Top 2 Sân Golf Bình Thuận Được Hàng Đầu (Cập Nhật Bảng Giá 2024)

Bình Thuận không chỉ nổi danh là địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước mà nó còn là nơi quy tụ sân golf độc đáo, ấn tượng. Sân golf Bình Thuận với nhiều nét đẹp từ thiết kế cho tới cảnh quan, đặc biệt thu hút du khách khi tới đây tham quan, nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ giúp golfer tìm hiểu thêm thông tin về 2 sân golf nổi tiếng tại Bình Thuận được nhiều người biết đến.

Sân golf SeaLink Mũi Né – Phan Thiết là điểm hẹn lý tưởng của nhiều golfer

SeaLink Mũi Né – Phan Thiết là sân golf Bình Thuận được thành lập từ tháng 07 năm 2008. Đây là công trình được xây dựng vô cùng độc đáo và cũng là tâm huyết của chủ đầu tư muốn đưa sân golf SeaLink Mũi Né trở thành địa điểm thư giãn, trải nghiệm lý tưởng cho golfer.

Vị trí của sân golf

Địa chỉ sân golf nằm tại đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và có tầm nhìn hướng ra biển Đông. Sân golf SeaLink Mũi Né có khoảng cách so với trung tâm Sài Gòn khoảng 200km và cách Hà Nội 1.500km nhưng chỉ mất 2 tiếng di chuyển bằng máy bay.

Không ngần ngại về khoảng cách, sân golf SeaLink Mũi Né cũng liên tục thu hút nhiều golfer miền Bắc tới đây tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp với niềm đam mê chơi golf. Ngay khi di chuyển bằng máy bay vào tới sân bay Tân Sơn Nhất, du khách miền Bắc chỉ cần ngồi xe ô tô khoảng 3 tiếng là tới được sân golf. Đây cũng là quãng đường mà những golfer Sài Gòn có thể đi tới sân golf SeaLink Mũi Né.

Sân golf SeaLink Mũi Né là điểm hẹn lý tưởng của nhiều golfer phía Nam
Sân golf SeaLink Mũi Né là điểm hẹn lý tưởng của nhiều golfer phía Nam

Đặc điểm trong thiết kế

Như đã giới thiệu, sân golf SeaLink Mũi Né mang điểm đặc biệt của một sân golf miền biển nên ưu điểm ở đây là khí hậu và thiên nhiên. Sân golf được thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn, mang đến thử thách cho golfer chinh phục cùng tầm nhìn hướng biển Đông hấp dẫn, mang nét đặc trưng riêng. Thiết kế ấn tượng của sân golf bao gồm:

  • Thiết kế 5 điểm phát bóng

Nếu như các sân golf hiện nay thường thiết kế chỉ có 4 điểm phát bóng thì sân golf SeaLink Mũi Né Bình Thuận lại được bổ sung thêm thành 5 điểm phát bóng. Tổng chiều dài của đường bóng lăn là 330 yards.

  • Không gian rộng rãi

Sân golf SeaLink gây ấn tượng cực mạnh với du khách khi sở hữu ưu điểm về địa hình tự nhiên. Đây cũng được đánh giá là một trong những sân golf có không gian và địa hình đẹp nhất của nước ta.

Sân golf SeaLink Mũi Né có tới 22 điểm tập luyện, với golfer có nhu cầu luyện tập khả năng đánh xa có thể sử dụng sân với chiều dài là 300 yards và chiều ngang khoảng 150 yards. Có thể nói, sân golf SeaLink chính là điểm đến vô cùng hoàn hảo cho golfer khi muốn tìm kiếm một sân golf sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát.

  • Mặt sân được trồng bằng loại cỏ chất lượng, chăm sóc kỹ lưỡng

Một loại cỏ vô cùng đặc biệt Seashore (Salam) Paspalum được nhà thiết kế chỉ định trồng tại khu vực Fairway phù hợp với địa hình nhấp nhô. Với khu vực green, nhằm mang đến cảm giác đi bóng tốt nhất, thuận lợi nhất cho người chơi, nhà thiết kế đã cho trồng cỏ Bermuda Tiff Eagle.

Một trong những điểm thú vị giúp tăng thêm thử thách cho những golfer đam mê chinh phục là gió biển Mũi Né thổi vào. Nó góp phần tạo không gian thoáng mát, trong lành cho du khách và cũng là cơ hội trải nghiệm lý tưởng cho người chơi khi tới với sân golf SeaLink.

