Top 6 Sân Golf TPHCM Chất Lượng Và Bảng Giá Mới Nhất

Hồ Chí Minh là thành phố có mật độ dân cư đông, là vùng có tiềm năng phát triển kinh tế lớn mạnh của cả nước. Cũng chính bởi vậy mà tại đây quy tụ nhiều sân golf đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu, tập luyện golf của golfer phía Nam. Cập nhật ngay top 6 sân golf TPHCM nổi tiếng được nhiều golfer biết đến.

Sân golf Tân Sơn Nhất

Tan Son Nhat Golf Course là sân golf đẳng cấp hàng đầu tại TPHCM do Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects thiết kế. Đây là sân golf tọa lạc tại số 6 đường Tân Sơn, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Vị trí địa lý khá thuận lợi nên việc di chuyển tới sân golf Tân Sơn Nhất vô cùng dễ dàng. Golfer chỉ mất 15 phút lái xe từ sân bay Tân Sơn Nhất là đã đến sân tập golf.

Cập nhật top 6 sân golf TPHCM chất lượng, dịch vụ tốt được golfer đánh giá cao
Cập nhật top 6 sân golf TPHCM chất lượng, dịch vụ tốt được golfer đánh giá cao

Có thể nói, Tan Son Nhat Golf Course là một trong những sân golf ở thành phố Hồ Chí Minh được nhiều golfer biết đến, là địa chỉ quen thuộc của golf thủ phía Nam. Tổng quy mô 36 hố được chia làm 4 sân là A, B, C, D, mỗi sân 9 hố vô cùng đẳng cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế. Sân A là 3729 yards tổng chiều dài, sân B là 3620 yards, sân C với tổng chiều dài là 3747 yards và 3619 yards là tổng chiều dài của sân D. Số gậy tiêu chuẩn mà mỗi sân quy định là 36 gậy.

Sân golf Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh có lợi thế về vị trí địa lý và sở hữu thiết kế độc đáo dựa vào địa hình uốn lượn của mỗi sân mang đến nét khác biệt cho sân tập. Nhờ vậy, nhà thiết kế sân golf Tân Sơn Nhất đã khéo léo tạo ra những độ khó riêng cho golfer chinh phục. Điều này càng trở nên hấp dẫn và tăng kịch tính đối với những golf thủ chuyên nghiệp.

Sân golf cũng được đầu tư kỹ lưỡng về các tiện ích dịch vụ đi kèm và hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm nhằm hỗ trợ golfer có những trải nghiệm mới mẻ. Khu sân tập gồm 2 tầng cùng 68 thảm tập, có chiều dài 240 yards và rộng 100 yards đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập cũng như khởi động của golfer. Đây cũng là sân golf được nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020 vào ngày 20/06/2020.

Sân golf Tân Sơn Nhất là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer phía Nam
Sân golf Tân Sơn Nhất là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer phía Nam

Tùy từng thời điểm và chương trình ưu đãi khác nhau mà sân tập golf Tân Sơn Nhất có bảng giá dịch vụ thay đổi. Cụ thể:

Thời gian Thứ hai Thứ 3 – thứ 6 Cuối tuần
5h30 – 8h29 2.100.000 đồng 2.300.000 đồng 3.000.000 đồng
8h30 – 14h59 2.100.000 đồng 2.400.000 đồng 2.900.000 đồng
Từ 15h trở đi 2.100.000 đồng 2.200.000 đồng 2.500.000 đồng

Sân tập golf Thủ Đức là sân golf Sài Gòn đẳng cấp

Sân golf Thủ Đức hay còn gọi là Vietnam Country Golf & Club do kiến trúc sư Chen King Shih thiết kế. Đây cũng là sân tập golf quận 9 với quy mô 36 hố trên tổng diện tích là 300 ha được nhiều golfer đánh giá cao và hài lòng bởi chất lượng, dịch vụ tại đây.

