Sân Golf FLC Sầm Sơn – Địa Điểm Chơi Golf Với Dịch Vụ Hàng Đầu

Sân golf FLC Sầm Sơn thuộc quần thể FLC SamSon Beach & Golf Resort, Thanh Hóa. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn 18 hố 72 par với diện tích khá rộng lớn. Đặc biệt, địa hình trải dài bờ biển, cùng với đó là những đụn cát độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm mới mẻ. Cùng GolfHomes khám phá chi tiết hơn về sân golf đẳng cấp này trong bài viết sau.

Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí thuận lợi

Sân golf FLC Sầm Sơn là một trong những khu phức hợp chơi golf và nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Đây là sân golf dạng Link được thiết kế và thi công bởi đơn vị tiên phong trong xây dựng sân golf là đội ngũ công ty Flagstick.

Một đặc điểm vô cùng nổi bật của sân gôn FLC Sầm Sơn Golf là vị trí đặc biệt. Cụ thể, sân được tọa lạc tại điểm giao thoa giữa dòng sông Mã thơ mộng, nằm giáp ranh giới khu du lịch biển FLC Samson Beach & Golf Resort. Do vậy, khi trải nghiệm tại đây, người chơi sẽ được tận hưởng và cảm nhận một cách trọn vẹn nhất về địa điểm giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam.

Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí đắc địa
Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí đắc địa

Sân gôn FLC Sầm Sơn Thanh Hóa đã có đủ tiêu chí để có thể tổ chức các giải thi đấu golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Nơi đây đã từng được vinh dự là sân golf đăng cai tổ chức giải đấu của FLC Gold Championship năm 2018 – Đây là một trong những giải đấu quy tụ rất nhiều golfer hàng đầu của làng golf Việt. 

Cụ thể, sân golf FLC Thanh Hóa tọa lạc tại đường Hồ Xuân Hương, phường Quảng Cư, T.P Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây khá thuận tiện khi người chơi có thể di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau. Cụ thể, khu nghỉ dưỡng của sân golf cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 15 phút chạy xe và cách thủ đô Hà Nội khoảng 3 giờ ô tô.

Đặc điểm nổi bật của sân gôn FLC Sầm Sơn

Sân gôn FLC Sầm Sơn được đánh giá cao từ nhiều golfer đến trải nghiệm dịch vụ. Tại đây có rất nhiều điểm nổi bật xứng danh là một trong những sân golf đẳng cấp tại Việt Nam. Nổi bật như:

Thiết kế sân golf đầy thử thách cho golfer khám phá

Theo đánh giá của huyền thoại thoại Nicklaus Design, FLC Samson Golf Links là địa điểm có vị trí tiềm năng hiếm có để xây dựng được một sân golf dạng Links độc đáo và ấn tượng. Dưới sự hợp tác của kiến trúc sư Nicklaus và đội ngũ thi công hàng đầu Flagstick, sân golf FLC Thanh Hóa có một kết cấu vững chắc, dạng sân Links đáng trải nghiệm nhất tại Việt Nam.

Thiết kế sân golf FLC Sầm Sơn đầy thử thách cho golfer khám phá
Thiết kế sân golf FLC Sầm Sơn đầy thử thách cho golfer khám phá

Sân golf bao gồm 18 lỗ với chiều dài đường bóng lên đến 7242 yard. Nhờ tận dụng thiết kế trên địa hình tự nhiên mà nơi đây đã phô bày được hết cảnh đẹp của sông, biển, thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và đặc biệt là rừng phi lao bao quanh. Không những vậy, các vùng green lớn và gợn sóng cùng những đường fairway uốn lượn qua các phần lồi lõm đã tạo nên những trải nghiệm khác biệt. Qua đó biến nơi đây trở thành một trong những sân golf rộng và đầy thử thách cho các golfer khám phá.

Cỏ sân golf cao cấp

Cỏ trên sân golf là một trong những yếu tố mà rất nhiều golfer quan tâm khi lựa chọn địa điểm để tập luyện. Bởi chất lượng cỏ quyết định tương đối lớn đến độ chính xác của mỗi cú đánh bóng của người chơi. Do vậy, toàn bộ sân gôn FLC Sầm Sơn được trồng bằng loại cỏ Platinum Paspalum – Một trong những loại cỏ cao cấp nhất hiện nay. 

Sân gôn FLC Sầm Sơn được trồng bằng loại cỏ cao cấp Platinum Paspalum
Sân gôn FLC Sầm Sơn được trồng bằng loại cỏ cao cấp Platinum Paspalum

Tại đây, nhân viên chăm sóc và bảo vệ cỏ vô cùng tỉ mỉ, quy trình nghiêm ngặt, qua đó đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sân cỏ. Điều này cũng khiến cho FLC Sam Son Golf Links gây ấn tượng với các golfer khi đến trải nghiệm, tạo cảm giác thư giãn khi được thả hồn vào một “công viên cây xanh” hoàn mỹ, thân thiện với môi trường. 

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Sân golf FLC Thanh Hóa nằm tại vị trí thuận lợi, giao thoa giữa biển Sầm Sơn và sông Mã. Chính điều này đã tạo nên một thảm thực vật đa dạng, cảnh quan hữu tình, không khí trong lành, thoáng mát. 

Sự kết hợp của ba yếu tố thiên nhiên, bao gồm: Cửa sông với hệ thống động thực vật phong phú, biển lớn với không gian rộng lớn và rừng phi lao thơ mộng đã tạo nên một mỹ quan tuyệt đẹp cho FLC Sầm Sơn Golf. Cũng chính những lý do này đã giúp cho sân golf tại Thanh Hóa nổi tiếng khắp Việt Nam và nghỉ dưỡng, giải trí đáng để trải nghiệm.

