Top 2 Sân Golf Nha Trang Đẳng Cấp, Golfer Không Nên Bỏ Lỡ

Sân golf Vinpearl và Diamond Bay là 2 sân golf Nha Trang nổi tiếng, sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo nên được nhiều golfer biết đến. Trong đó, mỗi sân golf lại sở hữu vẻ đẹp riêng với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp đã thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước ghé thăm và trải nghiệm. Cụ thể, golfer có thể theo dõi bài viết sau của GolfHomes để cập nhật thông tin đáng chú ý về 2 sân golf này.

Sân golf Vinpearl Nha Trang – Thiên đường dành cho những người đam mê golf

Sân golf Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là “đảo golf” hàng đầu tại Việt Nam. Sân golf này sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với những dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ không làm golfer thất vọng.

Vị trí địa lý của sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2011, là sân  golf lọt Top 3 sân golf tốt nhất tại Việt Nam do tổ chức Asian Golf Awards trao tặng. Sân golf Nha Trang này có vị trí tại đảo Hòn Tre – một trong những đảo đẹp nhất tại vịnh Nha Trang. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, cách thành phố Cam Ranh chỉ khoảng 40 phút lái xe và 9 phút di chuyển bằng du thuyền.

Với địa hình giao thông thuận lợi cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nhà thiết kế đã tận dụng tối đa không gian tại đây để tạo nên sân golf Vinpearl Nha Trang. Cùng với đó là đường bờ biển dài 800m đã tạo ra điểm đến chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.

Đặc điểm thiết kế của sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang là tác phẩm nghệ thuật của đơn vị thi công sân golf hàng đầu thế giới – IMG Worldwide. Sân golf có tổng 18 hố, 71 par với tổng diện tích lên đến 182ha, chiều dài 6787 yards.

Sân golf được bao quanh bởi đại dương rộng lớn, trải dài theo đường bờ cát trắng xóa đã mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer. Đây cũng là sân golf trên đảo đầu tiên được bố trí với những chướng ngại vật hợp lý từ đồi xanh nhấp nhô uốn lượn, hàng cọ dài với bãi cát trắng xóa. Thiết kế sân golf đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để thực hiện những cú đánh đẳng cấp.

Sân golf Vinpearl Nha Trang có vị trí địa lý thuận lợi
Sân golf Vinpearl Nha Trang có vị trí địa lý thuận lợi

Đặc biệt, hố golf số 13 được đánh giá hố golf tiêu biểu, giúp golfer thực hiện cú swing hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu không có đủ kỹ năng cũng như sự tập trung thì cú đánh bóng từ tee có thể rơi xuống bẫy sây hoặc lăn xuống dốc. Toàn bộ sân được bao phủ bởi cỏ Seashore Paspalum cao cấp.

Đây là dòng cỏ chuyên dụng, được sử dụng nhiều cho vùng đất mặn. Đồng thời, loại cỏ này cũng rất thân thiện với môi trường, không cần sử dụng hóa chất nên sẽ mang đến không gian chơi golf xanh – sạch – đẹp cho golfer cảm giác thoải mái khi đến đây.

Khám phá dịch vụ tiện ích có tại sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang được đánh giá cao bởi những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế đến đây trải nghiệm. Cụ thể:

