Top 10 Sân Tập Golf Tại TPHCM Tốt Nhất Năm 2024

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có phong trào chơi golf phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người chơi tham gia. Do đó, nơi đây có rất nhiều sân tập golf chất lượng cao với đầy đủ dịch vụ, tiện ích, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể, dưới đây là danh sách Top 10 sân tập golf tại TPHCM tốt nhất mà golfer có thể tham khảo.

Sân tập golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam toạ lạc ở ngay trung tâm thành phố, bên cạnh sông Sài Gòn thơ mộng. Mỗi ngày, sân tập này thu hút hàng trăm lượt du khách, là một địa chỉ tập golf đáng trải nghiệm ở Sài Gòn.

Với diện tích khoảng 5ha, sân tập golf Him Lam tại TP.HCM gồm 3 tầng với khoảng 108 thảm tập cùng 2 khu putting green và 2 khu bunker. Khi tới với sân tập này, golfer không chỉ được tập luyện trong một không gian đẳng cấp, mà còn được trải nghiệm nhiều tiện ích dịch vụ đa dạng như: Chuỗi cửa hàng dụng cụ proshop, nhà hàng, giải khát, khu vực tổ chức hội nghị tiệc cưới với sức chứa lên đến 1000 khách.

Sân tập golf Him Lam với 108 thảm tập chia thành 3 tầng
Sân tập golf Him Lam với 108 thảm tập chia thành 3 tầng

Đặc biệt, tại sân golf Him Lam còn cung cấp các gói học chơi golf cơ bản. Golfer sẽ được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp để học đánh golf bài bản và khoa học nhất.

  • Địa chỉ: Số 234 Đường Ngô Tất Tố, P22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: Khoảng 200.000 VNĐ/100 bóng (Đây cũng là mức giá thuê 1 gậy golf và giá đánh chipping và putting)

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng còn có tên gọi khác là sân golf Nam Sài Gòn, tọa lạc tại quận 7, TP HCM với diện tích 3000 ha. Sân cách trung tâm thành phố khoảng 20km, rất thuận tiện để golfer tới đây tập luyện thường xuyên. Tại đây còn có cửa hàng bán dụng cụ thể thao chất lượng, cung cấp sản phẩm của nhiều thương hiệu danh tiếng cho golfer thỏa sức lựa chọn.

Sân tập golf tại TPHCM ở quận 7
Sân tập golf tại TPHCM ở quận 7
  • Địa chỉ: Khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: 500.000 VNĐ/người – 650.000 VNĐ/người (Mức giá thay đổi theo từng khung giờ)

Sân tập golf tại TP. HCM – Sân golf Kỳ Hoà

Sân tập golf Kỳ Hoà là một trong những địa chỉ tập golf lý tưởng nhất tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, phù hợp với golfer ở mọi trình độ. Sân được chia làm 2 tầng, 76 line đánh với không gian rộng rãi mà vẫn đảm bảo độ riêng tư. Đường golf tính từ nhà phát bóng đến lưới an toàn dài khoảng 200 yards và được cắm nhiều vị trí cơ mục tiêu. Đặc biệt, khi chơi golf tại tầng 2 của sân tập, golfer còn có thể vừa luyện tập, vừa ngắm nhìn phong cảnh thành phố từ trên cao.

Tại sân tập golf Kỳ Hoà, golfer sẽ được có trải nghiệm đánh bóng rất thoải mái vì tại sân được trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Ví dụ, sân có xe thu và phát bóng nhanh chóng giúp golfer tiết kiệm thời gian. Trong thời gian sắp tới, sân golf Kỳ Hòa còn lắp đặt thêm hệ thống Skytrax ở một số thảm tập để theo dõi cú đánh, giúp golfer cải thiện trình độ một cách nhanh chóng.