FLC Sầm Sơn Golf với không gian thơ mộng
FLC Sầm Sơn Golf với không gian thơ mộng

Hệ thống dịch vụ tiện ích, hiện đại, chất lượng tốt

Nổi bật tại sân golf FLC Sầm Sơn phải nói đến dịch vụ nghỉ dưỡng cùng hàng loạt tiện ích nổi bật, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của golfer và khách du lịch. Trong đó phải kể đến như:

  • Khu nhà Câu lạc Bộ (Club House) có diện tích lên đến 8.000 m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Kiến trúc của Club House được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài và hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đẳng cấp dành cho các golfer.
  • Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được chia làm 2 hệ thống chính, cụ thể: Hệ thống khách sạn Flc luxury hotel và hệ thống resort với 70 phòng ở các bungalow. Trong đó, các biệt thự được thiết kế đơn giản view hướng biển, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời với không khí yên ả và trong lành.
Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp
Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp
  • Các dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại sân golf FLC Thanh Hóa phục vụ đa dạng nhu cầu của golfer bao gồm: Spa trọn gói, nhà hàng phục vụ điểm tâm mọi lúc mọi nơi trong quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort, phòng tập gym, thay đồ riêng tư,… Ngoài ra, các Proshop bày bán những mặt hàng, phụ kiện golf đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng mọi mong muốn mua sắm của golfer.
  • Các dịch vụ khác bao gồm: Giải trí thể thao dưới nước, đạp xe, vũ trường, ca nô, karaoke, sân chơi dành cho trẻ em, sân tennis, nhà hàng, bar, bể bơi,… 
  • Ngoài ra, chất lượng phục vụ, làm việc của đội ngũ nhân viên phục vụ tại FLC Sầm Sơn luôn được đánh giá cao là thân thiện, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp. Golfer có thể tận hưởng giải trí và nghỉ dưỡng trọn vẹn tại đây mà không cần phải phải lo lắng về một vấn đề nào.

Bảng giá sân FLC Sầm Sơn Golf

Là một trong những địa điểm du lịch và trải nghiệm golf hàng đầu Việt Nam nên vấn đề đặt sân golf FLC Sầm Sơn và bảng giá chi tiết cũng là vấn đề được nhiều golfer quan tâm. Giá trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là các hình thức chơi 9 hố, 18 hố, 27 hay 36 hố,…

Bên cạnh đó, mức phí cũng sẽ có sự chênh lệch giữa hội viên, khách lẻ, khách đi theo nhóm,… Người chơi có thể lựa chọn thời gian trải nghiệm phù hợp để tiết kiệm chi phí. Cụ thể, chơi golf vào những ngày thường sẽ có mức phí thấp hơn vào dịp lễ và cuối tuần. 

Bảng giá cụ thể tại sân gôn FLC Sầm Sơn như sau:

BẢNG GIÁ CHI TIẾT SÂN FLC SẦM SƠN GOLF 
Đối tượng Ngày 18 lỗ 27 lỗ 36 lỗ
Hội viên  Ngày thường 790.000 VNĐ 1.050.000 

VNĐ

1.275.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ
Hội viên của chuỗi FLC Biscom Ngày thường 1.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ 2.040.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ
Khách của Hội viên  Ngày thường 1.500.000 VNĐ 2.100.000 VNĐ 2.550.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.800.000 VNĐ 2.520.000 VNĐ 3.060.000 VNĐ
Khách thường Ngày thường 2.200.000
VNĐ
3.080.000 VNĐ 3.740.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ 2.800.000 VNĐ 3.920.000 VNĐ 4.760.000 VNĐ
Khách lưu trú tại khách sạn Ngày thường 1.900.000 VNĐ 2.660.000 VNĐ 3.230.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 2.200.000 VNĐ 3.080.000 VNĐ 3.740.000 VNĐ
Khách dưới 15 tuổi Ngày thường 1.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ 2.040.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ
PGA Ngày thường 1.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ 2.040.000 VNĐ

Ngoài ra, nếu golfer đặt một số dịch vụ, tiện ích khác thì mức giá cũng có sự chênh lệch. Cụ thể:

  • Phí thuê xe điện 18 hố có giá 600.000 VNĐ.
  • Phí thuê bộ gậy golf sẽ có giá 650.000 VNĐ.
  • Phí thuê gậy golf lẻ sẽ có giá 70.000 VNĐ.
  • Thuê túi đựng gậy golf giá 250.000 VNĐ.
  • Thuê dù với giá 150.000 VNĐ.
  • Thuê giày golf sẽ có giá 250.000 VNĐ.
  • Phí đặt caddie sẽ có giá 100.000 VNĐ.
  • Phí thuê bóng golf tập là 120.000 VNĐ/100 bóng.
Sân golf FLC Sầm Sơn là địa điểm giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng
Sân golf FLC Sầm Sơn là địa điểm giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng

Nếu golfer đang tìm kiếm một địa chỉ sân golf lý tưởng để giải trí cũng như nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè thì sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên, để biết đặt sân golf FLC Sầm Sơn, golfer nên gọi điện trực tiếp đến ban quản lý của sân để biết thêm chi tiết về mức giá tại thời điểm đó.

Trên đây là tất cả các thông tin về sân golf FLC Sầm Sơn để golfer tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, GolfHomes đã giúp nhiều người chơi có thêm được một sự lựa chọn tuyệt vời cho những trải nghiệm thú vị. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfHomes để cập nhật thêm những kiến thức khác về golf.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D