Sân golf Thủ Đức có địa chỉ tại đường Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh. Golfer ở trung tâm thành phố di chuyển tới đây chỉ mất khoảng 20km nên nơi đây đặc biệt thu hút nhiều người chơi đến từ trung tâm Sài Gòn.

Trong các sân golf ở TP. HCM thì đây là sân golf được thiết kế với 36 hố gồm 72 gậy tiêu chuẩn và chia làm 2 khu Đông – Tây, mỗi khu gồm 18 hố.

Thiết kế cực kỳ ấn tượng với những đường bóng nhấp nhô tạo thử thách cho người chơi chinh phục. Toàn bộ các khu vực fairway, đường green, khu vực phát bóng đều sử dụng loại cỏ cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người chơi. Nhờ vậy, golfer có thể đưa ra những cú swing với độ chính xác cao.

Tại đây cũng thường diễn ra những giải đấu golf chuyên nghiệp, quy tụ nhiều golf thủ kỳ cựu tới tham gia. Một số giải đấu thường niên được tổ chức tại sân golf Thủ Đức như: Giải Long Friendship Golf Tournament 2019, giải đấu Swing For Life 2019 hoặc năm 2020 có giải Saigontourist Vì cộng đồng 2020… Ngoài ra, sân golf Thủ Đức TP. HCM còn vinh dự đón tiếp thủ tướng Hunsen của Campuchia đến đây chơi.

Thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời
Thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Sân golf TPHCM Him Lam Driving Range

Tọa lạc ngay tại số 234 đường Ngô Tất Tố, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, sân golf Him Lam driving range trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều golfer phía Nam. Sở hữu khung cảnh đẹp ngay bên bờ sông Sài Gòn, đây là sân golf TP. HCM được nhiều golf thủ chuyên nghiệp tìm đến để vừa giao lưu, tập luyện vừa tận hưởng không khí trong lành.

Vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển tới đây cũng khá dễ dàng. Cũng chính điều này khiến sân golf Him Lam driving range trở thành nơi hấp dẫn golfer trong thành phố và các khu vực lân cận. Tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều golf thủ.

Him Lam driving range cũng thường tổ chức các chương trình đào tạo golf hoàn toàn không thu phí cho trẻ em. Đây cũng là nơi nhiều công chức, doanh nhân thường hay tìm đến để giao lưu, giải trí những dịp rảnh rỗi.

Him Lam driving range là sân tập golf sở hữu chất lượng đẳng cấp, hàng đầu tại khu vực Châu Á. Bao gồm 3 tầng với tổng 108 thảm tập, 2 Green tập, Bunker và Chipping. Ngoài ra còn có cửa hàng dụng cụ hỗ trợ khách thuê và mua đồ như gậy golf, mũ golf, trang phục chơi golf…

Him Lam Driving Range là nơi quy tụ nhiều golfer chuyên nghiệp
Him Lam Driving Range là nơi quy tụ nhiều golfer chuyên nghiệp

Sân golf Sai Gon South Golf & Club

Sân golf Sai Gon South Golf & Club hay còn gọi là sân tập golf Phú Mỹ Hưng quận 7 có địa chỉ tại Khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. Đây là sân golf nằm trong không gian tổng diện tích lên tới 3000 ha của khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Việc di chuyển từ trung tâm thành phố tới đây cũng khá dễ dàng vì giao thông thuận lợi, đường xá đi lại dễ dàng. Golfer trung tâm thành phố Sài Gòn đến đây chỉ khoảng 20km.

Nằm ven sông nên không khí tại đây vô cùng mát mẻ, trong lành, thoáng đãng và cũng là lợi thế giúp nhà thiết kế khéo léo tận dụng để đưa thử thách vào cho người chơi. Chính bởi vậy, sân golf TP. HCM ở Phú Mỹ Hưng càng hấp dẫn golfer mong muốn chinh phục thử thách.

