Sân Golf Yên Bình Thái Nguyên – Dự Án Đáng Kỳ Vọng Của Nhà Đầu Tư

Một trong những dự án sáng giá được nhà đầu tư kỳ vọng chính là dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên. Được biết, sân golf thiết kế theo quy chuẩn quốc tế với những đặc điểm vô cùng nổi bật cùng tiện ích dịch vụ đa dạng, hứa hẹn là điểm thư giãn hoàn hảo cho golfer. Cùng tìm hiểu thêm thông tin cũng như tiến độ thi công hiện tại của dự án qua bài viết dưới đây.

Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên - Nơi tổ hợp vui chơi giải trí đáng mong đợi của du khách mọi miền
Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên – Nơi tổ hợp vui chơi giải trí đáng mong đợi của du khách mọi miền

Giới thiệu chung về dự án sân golf Yên Bình

Tổng diện tích quy hoạch để thực hiện dự án sân golf Yên Bình (Thái Nguyên) lên tới 180 ha do 2 công ty thực hiện là: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Yên Bình với Công ty CP Đầu tư – Thương mại TNG. Dự án được thi công trên khu vực thuộc 3 xã của huyện Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) là xã Điềm Thụy, Nga My, Úc Kỳ. Với tổng diện tích quy hoạch rộng lớn, hứa hẹn mang lại điểm chơi golf lý tưởng cho mọi golfer.

Để thực hiện dự án này, công ty Yên Bình và công ty TNG sẽ kết hợp thành lập công ty chung có tên là Công ty TNHH Golf Yên Bình TNG. Theo tiết lộ của nhà đầu tư, dự án sẽ được xây dựng dựa trên thiết kế bao gồm: Sân golf Yên Bình, khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái và một số công trình khác có chức năng phục vụ hoạt động của sân golf.

Với mong muốn kết hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết vào dự án. Mục đích chính là phục vụ mọi nhu cầu của người dân địa phương và các tỉnh thành lân cận. Dự án sân golf Yên Bình đặc biệt sẽ thu hút sự chú ý của nhiều doanh nhân, du khách trong và ngoài nước, các chuyên gia… đến đây thăm quan và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên cũng là dịp để quảng bá hình ảnh, nét văn hóa, đặc sản của tỉnh, đưa nền kinh tế, du lịch của Thái Nguyên phát triển mạnh mẽ.

Dự án chắc chắn sẽ trở thành nơi thu hút du khách trong và ngoài nước
Dự án chắc chắn sẽ trở thành nơi thu hút du khách trong và ngoài nước

Kế hoạch thi công sân golf Yên Bình Thái Nguyên

Như đã giới thiệu sơ qua, sân golf được thiết kế bao gồm cả khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khu tập luyện, giao lưu golf giữa các cá nhân, tổ chức với nhau. Dự án đã và đang góp phần thay đổi bộ mặt mới cho tỉnh Thái Nguyên nói chung và huyện Phú  Bình nói riêng.

Theo chủ đầu tư của dự án, sân golf Yên Bình sẽ được thiết kế và xây dựng dựa theo sân golf đạt chuẩn quốc tế gồm 36 lỗ. Chính bởi vậy mà sân golf có thể phục vụ cùng lúc nhiều lượt người tới chơi. Theo thiết kế của dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên sẽ bao gồm 8 khu vực chức năng chính:

  • Sân đánh golf rộng rãi 36 lỗ.
  • Sân dành cho việc tập luyện cơ bản.
  • Khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi dành cho du khách.
  • Khu chơi thể thao tập trung.
  • Khu dành cho du khách muốn chơi thể theo trải nghiệm.
  • Khu chơi các môn thể thao dưới nước.
  • Khu vui chơi giải trí thoáng mát ở ngoài trời.
  • Khu điều hành của ban quản lý sân golf và bãi đỗ xe.

Bên cạnh các khu vực trọng điểm của hệ thống sân golf, nhà đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đến những công trình như hệ thống cấp thoát nước, mạng lưới điện, giao thông đường bộ… Điều này cũng khá quan trọng giúp nâng tầm giá trị cho sân golf và kết hợp hài hòa tạo nên một tổng thể sân golf đẳng cấp hoàn chỉnh.

Điểm vô cùng hấp dẫn những người chơi golf chính là việc đầu tư diện tích cho sân tập golf khá lớn với 471.540m2 diện tích là sân đánh golf, tức là chiếm tới ½ diện tích quy hoạch. Tiếp đến chính là phần diện tích lớn dành cho khu nghỉ dưỡng lên đến 82.570m2. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một công trình thu hút người chơi golf và có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ở các tỉnh thành phía Bắc.

