Sân Golf Quy Nhơn: Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá Chi Tiết Nhất

Sân golf Quy Nhơn nằm trong quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sân golf tiêu chuẩn quốc tế với bờ biển thơ mộng, yên bình của vùng đất miền Trung Nam Bộ. Mời bạn đọc đồng hành cùng bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về sân golf thú vị này.

Giới thiệu về sân golf Quy Nhơn FLC

Sân golf Quy Nhơn nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái nổi tiếng FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort thuộc địa bàn tỉnh Bình Định. Quy Nhơn Golf có vị trí tương đối thuận tiện di chuyển khi cách sân bay Phù Cát của tỉnh Bình Định khoảng 33km, cách ga Diêu Trì 27,5km và trung tâm thành phố khoảng gần 20km. Tại đây giao thông thuận lợi và có dịch vụ đưa đón từ sân bay tới sân gôn cũng như quần thể nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort.

Khu nghỉ dưỡng sân golf Quy Nhơn FLC sang trọng và chất lượng
Khu nghỉ dưỡng sân golf Quy Nhơn FLC sang trọng và chất lượng

Ngoài ra vị trí của sân golf cũng rất dễ dàng để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực thành phố như: Bảo tàng Quang Trung, Tháp Đôi, Thành Hoàng Đế, Đầm Thị Nại,…

Sân golf FLC Quy Nhơn được thiết kế hài hòa và vô cùng hoàn hảo dưới sự kết hợp của các kiến trúc sư từ hai công ty hàng đầu thế giới về xây dựng golf đến từ Hoa Kỳ là: Flagstick và Nicklaus Design. Đây cũng chính là sân golf lập kỷ lục thế giới về sự nhanh chóng trong tiến độ thi công khi hoàn thành toàn bộ chỉ sau 5 tháng thực hiện.

Đặc biệt, năm 2016 sân golf Quy Nhơn giành giải thưởng là danh hiệu Sân golf mới tốt nhất Châu Á và thuộc Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Golf Awards. Giải Asian Golf Awards được biết đến như một giải Oscar danh giá của ngành golf Châu Á do tổ chức Asia Pacific Golf Group (APGG) bình chọn thường niên.

Vị trí sân gôn Quy Nhơn và quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn tọa lạc tại Khu 4, Bãi biển Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Quy Nhơn

Sân golf FLC tại Bình Định là một địa điểm hoàn hảo để chơi gôn và giải trí trong những dịp đặc biệt. Đối với các golfer, Quy Nhơn FLC Golf chính là một nơi thách thức các giới hạn golf và trải nghiệm một cảm giác thăng hoa, thỏa mãn với cảnh sắc và tình người khu vực. Những điểm đáng thu hút nhất tại golf Bình Định có thể kể đến là:

Thiết kế nổi bật của sân gôn Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là sân golf 18 hố thiết kế dưới dạng links nổi bật hàng đầu Việt Nam, với đặc điểm chính của sân như sau:

  • Sân bao gồm 2 phần chính là sân Biển và sân Núi được gọi là phân khu Ocean và Mountain với độ dài mỗi sân lần lượt là 7,273 yards và 7,077 yards.
  • Sân Ocean gồm 9 lỗ golf đầu (Out) có tổng độ dài đạt tới 3,551 yards; sân Ocean với 9 lỗ golf sau (In) có tổng độ dài xấp xỉ 3,722 yards.
  • Sân Mountain gồm 9 lỗ golf đầu (Out) với tổng độ dài đạt 3,646 yards và sân Ocean 9 lỗ golf sau (In) với tổng độ dài là 3,431 yards.
Toàn cảnh sân golf và khu dịch vụ
Toàn cảnh sân golf và khu dịch vụ

Điểm khác biệt nổi bật của sân golf 36 lỗ Quy Nhơn chính là địa hình mang tính độc đáo, thử thách cao, được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thông xanh rì rào. Mỗi hố golf đều mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, thử thách người chơi ở những cấp độ khác nhau và những cảm nhận đầy thi vị từ quà tặng của thiên nhiên.

Thảm cỏ chất lượng cao

Không những được đầu tư về thiết kế và thi công, tập đoàn FLC còn gieo trồng loại cỏ giống Platinum Paspalum cao cấp, được dày công chăm sóc và cải tạo. Người chăm sóc ở đây tỉ mỉ đến mức cắt cỏ bằng tay thay vì dùng máy. Thêm vào đó, giống cỏ cao cấp này có màu sắc xanh đậm tạo nên vẻ ngoài chất lượng cho sân golf. Những golfer từng trải nghiệm đánh gôn tại đây cho biết, với loại cỏ vừa mềm vừa dày này giúp những đường bóng trở nên hoàn hảo hơn hẳn.

