Sân golf Quảng Trị hứa hẹn đưa golf trở thành môn thể thao nổi bật nhất miền Trung

Sân golf Quảng Trị được khai trương và đi vào hoạt động đúng vào thời điểm dịch bệnh covid 19 bắt đầu hoành hành tại Việt Nam. Nhưng nhờ những điểm sáng về chất lượng sân tập cùng với nỗ lực vượt mọi khó khăn của ban quản lý sân golf, sân tập golf Cửa Việt – Quảng Trị ngày càng được nhiều golfer miền Trung biết đến và thường xuyên lui tới.

Sân golf Cửa Việt – Quảng Trị ở đâu?

Có thể nói hiện tại Cửa Việt là sân golf duy nhất hoạt động trong tỉnh Quảng Trị. Mặc dù có một số dự án sân golf Quảng Trị khác đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện tuy nhiên chỉ có sân Cửa Việt chính thức hoạt động kể từ tháng 7 năm 2020. Sân golf nằm trong Khu du lịch Cửa Việt, chỉ cách bãi biển vài km và nằm rất gần tuyến đường huyết mạch của đất nước – quốc lộ 1A.

vị trí sân quảng trị
Sân golf Cửa Việt Quảng Trị nằm ở vị trí đắc địa.

Sân golf Cửa Việt là dự án được xây dựng trong thời khá nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Dù vậy, sân golf vẫn được hoàn thiện tất cả các hạng mục, từ sân chơi golf, khu tập luyện cho tới cơ sở hạ tầng phục vụ khách tới chơi golf. Theo đánh giá của các chuyên gia, sân golf này có vị trí rất thuận lợi cho golfer từ các tỉnh miền Trung di chuyển tới như: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế…

Sân golf nằm ở vị trí có quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, là địa điểm kết hợp nghỉ dưỡng và trải nghiệm thể thao tuyệt vời. Chỉ riêng quang cảnh tự nhiên với địa thế phía Tây là núi, phía Đông đón gió biển đã khiến golfer cảm nhận được sự thoáng đãng, trong lành mỗi buổi tập luyện. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn thi công cảnh quan thiên nhiên nhân tạo bắt mắt, phù hợp với địa hình sân golf tạo điểm nhấn thu hút.

Địa chỉ sân golf Cửa Việt: Khu phố 7, Thị trấn Cửa Việt, Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị

Sân golf Quảng Trị có gì thu hút những người yêu golf?

Sân golf Cửa Việt, Quảng Trị hiện đang là điểm đến yêu thích của đông đảo golf thủ trong và ngoài tỉnh Quảng Trị. Hầu hết golfer tới đây đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và quang cảnh sân golf. Không những thế, ngay từ buổi lễ khai trương sân golf, lãnh đạo sở ban ngành tại Quảng Trị đã đánh giá cao những giá trị mà dự án sân golf này mang lại cho sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh và đáp ứng mong mỏi của những người yêu golf.

Sân golf đạt chuẩn quốc tế

Ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng, sân golf Cửa Việt đã được thống nhất xây dựng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế. Sân golf có quy mô hơn 16.000m2, bao gồm các hạng mục:

  • Sân green 280 yards
  • Nhà tập golf 2 tầng với 36 line tập
  • Khu nhà điều hành kết hợp hệ thống proshop
  • Khu phòng nghỉ phục vụ golfer lưu trú tại sân

Nếu từng trải nghiệm tập luyện tại sân golf Quảng Trị dù chỉ 1 lần, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với khu sân tập. Tất cả các đường line đều có thiết kế tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ điều kiện phục vụ golfer như: ánh sáng, điểm phát bóng… Nhà tập golf 2 tầng có mái che giúp golfer tập luyện tốt hơn kể cả trong điều kiện thời tiết có mưa.

đặc điểm nổi bật sân golf
Sân golf đạt chuẩn quốc tế, được golfer đánh giá cao.

Điểm nổi bật nhất của sân golf nằm ở chất lượng mặt sân green. Sân được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế, từ các bộ phận quan trọng như: khu vực green, đường fairway, bẫy cát, hồ nước đều đảm bảo tiêu chuẩn. Chất lượng cỏ mặt sân cũng không phải bàn cãi, chiều cao và độ tươi xanh đều đảm bảo cho các golfer có đường bóng thuận lợi nhất.

Đầy đủ dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của golfer

Không chỉ phục vụ người chơi không gian sân golf chuẩn quốc tế cùng nơi tập luyện đầy tiện nghi hiện đại, sân golf Quảng Trị – Cửa Việt còn mang đến những tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Sân golf nằm trong khu du lịch Cửa Việt nên liền kề với khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa cao cấp. Người đến chơi golf có thể kết hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè vào dịp nghỉ lễ, cuối tuần hay du lịch hè.

Khu nhà điều hành của sân golf còn có proshop phục vụ golfer đầy đủ các loại dụng cụ chơi golf từ trung bình tới cao cấp. Golf thủ có thể thuê hoặc mua quần áo golf, giày golf, bóng golf hay giày golf ngay tại quầy. Đặc biệt tại đây còn có tổ chức các lớp học chơi golf cho người mới bắt đầu và câu lạc bộ golf chuyên nghiệp. Các golfer có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm và giao hữu nâng cao trình độ. Sau các buổi tập luyện, golfer sẽ được phục vụ các món ăn đa dạng từ phong cách ẩm thực truyền thống địa phương tới ẩm thực cao cấp Á – u tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng.

dịch vụ tiện ích sân cửa việt
Không chỉ là địa điểm chơi golf, đây còn là nơi du lịch nghỉ dưỡng thú vị.

Bảng giá sân golf Cửa Việt – Quảng Trị

Là sân golf Quảng Trị đầu tiên cho tới thời điểm này, sân Cửa Việt hướng đến người chơi golf ở mọi cấp độ, từ nghiệp dư, trình độ trung bình cho tới golf thủ chuyên nghiệp. Với mỗi nhu cầu tập luyện golf định kỳ hay kết hợp nghỉ dưỡng, ban quản lý sân đều có bảng giá chi tiết phù hợp. Cụ thể bảng giá sân golf Cửa Việt hiện nay như sau:

Đối với dịch vụ tập golf tại nhà tập luyện:

  • Ngày thường: 100.000đ/100 bóng; gói tập 1 ngày không giới hạn: 400.000đ/ngày
  • Cuối tuần: 120.000đ/bóng; gói tập 1 ngày không giới hạn: 500.000đ/ngày
  • Coupon 1 tháng: 2.000.000đ/3000 bóng

Đối với dịch vụ chơi golf tại sân green:

  • Ngày thường: 200.000đ/giờ; gói không giới hạn: 350.000đ/ngày
  • Cuối tuần: 250.000đ/giờ; gói không giới hạn: 400.000đ/ngày
  • Gói tháng không giới hạn: 2.000.000đ/tháng

Cửa Việt hiện vẫn là sân golf Quảng Trị chuyên nghiệp nhất, là địa chỉ tin cậy của những người yêu golf trong và ngoài tỉnh. Để biết thêm thông tin về cách thức đặt chỗ sân golf và các dịch vụ tiện ích đi kèm, golfer có thể liên hệ trực tiếp ban quản lý sân hoặc liên hệ hotline … sẽ được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D