  • Tòa nhà câu lạc bộ: Clubhouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa với vẻ đẹp của thiên nhiên ở vịnh Nha Trang. Tòa nhà câu lạc bộ này cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và có view hướng biển, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đặt chân đến đây.
Sân golf Vinpearl Nha Trang sở hữu thiết kế độc đáo
Sân golf Vinpearl Nha Trang sở hữu thiết kế độc đáo
  • Hệ thống nhà hàng cao cấp: Nhà hàng 5 sao cao cấp tại sân golf Vinpearl Nha Trang chuyên phục vụ những món ăn đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó là ẩm thực truyền thống của nhiều vùng miền trên cả nước. Không gian nhà hàng rộng lớn, thoáng đãng sẽ giúp golfer nạp lại năng lượng và có khoảng thời gian thư giãn bên người thân, bạn bè.
  • Cửa hàng proshop: Cửa hàng proshop chuyên cung cấp và bán các sản phẩm, dụng cụ chơi golf đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Callaway, Titleist, Nike, Footjoy,… Nhân viên tại đây sẽ tư vấn, hướng dẫn golfer cách chọn mua sản phẩm phù hợp với mức giá hợp lý.
  • Dịch vụ caddy: Dịch vụ caddy chuyên nghiệp sẽ đưa ra những lời khuyên giúp golfer có thêm kiến thức, kỹ năng về bộ môn thể thao này. Với sự nhiệt huyết, sẵn sàng giúp đỡ, caddy luôn sẵn sàng giúp đỡ golfer hiểu rõ hơn về địa hình sân golf và nâng cao trình độ chơi golf.
Sân golf sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
Sân golf sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: Khu biệt thự và khách sạn 5 sao được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi trải nghiệm đánh bóng tại đây. Khu nghỉ dưỡng có view hướng biển, tạo cảm giác bình yên, không khois trong lành cho golfer. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều được xây dựng hồ bơi riêng, giúp golfer có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian luyện tập, thi đấu chăm chỉ.
Sân golf Vinpearl Nha Trang là điểm đến yêu thích của nhiều golfer
Sân golf Vinpearl Nha Trang là điểm đến yêu thích của nhiều golfer

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều dịch vụ, tiện ích khác như: Công viên giải trí Vin Wonders, bãi lặn Diving Club, Khu ẩm thực Imperial Club, Trung tâm chăm sóc Akoya Spa,… mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời khi đến đây. Theo các golfer đánh giá, dịch vụ tiện ích, tác phong phục vụ tại đây rất chu đáo, nhân viên được đào tạo bài bản sẽ hướng dẫn golfer làm quen với bộ môn thể thao này nhanh chóng hơn.

Bảng giá của sân golf Vinpearl Nha Trang

Mức giá tại sân golf Vinpearl Nha Trang có sự chênh lệch giữa ngày thường và cuối tuần, ngày lễ. Cụ thể:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF TẠI VINPEARL NHA TRANG

 (Đơn vị: VNĐ)

Loại khách Phí golf 18 hố
Bao gồm: Phí sân cỏ, ½ xe điện và phí caddie 
Hội viên Vinpearl Golf 1.100.000 1.250.000
Bạn của Hội viên 2.400.000 2.800.000
Khách lẻ 3.600.000 4.300.000
Trẻ dưới 15 tuổi, PGA quốc tế 1.350.000 1.550.000
Khách lưu trú ở hệ thống Vinpearl 2.400.000 2.800.000
Nhóm khách từ 10 golfer trở lên 2.700.000 3.200.000

Lưu ý: Phụ thu cao điểm (tháng 1,2,3,10,11,12) cho khách lẻ với mức giá 300.000 VNĐ/khách/18 hố.

PHÍ DỊCH VỤ KHÁC TẠI SÂN GOLF

(Đơn vị: VNĐ)

Loại phí Hội viên Khách khác
Phí xe điện 800.000 900.000
Phí thuê bộ gậy golf 460.000 950.000
Phí thuê giày golf 170.000 250.000
Phí thuê dù/ô Miễn phí Miễn phí
Phí thuê bóng tập (40 bóng) 80.000 120.000
Thuê túi golf trống/thuê gậy tập lẻ 100.000 250.000
Phí yêu cầu Caddie 120.000 270.000
Phụ thu đối với F&B mang từ bên ngoài 250.000 270.000
Phụ thu 1 khách đi 1 xe điện 400.000 450.000
Tham quan sân golf (Tối đa trong 30 phút) Miễn phí 300.000
Phí tham quan không giới hạn đường golf (1 xe điện 2 chỗ) Miễn phí 1.600.000

Lưu ý: Bảng giá trên áp dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.

Sân golf Nha Trang Diamond Bay – Điểm đến lý tưởng cho golfer

Sân golf Nha Trang Diamond Bay nằm trong quần thể du lịch – nghỉ dưỡng- thể thao nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho golfer. Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, theo lối tựa sông hướng thủy với những thử thách độc đáo, đem đến cảm giác chinh phục cho người chơi.

Vị trí địa lý của sân golf Nha Trang Diamond Bay

Sân golf Diamond Bay Nha Trang có vị trí tại phường Phước Trung, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sân nằm tại đại lộ Nguyễn Tất Thành, kết nối với sân golf Cam Ranh của thành phố Nha Trang nên rất thuận lợi để golfer di chuyển đến đây.