Mặt sân được trồng bằng loại cỏ chất lượng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi
Mặt sân được trồng bằng loại cỏ chất lượng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi

Tiện ích dịch vụ

Khi đến với sân golf SeaLink, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng một sân golf mang tiêu chuẩn quốc tế mà còn được trải nghiệm và tận hưởng tiện ích của khu phức hợp Sea Links City. Bao gồm:

  • Khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng nằm trong Sea Links City được xây dựng gồm 188 phòng. Ngoài ra còn có 315 biệt thự cao cấp được bố trí nằm giữa không gian xanh mát của sân golf. Không chỉ có vậy,  Sea Links City còn có lâu đài rượu vang RD tuyệt vời cùng 338 căn hộ đặc biệt có view biển thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

  • Khu nhà hàng cao cấp

Không chỉ hấp dẫn ở nơi ở mà nhà hàng phục vụ đồ ăn tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, với đa dạng các món Á – Âu phong phú được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Nguồn thực phẩm cung cấp cho nhà hàng luôn đảm bảo tươi sạch giúp du khách đến đây luôn được ngon miệng. Ngoài ra, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng khiến mọi thực khách hài lòng.

  • Cửa hàng Pro shop đa dạng

Pro shop tại đây cung cấp một dịch vụ mua sắm hoàn hảo, đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu đến từ những nhãn hàng lớn trên thế giới. Với những golfer yêu thích việc mua sắm phụ kiện, thời trang, đồ tập, dụng cụ dành cho bộ môn golf thì tới đây đúng là thiên đường thu hút mọi golfer. Một số thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Pro shop của  Sea Links Golf như: TaylorMade, Honma, Nike, Adidas…

Bảng giá sân golf

Mức giá tại sân golf SeaLink Mũi Né Bình Thuận sẽ được cập nhật liên tục tùy vào thời gian, ngày chơi và số lượng người chơi. Golfer khi muốn tới đây chơi golf có thể tham khảo bảng giá dịch vụ chi tiết ở dưới đây:

STT Đối tượng Thời gian Chi phí
1 Khách lẻ Ngày thường 1.280.000 đồng – 2.930.000 đồng
2 Ngày cuối tuần, ngày lễ 1.630.000 đồng – 3.780.000 đồng
3 Hội viên Ngày thường 1.030.000 – 2.330.000 đồng
4 Ngày cuối tuần, ngày lễ 1.230.000 đồng – 2.980.000 đồng

Chi phí ở trên đã bao gồm bao gồm phí sân và phí Caddie.

Sân golf Novaland Bình Thuận đẳng cấp và tiện nghi

Sân golf Novaland Bình Thuận là một trong top 2 sân golf Bình Thuận đẳng cấp và hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một sân golf mang tầm quốc tế. Sân golf Novaland còn có tên gọi khác là PGA NovaWorld Phan Thiet là cụm sân golf gồm 36 lỗ trên tổng diện tích khoảng 1.000 ha.

Vị trí của sân golf Novaland

Sân golf Novaland nằm trong lòng của dự án NovaWorld Phan Thiết, có địa chỉ tại đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là một địa điểm vô cùng tuyệt vời khiến mọi golfer khi đến đây đều đắm chìm vào thiên nhiên, cảnh sắc và không gian của sân golf. Nhiều người thường ví, PGA NovaWorld Phan Thiet tựa như “thiên đường” với đầy đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi gồm biển xanh – cát trắng – nắng vàng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Phan Thiết, PGA NovaWorld Phan Thiet cũng giúp du khách di chuyển tới đây dễ dàng và thuận lợi. Sân golf Novaland nằm ngay bên bờ biển Tiến Thành, đây là một trong những bãi biển được đánh giá là đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. PGA NovaWorld Phan Thiet cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 150km, mất khoảng 3 tiếng điều khiển xe theo cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Nơi đây cũng cách trung tâm Hà Nội khoảng 1.5 tiếng di chuyển bằng máy bay và 3 tiếng lái xe.

Sân golf thu hút sự quan tâm của nhiều golfer chuyên nghiệp và cả những tay golf nghiệp dư
Sân golf thu hút sự quan tâm của nhiều golfer chuyên nghiệp và cả những tay golf nghiệp dư

Đặc điểm nổi bật của sân golf

Cụm sân golf 36 hố nằm trong dự án NovaWorld đã trở thành địa chỉ thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, với những người đam mê bộ môn thể thao golf thì nơi đây chính là điểm hẹn lý tưởng để giao lưu và tập luyện.

