Sân golf Paradise Vũng Tàu ngay cạnh bãi biển lý tưởng 

Sân golf Paradise Vũng Tàu với khung cảnh yên bình giữa thành phố biển xinh đẹp. Những con dốc thoai thoải đầy thách thức ở sân golf cùng với chất lượng dịch vụ đầy đủ được golfer rất yêu thích. Những điều nổi bật và bảng giá của sân golf này sẽ được giới thiệu rõ hơn qua bài viết sau.

Địa chỉ sân golf Paradise Vũng Tàu

Vũng Tàu không chỉ có cảnh biển thơ mộng, điểm tham quan hấp dẫn, hải sản tươi golf mà còn có sân golf chuẩn quốc tế đẳng cấp. Sân golf Paradise Vũng Tàu nổi tiếng bởi sự sang trọng và một vị trí vô cùng lý tưởng. Tọa lạc tại địa chỉ số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, sân golf nằm ngay trung tâm thành phố biển. Đây còn là khu vực nổi tiếng nhộn nhịp, tấp nập với nhiều dịch vụ vui chơi ở Vũng Tàu.

Sân golf Paradise Vũng Tàu nổi tiếng
Sân golf Paradise Vũng Tàu nổi tiếng

Cạnh đó là rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng mà bạn có thể kế hợp tham quan. Đặc biệt nhất chính là bãi biển Bãi Sau Vũng Tàu xinh đẹp chỉ cách đó chưa đến 5 phút đi xe. Từ sân golf này, golfer còn có thể đi theo hướng đường Bình Giã để đến với nhiều nhà hàng, quán cà phê, homestay.

Ngoài ra còn có một vài điểm đến cách đó không quá xa như:

  • Bạch Dinh di chuyển khoảng 15 phút.
  • Công viên Thỏ Trắng di chuyển khoảng 6 phút.
  • Cảnh đẹp đồi Con Heo khoảng 14 phút.
  • Tượng chúa Kito Vua khoảng 20 phút đi xe.

Từ thành phố Hồ Chí Minh dù là đi bằng phương tiện nào đến sân golf thì cũng đều rất đơn giản.

  • Phương tiện cá nhân: Sau khi di chuyển đến Vũng Tàu, khách hàng đi theo đường 3/2 đến trung tâm. Sau đó tiếp tục đi đến bùng binh khu vực giao nhau với đường Nguyễn An Ninh rồi rẽ trái vào đường này sẽ thấy sân golf.
  • Xe khách: Chọn phương tiện xe khách đến bến xe Vũng Tàu golfer có thể thuê taxi với chi phí chỉ khoảng 50.000 VNĐ để đến được sân golf Paradise.

Nổi bật trong thiết kế của sân golf

Ngoài vị trí đắc địa thì sân golf Paradise Vũng Tàu còn được yêu thích bởi thiết kế sân đặc biệt nổi bật. Sân golf có đa dạng địa hình với nhiều độ dốc khác nhau mang đến trải nghiệm thú vị.

Đây là loại sân golf 27 lỗ với diện tích vô cùng rộng lớn. Khuôn viên được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau. Đặc biệt chúng được mô phỏng theo nhiều sân golf mẫu nổi tiếng thế giới nên càng nâng cao chất lượng hơn.

Thiết kế sân mang đến trải nghiệm thú vị
Thiết kế sân mang đến trải nghiệm thú vị

Mỗi khu sân lại có kích thước khác nhau mang đến sự đa dạng trong mỗi cú đánh. Phân cách giữa các khu vực là các loài cây thảo mộc được trồng xung quanh. Điều này càng khiến cho khung cảnh thêm đẹp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Xen kẽ với đó là những hồ nước nhân tạo được trang trí thêm những bông sen, bông súng xinh đẹp. Non xanh nước biếc, không khí trong lành là điều mà golfer rất yêu thích ở sân golf này.

Việc có thiết kế sân hiện đại và tinh tế giúp cho Paradise Vũng Tàu được nhiều golfer lựa chọn. Không chỉ vậy nơi này còn thường xuyên được dùng để tổ chức nhiều giải đấu, các sự kiện nổi tiếng ở Vũng Tàu như:

  • Giải golf Báo Chí Vũng Tàu 2015.
  • Giải Golf Từ Thiện Các Kỹ Sư Dầu Khí Toàn Cầu SPE.
  • Đêm Biểu Diễn Diều Nghệ Thuật – Liên Hoan Diều Quốc Tế BRVT.

Tiện ích dịch vụ

Không chỉ có chơi golf, Vũng Tàu Paradise Resort Golf Club còn mang đến nhiều dịch vụ khác. Đó có thể là các dịch vụ liên quan đến chơi golf hoặc nhiều trò giải trí thú vị.

Sân tập golf

Nếu muốn nâng cao thêm kỹ năng hoặc khởi động trước thì golfer có thể đến khu sân tập. Sân tập có không gian mát mẻ và cũng rất rộng lớn. Ở đây có đến 48 vị trí đánh nên khách hàng có thể yên tâm đến trải nghiệm.

Việc các vị trí đánh được xếp ngang hàng với nhau tạo cảm giác như sân tập rộng hơn. Bên cạnh đó còn giúp mở rộng tầm nhìn, thuận lợi cho những cú đánh của golfer.