Người chơi chỉ tốn khoảng 10 phút đi từ trung tâm thành phố Nha Trang và 20 phút di chuyển đến sân bay Cam Ranh. Do đó, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf & Villas chính là điểm đến lý tưởng dành cho golfer trong và ngoài nước tìm đến vào dịp nghỉ lễ, cuối tuần.

Đặc điểm nổi trội về thiết kế của sân golf Diamond Bay Nha Trang

Sân golf Nha Trang Diamond Bay được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 hố golf. Người thiết kế sân golf này chính là vị kiến trúc sư nổi tiếng của người Mỹ Andy Dye. Đặc điểm nổi trội về thiết kế của sân được thể hiện thông qua những yếu tố:

  • Thiết kế địa hình rừng cây, bụi rậm và đụn cát

Sân golf Diamond Bay được thiết kế với dạng địa hình rừng cây rậm rạp kết hợp với những đụn cát. Ngoài ra, người chơi khi đến đây còn được khám phá đường fairway với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, chắc chắn golfer sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Sân golf Diamond Bay có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
Sân golf Diamond Bay có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
  • Nền sân bằng cỏ Platinum TE Paspalum

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf cũng được chú trọng đến chất lượng cỏ. Nền cỏ được sử dụng ở sân golf Nha Trang Diamond Bay là Platinum TE Paspalum. Đây là loại cỏ xanh ngát, chất lượng tốt, tạo điều kiện cho golfer thực hiện những đường bóng đẹp mắt. Chính điều này đã giúp sân golf Diamond Bay trở thành tâm điểm nhiều golfer đến tham quan, trải nghiệm.

  • Địa hình tự nhiên với những đường cong mềm mại

Kiến trúc sư Andy Dye đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên tại đây để tạo ra sân golf với đường cong mềm mại, uyển chuyển. Từ đó, tạo ra những thử thách khó nhằn, gia tăng sự hấp dẫn cho những cuộc chơi. Hơn nữa, golfer còn có cơ hội thực hiện những cú đánh hướng ra biển cực kỳ đẹp mắt, độc đáo.

Sân golf tận dụng tối đa lợi thế về địa hình tự nhiê
Sân golf tận dụng tối đa lợi thế về địa hình tự nhiên

Tiện ích, dịch vụ đẳng cấp có tại sân golf Diamond Bay Nha Trang

Sân golf Diamond Bay Nha Trang được ví như thiên đường chơi golf mà bất kỳ ai cũng mong muốn được đặt chân đến đây. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sân golf này còn được đầu tư với nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ 5 sao: Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf được thiết kế với diện tích rộng lớn, gần 10,000 m2. Clubhouse được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với những dịch vụ tiện ích như: Quầy bar, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu spa, phòng giữ đồ, chỗ giữ xe,…
  • Khu proshop đa dạng: Tương tự với những sân golf khác, Diamond Bay cũng có khu vực proshop với đầy đủ tiện ích. Tại đây có bán các loại gậy golf, phụ kiện chơi golf và sản phẩm khác để phục vụ nhu cầu của golfer. Toàn bộ sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chi phí hợp lý nên golfer có thể yên tâm chọn mua và sử dụng.
Sân golf Diamond Bay Nha Trang được đầu tư về cơ sở vật chất để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất
Sân golf Diamond Bay Nha Trang được đầu tư về cơ sở vật chất để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất
  • Khu nghỉ dưỡng 4 sao: Sân golf Nha Trang Diamond Bay được xây dựng khu nghỉ dưỡng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao với tổng cộng 334 phòng. Đây là không gian lý tưởng để golfer có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, đặc biệt là những golfer yêu thích khung cảnh thiên nhiên lãng mạn tại đây. Các phòng ngủ được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người chơi.
  • Nhà hàng sang trọng: Nhà hàng ở trong sân golf Diamond Bay sở hữu thiết kế sang trọng, thoáng máy với menu đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng được thiết kế với những phòng tiệc lớn, phòng ăn VIP, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer.
  • Ngoài ra, sân golf  Diamond Bay còn cung cấp những dịch vụ tiện ích khác như: phòng thay đồ, giữ túi gậy golf,… để phục vụ các golfer. Ngoài ra, khi đến đây, người chơi cũng có cơ hội được trải nghiệm những môn thể thao khác như: Đạp thuyền, đi cano, dù kéo,… để hòa mình vào không gian vui chơi, giải trí tại đây.
Khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp quốc tế tại sân golf Diamond Bay
Khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp quốc tế tại sân golf Diamond Bay