Toàn bộ cụm sân golf bao gồm 2 sân chính là sân Garden và sân Ocean. Khi nhắc đến biệt danh “Cá Mập Trắng” chắc hẳn nhiều người đã từng nghe qua. Đó chính là nhà thiết kế của sân golf Novaland Phan Thiết – Greg Norman.

Tại đây, thường xuyên tổ chức nhiều giải thi đấu lớn mang tính chuyên nghiệp như giải NovaWorld Friendship vừa diễn ra vào tháng 4 năm 2021. Giải đấu có sự góp mặt nhiều golfer chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Một số đặc điểm nổi bật mà sân golf Novaland Bình Thuận sở hữu như:

  • Mệnh danh là sân golf dài nhất trong các sân golf ở Việt Nam

Novaland Bình Thuận là một trong những sân golf sở hữu chiều dài đáng nể với tổng diện tích lên tới 7.400 yards, par – 72. Đặc biệt, điều này sẽ thể hiện rõ nét nhất khi golfer thực hiện những cú phát bóng an toàn từ tee.

  • 100% cỏ trên sân là loại cỏ chất lượng tốt, được chăm sóc chu đáo

Sân golf Novaland Phan Thiết trồng 100% là loại cỏ tốt nhất ở nước ta hiện nay, đạt chất lượng cao đó là loại Zoysia và Primo Zoysia Grass. Loại cỏ này khá thân thiện với môi trường, ít sân golf nào có được.

  • Toàn bộ cảnh quan tại sân golf có tầm nhìn bao quát vịnh Phan Thiết

Khi tới đây tham quan, trải nghiệm, golfer sẽ có cơ hội thưởng thức cảnh quan kỳ vĩ tại nơi đây khi toàn bộ sân golf Novaland có tầm nhìn bao quát vịnh Phan Thiết. Không gian thoáng mát, trong lành, gió biển thổi vào cùng địa hình nhấp nhô, uốn lượn càng tăng thêm sức hấp dẫn cho mỗi cuộc chơi. Với những tay golf ưa thích việc chinh phục thử thách thì đây sẽ là cơ hội đáng nhớ cho mỗi chuyến đi tới Phan Thiết.

Sân golf Novaland còn có 9 đường bóng khép kín gây ấn tượng đối với mỗi người chơi. Sự pha trộn hoàn hảo giữa đường bóng dạng “links” và “parkland” vô cùng độc đáo và thú vị.

  • Các bunkers mang kiểu cách gồ ghề

Nền cát đỏ bunkers rất tự nhiên phối hợp cùng với cát vàng mang lại nét đặc trưng riêng cho một sân golf ven biển. Các bunkers gồ ghề vô cùng ấn tượng, người chơi sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và dễ chịu trước khung cảnh thiên nhiên tựa như một bức tranh với sắc màu đặc trưng của nắng và gió.

  • Xây dựng vùng fairways phức tạp

Một trong những điểm kích thích người chơi mà thiết kế của sân golf Novaland Phan Thiết đem lại chính là vùng fairways phức tạp cùng độ nhấp nhô khá rộng. Với đặc điểm này, golfer sẽ có cơ hội được thể hiện bản lĩnh của mình với những kỹ thuật và chiến thuật khác nhau.

Novaland Bình Thuận
Sân golf Novaland Bình Thuận được thiết kế vô cùng đặc biệt

Tiện ích dịch vụ đa dạng

Khi đến với sân golf Novaland Phan Thiết, người chơi không chỉ được trải nghiệm một sân golf mang tầm cỡ quốc tế mà còn được hưởng đầy đủ dịch vụ tiện nghi tại đây. Sự đa dạng các loại hình dịch vụ kết hợp với tổ hợp nhà hàng, khu vui chơi hứa hẹn mang đến một nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, người thân tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Một số tiện ích dịch vụ hấp dẫn du khách tới tham quan và lựa chọn mà Golfhomes đã tìm hiểu là:

  • Nhà hàng sang trọng, hiện đại

Chuỗi nhà hàng tại đây cung cấp đầy đủ, đa dạng các món ẩm thực Á – Âu nhằm đáp ứng nhu cầu của cả khách trong nước và ngoài nước. Các món ăn được bày trí bắt mắt được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, giá cả hợp lý khiến mọi thực khách đều hài lòng.

