Khám Phá Sức Hút Của Sân Golf Nhân Sư Tại TP Hồ Chí Minh

Sân golf Nhân Sư được đánh giá có thiết kế hiện đại với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh bóng. Ngoài ra, sân golf này còn có không gian thoáng đãng, mát mẻ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về sân golf Nhân Sư, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Vị trí địa lý của sân golf Nhân Sư Củ Chi

Sân golf Nhân Sư có vị trí địa lý khá thuận lợi, tại Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Sân golf nằm ngay trên đường quốc lộ nên việc di chuyển của golfer cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Từ trung tâm thành phố đến đây chỉ khoảng 1 tiếng đi ô tô, từ sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 30 phút. Golfer có thể di chuyển Cano đi từ Thảo Điền để đến bến du thuyền tại sân golf Nhân Sư. Việc di chuyển thuận lợi giúp sân golf này thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực đến thi đấu và luyện tập. Trong tương lai, đây có thể là địa điểm tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp trong nước quốc tế.

Sân golf được đầu tư và xây dựng bởi công ty thuộc tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam – C.T Group. Công ty TNHH Phát triển GS Củ Chi đầu tư nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, tài chính, công nghệ,… Với tiềm lực mạnh về tài chính và nhân lực, công ty đã đầu tư và phát triển sân golf Nhân Sư thành điểm đến vui chơi, giải trí đẳng cấp, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Sân golf Nhân Sư – Củ Chi có thiết kế độc đáo

Sân golf Nhân Sư Củ Chi được thiết kế bởi hai vị kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới là Lee Schmidt và Brian Curley. Sân golf này có diện tích rộng lớn kết hợp với tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang đến không gian với đầy đủ tiện nghi cho golfer.

Sân golf có thiết kế bao gồm 200 bẫy cát và 36 đường golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và được chia thành 2 cấp độ. Trong đó, sân 18 lỗ được xây dựng dành cho golfer chuyên nghiệp với mức độ khó và nhiều thách thức. Các bẫy golf ở đây được bố trí sáng tạo, che giấu khá kín, đòi hỏi sự tập trung cao độ của người chơi. Golfer cần có kỹ thuật tốt mới phán đoán đúng và chinh phục được các thử thách.

Sân golf có thiết kế độc đáo với nhiều bẫy cát tạo ra thử thách thú vị cho golfer
Sân golf có thiết kế độc đáo với nhiều bẫy cát tạo ra thử thách thú vị cho golfer

Sân golf 18 hố còn lại được thiết kế dành cho golfer nghiệp dư hoặc người mới gia nhập môn thể thao này. Tuy nhiên, hố golf này cũng được thiết kế không kém phần hấp dẫn, thú vị, đòi hỏi sự tập trung cao độ của golfer. Hơn nữa, golfer phải tính toán kỹ lưỡng và khéo léo để thực hiện hướng đánh chuẩn xác.

Bằng việc bố trí 200 bunker chiến thuật trải đều trên 36 đường golf đã tạo ra thử thách “khó nhằn” và đầy kích thích với golfer. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt, gây ấn tượng cho golfer muốn chinh phục đỉnh cao và giành chiến thắng.

Không chỉ vậy, sân golf Nhân Sư còn được bao quanh 3 mặt bởi sông với hàng cây bao quanh, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí mát mẻ và trong lành. Giữa lòng sân golf có diện tích lên đến 90ha, bao gồm 39 hồ nước lớn nhỏ, được phân bố rải rác. Từ đó, tạo cảm giác gần gũi và hài hòa với thiên nhiên mà ít có sân golf nào ở thành phố đáp ứng được.

Sân golf Nhân Sư còn được bao quanh 3 mặt bởi sông với hàng cây bao quanh
Sân golf Nhân Sư còn được bao quanh 3 mặt bởi sông với hàng cây bao quanh

Hiện tại, sân golf Củ Chi được bao phủ bởi giống cỏ Paspalum chất lượng cao. Đây là loại cỏ được sử dụng rộng rãi tại các sân golf nổi tiếng trên thế giới, đòi hỏi quy trình chăm sóc nghiêm ngặt, hạn chế sử dụng hóa chất. Tuy nhiên, loại cỏ này cũng sở hữu những đặc điểm riêng biệt, thân thiện với môi trường, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài ra, quy trình cắt tỉa và bảo dưỡng cỏ tại sân golf đều tuân theo quy định khắt khe của IMG để duy trì trạng thái tốt nhất cho bề mặt sân. Vì vậy, golfer đến đây sẽ có cảm giác như đang chơi golf tại các sân nổi tiếng, đẳng cấp trên toàn thế giới.

Hệ thống thoát nước được thiết kế xen kẽ giữa green, fairway bunker và được ứng dụng công nghệ chuẩn Châu Âu có tác dụng ngăn ngừa tình trạng ngập úng. Từ đó, tạo điều kiện cho golfer có thể phát huy kỹ thuật đánh bóng tốt nhất khi thực hiện cú swing. Đặc biệt, với hệ thống thoát nước theo mô hình “xương cá” đã giúp sân golf Nhân Sư duy trì được trạng thái sân cỏ tốt nhất kể cả vào mùa mưa.

