Trải Nghiệm Tại Sân Golf Hoiana Đẳng Cấp, Tiện Nghi Nhất Miền Trung

Sân golf Hoiana sở hữu ưu điểm về điều kiện tự nhiên và thiết kế, được mệnh danh là “kiệt tác” tại miền Trung. Đây được đánh giá là sân golf đạt tiêu chuẩn để tổ chức giải đấu có quy mô lớn. Hơn nữa, sân golf này còn được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị.

Sân golf Hoiana sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Hoiana có vị trí tại xã Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Sân golf cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 50 phút lái xe, cách phố cổ Hội An khoảng 8km về phía Nam.

Sân golf Hoiana Shore Golf Club nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của miền Trung. Sở hữu đặc điểm tự nhiên hoang sơ, thời tiết mát mẻ, sân golf này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà golfer không nên bỏ lỡ khi đến với Quảng Nam.

Sân golf Hoiana có thiết kế độc đáo, ấn tượng

Sân golf Hoiana Shore Golf Club còn được gọi là “bản giao hưởng của golf”, đây là sân đạt chuẩn Championship đầu tiên tại nước ta. Sân golf này hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn để tổ chức giải đấu có quy mô lớn.

Sân golf Hoiana được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr nổi tiếng thế giới. Sân golf có diện tích khoảng 985.000m2 với 18 lỗ golf, 71 par sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó. Đến với Hoiana Shores Golf Club, golfer sẽ được khám phá không gian thoáng mát, đặc trưng với những cồn cát. Ngoài ra, người chơi còn được chinh phục độ khó của địa hình và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của biển cù Lao Chàm.

Với sự sắp xếp khéo léo của các bẫy cát tại đây đã tạo ra thử thách “khó nhằn” cho các golfer. Nếu không tính toán chính xác, golfer sẽ dễ đánh bóng vào đụn cát ở hai bên hoặc bên kia của fairway. Ngoài ra, hố golf cát dài par 4 và par 5 cũng giúp golfer có những trải nghiệm thú vị, thỏa sức vung gậy trên đường fairway rộng lớn.

Sân golf được bố trí khéo léo các bẫy cát, tạo ra thử thách "khó nhằn" cho golfer chinh phục
Sân golf được bố trí khéo léo các bẫy cát, tạo ra thử thách “khó nhằn” cho golfer chinh phục

Golfer cũng cần chú ý để không bị đánh lừa bởi hố golf par 3. Đây là nơi sẽ giúp điểm số của golfer bị tăng vọt bởi các bunker được bố trí dày đặc ở khu vực xung quanh green. Đây cũng là lý do khiến golfer nói đùa về ngày “đại cát” khi được thi đấu tại sân golf Hoiana Shores Golf Club.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, bên trong sân golf Hoiana còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, bao gồm 26 sân tập và nhiều bunker. Nhờ vậy, cả các golfer chuyên nghiệp và người mới chơi khi đến đây có thể nâng cao trình độ trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, khí hậu tại nơi đây cũng “điểm cộng”, thu hút golfer đến với sân golf Hoiana. Do nằm ở ven biển nên sân golf có những luồng gió cực kỳ thoáng mát, bầu không khí trong lành, có vị mặn của biển. Càng về chiều tối, gió thổi tại đây càng mát mẻ hơn.

Sân golf sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo
Sân golf sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo

Các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Hoiana Shores

Bên cạnh việc sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo, sân golf Hoiana Shore Golf Club còn cung cấp những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Từ đó, mang đến cho golfer trải nghiệm thoải mái nhất. Cụ thể, những dịch vụ nổi bật có tại sân golf này phải kể đến:

Tòa nhà câu lạc bộ có diện tích 6000m2

Tòa nhà câu lạc bộ có diện tích rộng lớn, lên đến 6000m2, tọa lạc tại trung tâm sân golf Hoiana Shore Golf Club. Clubhouse được ví như “tác phẩm” với kiến trúc độc đáo, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Tòa nhà này mang đến cho golfer cảm giác như ở lâu đài nằm giữa đồi cát rộng lớn, mang vẻ đẹp vừa bí ẩn vừa sang trọng. Tòa nhà Clubhouse không chỉ là địa điểm tập trung, giao lưu các golfer có cùng niềm đam mê mà còn cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người chơi. Năm 2020, tòa nhà câu lạc bộ này đã vinh dự được nhận danh hiệu “Tòa nhà câu lạc bộ tốt nhất Thế giới”.

Tòa nhà câu lạc bộ hiện đại, có diện tích rộng lớn
Tòa nhà câu lạc bộ hiện đại, có diện tích rộng lớn

Khu vực locker hiện đại

Khu vực locker của sân golf Hoiana Shore Golf Club được bố trí ở bên ngoài của tòa nhà câu lạc bộ. Khu vực này được thiết kế với không gian rộng lớn, có đầy đủ tiện nghi cho golfer sử dụng.