Không gian rộng rãi của sân tập golf Kỳ Hoà
Không gian rộng rãi của sân tập golf Kỳ Hoà
  • Địa chỉ: 824/28Q Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: 220.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/giờ

Sân tập golf Rạch Chiếc

Nếu golfer đang sinh sống ở quận 2 và các khu vực lân cận, sân tập golf Rạch Chiếc sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Sân nằm trong khuôn viên khu thể dục thể thao quốc gia với không gian rộng lớn lên tới 5 ha, chia làm 2 tầng, chiều dài 220 yards để golfer thoả sức tập luyện. Đặc biệt, ngoài khu vực tập bóng 2 tầng với 60 máy phát bóng hiện đại, tại đây còn có khu vực pitch chip trên cỏ lên tới 110 yards.

Sân Rạch Chiếc có tổng diện tích 5ha
Sân Rạch Chiếc có tổng diện tích 5ha
  • Địa chỉ: 150 Xa Lộ Hà Nội, thuộc địa phận của phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: 120.000 VNĐ/100 bóng – 280.000 VNĐ (không giới hạn bóng/Giá dịch vụ thay đổi theo giờ)

Sân tập golf Asia Golf Club

Asia Golf Club là một trong những sân tập golf tại TPHCM cao cấp nhất với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Sân golf nằm cách khá xa khu dân cư, mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái khác hẳn với không khí xô bồ của thành thị.

Tại đây được trang bị 61 thảm tập với nhiều thiết bị tân tiến, hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng chất lượng nhất. Hệ thống thảm cỏ của sân cũng thường xuyên được bảo dưỡng, chăm sóc và nâng cấp, giúp mọi đường bóng của golfer luôn đẹp mắt và chính xác.

Sân tập golf Asia Golf Club sở hữu nhiều thiết bị hiện đại
Sân tập golf Asia Golf Club sở hữu nhiều thiết bị hiện đại

Ngoài khu vực tập golf, Asia Golf Club còn sở hữu nhà hàng với thiết kế sang trọng và cửa hàng bán dụng cụ với nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, tại sân còn trang bị hệ thống đèn đêm đạt chuẩn quốc tế, phục vụ cho golfer có nhu cầu chơi golf buổi tối.

  • Địa chỉ: 582/12, Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, TPHCM
  • Phí dịch vụ tham khảo: Khoảng 500.000 VNĐ/giờ

Sân tập golf tại TP.HCM Happy Golf

Sân tập Happy Golf chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 phút lái xe, rất thuận tiện cho golfer đến tập luyện vào dịp cuối tuần. Sân có tổng diện tích là 2,8 ha, được chia làm 3 tầng và phân thành các khu vực tập luyện riêng biệt như khu tập short-game, khu VIP với dịch vụ chuẩn 5 sao,…

Với tổng chiều dài lên đến 270 yards, golfer sẽ luôn có cảm giác như đang đánh bóng trên sân golf thực thụ mỗi khi tập luyện tại Happy Golf. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều tiện ích dịch vụ chất lượng như locker hiện đại, nhà hàng chuẩn 4 sao với menu đa dạng, cửa hàng proshop với nhiều dụng cụ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng,…

Sân tập rộng lớn mang đến trải nghiệm như đang chơi trên sân golf thật
Sân tập rộng lớn mang đến trải nghiệm như đang chơi trên sân golf thật
  • Địa chỉ: Số 51A Lê Ngung, thuộc phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM.
  • Phí dịch vụ tham khảo: 300.000 VNĐ/4 tiếng (không giới hạn số lượng bóng)

Sân tập Sunshine Driving Range

Sunshine Driving Range là một trong những sân tập golf tại TPHCM có quy mô lớn nhất. Sân được xây dựng trên địa hình dốc thoải, với nhiều hố trũng với độ sâu khác nhau, mang đến những thách thức thú vị cho golfer. Đặc biệt, thảm cỏ tại đây được chăm sóc theo quy chuẩn riêng biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng chuẩn xác nhất.

Ngoài ra, sân tập golf Sunshine Driving Range còn cung cấp nhiều dịch vụ như nhà hàng, cửa hàng dụng cụ, dịch vụ cho thuê dụng cụ,… đáp ứng nhu cầu của golfer. Trong trường hợp golfer muốn học đánh golf, tại đây cũng có đội ngũ các huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn cho golfer từ những kỹ thuật cơ bản nhất.

