Khám Phá Sân Tập Golf Vân Canh Hiện Đại Giữa Lòng Thủ Đô

Sân tập golf Vân Canh giữa lòng thủ đô có không gian hiện đại và khá tiện nghi. Đây là một trong những địa điểm giải trí lý tưởng của những người đam mê bộ môn thể thao xanh. Có gì thú vị ở sân golf này, câu trả lời sẽ được nêu rõ qua bài viết sau.

Đôi nét về sân tập golf Vân Canh

Trong lòng Hà Nội hay khu vực lân cận có khá nhiều các sân tập golf để đáp ứng nhu cầu vui chơi của golfer. Nếu chưa biết chọn địa chỉ nào bạn có thể thử đến với sân tập golf Vân Canh.

Sân tập golf Vân Canh ở Hòa Đức, Hà Nội
Sân tập golf Vân Canh ở Hòa Đức, Hà Nội

Sân tập này nằm trong khu đô thị Đại học Vân Canh, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Nơi này còn được biết đến với tên gọi An Lạc Green Symphony. Nó nổi tiếng là một khu đô thị hiện đại, được xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư An Lạc. Có rất nhiều dự án do công ty này xây dựng như khu nhà An Lạc Mỹ Đình, Phùng Khoang, dự án An Lạc Nam Khê…

Vị trí của sân tập golf đại học Vân Canh khá thuận lợi khi nằm trong khu vực là trung tâm thương mại, bể bơi, công viên cây xanh, phòng tập gym…

Bên cạnh đó từ sân tập golf này, golfer cũng có thể dễ dàng di chuyển đến cửa ngõ phía tây của trung tâm Hà Nội, khu vực Mỹ Đình, Cầu giấy chỉ cách khoảng hơn 30 phút lái xe. Đặc biệt đường từ trung tâm Hà Nội đến sân golf này theo tuyến Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long nên khá thuận tiện trong việc di chuyển.

An Lạc Green Symphony hiện đại nơi sân tập golf này tọa lạc
An Lạc Green Symphony hiện đại nơi sân tập golf này tọa lạc

Lợi thế về vị trí là một phần yếu tố giúp cho sân tập golf này được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, tiện ích dịch vụ ở Vân Canh cũng rất hiện đại và đầy đủ để phục vụ golfer.

Điểm nổi bật ở sân Vân Canh

Nhờ thiết kế ban đầu chỉn chu cùng sự kỹ lưỡng trong các khâu xây dựng mà sân golf Vân Canh mang đến trải nghiệm khá tốt. Đây là loại sân tập đạt chuẩn 18 lỗ hiện đại, tiện nghi. Điều đầu tiên mà golfer ấn tượng khi đến đây hẳn là không gian rộng lớn, thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó còn có một vài điểm nổi bật trong thiết kế của sân tập golf Vân Canh được khách hàng rất yêu thích như:

  • Khu sân tập có 2 tầng với thiết kế vòng cung đạt chuẩn. Tại đây có tổng cộng 56 làn đánh nên golf thủ không phải quá lo lắng về vấn đề hết chỗ hay phải chờ đợi, chen lấn.
  • Đường golf có độ dài 300 yards nên golfer có thể tha hồ trải nghiệm những cú đánh toàn lực mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó, đường golf dài còn giúp cảm giác chơi bóng được thoải mái và thú vị hơn nhiều.
  • Nằm trong khu vực sân tập là Học viện golf 3D. Nơi này lắp đặt các sân tập sử dụng hình ảnh 3D hiện đại. Golfer có thể đến tập luyện để cải thiện thêm kỹ năng chơi golf của mình. Không chỉ vậy, Học viện golf 3D còn có những chuyên gia đến từ Hàn Quốc trực tiếp chỉ dẫn.
  • Điều này giúp ít rất nhiều trong việc khắc phục lỗi mà golfer thường hay mắc phải, giúp nâng cao trình độ.
  • Khu sân cỏ rộng lớn với cỏ nhân tạo được chăm sóc kỹ lưỡng mang đến cảm giác như chơi golf ngoài sân thật.
  • Trang thiết bị sử dụng trong sân tập golf này khá đầy đủ mà đặc biệt là rất hiện đại. Thảm tập golf 3D cao cấp cùng với bóng tập đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới càng giúp cho golfer cảm thấy thú vị hơn khi đến tập luyện.
  • Golfer đến sân tập này còn có thể trải nghiệm ăn uống ở nhà hàng sang trọng trong khuôn viên. Ngoài các món ngon Việt Nam quen thuộc thì còn có nhiều món quốc tế hấp dẫn.
  • Phòng locker hiện đại, sang trọng để golfer có thể gửi những đồ dùng cá nhân hoàn toàn miễn phí.
    Sân tập sở hữu bãi đỗ xe khá rộng nên golfer không phải lo lắng về việc tìm chỗ đỗ cho xe khi đến đây vui chơi.
Vân Canh có thiết kế khá đầy đủ và tiện nghi
Vân Canh có thiết kế khá đầy đủ và tiện nghi

Ngoài những yếu tố trên khu sân tập còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Tất cả những tiện ích dịch vụ này đều được khách hàng đánh giá khá cao.

Giá sân tập golf Vân Canh

Không chỉ có vị trí thuận lợi, thiết kế đạt chuẩn mà giá cả của sân golf Vân Canh cũng được đánh giá là khá cạnh tranh. Nhiều golfer cho rằng giá của nơi này so với nhiều sân tập trong khu vực là khá cạnh tranh. Theo đó, chi phí cho mỗi 100 bóng nằm trong khoảng 80.000VNĐ. Đặc biệt hơn, khách hàng đến đây vui chơi không cần phải đặt lịch trước và cũng không phải lo về vấn đề hết chôn.

Không chỉ vậy, nếu golfer có nhu cầu đến đây nhiều có thể mua gói hội viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sân golf mở cửa với thời gian rộng rãi từ 6h sáng đến tận 22h. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho golfer mà đặc biệt là những người bận rộn sắp xếp được thời gian đến đây trải nghiệm.

Bài viết vừa cung cấp một vài thông tin về sân tập golf Vân Canh nổi tiếng ở Hà Nội. Nếu đang tìm kiếm cho mình một điểm vui chơi gần trung tâm mà lại thỏa được đam mê với golf thì đây sẽ là một điểm đến khá tuyệt vời cho bạn.

Cập nhật: 14:58 - 29/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D