Bên cạnh đó, việc thiết kế sân golf ấn tượng cũng tạo nên thế mạnh cho dự án khi phía thiết kế đặc biệt kỳ công trong việc linh hoạt cài đặt các bẫy trên sân. Điều này giúp golfer hứng thú với những thử thách trong quá trình trải nghiệm tại đây.

Tích hợp sân golf với nhiều khu vực chức năng đa dạng
Tích hợp sân golf với nhiều khu vực chức năng đa dạng

Những tiện ích dịch vụ đa dạng

Chủ đầu tư đưa ra mục tiêu khi xây dựng dự án sân golf Yên Bình chính là tạo ra một khu kết hợp đánh golf, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng cho mọi du khách trong và ngoài nước. Bởi vì lẽ đó mà dự án không chỉ tập trung vào phát triển sân đánh golf, nhà đầu tư cũng đặc biệt chú ý tới việc tích hợp nhiều tiện ích đa dạng, mang đẳng cấp 5 sao. Bao gồm:

  • Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi và hiện đại

Như đã giới thiệu ở trên, phần diện tích dành cho xây dựng khu nghỉ dưỡng khá rộng lớn nhằm đáp ứng yêu cầu cần phục vụ của số lượng lớn du khách khi đến đây. Mỗi du khách khi đặt chân tới Phú Bình tham quan trải nghiệm và du lịch đều có thể book phòng tại đây để tận hưởng sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng và thoáng đãng. Khu vực nghỉ dưỡng sẽ được xây dựng đối diện với khu vực dành cho thể thao, giải trí và du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân golf.

  • Khu vực chức năng và khu nhà câu lạc bộ

Nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa và mang tiêu chuẩn quốc tế, dự án sân golf Yên Bình đặc biệt dành nhiều thời gian để xây dựng các khu vực chức năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhà câu lạc bộ và những khu vực chức năng sẽ là nơi golfer tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ tập luyện trên sân. Khu ẩm thực cũng được nhà đầu tư tập trung nhằm thu hút du khách và mang đến thời gian nghỉ dưỡng, trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành
Du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành

Tiến độ thi công dự án

Điều khiến nhiều người quan tâm nhất về dự án Sân golf Yên Bình Thái Nguyên chính là tiến độ thi công cho tới thời điểm hiện tại. Theo thông tin từ Golfhomes, Ủy Ban Nhân Dân (UBND) tỉnh Thái Nguyên đã đồng ý phê duyệt về chủ trương nghiên cứu của dự án. Công ty TNHH Golf Yên Bình TNG cũng đang trong giai đoạn hoàn thành việc rà soát hiện trạng để sử dụng đất đúng như bản kế hoạch.

Đội thi công đã và đang tiến hành đo đạc địa chính, xác định mốc ranh giới của đất quy hoạch nằm trong dự án Sân golf Yên Bình. Phía nhà đầu tư cũng lên phương án xây dựng chi tiết theo tỷ lệ 1/500 để gửi bản thẩm định lên phía UBND tỉnh chấp thuận.

Nếu bản quy hoạch xây dựng chi tiết với tỷ lệ trên được UBND tỉnh thông qua thì nhà đầu tư sẽ bắt tay vào xây dựng dựa trên bản quy hoạch đã được thẩm định. Dự án này chính là điểm hẹn lý tưởng dành cho golfer cũng như du khách muốn tham quan, trải nghiệm trong tương lai. Có thể nói, dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên ra đời sẽ thay đổi bộ mặt của huyện Phú Bình nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung. Đây cũng là điều mà nhiều du khách trong và ngoài nước đang đặt kỳ vọng tại dự án sân golf Yên Bình.

Dự án đang thực hiện chuẩn bị thi công và là điểm hẹn lý tưởng dành cho golfer toàn miền Bắc
Dự án đang thực hiện chuẩn bị thi công và là điểm hẹn lý tưởng dành cho golfer toàn miền Bắc

Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên chính là “điểm vàng” thu hút sự chú ý của người dân địa phương cũng như du khách tại các tỉnh thành lân cận tỉnh Thái Nguyên. Với những thiết kế của một sân golf mang tiêu chuẩn quốc tế, sau khi hoàn thiện, dự án chắc chắn sẽ trở thành nơi tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi trọng điểm của tỉnh.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (12)

  1. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị khảo sát, thi công phòng Golf 3D tại Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

  2. MK Golf Shop says: Trả lời

    Bên em là đơn vị MK Golf Shop cũng đã thi công nhiều dự án Golf 3D, anh chị nào cần tư vấn có thể liên hệ qua SĐT 0867990130 nhé.

