Sân tập golf Cầu Giấy hiện đại, tiện nghi ngay giữa lòng Hà Nội

Sân tập golf Cầu Giấy hay còn được biết đến với cái tên sân golf Viettime. Đây là sân golf có vị trí đắc ngay ngay giữa trung tâm thủ đô, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu chơi gôn của các golfer Hà Thành. 

Sân tập golf Cầu Giấy ở đâu?

Sân tập golf Viettime là một trong những sân golf quen thuộc của nhiều golfer thủ đô. Đây cũng là một trong những sân tập đạt tiêu chuẩn với nhiều thiết bị hiện đại được đưa vào sử dụng.

Sân golf tọa lạc tại vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội có địa chỉ tại tòa nhà Viettime, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nằm ngay trong thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại nên sân golf này thu hút được đông đảo các golfer tham gia. 

Sân tập golf Cầu Giấy là địa chỉ chơi gôn quen thuộc của nhiều golfer Hà nội
Sân tập golf Cầu Giấy là địa chỉ chơi gôn quen thuộc của nhiều golfer Hà nội

Những đặc điểm nổi bật của sân golf Cầu Giấy

Sân golf Dương Đình Nghệ mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt golfer ra vào tập luyện, nơi đây rất có tiềm năng phát triển với những đặc điểm nổi bật ấn tượng phù hợp với những người đam mê bộ môn quý tộc này.

Sân golf có tổng vốn đầu tư lên đến 50 tỷ đồng được thiết kế đạt chuẩn với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Hệ thống Viettime golf bao gồm quần thể sân tập golf với các đường bóng rộng rãi phù hợp cho cả những golfer newbie mới vào nghề cũng như những tay gôn chuyên nghiệp.

Sân tập Viettime Cầu Giấy với chiều dài gần 120 yard, chiều rộng 22 yard tương đương với 18 làn đánh. Sân được thiết kế có 2 với cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài ra có thêm khu vực Short-game được bố trí nhiều bunker sâu, putting – chipping green ấn tượng đem lại cảm giác hào hứng cho các golfer với nhiều thách thức thú vị để chinh phục. Ngoài ra, sân Green với kích thước khá rộng có thể  phục vụ nhiều golfer trong cùng một lúc.

Sân golf ViettiSân golf Viettime được trang bị các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệpme được trang bị các
Sân golf Viettime được trang bị các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Sân golf cũng được bố trí dịch vụ tiện ích như quán bar, khu nhà hàng, khu vực thay đồ hiện đại, phòng tập thể hình và đặc biệt là khu proshop cung cấp các dụng cụ thể cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Điểm đặc biệt của sân golf đó là có câu lạc bộ chơi golf giúp người chơi giao lưu học hỏi các kỹ thuật đánh golf, nâng cao trình độ chơi golf của mình

Đây là sân golf đầu tiên được xây dựng theo mô hình với các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế giúp người chơi tận hưởng và tạo ra những cú đánh có kỹ thuật tốt nhất. 

Sân golf Cầu Giấy đã đi vào hoạt động trong một thời gian dài với lượng golfer đến trải nghiệm lớn mỗi ngày, do vậy mà một số cơ sở vật chất không còn được mới như nhiều sân golf khác. Tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer vì nằm ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Câu lạc bộ golf Viettime

Golf Viettime club được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 10/10/2010,  đúng dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng long Hà Nội. Câu lạc bộ ra đời nhằm kết nối những người có cùng đam mê và sở thích, cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về bộ môn thể thao quý tộc này. Đây cũng được xem là câu lạc bộ golf thành lập sớm nhất, có tuổi đời lâu nhất và có nhiều thành viên tại Việt Nam. 

Câu lạc bộ golf Viettime là nơi tụ họp đầy đủ các gôn thủ Hà Thành
Câu lạc bộ golf Viettime là nơi tụ họp đầy đủ các gôn thủ Hà Thành

Sân golf Viettime là địa điểm tụ họp và giao lưu lý tưởng của các golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Qua hơn 10 năm năm thành lập, đến nay Câu lạc bộ golf Viettime đã có hơn 200 hội viên, trong đó phần lớn là những người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, có nhiều hội viên là các chuyên gia, huấn luyện viên golf chuyên nghiệp có bằng PGA quốc tế sẽ giúp bạn tăng thêm kỹ năng đánh bóng chuẩn xác. 

Bên cạnh đó, tại sân tập golf Cầu giấy và phòng tập thể hình fitness của Viettime golf còn có đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đến từ nhiều quốc gia phát triển về golf khác nhau như Úc, Hà Lan, Ấn Độ,… Đặc biệt, các huấn luyện viên còn được cấp chứng chỉ golf nổi tiếng PGA đến từ Hàn Quốc, Việt Nam.

Bảng giá tập luyện tại sân tập golf Cầu Giấy

Giá dịch vụ tập luyện tại sân tập golf Viettime được nhiều golfer đánh giá là khá phù hợp. Bảng giá được cập nhật thường xuyên, các golfer có thể tham khảo dưới đây.

  • Các golfer thuê sân vào ngày thường với số lượng từ 50 – 100 bóng/ giờ có chi phí dao động từ 50.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ/ lượt.
Bảng giá tập luyện tại sân golf Cầu Giấy được cập nhật liên tục
Bảng giá tập luyện tại sân golf Cầu Giấy được cập nhật liên tục
  • Hội viên chơi và tập luyện golf vào các ngày cuối tuần với số lượng từ 50 – 100 bóng/ giờ có giá từ 70.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ lượt.
  • Giá thuê gậy golf tại sân tập golf Cầu Giấy là 15.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/ gậy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí tại sân tập, các golfer vui lòng liên hệ ban quản lý sân tập golf Viettime để được tư vấn báo giá và book sân tập golf nhé.

Sân tập golf Cầu Giấy là một trong những địa điểm đánh golf lý tưởng trong nội thành Hà Nội. Với những golfer không có nhiều thời gian và không có điều kiện để đi xa tới các sân golf lớn tại ngoại thành, thì đây là lựa chọn phù hợp cho các golfer để tham gia tập luyện và trải nghiệm để cải thiện kỹ năng chơi bóng của mình. 

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D