Đây là một trong những sân tập golf tại TPHCM có quy mô lớn nhất
Đây là một trong những sân tập golf tại TPHCM có quy mô lớn nhất
  • Địa chỉ: D23, Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: 450.000 VNĐ/người – 750.000 VNĐ/người

Sân golf KCN Tân Bình

Sân golf KCN Tân Bình nằm trên tầng 6 – tầng cao nhất của toà nhà khu công nghiệp Tân Bình, Sài Gòn. Sân có không gian được đánh giá là khá thoải mái, rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi để golfer có thể tới tập luyện và giao lưu với những người cùng chung sở thích. Đặc biệt, vị trí nằm trên cao của sân golf này rất thuận lợi để golfer thực hiện những cú swing uy lực.

Nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng, tại đây còn cung cấp hàng loạt tiện ích dịch vụ như canteen với menu đa dạng, khu vực để đồ hiện đại, phòng tắm với trang thiết bị tân tiến cùng dịch vụ thuê đồ. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ hướng dẫn giàu kinh nghiệm, có thể hỗ trợ tập luyện cho golfer mới.

Sân nằm trên tầng 6 toà nhà KCN Tân Bình
Sân nằm trên tầng 6 toà nhà KCN Tân Bình
  • Địa chỉ: 906 đường Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: 600.000 VNĐ/người – 750.000 VNĐ/người

Sân tập golf Tân Sơn Nhất tại TP Hồ Chí Minh

Được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nelson & Haworth Golf Course Architects, sân tập golf Tân Sơn Nhất sở hữu thiết kế độc đáo với địa hình nhấp nhô tự nhiên. Sân được chia thành 3 sân nhỏ A, B, C với chiều dài khác nhau và các đặc điểm thiết kế khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer.

Đặc biệt, ngoài sân golf chính, tại đây còn có khu sân tập 2 tầng, dài 240 yards, rộng 100 yards với 68 thảm tập để đáp ứng nhu cầu tập luyện của golfer. Sân cũng được tích hợp nhiều tiện ích đa dạng, và được trang bị cả hệ thống đèn đêm để golfer có thể tập luyện mọi lúc.

Sân tập golf Tân Sơn Nhất có địa hình độc đáo
Sân tập golf Tân Sơn Nhất có địa hình độc đáo
  • Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM
  • Phí dịch vụ tham khảo: 2.100.000 VNĐ/người – 3.000.000 VNĐ/người

Sân tập golf tại TPHCM – Sân golf Thủ Đức

Sân tập golf Thủ Đức còn có tên gọi khác là Vietnam Country Golf & Club có tổng diện tích 300 ha, được thiết kế bởi kiến trúc sư Chen King Shih. Sân cách trung tâm thành phố khoảng 20km, với tuyến đường di chuyển khá thuận lợi với golfer.

Toàn bộ sân được chia thành 2 khu Đông – Tây, mỗi khu đều được thiết kế riêng biệt với điểm chung là những đường bóng nhấp nhô đầy thách thức. Bên cạnh đó, toàn bộ mặt cỏ tại đây đều được trải cỏ cao cấp chuyên dụng, giúp đường bóng của golfer trơn tru và chính xác hơn.

Sân tập golf Thủ Đức với những đường bóng nhấp nhô đầy thách thức
Sân tập golf Thủ Đức với những đường bóng nhấp nhô đầy thách thức

Đặc biệt, đến với sân tập golf Thủ Đức, golfer còn có cơ hội cọ sát với nhiều giải đấu golf đa dạng quy mô vì đây là địa điểm thường xuyên diễn ra các giải đấu chuyên nghiệp, quy tụ các tay golf kỳ cựu. Một số giải đấu từng diễn ra tại sân tập golf tại TPHCM này có thể kể đến như: Giải golf Saigontourist vì cộng đồng 2020; giải Swing for Life 2019; giải Long Friendship Golf Tournament 2019,…

  • Địa chỉ: Đường Số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
  • Phí dịch vụ tham khảo: 1.850.000 VNĐ/người – 3.150.000 VNĐ/người