Sân golf Củ Chi được bao phủ bởi cỏ Paspalum chất lượng cao
Sân golf Củ Chi được bao phủ bởi cỏ Paspalum chất lượng cao

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Củ Chi

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sân golf Nhân Sư Củ Chi còn ghi điểm bởi các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Cụ thể:

Tòa nhà câu lạc bộ hiện đại

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Nhân Sư Củ Chi có diện tích lên đến hơn 10,000m2, nổi bật trong không gian xanh mát. Tòa nhà này có thiết kế hiện đại, thông minh, là địa điểm lý tưởng để golfer giao lưu trước và sau trận đấu. Tại đây đã diễn ra nhiều sự kiện lớn về các giải đấu golf và thu hút đông đảo golfer tham gia.

Khu vực proshop cao cấp

Tại sân golf Củ Chi có khu vực proshop cung cấp các dụng cụ chơi golf, thiết bị đa dạng cho golfer có thể thuê và mượn. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá thành hợp lý, chính sách bảo hành hợp lý để golfer có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Phòng họp sang trọng, hiện đại

Sân golf Nhân Sư có phòng họp sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách xây dựng hiện đại, có đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Phòng tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 1000 chỗ ngồi với đầy đủ tiện nghi đã phục vụ cho các cuộc họp cấp cao diễn ra thuận lợi và thành công.

Sân golf Nhân Sư thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng và nghỉ dưỡng
Sân golf Nhân Sư thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng và nghỉ dưỡng

Khu biệt thự nghỉ dưỡng

Sân golf Nhân Sư dành riêng cho golfer khu vực đặc biệt để xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế hài hòa thiên nhiên. Tại đây, golfer có thể ngắm trọn view biển rộng lớn sau khi kết thúc trận đấu đầy căng thẳng.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại với vườn trầu cau xanh mướt, mang đậm dấu ấn nét văn hóa của người Việt. Điều này mang đến khung cảnh đồng quê yên bình, tạo cảm giác thư giãn cho golfer.

Đặc biệt, các căn biệt thự được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, nội thất và trang thiết bị hiện đại vời hồ bơi riêng. Sau những giờ luyện tập và trải nghiệm căng thẳng, golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn với gia đình, bạn bè.

Các căn biệt thự có view tuyệt đẹp
Các căn biệt thự có view tuyệt đẹp

Nhà hàng với menu đa dạng

Đến với sân golf Củ Chi, golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu. Chuỗi nhà hàng được xây dựng ven sông, mang đến không gian thoáng đãng và yên bình cho du khách.

Thực đơn tại đây rất đa dạng, phong phú, giúp các golfer có thể nạp đầy năng lượng để có những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi golf tại đây. Ngoài ra, khuôn viên của sân golf còn có khu cafe, quầy bar với thức uống từ bình dân đến cao cấp, có cả những loại rượu nổi tiếng cho golfer thỏa sức trải nghiệm.

Ngoài ra, tại sân golf còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ em, spa, khu vực tập luyện thể dục thể thao khác,… Những dịch vụ này nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của golfer và gia đình khi đến đây.

Sân golf Củ Chi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
Sân golf Củ Chi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Bảng giá của sân golf Nhân Sư

Theo đánh giá của các golfer, sân golf Nhân Sư có chi phí khá hợp lý so với các sân golf khác trong thành phố. Cụ thể, bảng giá của sân golf này đã được GolfHomes tổng hợp như sau:

Bảng giá sân golf Nhân Sư – Củ Chi

Lệ phí Golf – 18 lỗ Hội Viên Đánh xuống nước Thành viên Khách đến chơi
Ngày thường Cuối tuần Ngày thường Cuối tuần
Phí Caddie 378.000 378.000 483.000 483.000 483.000 483.000
Phí sân chơi FOC 210.000 777.000 1.197.000 1.407.000 2.037.000
Tổng 378.000 588.000 1.260.000 1.680.000 1.890.000 2.520.000

Tiền thuê dụng cụ chơi Golf

Phí thuê Buggy Câu lạc bộ golf Giày Golf Ô Range Ball (50 quả bóng)
Phí 18 lỗ 735.000 546.000 210.000 105.000 63.000

Lưu ý: Bảng giá sân golf trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức chi phí trên có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình và tùy vào thời điểm cao điểm trong năm.

Bên cạnh đó, trước khi đến trải nghiệm dịch vụ tại sân golf Củ Chi, golfer nên tìm hiểu và liên hệ với ban quản lý sân để đặt vé trước, tránh tình trạng sân quá tải làm gián đoạn lịch trình. Đồng thời, golfer có thể cập nhật thông tin chi tiết về mức giá và dịch vụ của sân chính xác và nhanh chóng hơn.

Golfer nên đặt lịch trước khi đến sân golf để tránh tình trạng quá tải
Golfer nên đặt lịch trước khi đến sân golf để tránh tình trạng quá tải

Có thể thấy, sân golf Nhân Sư tại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu thiết kế độc đáo cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Golfer đang tìm kiếm điểm đến chơi golf hiện đại, giá thành hợp lý, gần trung tâm thành phố thì không nên bỏ qua sân golf này.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D