Bảng giá của sân golf Nha Trang Diamond Bay

Giá dịch vụ sân golf Diamond Bay có thể thay đổi giữa các ngày trong tuần, cuối tuần hoặc ngày lễ. Cụ thể, bảng giá của sân golf này đã được GolfHomes cập nhật như sau:

Đối tượng Số lượng hố Phí sân tập Phí Caddy Phí xe điện Tổng

(1 golfer – ½ xe điện)

Tổng

(1 golfer – 1 xe điện)

Khách là hội viên 9 hố FOC 350.000 đồng 490.000 đồng 595.000 đồng 840.000 đồng
18 hố 500.000 đồng 700.000 đồng 850.000 đồng 1.200.000 đồng
Khách đi theo hội viên 9 hố 805.000 đồng 504.000 đồng 728.000 đồng 1.673.000 đồng 2.037.000 đồng
18 hố 1.150.000 đồng 720.000 đồng 1.040.000 đồng 2.390.000 đồng 2.910.000 đồng
Khách lẻ 9 hố 1.610.000 đồng 504.000 đồng 728.000 đồng 2.478.000 đồng 2.842.000 đồng
18 hố 2.300.000 đồng 720.000 đồng 10.40.000 đồng 3.540.000 đồng 4.060.000 đồng
  • Ngày cuối tuần, ngày lễ
Đối tượng Số lượng hố Phí sân tập Phí Caddy Phí xe điện Tổng

(1 golfer – ½ xe điện)

Tổng

(1 golfer – 1 xe điện)

Khách là hội viên 9 hố FOC 350.000 đồng 490.000 đồng 595.000 đồng 840.000 đồng
18 hố 500.000 đồng 700.000 đồng 850.000 đồng 1.200.000 đồng
Khách đi theo hội viên 9 hố 1.085.000 đồng 504.000 đồng 728.000 đồng 1.953.000 đồng 2.317.000 đồng
18 hố 1.550.000 đồng 720.000 đồng 1.040.000 đồng 2.790.000 đồng 3.310.000 đồng
Khách lẻ 9 hố 2.170.000 đồng 504.000 đồng 728.000 đồng 3.038.000 đồng 3.042.000 đồng
18 hố 3.100.000 đồng 720.000 đồng 10.40.000 đồng 4.340.000 đồng 4.860.000 đồng
  • Gói Happy day (được áp dụng vào thứ 6 mỗi tuần, không kể ngày lễ)
Gói dịch vụ Khách có thẻ hội viên Khách lẻ
9 – 18 hố 800.000 đồng 1.300.000 đồng
Không giới hạn 2.200.000 đồng 3.500.000 đồng
  • Gói Twilight (không được áp dụng thứ 6 và lễ tết)

Gói Twilight áp dụng vào sau 14h30 các tháng 1, 2, 3 và tháng 12. Được áp dụng sau 14h từ tháng 4 – tháng 11, bao gồm: Chi phí sân, phí Caddy và ½ xe điện, không giới hạn số hố, cụ thể:

STT Đối tượng Chi phí
1 Khách có thẻ hội viên 800.000 đồng
2 Khách lẻ (thứ 2 – thứ 5) 1.650.000 đồng
3 Khách lẻ (thứ 7 – chủ nhật) 1.700.000 đồng
  • Bảng giá dịch vụ cho thuê đồ chơi golf
Số lượng hố Gậy golf Giày golf Ô Túi gậy
Hội viên Khách lẻ
9 hố 630.000 đồng 770.000 đồng 210.000 đồng 105.000 đồng 315.000 đồng
18 hố 900.000 đồng 900.000 đồng 300.000 đồng 150.000 đồng 450.000 đồng

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 2 sân golf Nha Trang nổi tiếng, thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế ghé thăm. Nơi đây không chỉ là nơi luyện tập, thi đấu golf mà còn là điểm đến nghỉ dưỡng, du lịch lý tưởng cho cả gia đình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn điểm đến để tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ với người thân, bạn bè.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D