  • Tích hợp vườn thú với nhiều loại động vật hoang dã

Khu vui chơi, giải trí NovaWorld còn mang đến cho du khách tham quan những điều vô cùng thú vị nằm ngay trong quần thể của dự án. Mỗi du khách đều sẽ được ngắm nhìn những loại động vật hoang dã trong tự nhiên. Đây chắc hẳn là điều mà những gia đình có trẻ nhỏ vô cùng thích thú.

  • Dịch vụ công viên nước

Ngoài việc thưởng thức những món ngon tại nhà hàng và ngắm nhìn những loại động vật hoang dã ngoài tự nhiên, du khách còn được trải nghiệm trong khu công viên nước độc đáo. Công viên nước được phân thành nhiều chủ đề riêng như: Bắn súng sơn, công viên sinh vật biển hay rock climbing… Nếu đến đây cùng bạn bè hay gia đình, chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng đáng nhớ.

  • Tiện ích dịch vụ khác

Bên cạnh những dịch vụ chính trên, quần thể NovaWorld còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Quảng trường, khu vui chơi giải trí cho trẻ, khu biệt thự nghỉ dưỡng… Đây chắc chắn sẽ là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, bạn bè.

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng giúp người chơi thư giãn một cách tối đa
Sân golf cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng giúp người chơi thư giãn một cách tối đa

Bảng giá dịch vụ của sân golf Novaland

Bảng giá dịch vụ của sân golf Novaland chưa được cập nhật chính thức trên hệ thống vì đây là quần thể dự án mới đi vào hoạt động. Do vậy, nếu các gôn thủ muốn biết bảng giá chi tiết nhất tại thời điểm cố định có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf để được hỗ trợ chính xác nhất.

Trên đây là những nét độc đáo về top 2 sân golf Bình Thuận đang được nhiều tay golf review và đánh giá cao. Golfer có thể tìm hiểu để lựa chọn cho mình địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm và nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Sân golf tại Bình Thuận chính là nơi giúp bạn thể hiện niềm đam mê với bộ môn golf, hòa mình vào thiên nhiên và không khí thoáng mát của gió biển tại đây.

Đọc nhiều

Cập nhật: 17:12 - 18/12/2023

Bình luận (19)

  1. Quang Nam says: Trả lời

    Tôi đang muốn đang ký một khoá cho vợ với con trai, không biết có khoá học dành cho mẹ và bé không nhỉ. Tôi thì cũng mới chơi được hơn vài tháng, kỹ thuật cũng chưa tốt lắm nên cũng không dám dạy hai mẹ con vì trước đây chưa từng học qua HLV nào, chỉ toàn học trên Youtube, sau lên sân phát hiện nhiều vấn đề nên rút kinh nghiệm là tìm HLV tốt cho hai mẹ con, nếu được nữa thì tôi cũng đăng ký khoá chỉnh sửa luôn.

    1. Quốc Cường says: Trả lời

      Tôi trước đây tự học Golf trên Youtube như bác nhưng đánh không được cứ dùng lực tay là nhiều, về sau cũng tham khảo nhiều HLV với mấy đơn vị từ mấy ông bạn, thấy có học viện GGA trong Sài Gòn dạy tốt lắm, đợt đấy sẵn diệp vào Sài Gòn nên ghé sang tham khảo với nhờ HLV chỉnh Swing, thấy cũng khá hay nên về lại Phan Thiết tôi đăng ký một khoá nâng cao. Swing hiện tại của tôi cải thiện được nhiều lắm, nếu được bác cứ thử liên hệ học viện bên đấy xem tư vấn thế nào, không thì có thể liên hệ qua số hotline 0862765968 để bộ phận đào tạo bên đấy tiện tư vấn cho mình nhé.

  2. Kim Đạt says: Trả lời

    Mình muốn tìm sân tập ở Bình Thuận cho bé nhà mình. Nay bé cũng được 14 tuổi rồi thấy nó cũng đam mê bộ môn này lắm nên tính nghiên cứu tìm sân với cả HLV để đăng ký cho nó một khoá. Bác nào biết sân tập gần khu vực này cho tôi xin ít thông tin cả HLV nhé.

