Sân Golf Vinpearl Hà Nội Có Ưu Điểm Gì? Cập Nhật Bảng Giá Chi Tiết

Sân golf Vinpearl Hà Nội là địa chỉ quen thuộc đối với người đam mê chơi gôn. Sân mang đến chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Thủ đô. Với diện tích lớn kết hợp thiết kế cảnh quan ấn tượng, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các gôn thủ. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về sân gôn trong bài viết dưới đây. 

Vị trí của sân golf Vinpearl Hà Nội

Dự án sân golf Vinpearl Hà Nội được đặt tại Long Biên, thành phố Hà Nội và do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư xây dựng. Sân golf có tổng vốn đầu tư lên đến 1.368 tỷ đồng.

Sân golf Vinpearl Hà Nội nằm tại Long Biên gây ấn tượng với các gôn thủ 
Sân golf Vinpearl Hà Nội nằm tại Long Biên gây ấn tượng với các gôn thủ

Dự án sân golf Vinpearl được xây dựng theo 2 khu chính bao gồm: Khu 1 có tổng diện tích 87,5 ha và khu 2 có tổng diện tích 141ha.

Là sân golf tọa lạc tại thủ đô nhưng sở hữu diện tích đặc biệt lớn, Vinpearl Long Biên trải rộng kéo dài từ bãi ngoài đê sông Đuống thuộc quận Long Biên cho đến khu vực huyện Gia Lâm.

Hiện nay, sân golf Long Biên đang trong quá trình hoàn thiện cũng như củng cố một phần cơ sở hạ tầng của dự án. Theo dự kiến của các nhà đầu tư, trong giai đoạn 2016 – 2017 sẽ hoàn thiện sân 18 lỗ và giai đoạn 2 từ 2018 – 2020 là sân 36 lỗ trong giai đoạn 2 từ năm 2018 – 2020. Có nhà đầu tư và xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam là tập đoàn Vingroup, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ của dự án này.

Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, đường Nguyễn Sơn, Phường Gia Thụy, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội.

Điểm nổi bật của sân golf Vinpearl Hà Nội

Sân golf Vinpearl Hà Nội được dự đoán sẽ là một điểm tới hoàn hảo cho các gôn thủ đam mê bộ môn thể thao này, do vốn đầu tư khủng và chủ đầu tư, xây dựng có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thế, người chơi khi tới đây có thể được trải nghiệm hàng loạt tiện nghi và ưu điểm nổi bật sau:

  • Thuận lợi di chuyển: Sân golf Vinpearl Long Biên tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà Nội, với diện tích sân rộng, hiện đại và thoáng, dễ dàng tiếp cận được golfer ở cả Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Sau khi hoàn thiện, sân golf này chắc chắn sẽ trở thành điểm giải trí tuyệt vời thu hút cư dân trong khu vực cũng như toàn quốc.
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại: Đặc điểm chung của các sân golf Vinpearl trong nước là chất lượng và kiến tạo sân cỏ hàng đầu hiện nay. Sân golf Vinpearl Hà Nội có thiết kế gốc lên đến 36 lỗ, kết hợp cùng các khu vực thử thách như bãi cát, hồ nước cực kỳ ấn tượng. Tổng quan vừa tạo tính thẩm mỹ lại vừa mang tới trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Hiện tại, sân golf 18 lỗ đã mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các gôn thủ nhờ độ xanh, sạch, trong lành và nhiều thử thách ấn tượng với người chơi.
  • Cảnh quan xanh hài hòa và đa dạng: Mặc dù chưa được hoàn thiện toàn bộ, sân golf Vinpearl đã có được cảnh quan tổng thể được phủ xanh hài hòa từ cây cỏ cùng với bầu trời mát mẻ, trong trẻo. Hệ thống thực vật phong phú và hồ nước sạch là những điểm nhấn không thể bỏ qua của sân golf. Rất nhiều golfer đã thể hiện sự ngỡ ngàng và đánh giá cao khi cảm nhận được không khí vô cùng khác biệt ngay giữa lòng thủ đô nhộn nhịp.
  • Khu dịch vụ chất lượng cao: Đến với sân golf Vinpearl, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ cực kỳ chất lượng và phong phú. Sân mang đến nhiều tiện ích bao gồm nhà hàng, khu vui chơi – giải trí cho cả người lớn và trẻ em, trung tâm thương mại, quán cafe…
  • Các Golf Shop đẳng cấp: Cửa hàng ở đây trưng bày phong phú nhiều mặt hàng như gậy golf, bóng golf và quần áo golf… đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Sân golf Vinpearl Long Biên sẽ là điểm đến ưa thích của các golfers tại Hà Nội
Sân golf Vinpearl Long Biên sẽ là điểm đến ưa thích của các golfers tại Hà Nội

Bảng giá tại sân gôn Vinpearl Hà Nội

Giá trải nghiệm các dịch vụ tại sân golf Vinpearl Hà Nội có thể thay đổi và không cố định tùy thuộc vào nhu cầu trải nghiệm thực tế mà golfer lựa chọn. 

Dưới đây là bảng giá tham khảo mới nhất của các dịch vụ tiêu biểu tại sân golf Vinpearl Long Biên – Hà Nội dành cho các gôn thủ:

Bảng giá tham khảo dịch vụ tại sân gon Vinpearl Hà Nội
Bảng giá tham khảo dịch vụ tại sân gon Vinpearl Hà Nội

Ngoài ra, các loại chi phí khác như thuê dụng cụ hay trang phục cũng tùy thuộc vào nhu cầu của golfer mà có sự khác biệt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp thêm với nhà cung cấp dịch vụ của sân golf để được trao đổi và tư vấn chi tiết hơn.

Trên đây là những thông tin xoay quanh sân golf Vinpearl Hà Nội hiện đã có khu vực sân golf 18 lỗ đi vào hoạt động. Nếu là một người đam mê và muốn gắn bó với môn thể thao đẳng cấp này, các bạn không nên bỏ qua địa chỉ này để tập luyện và thư giãn vào những thời điểm rảnh trong ngày.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D