Cảnh quan đẹp mê hoặc

Từ sân golf Quy Nhơn, các golf thủ vừa được thỏa sức chinh phục các hố golf tiêu chuẩn, vừa được phóng tầm mắt bao quát ra vùng biển rộng lớn. Tại đây gôn thủ được chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, thơ mộng, tràn đầy nắng vàng và gió mát vô cùng dễ chịu. Thêm vào đó, phong cảnh của 9 hố golf đầu và 9 hố golf sau cũng khác biệt và đa dạng, tạo nên một nét độc đáo không trùng lặp tại bất cứ sân golf nào trên thế giới.

Sân golf tại Quy Nhơn có cảnh sắc vô cùng ấn tượng
Sân golf tại Quy Nhơn có cảnh sắc vô cùng ấn tượng

Dịch vụ chất lượng và hoàn hảo

Bởi sân golf nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng resort cao cấp tại Bình Định, vì thế, golfer tham gia trải nghiệm golf tại đây sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo từ A đến Z mọi nhu cầu du lịch. Cụ thể được Golf Home tổng hợp như sau:

Khu khách sạn cao cấp

Khu khách sạn tại khu nghỉ dưỡng sân golf thiết kế vô cùng hiện đại gồm 327 phòng với đầy đủ tiện nghi. Với nội cao cấp và các tiện ích nổi bật, đảm bảo cho từng hạng phòng từ tiêu chuẩn đến sang trọng. Thêm vào đó, tất cả các phòng đều có view hướng ra biển tạo cảm giác phóng khoáng, mới lạ và thơ mộng, giúp golfer có thể đắm chìm với thiên nhiên. Ngoài ra, hệ thống trải nghiệm giải trí vui chơi tại khu khách sạn vô cùng đa dạng, bao gồm: Khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa,…

Khu khách sạn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các golfer
Khu khách sạn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các golfer

Nhà Câu lạc bộ phong cách

Nhà Câu Lạc Bộ tại sân golf Quy Nhơn được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc hiện đại với diện tích lên tới 5.000 m2, đáp ứng tất cả các nhu cầu về bộ môn thể thao này cho các golfer và gia đình. Tại đây, gôn thủ sẽ được trang bị phòng thay đồ riêng biệt sạch sẽ và tiện nghi, các tủ đựng đồ cá nhân với kích thước rộng. Ngoài ra, khu nhà câu lạc bộ còn chuẩn bị các phòng tắm đứng, tắm ngồi, phòng xông hơi khô, xông hơi ướt và bể sục Jacuzzi phục vụ các golfer sau giờ chơi.

Nhà hàng phục vụ đa dạng mọi nhu cầu ẩm thực

FLC Quy Nhon Golf Links phục vụ ẩm thực đẳng cấp tại những nhà hàng cao cấp với không gian rộng, sức chứa lớn, cung cấp các món ăn từ đa dạng các vùng ẩm thực trên thế giới theo tiêu chuẩn cao nhất. Khuôn viên của nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ, có thể chọn lựa trong nhà, ngoài trời hoặc khu vực VIP đặt riêng.

Ngoài ra tại khu nghỉ dưỡng sân golf còn có các phòng tiệc lớn dành cho các buổi lễ tiệc hay hội họp quan trọng. Đặc biệt, tại Quy Nhơn golf còn có một quán bar thiết kế theo không gian mở trên tầng mái, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh sân golf và cảnh biển Nhơn Lý phù hợp với các gôn thủ trẻ năng động.

Proshop đa dạng các mặt hàng

Proshop với các mặt hàng thời trang và phụ kiện golf luôn là những mối quan tâm đặc biệt của rất nhiều golfer chuyên nghiệp, đam mê shopping. Tại đây, cửa hàng trưng bày và cung cấp đến các gôn thủ rất nhiều hàng hóa từ những thương hiệu golf cao cấp nổi tiếng thế giới, giúp trải nghiệm của khách hàng tại Quy Nhơn golf trở nên hoàn hảo nhất.

Bảng giá sân golf FLC Quy Nhơn

Golfer quan tâm có thể tham khảo bảng giá chi tiết được ban quản lý sân FLC Quy Nhơn niêm yết dưới đây:

Chi tiết bảng giá dịch vụ tại sân Quy Nhơn
Chi tiết bảng giá dịch vụ tại sân Quy Nhơn

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, các dịch vụ và chi phí có thể sẽ thay đổi theo thời điểm quý khách chơi cũng như nhu cầu phát sinh.

Trên đây là tất cả các thông tin về sân golf Quy Nhơn cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, golfer sẽ có thêm cho mình một địa chỉ hoàn hảo để làm điểm đến cho dự định du lịch và trải nghiệm sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D