Đặc biệt, locker được phân chia thành 2 khu vực riêng cho golfer nam và golfer nữ với lối kiến trúc khác biệt, phù hợp với từng đối tượng golfer. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm để golfer thư giãn, giải trí trước khi bước vào và sau trận đấu golf căng thẳng.

Cửa hàng proshop

Cửa hàng proshop tại sân golf Hoiana Shores có bán các loại dụng cụ, phụ kiện cần thiết để phục vụ golfer khi ra sân. Khu vực này được thiết kế với không gian sang trọng, cung cấp các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín với chất lượng cao, mức giá phải chăng. Golfer có thể thỏa sức chọn mua hoặc thuê sản phẩm phù hợp.

Sân golf được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hỗ trợ golfer luyện tập và thi đấu
Sân golf được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hỗ trợ golfer luyện tập và thi đấu

Khách sạn đẳng cấp 5 sao

Các khách sạn tại sân golf Hoiana Shore Golf Club có không gian thoáng mát, đẳng cấp quốc tế. Hơn nữa, khách sạn được thiết kế với view hướng biển đã mang đến cho golfer cảm giác được thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn, golfer sẽ cảm thấy hài lòng khi cư trú tại đây. Các khách sạn cao cấp có tại sân golf Hoiana có thể kể đến: Rosewood Hoi An Hotels & Resorts, Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana Hotel,…

Nhà hàng sang trọng

Khi đến với sân golf Hoiana, golfer sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo với hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Thực đơn của nhà hàng cũng khá đa dạng, với các món ăn từ Á đến Âu, có các tùy chọn như: Lucky Court, Cove Bar & Grill, The Terrace, Shores Cafe,…

Sân golf có hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp
Sân golf có hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp

Mỗi nhà hàng được trang trí và thiết kế theo phong cách riêng biệt. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng trên thế giới. Điều này đã mang đến sự hài lòng và đánh giá cao của các golfer, kể cả những người khó tính nhất.

Quán cafe và quầy bar

Golfer có nhu cầu giải trí, thư giãn có thể ghé vào quán cafe hoặc quầy bar được xây dựng ở bên trong sân golf. Tại đây có đồ uống đa dạng, không gian đẳng cấp, qua đó, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer phút giây thư giãn nhất.

Hoiana Shores Resort hiện đại, đẳng cấp

Đến với sân golf Hoiana, golfer sẽ được khám phá thiên đường nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp. Nơi đây có không gian sôi nổi với phong cách thiết kế sang trọng, thể hiện giá trị văn hóa lâu đời của người Việt.

Sân golf sở hữu khu nghỉ dưỡng cao cấp
Sân golf sở hữu khu nghỉ dưỡng cao cấp

Cụ thể, resort Hoiana Shores có khách sạn sang trọng với nhiều loại phòng như: Phòng Suite, Deluxe, Ocean View,…. Các phòng khách sạn được thiết kế đẳng cấp, nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, Hoiana Shores Resort còn cung cấp villa riêng biệt dành cho golfer yêu cầu sự riêng tư. Các villa được thiết kế rộng rãi với sân vườn và bể bơi riêng. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhóm golfer muốn thư giãn và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp.

Bảng giá chi tiết của sân golf Hoiana

Sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và dịch vụ tiện ích, sân golf Hoiana Shores đã thu hút lượng lớn golfer trong và ngoài nước ghé thăm. Do đó, chi phí thuê sân và các dịch vụ tại đây được nhiều người quan tâm. Dưới đây là bảng giá của sân golf Hoiana Shores, golfer có thể có thể tham khảo:

Bảng giá sân golf Hoiana

Đơn vị: VNĐ

Khách Ngày thường Ngày trong tuần
Khách ngoại tỉnh 1.600.000 1.600.000
Khách khu vực Quảng Nam,  Đà Nẵng và Quảng Ngãi 1.360.000 1.710.000
Khách nước ngoài 2.400.000 2.800.000

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm các chi phí khác như: Buggy, caddie, thuê gậy, sân tập,…. Ngoài ra, mức giá thuê sân golf Hoiana có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và chương trình khuyến mại trong năm.

Sân golf có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer
Sân golf có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer

Theo thông tin được GolfHomes cập nhật, sân golf Hoiana đang triển khai chương trình ưu đãi “Stay and Play” bao gồm:

  • Lượt chơi golf cho một golfer ở sân golf Hoiana Shores.
  • Bữa ăn sáng tại nhà hàng The Terrace cho người chơi.
  • Chương trình giải trí hấp dẫn tại sân golf Hoiana Shores.
  • Dịch vụ đơn đón hai chiều cho golfer từ khách sạn đến sân golf.
Sân golf Hoiana Shores thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh bóng
Sân golf Hoiana Shores thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh bóng

Có thể thấy, sân golf Hoiana Shores sở hữu ưu điểm về cả vị trí địa lý, khí hậu và thiết kế, đủ điều kiện để tổ chức các giải đấu golf có quy mô lớn. Vì vậy, golfer có nhu cầu trải nghiệm cảm giác đánh bóng thú vị, chinh phục các “thử thách mới” không nên bỏ qua sân golf này. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích với các golfer và đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D