Sân Tập Golf Trần Thái: Bảng Giá Chi Tiết Và Ưu Điểm Nổi Bật

Sân tập golf Trần Thái được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của các golfer khu vực Nhà Bè. Bên cạnh đó, nó cũng góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của khu dân cư này. Để tìm hiểu rõ hơn về những đặc điểm nổi bật cũng như bảng giá chi tiết của sân tập, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu về sân golf Nhà Bè

Vị trí của sân tập: Nằm trong khu dân cư Trần Thái, Nguyễn Hữu Thọ, H.Nhà Bè, TP.HCM.

Thời gian mở cửa: Từ 6:00 – 22:00 (Thứ hai đến chủ nhật).

Hiện nay, golf đang là bộ môn thể thao cao cấp thu hút đông đảo người chơi. Chính vì vậy sự hình thành của sân tập golf Trần Thái đã nhanh chóng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Sân tập golf Trần Thái sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng nên được nhiều người yêu thích
Sân tập golf Trần Thái sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng nên được nhiều người yêu thích

Được biết sân tập golf này nằm trong dự án Khu dân cư Trần Thái Nhà Bè với quy mô lên đến hàng trăm hecta (Khoảng 250ha). Kể từ khi đi vào hoạt động, địa điểm này luôn có một lượng khách hàng ổn định. Tuy nhiên với mong muốn phát triển thành một trong những sân golf chất lượng và cao cấp nhất thành phố Hồ Chí Minh, nhà đầu tư của sân golf Trần Thái đã và đang tập trung vào phát triển cơ sở hạ tầng. Điều này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng hơn.

Điểm nổi bật của sân tập golf Trần Thái

Sân tập golf Trần Thái được nhiều golfer lựa chọn do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như sau:

  • Đầu tiên phải kể đến thiết kế của sân tập golf Nhà Bè được mô phỏng theo nhiều địa hình khác nhau, nhờ đó đem lại cho người tập những trải nghiệm thực tế với bộ môn quý tộc này.
  • Trong sân sở hữu nhiều mini golf nên những người chơi mới hoặc tay nghề kém có điều kiện thuận lợi để nâng cao tay nghề.
  • Sân được trang bị khu ăn uống nghỉ ngơi, thay đồ hiện đại cùng với rất nhiều tiện ích khác.
  • Đặc biệt, sân golf Trần Thái nằm ở vị trí khu dân cư cao cấp Trần Thái, huyện Nhà Bè và được bao quanh bởi sông Rạch Đĩa. Nhờ đó, cảnh quan vô cùng hữu tình, rộng rãi, mát mẻ quanh năm. Hơn nữa, địa chỉ này cũng gần ngay trung tâm nên người chơi cũng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, không tốn kém nhiều thời gian hay bị ảnh hưởng bởi yếu tố giao thông.
  • Thời gian hoạt động của sân tập là tất cả các ngày trong tuần nên golfer ở các tỉnh thành lân cận cũng có thể lựa chọn trải nghiệm bộ môn thể thao cao cấp này tại đây vào cuối tuần hoặc sau khi hết giờ làm việc (Giờ đóng cửa của sân tập là 22h).
  • Ngoài ra, sân golf Trần Thái có liên kết với các đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp nên nếu không biết chơi hoặc kỹ thuật và tư thế chưa chính xác, bạn hoàn toàn có thể đăng ký các khóa học bài bản tại đây. Hơn nữa, qua đó bạn cũng sẽ học được cách tránh các tình huống gây chấn thương nguy hiểm khi chơi. Các lớp học được mở mới thường xuyên với thời gian linh động nên người học có thể dễ dàng lựa chọn được lớp phù hợp.
Sân tập có nhiều dịch vụ tiện ích như khu nghỉ ngơi, ăn uống, thay đồ,... hiện đại
Sân tập có nhiều dịch vụ tiện ích như khu nghỉ ngơi, ăn uống, thay đồ,… hiện đại

Bảng giá chi tiết sân tập golf Trần Thái

Bảng giá tại sân tập golf Nhà Bè được công khai rõ ràng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer có thể tham khảo trước. Cụ thể một số dịch vụ như sau:

  • Giá thuê banh khoảng 140.000 đồng cho 100 balls.
  • Giá thuê gậy golf khoảng 300.000 đồng cho 1 bộ.
  • Giá gửi bộ gậy khoảng 400.000đồng/set/month.

Lưu ý: Bảng giá này chỉ có tính chất tham khảo, còn tùy vào chương trình của từng tháng, các chi phí này sẽ được sân tập điều chỉnh cho phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về sân tập golf Trần Thái, hy vọng hữu ích với các bạn. Sân tập này không chỉ nằm ở vị trí đẹp mà còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng. Chính vì vậy, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn đến sau những giờ làm việc căng thẳng hay nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D