Bao gồm sân golf 9 lỗ cùng cảnh quan đẹp mắt mang đến nhiều điều thú vị cho golfer khi muốn tới đây tham quan, trải nghiệm. Sân golf cũng sử dụng loại cỏ chất lượng, khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng. Bên cạnh sân golf, tại đây còn có hệ thống khách sạn, nhà hàng đẳng cấp 5 sao phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Sân golf TPHCM KCN Tân Bình

Trong danh sách sân golf tại TP. HCM, sân golf KCN Tân Bình là địa điểm được nhiều golfer đánh giá cao. Không chỉ sở hữu vị trí đặc biệt nằm ngay trên sân thượng của tòa nhà 6 tầng tại KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, TP. HCM mà còn giúp golfer đến đây tập luyện thoải mái.

Mặc dù ở ngay trên sân thượng của tòa nhà nhưng sân golf KCN Tân Bình được thiết kế vô cùng tiện lợi, tận dụng hết những lợi thế nhằm mang tới sân chơi cho người yêu golf. Diện tích sân cũng khá rộng, là nơi giao lưu, tập luyện của nhiều golfer khu vực quận Tân Bình.

Sân golf Rạch Chiếc

Sân golf Rạch Chiếc được đánh giá là triển vọng phát triển kinh tế của TP. Hồ Chí Minh và là sân tập golf quận 2 được nhiều golfer chuyên nghiệp biết đến. Tọa lạc tại 150 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM, sân golf Rạch Chiếc sở hữu sân tập tốt, có Range 220 yards và Pitch chip đến 100 yards. Tổng diện tích là 5 ha, bao quanh là thảm cỏ xanh mướt mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho mỗi người chơi.

Theo Golfhomes, sân tập gồm 60 máy phát bóng, có hệ thống cửa hàng cho thuê và bán dụng cụ tập chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer. Tại đây, người chơi cũng vô cùng hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và đánh giá cao thái độ của toàn bộ nhân viên cũng như cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của sân golf.

Mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng ở đây lại có cảnh quan khá dễ chịu, giúp golfer thư giãn và tận hưởng không khí thoáng đãng, tập luyện một cách dễ dàng hơn. Với những golfer ở quận 2 và các quận huyện lân cận muốn tìm một địa chỉ để thực hiện niềm đam mê golf thì sân golf Rạch Chiếc thực sự là điểm hẹn tuyệt vời.

Địa chỉ "vàng" cho golfer giao lưu, trải nghiệm
Địa chỉ “vàng” cho golfer giao lưu, trải nghiệm

Trên đây là top 6 sân golf TPHCM thu hút sự quan tâm của nhiều golfer phía Nam nhất. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một địa chỉ để trải nghiệm và chinh phục thử thách cũng như rèn luyện thêm kỹ năng đối với bộ môn golf đẳng cấp.

Đọc nhiều

Cập nhật: 17:14 - 18/12/2023

Bình luận (3)

  1. Minh Tuấn says: Trả lời

    Bên Golfhomes lắp đặt phòng 3D có rẻ ko ạ? Nhà em còn một phòng chống nghe các bác nói e cũng phải tìm hiểu ngay mà không biết lắp phòng 3D thì cần diện tích thế nào nhỉ, phòng này là xây dư ra đề phòng nhà có khách nên diện tích không được to lắm, không biết có đủ tiêu chuẩn để lắp không? liên hệ với mình luôn nhé 0989566666

  2. Nam Phong says: Trả lời

    các bác cho em hỏi, em cũng nghe bạn nói về sân Golf Tân Sơn Nhất nhiều nhưng chưa thử lần nào, không biết dịch vụ và trải nghiệm thế nào, em định tham khảo để cuối tuần vào rồi đi thử

  3. Bảo Yến says: Trả lời

    Cuối tuần này em cùng ông xã với CLB Golf của tỉnh đi chơi ở trong HCM muốn tìm 1 Sân Golf giá thành vừa phải? Bác nào có contact cho em xin với ạ .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D