Khu sân tập gần gũi với thiên nhiên
Khu sân tập gần gũi với thiên nhiên

Sân bóng đá

Vừa mê golf lại vừa thích đá bóng thì Vũng Tàu Paradise Resort Golf Club cũng có thể đáp ứng. Ở đây có sân bóng mini rộng rãi và thoáng đãng. Không chỉ vậy, giá thuê cũng rất phải chăng chỉ từ 160.000Đ.

Bãi biển

Có một điều đặc biệt đó là sân golf Paradise Vũng Tàu được xây dựng ở ngay cạnh bãi biển. Chính vì vậy mà không phải đi đâu xa, bất cứ khi nào bạn cũng có thể hòa mình vào làn nước biển mát lạnh. Vì là bãi biển riêng nên không gian ở đây vô cùng sạch sẽ và yên bình. Biển ở Vũng Tàu nổi tiếng bởi màu sắc đẹp mắt, xanh trong nên sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Khách sạn, nhà rông

Đến sân golf Paradise Vũng Tàu golfer có thể lựa chọn lưu trú ở các khách sạn và khu nhà rông độc đáo.

  • Khách sạn: Khu khách sạn được xây dựng với vị trí lý tưởng chỉ cách bãi biển tầm 50 mét. Các phòng ở đây được thiết kế rộng rãi với diện tích từ 45 mét vuông đến 100 mét vuông. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết. Khách hàng có thể chọn phòng hướng bãi biển hoặc sân vườn tùy theo sở thích.
  • Nhà rông: Nếu thích nghỉ ngơi ở một không gian truyền thống hơn thì khu nhà rông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khu nhà này được thiết kế mô phỏng theo các nhà sàn của các dân tộc Tây Nguyên. Không gian xanh mát bao quanh các khu nhà tạo cho người ta cảm giác vô cùng thư giãn.
Khu nhà rông cùng hồ bơi rộng lớn
Khu nhà rông cùng hồ bơi rộng lớn

Nhà hàng

Thuộc khu sân golf có đến 3 nhà hàng khác nhau. Mỗi một nhà hàng lại mang phong cách riêng mang đến đa dạng sự lựa chọn cho thực khách.

  • Nhà hàng Cá Ông: Được thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhà hàng này đặc biệt phù hợp để tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc tùng…
  • Nhà hàng Marina: Nhà hàng mang một phong cách giản dị, gần gũi với người Việt Nam. Không gian mở nằm ngay cạnh bờ biển với tầm nhìn rộng rãi và thoáng đãng. Ở đây rất thích hợp cho những ai muốn tổ chức các teambuilding kết hợp với gala dinner.
  • Hòn Ngọc Đông Hải: Nằm trong khuôn viên của sân golf nên mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái. Nhà hàng này thường được lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc đêm, tiệc gia đình ấm cúng.

Phòng thay đồ

Khu vực phòng thay đồ của sân golf Paradise Vũng Tàu là nơi các golfer có thể chuẩn bị trước khi ra sân hoặc nghỉ ngơi đôi chút sau những giờ vận động. Phòng thay đồ rộng lớn được chia ra làm nhiều khu nhỏ. Ở đây trang bị rất nhiều tủ đựng đồ với khóa để khách hàng cất giữ các vật dụng cá nhân.

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khách ở sân golf Paradise Vũng Tàu như quầy bán đồ lưu niệm, khu cắm trại, caddie…

Bảng giá

Giá vui chơi ở sân golf này có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Tuy nhiên mức chênh lệch là không quá lớn. Theo nhiều golfer thì chi phí chơi golf ở sân Paradise Vũng Tàu không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Loại sân 18 hố: 2.242.500 VNĐ.
  • Loại sân 27 hố: 3.363.750 VNĐ.
  • Loại sân 36 hố: 4.485.000 VNĐ.

Ngoài ra ở đây còn có cho thuê các dụng cụ cần thiết với giá phải chăng như:

  • Thuê xe điện riêng: từ 460.000VNĐ.
  • Thuê gậy golf: Từ 820.000VNĐ.
  • Tham quan: Từ 1.600.000VNĐ.
Chi phí vui chơi ở sân golf Paradise Vũng Tàu được đánh giá vừa phải
Chi phí vui chơi ở sân golf Paradise Vũng Tàu được đánh giá vừa phải

Bên cạnh đó nếu muốn lưu trú lại các khách sạn, nhà rông thì chi phí sẽ như sau:

Ngày thường:

  • Nhà rông: từ 950.000VNĐ đến 1.550.000VNĐ.
  • Khách sạn: 1.100.000 VNĐ đến 5.500.000VNĐ.

Ngày cuối tuần:

  • Nhà rông: từ 1.200.000 VNĐ đến 1.900.000VNĐ.
  • Khách sạn: 1.450.000 VNĐ đến 7.000.000VNĐ.

Ngày lễ:

  • Nhà rông: từ 1.400.000VNĐ đế. 2.100.000VNĐ.
  • Khách sạn: từ 1.650.000 VNĐ đến 7.200.000VNĐ.

Bài viết vừa cung cấp một vài thông tin về sân golf Paradise Vũng Tàu. Có thể thấy chất lượng sân cũng như dịch vụ ở đây rất đa dạng và chất lượng. Nếu có dịp đến với thành phố Vũng Tàu du khách có thể thử đến trải nghiệm chơi golf ở đây.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D