  3. Trọng Tuấn says: Trả lời

    Mình cần tư vấn lắp phòng 3D giá tầm trung thôi 0824377677, mình ở Bắc Giang

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn ạ! Hiện Golfhomes bên em đang triển khai rất nhiều các hệ thống phòng 3D trên toàn quốc ạ! Em xin phép gửi anh Tuấn tham khảo trước một số phần mềm 3D được chuộng hiện nay nhé!
      MS5: https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2
      OK ON GOLF: https://golfhomes.vn/the-bcr-lap-phong-golf-3d-platinum-udr-4-0-royal-1544.html

  4. Minh Tâm says: Trả lời

    Sân Yên Bình này được đầu tư khá lớn đấy, nhưng trong lúc chờ sân thì tôi lắp cái 3D để đánh rồi. Dịch này ra ngoài chỉ sợ lại nổi tiếng trên các mặt báo thôi

    1. Xuân Bình says: Trả lời

      Chơi 3D tôi thấy có gì hay đâu, trước tôi cũng lắp phòng Eagle Eyes mà chơi có ra gì đâu, đánh hố được vài trận là giật lag kinh khủng. Nhiều phần mềm còn phải trả phí mới được chơi chứ có free đâu, thấy tốn cả tiền lắp

      1. Phúc Thịnh says: Trả lời

        @Xuân Bình: Bác lắp Eagle Eyes thì chỉ đánh được nhẹ nhàng thôi, không đánh được 18 hố đâu. Trước đây các phần mềm chưa phổ biến thì lắp Eagle Eyes cũng coi là tạm được, nhưng giờ có nhiều phần mềm của Hàn tốt hơn rồi, như MS9 hay Ok on golf đấy. Tôi lắp phòng Okongolf của bên Golfhomes 30 Phạm Văn Đồng chơi ngon lắm có gặp vấn đề gì đâu, mà mua trọn gói có phải trả phí định kì gì đâu https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

        1. Văn Cường says: Trả lời

          Đợt trước chơi bị trục trặc, may là quen em Trang Golfhomes 0862746968, trước tôi không lắp ở đây nhưng em ấy vẫn nể xuống kiểm tra cho tôi. Kiểm tra xong mới biết phòng tôi trước lắp bị tráo linh kiện. Các bác nào lắp 3d nên chọn địa chỉ uy tín để lắp, tôi thấy bên Golfhomes này làm việc tận tâm, lắp ở bên này thì yên tâm hơn https://doisongdoanhnhan.com/lien-tiep-cac-sieu-biet-thu-tu-bac-vao-nam-ket-noi-voi-golfhomes-de-lap-dat-phong-tap-golf-3d-sieu-cong-nghe/

  5. Đăng Khoa says: Trả lời

    Golf ở Thái Nguyên tôi thấy rất phát triển đấy. Mấy anh bạn trong hội của tôi ở Thái Nguyên giờ cũng chuộng mấy cái phòng 3D lắm, chơi trên 3D tiện hơn, đỡ phải đi lại nhiều mà cảm giác thì cũng chân thực như sân thật. Nếu so sánh phòng 3D với sân thực tế thì tôi hứng thú với phòng 3D hơn

    1. Nguyễn Sơn says: Trả lời

      Tôi thấy phòng 3D chơi rất tiện, không phải lo mưa gió như khi chơi trên sân, nhiều khi đánh trên sân cứ phải đánh vội để theo kịp đội trước chứ không chơi bình tĩnh như trên phòng 3D được. Hai tháng trước tôi cũng vừa lắp phòng MS5 của Hàn Quốc để chơi tại nhà tránh dịch https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2

      1. Hồng Phong says: Trả lời

        Bây giờ golf 3d phát triển lắm, tôi thấy hầu như mấy golfer trong nhóm của tôi ai cũng lắp 3d, bác nào lắp thì nên chú ý chọn nơi lắp uy tín. Bạn tôi trước lắp phải phần mềm bị tráo linh kiện, chơi được đúng một tuần là hệ thống bị trục trặc, tiền mất tật mang. Cũng đang tính lắp một phòng cho mấy cháu chơi mà tôi chưa biết chọn chỗ nào

        1. Nguyễn Sơn says: Trả lời

          @Hồng Phong: Bác tham khảo thử bên Golfhomes xem, phòng tôi lắp ở đây chơi mượt lắm, cảm biến rất nhạy. Thích nhất là phần âm thanh và hình ảnh giống sân thực thế https://golftimes.vn/tap-golf-sieu-thuc-te-tai-nha-cung-golfhomes-don-vi-so-1-ve-thi-cong-lap-dat-chuoi-phong-golf-3d-sieu-cong-nghe-17072.html
          Bác cần thì gọi hotline bên đó 0862 746 968

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D