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các sân tập golf chất lượng, đáng đến nhất tại Sài Gòn. Hy vọng với top 10 sân tập golf tại TPHCM trên đây, golfer đã có thêm nhiều địa chỉ tiềm năng để tập luyện kỹ thuật đánh golf, và giao lưu, học hỏi với các golfer cùng chung sở thích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các sân tập golf tại TPHCM, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để GolfHomes giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Tôi đang cần đổi bộ gậy do trước mới học xong được Hlv tư vấn cho bộ gậy cũ để tập đánh cho quen thời gian đầu và giờ đánh tốt hơn rồi lên đang cần tìm đơn vị nào thu mua đổi gậy cũ mới uy tín và sát giá anh nào biết giới thiệu em với nhé vì em ở tỉnh đi lại sẽ rất mất công ạ

  2. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Vừa rồi con em được tham gia 1 buổi học ngoài trời làm quen về golf về nhà thấy cháu rất hào hứng kể chuyện cũng như vào youtube để xem vi deo dạy golf mà hiện con mới 8t mà lại là con gái thì không biết có phù hợp để học không ạ , nhân đây nhờ anh chị có con đã học rồi thì chia sẻ thêm để em nắm bắt được thông tin , em xin cám ơn nhiều ạ

    1. Phương Ly says: Trả lời

      Chào chị Hằng như hè vừa rồi cũng có cho con theo học golf khóa cơ bản sau khi tìm hiểu và trao đổi kỹ với Hlv khi con được demo thì em mới dám đăng ký đây ạ , nếu con mà có đam me chị lên đưa con đến trực gặp Hlv thì tốt hơn học https://golfgroupacademy.com.vn/ hoặc chị gọi theo sdt 0981 891 862

  3. Nguyễn Đức Hùng says: Trả lời

    Không biết anh em học golf thế nào chứ em học xong cơ bản 10b mà lên sân đánh đánh được vài trận thấy lỗi quá mấy ông bạn chơi lâu rồi toàn chê thôi và có bảo lên học thêm khóa nâng cao từ Hlv nước ngoài thì mới nhanh cải thiện được mà em thì chưa biết nhiều về Hlv vậy em nhờ mọi người giới thiệu giúp để em tìm hiểu thêm

    1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

      Anh Hùng không biết là anh lỗi về cơ bản hay là có nhiều vấn đề vậy , như em trước bị yếu vòng Swing lên sân toàn bị lúc lệch trái lúc phải sau khi được anh bạn phân tích lên cũng đăng ký khóa nâng cao chỗ học viện IGA và được Hlv người hàn hướng dẫn lên sau khóa học thì không con lỗi nhiều như trước nữa anh tham khảo thêm xem thế nào nhé https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  4. Phạm Quang Minh says: Trả lời

    Do đợt tới vào công tác HCM dài hạn lên em đang cần sân tập golf tốt chút để cuối tuần giao lưu anh chị em nào biết thì giới thiệu giúp em một vài sân tập tốt chút ạ

    1. Trần Thu Hồng says: Trả lời

      Anh Minh khi nào vào ạ , hiện em làm bookinh sân sẽ được giá ưu đãi hơn khi mình trực tiếp book tại sân sdt liện của em là 0866 674 866

  5. Hoàng Công Chất says: Trả lời

    Em được anh bạn ở nước ngoài về tặng cho bộ gậy lên đang cần tìm thầy Hlv hoặc học viện Golf mà lên mạng tìm kiếm thấy nhiều chỗ học đăng quảng cáo về học viện khá là hoành tráng nhưng khi đến thực tế thì thấy không ok lắm vậy em nhà anh chị đã học trước rồi thì cho em thêm vài địa chỉ uy tín để em tham khảo ạ

    1. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      Nếu anh Chất mà ở HCM thì có thể thể tham khảo https://hocviengolfiga.com/ vì trước em có cho con theo học khóa cơ bản 10b ở đây cảm nhận của em là phòng tập rộng dãi hiện đại Hlv thì chuyên nghiệp cũng như có thâm niên trong giảng dạy toàn trên 20 năm mà bên học viện có cả Hlv ngoại để mình lựa chọn nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D