sân 18 lỗ par 73 đánh vô cùng thích, cảnh quan đa dạng với nhiều loại cây xanh và hoa cỏ rực rỡ tạo cảm giác thư thái cho người chơi nên đã đến Đà Lạt mà không lên sân này là không chịu được, cũng may có bên Golfhomes hỗ trợ booking sân trước khi lên không thì cũng phải chờ lâu, mất thời gian.

    2. Minh Tùng says: Trả lời

      Bác cũng booking sân bên Golfhomes ạ, công nhận bên đó làm ăn uy tín, lại nhanh nữa, giá cả phải chăng, nên em cũng có nhiều bên gọi điện giới thiệu về dịch vụ booking nhưng e cũng ko quan tâm quen dùng ở đây rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D