Sân Golf Gia Lai – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Mọi Golfer

Sân golf Gia Lai đang là một trong những điểm đến thu hút du lịch nhất tại khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Nằm trong quần thể du lịch sinh thái, sân golf Gia Lai không chỉ có vị trí vô cùng thuận tiện mà còn có dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp để tổ chức giải đấu và đáp ứng nhu cầu của người chơi ở nhiều trình độ.

Giới thiệu chung về sân golf Gia Lai

Sân golf Gia Lai nằm ở hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku. Sân nằm trong quần thể du lịch sinh thái của Công ty Cổ phần Du lịch Xuân Thủy. Chính vì thế nó còn có tên gọi là sân golf Xuân Thủy Gia Lai hoặc sân golf Pleiku.

Đến nay, sân golf ở Gia Lai đã chính thức hoàn thiện xây dựng và đi vào hoạt động với hơn 20 line tập bóng, 5 hố golf mini cùng rất nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến khác phục vụ cho golfer tập luyện.

Sân golf Gia Lai có điểm gì nổi bật?

Mặc dù không phải là điểm nghỉ dưỡng xuất sắc chuẩn quốc tế nổi bật nhất trong số các sân golf tại Gia Lai. Nhưng sân golf Pleiku vẫn luôn được rất nhiều golfer yêu thích nhờ những đặc điểm vô cùng thuận lợi về vị trí, điều kiện sân cũng như loại hình tiện ích phong phú mà sân mang lại.

Sân gôn Gia Lai có vị trí vô cùng thuận tiện

Trước khi sân gôn Gia Lai ra đời, golfer trong khu vực tỉnh Kon Tum và Gia Lai thường phải tranh thủ dịp cuối tuần để bay vào TP. Hồ Chí Minh hoặc tới Quy Nhơn (Bình Định) để chơi golf. Đây là bất tiện rất lớn vì mất thời gian, tốn tiền bạc và cản trở đam mê của người chơi.

Tuy vậy, từ sau khi sân golf Pleiku ra đời, golfer không còn lo lắng việc phải tốn nhiều thời gian cũng như chi phí di chuyển mà vẫn có thể thỏa mãn đam mê chơi golf ngay tại thành phố Pleiku. Sân golf Pleiku chính là “cứu tinh” cho những người đam mê môn thể thao này tại khu vực Tây Nguyên.

Sân golf Gia Lai nằm ở hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku
Sân golf Gia Lai nằm ở hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku

Bên cạnh đó, sân golf Xuân Thủy Gia Lai còn nằm gần các địa điểm du lịch khác như Đồi cỏ hồng Đak Đoa. Sau những trận chơi bóng căng thẳng, các golfer yêu thích du lịch hoàn toàn có thể ghé qua đây để thăm quan, thư giãn. Đồi cỏ hồng Đak Đoa đang là địa điểm rất thu hút khách du lịch và cách sân gôn Gia Lai chỉ khoảng 20 phút đi xe.

Golf Gia Lai rất thích hợp để tổ chức các giải đấu golf

Golf Gia Lai được đặc trưng bởi sự đa dạng, sang trọng và đẳng cấp. Ban quản lý Sân luôn không ngừng khuyến khích người chơi thi đấu và tập luyện bằng việc mở các giải đấu golf mở rộng trong một số dịp đặc biệt.

Đây chính là cơ hội để golfer trong tại Tây Nguyên và vùng lân cận được giao lưu, cọ xát, cải thiện trình độ. Quy mô các giải đấu cực kỳ đa dạng. Thậm chí có giải đấu còn thu hút sự tham gia của hơn 100 golfers.

Sân golf Xuân Thủy Gia Lai có dịch vụ tiện ích đẳng cấp và chuyên nghiệp

Trước khi golf Gia Lai xuất hiện, tại thành phố Pleiku chỉ có mô hình tập golf trong nhà với golf mini 3D hoặc các golfer có điều kiện hơn sẽ lắp đặt sân tập mini ngay trong nhà vì không muốn đi xa bất tiện. Sân golf trong nhà hoặc các mô hình sân tập vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người chơi, nhưng chắc chắn không thể so sánh với không gian thoáng đãng và cảnh quan tự nhiên như các sân golf bình thường.

Sân golf Pleiku đi vào hoạt động vừa hay giải quyết được tình trạng “thiếu thốn” này. Được xây dựng không thua kém gì các sân golf lớn tiêu chuẩn, sân golf Pleiku gồm đầy đủ các phòng tiện ích, tòa nhà câu lạc bộ và các proshop đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của người chơi. Hơn thế nữa, tòa nhà câu lạc bộ và khu sân tập cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị vô cùng hiện đại và tân tiến.

Golf Gia Lai xứng đáng là một điểm đến lý tưởng đảm bảo chất lượng mà không khiến golfer tại khu vực này mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Bảng giá dịch vụ

Hiện nay, mức giá cụ thể cho từng dịch vụ của sân golf Pleiku chưa được niêm yết công khai. Là một sân golf được đầu tư khá nhiều vào cơ sở vật chất nên lệ phí dịch vụ tại đây ở mức tương đối.

Hiện nay, mức giá cụ thể cho từng dịch vụ của sân golf Gia Lai chưa được niêm yết công khai
Hiện nay, mức giá cụ thể cho từng dịch vụ của sân golf Gia Lai chưa được niêm yết công khai

Một số golfer chia sẻ phí tập golf tại sân golf Xuân Thủy sẽ rơi vào khoảng 2,5 triệu VNĐ/ tháng. Đây là mức giá không quá cao so với mặt bằng giá trên cả nước. Ngoài phí chơi golf tại sân, người chơi còn có thể thuê gậy với chi phí dao động từ 1 triệu VNĐ đến hàng chục triệu tùy thuộc vào loại gậy.

Mức giá dịch vụ tại sân gôn Gia Lai có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm cụ thể. Vì thế, trước khi đến sân, golfer vui lòng liên hệ với ban quản lý qua số điện thoại của sân golf Gia Lai để được tư vấn trực tiếp.

Với cấu trúc hiện đại, cảnh quan đẹp mắt, sân golf Gia Lai đang là nơi thu hút du khách nhất hiện nay tại địa phương. Sự ra đời của sân không chỉ tạo cơ hội để Gia Lai kích cầu du lịch, mà còn tạo điều kiện cho những người đam mê môn thể thao “quý tộc” trong khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D