    1. Trần Thiên says: Trả lời

      Trươc tôi cũng đăng ký tập HLV ở học viện Golfgroup Academy https://golfgroupacademy.com.vn/ giơi thiệu. Mà đợt này HLV không còn ở Bình Thuận nữa, hiện tại đã vê lại Hà Nội rồi. Bác có thể liên hệ thử qua học viện để tư vấn tìm HLV phù hợp cho bác với cả tư vấn cụ thể hơn lộ trình cho cháu nhà minh.

  3. Hoàng Thái says: Trả lời

    Mình ở khu vực Bình Thuận đang muốn đăng ký tập Golf không biết đăng ký ở đâu được các bác nhỉ? Thấy hôm trước có mấy ông bạn hướng sang sân Quang Trung nhưng cũng muốn tìm HLV tốt để dạy nên chưa biết sẽ đăng ký HLV nào, bác nào ở khu vực này biết HLV nào kèm tốt một chút cho tôi xin ít thông tin liên hệ nhé.

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      Thế bác thử liên hệ em Lan 0862765968 em ấy làm bên mãng đào tạo của học viện Golf cũng có tiến lắm. Trước tôi cũng nhờ em ấy tìm HLV cho sếp ở khu vực Bình Thuận, thấy bây giờ sếp lên sân cũng hăng lắm. Nếu được bác thử liên hệ em ấy tư vấn cho một khoá.

  4. says: Trả lời

    Tôi lắp Okongolf, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được phân phối độc quyền bởi GolfHomes, dịch thế này ở golf 3d an toàn hơn các bác ạ https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

    1. HLV GGA Đinh Công Lợi says: Trả lời

      sản phẩm tốt, chất lượng tốt giá thành hợp lý

      1. Giang Sơn says: Trả lời

        Xin chào HLV. Đợt này bên Học viện GGA còn lớp không anh, tôi muốn đăng ký học cho bọn trẻ nhà tôi và cũng đang ký luôn khóa học sửa swing cho mình. Chỗ anh lâm , anh Tuấn bên Ngân hàng là bạn tôi cũng học anh đấy.

        1. HLV GGA Đinh Công Lợi says: Trả lời

          Xin chào anh Giang Sơn nhé! Lớp của tôi thì tạm kín lịch học online rồi anh Hùng, nhưng các HLV khác trong Học Viện vẫn có Thầy có lịch trống, anh liên hệ trực tiếp đến Học Viện Golf group Academy theo số 0862654866 để đăng ký lịch học nhé!

          1. Giang Sơn says:

            vâng tôi sẽ liên hệ ngay cảm ơn HLV nhé

  5. HLV Bùi Văn Hoành says: Trả lời

    sân Golf Sealink mũi né là một trong các địa điểm mình chọn để dạy học viên, vị trí sân rất thuận tiện. Nhưng đợt dịch thì dạy trên phòng 3D thì hạn chế tiếp xúc, sẽ an toàn hơn!

  6. Học Hữu says: Trả lời

    Sân golf Sealink được biết tới là công trình xây dựng độc đáo với tầm nhìn hướng ra biển Đông
    Trước tôi cũng hay ra sân Sealink Mũi Né tập, sân cũng vip nên khá đông. Giờ đang chuẩn bị lắp cái phòng 3D rồi, chơi ở nhà cho tiện

  7. Tùng says: Trả lời

    nghe nói Bình Thuận có 2 sân Golf mà không biết dịch vụ thế nào nhỉ

    1. Hạnh hamoni says: Trả lời

      dịch vụ đây thì rất nhiều tiện ích bác nhé nhà hàng cao cấp, khu nghỉ dưỡng, pro shop… giá cả thì theo tuần theo ngày, và theo sự lựa chọn giờ chơi của khách

  8. Trọng Hiếu says: Trả lời

    bác nào cho em xin review sân golf phan thiết nhé, ghe nói là đẹp lắm mà chưa có dịp nào ghé.

    1. TRần Trọng says: Trả lời

      @Trọng Hiếu https://golfcity.com.vn/review/san-golf-binh-thuan Em gửi bác nhé, xem đi rồi nghiện

  9. Văn Thiệu says: Trả lời

    @Minh Tuấn, bác làm văn vần ghê, Phan Thiết Thành Phố biển, lại đang làm sân bay nữa nhất tỉnh Bình Thuận còn gì nữa, mà tỉnh còn có hẳn 2 sân golf thế mới ghê

  10. minh Tuấn says: Trả lời

    về Bình thuận ghé Phan Thiết tắm biển mũi né, thăm đồng cừu xem quạt gió có sân Golf sao lại không về nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D