Sân Tập Golf Lê Văn Lương Có Gì Hấp Dẫn? Bảng Giá Chi Tiết

Golf là một bộ môn thể thao khó chơi nhưng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Chơi golf khiến cho đầu óc thoải mái, minh mẫn hơn nên được rất nhiều người yêu thích giải trí. Các sân gôn vì thế cũng lần lượt được ra đời để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những bạn đang sinh sống tại Hà Nội hoặc các khu vực lân cận có thể tham khảo thêm về sân tập Golf Lê Văn Lương – một trong những sân chơi được nhiều gôn thủ lựa chọn nhất hiện nay. 

Vị trí địa lý của sân tập golf Lê Văn Lương

Sân tập golf Lê Văn Lương là một trong số ít những sân gôn tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Nơi đây chính là điểm đến quen thuộc và được đánh giá cao bởi các golfer trong khu vực. Địa điểm này nằm ở vị trí mặt đường lớn nên rất dễ dàng cho việc di chuyển, trải nghiệm mỗi khi muốn giải tỏa căng thẳng hay áp lực sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Sân tập Lê Văn Lương nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội
Sân tập Lê Văn Lương nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội

Được biết, các gôn thủ chỉ cần mất từ 5 – 20 phút chạy xe từ quận Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Mỹ Đình tới sân tập gôn Lê Văn Lương. Bên cạnh sân gôn còn có các địa điểm giải trí, thể thao được yêu thích khác như quán cà phê, rạp chiếu phim Beta, sân bóng Thành Phát,… 

Nếu các bạn quan tâm tới sân gôn này và muốn trải nghiệm dịch vụ tại đây thì có thể tới trực tiếp số 88 đường Lê Văn Lương kéo dài, tại phường Trung Văn, quận Từ Liêm, Hà Nội. 

Điểm hấp dẫn của sân tập gôn Lê Văn Lương

Tại Hà Nội có rất nhiều sân tập golf khác nhau nhưng sân gôn tại địa chỉ 88 Lê Văn Lương lại nhận được sự tín nhiệm của đông đảo golfer. Đã trải qua gần 10 năm đi vào hoạt động, tính từ năm 2014, sân tập này đã đang phục vụ nhu cầu thể thao của đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau.

Sân có chiều dài khoảng 280 – 300 yard, tương ứng với 56 line. Trong đó có khoảng 30 line khu vực đánh cổ thật, các thiết bị sân tập cũng được đầu tư một cách hiện đại. Bên cạnh đó, sân tập cũng có các cấp thử thách khác nhau, hướng hồ và tạo nên thử thách với những đường bóng trên mặt hồ rộng. 

Để thu hút được đông đảo khách hàng hơn, sân tập 88 Lê Văn Lương đã đầu tư chú trọng vào các trang thiết bị tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp. Khu đỗ xe ô tô rộng đáp ứng được một lượng lớn khách hàng gần xa. Dịch vụ kèm theo nhu nhà hàng, quán cà phê và khu vực nhà tắm, phòng thay đồ cho các golfer được đánh giá cao. 

Các gôn thủ khi tới sân tập golf Lê Văn Lương sẽ có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khác như:

  • Hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, tạo không khí trong lành, thoáng đãng cho người chơi.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng trợ giúp cũng như đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng.
  • Đảo bảo an toàn về vật dụng cá nhân của các golfer khi có khu gửi đồ riêng biệt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm thư giãn mà không cần lo lắng về đồ đạc cá nhân. 
  • Có nhiều dịch vụ đi kèm với chất lượng và giá thành bình ổn, phù hợp.
  • Phong cảnh tại sân tập Lê Văn Lương được thiết kế và thi công mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên, kết hợp giữa các green cỏ tự nhiên xanh mềm mịn với những hồ nước ngọt xanh ngát. Đây chính là quang cảnh thư giãn lý tưởng giữ lòng thành phố Hà Nội.
  • Thêm vào đó, đây còn là sân chơi, giao lưu, học hỏi cũng như địa điểm hội tụ của nhiều gôn thủ chuyên nghiệp. 
Sân tập có nhiều dịch vụ đa dạng
Sân tập có nhiều dịch vụ đa dạng

Bảng giá của sân gôn Lê Văn Lương

Tuy bảng giá niêm yết của sân tập gôn Lê Văn Lương chưa được công bố chính thức trên các diễn đàn. Tuy nhiên, mức giá này được cho là không quá đắt, rất phải chăng nên các bạn không cần lo lắng. Golf Home sẽ cập nhật đến bạn đọc sớm nhất mức giá cụ thể khi có thông tin chính thức.

Tuy nhiên nếu bạn muốn biết chính xác mức giá tập và chơi gôn tại đây cũng như các chương trình khuyến mãi kèm theo thì có thể liên hệ với ban quản lý hoặc nhân viên tiếp tân tại Lê Văn Lương golf. Ngoài ra, quý khách cũng có thể truy cập vào fanpage để hỏi thêm về dịch vụ cũng như chi phí chơi.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp các bạn giải đáp các thắc mắc liên quan tới sân tập golf Lê Văn Lương. Mong rằng với những chia sẻ cụ thể như trên của Golf Home, bạn đọc đã có thêm kiến thức và kỹ năng cho việc rèn luyện và hết mình với môn thể thao đẳng cấp này vào các ngày nghỉ. 

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D