[Tìm Hiểu Ngay] Sân Golf An Bình Và Những Điểm Nổi Bật Nhất

Sân golf An Bình là sân golf đạt chuẩn đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Thái Nguyên được các golfer khu vực yêu thích và đánh giá tốt. Sân golf nằm trong khu sinh thái và nghỉ dưỡng chất lượng cao chính là một điểm thu hút mạnh mẽ đối với những ai ghé thăm. Mời bạn đọc cùng đồng hành với bài viết dưới đây để tìm hiểu về tất cả những thông tin liên quan đến An Bình golf.

Giới thiệu chung về sân golf Thái Nguyên

Sân golf An Bình là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và là nơi các golfer khu vực tụ hội tập luyện, học hỏi và tham gia thi đấu. An Bình chính là địa điểm golf đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên, cũng là sân duy nhất được đánh giá đạt các quy chuẩn của một sân golf thi đấu quốc tế. Tại đây được trang bị và cung cấp các thiết bị hiện đại và hệ thống đèn chiếu sáng cho golf thủ trải nghiệm những trận bóng tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Sân golf An Bình đẹp và yên ả theo như đúng tên gọi
Sân golf An Bình đẹp và yên ả theo như đúng tên gọi

Sân golf thuộc dự án xây dựng dưới sự đầu tư và xây dựng bởi CTCP ĐT & PT Yên Bình và CTCP Đầu tư – Thương mại TNG. Sân golf và khu sinh thái là công trình phục vụ nhu cầu thể thao, giải trí của người dân trong khu vực tỉnh và ngoài địa bàn Thái Nguyên, nhất là các đối tượng như: Chuyên gia, doanh nhân, du khách quốc tế,… Sân golf An Bình đang hướng tới mục tiêu trở thành một điểm nhấn du lịch ấn tượng, tạo cơ hội để quảng bá hình ảnh, quê hương, con người đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Không chỉ vậy, sân golf tại Thái Nguyên còn có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển từ mọi nơi trong tỉnh và các khu vực lân cận. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 9km tương ứng với khoảng 10 – 15 phút chạy xe.

Sân golf tọa lạc tại: Thịnh Đức, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của sân golf An Bình

Sân An Bình có tổng diện tích 4 ha bao gồm sân tập golf và sân trải nghiệm với thiết kế phù hợp, hoàn chỉnh theo quy chuẩn quốc tế. Đối với golfer trong khu vực, An Bình golf là một điểm đến thú vị bởi những ưu điểm nổi bật được Golf Home tổng hợp như sau:

Về thiết kế sân golf

Sân An Bình được thiết kế 3 lỗ golf, chiều dài đường bóng đạt chuẩn quốc tế với tổng độ dài 174 yards. Trong đó, par 3 có tổng chiều dài là 174 yards. Đặc biệt, par 4 dài 336 yards, được đánh giá là lỗ golf khó chinh phục nhất. Tại đây, các gôn thủ sẽ phải vượt thử thách đưa bóng vượt qua hồ nước tương đối khó khăn, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Sân golf có thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế ấn tượng
Sân golf có thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế ấn tượng

Ngoài ra, par 5 của sân golf cũng là mốt hố ấn tượng khi có chiều dài từ tee phát bóng đến green là 440 yards chạy dọc theo bờ của sông Công có thảm thực vật ấn tượng. Khu vực green tại An Bình golf được bao bọc bởi vô số bunker và hồ nước. Với thiết kế của par 5, để chinh phục lỗ golf này, golfer cần thực sự khéo léo và có kỹ thuật tốt mới có thể đưa bóng lên green được.

Khu vực bên trong của sân golf An Bình được chia thành khu vực luyện tập chung và sân tập putt, bunker short, chip. Phần sân tập này có chiều dài là 285 yards tương ứng với tổng cộng 32 đường đánh. Khu vực này cũng được trang bị hệ thống thảm cỏ cùng hồ nước tự nhiên,  vừa mang đến khung cảnh ấn tượng, vừa hứa hẹn trải nghiệm tập luyện hấp dẫn cho gôn thủ.

Không chỉ vậy, khu sân tập putt, chip và bunker cũng được đầu tư và đảm bảo sự hoàn hảo nhất về thiết kế bằng việc trang bị cỏ tự nhiên. An Bình golf cung cấp một không gian tập luyện và trải nghiệm không thua kém bất kì một sân thi đấu chính thức nào.

Về cảnh quan

Sân golf Thái Nguyên chọn lựa vị trí vô cùng đắc địa khi tận dụng địa hình và lợi thế thiên nhiên dọc theo dòng sông Công mênh mông, tươi mát. Hệ thực vật phong phú, thảm cỏ xanh tươi và dòng sông lớn hiền hòa chảy tạo nên một mỹ cảnh tuyệt vời an yên giữa chốn thành phố ồn ào, giữa cuộc sống ngột ngạt. Chính vì lý do đó, sân golf được đặt tên là An Bình đầy thơ mộng.

Cảnh quan đầy mộng mơ tại An Bình golf vào buổi hoàng hôn
Cảnh quan đầy mộng mơ tại An Bình golf vào buổi hoàng hôn

Ngoài ra, sân golf An Bình thuộc khu sinh thái cùng tên tại Thái Nguyên, vì thế, có thể đánh giá đây chính là một địa điểm đáng trải nghiệm và thưởng thức nhất với cảnh đẹp ấn tượng, trong trẻo. Sự kết hợp đầy cuốn hút giữa cỏ cây và không khí tươi mát tạo nên một sức thu hút mạnh mẽ, không chỉ là thể thao giải trí mà còn là tận hưởng hoàn hảo nhất. Golfer có thể vừa chơi golf, vừa cảm nhận không khí và vẻ cuốn hút tại đây, nhất là vào những buổi sáng trong trẻo hoặc buổi chiều dịu mát.

Về các dịch vụ, tiện ích

Ngoài việc trải nghiệm golf, An Bình golf còn cung cấp các dịch vụ đa dạng, những tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng một cách toàn diện nhất. Trong số đó, có thể liệt kê những ưu điểm nổi bật tiêu biểu như sau:

  • Nhà Câu lạc bộ với các tiện ích hiện đại: Tại đây phục vụ đầy đủ cho golfer từ tủ đựng đồ, phòng thay đồ, nhà tắm đến các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi,… Kèm theo đó, ban quản lý sân golf dự định đưa ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt và các ưu đãi trọn gói.
  • Lớp học golf và đào tạo golf chuyên nghiệp: Tại sân An Bình, học viên sẽ được tham gia vào các khóa đào tạo dạy học golf một cách bài bản, chuyên nghiệp dưới sự chỉ dẫn của các giáo viên, huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao. Chương trình được giảng dạy theo phương pháp mới mẻ, ấn tượng nhằm giúp học viên thay đổi lối chơi theo hướng tích cực, cải thiện trình độ golf đáng kể. Khóa học chia làm 2 loại chính là khóa cơ bản với 15 buổi học swing và khóa kỹ năng với 3 buổi học pur, 4 buổi tập chip và 6 buổi bunker shot.
  • Dịch vụ ăn uống và giải trí đa dạng: Song song với nhu cầu chơi golf, người chơi sẽ được phục vụ các dịch vụ ăn uống với nhà hàng lớn, thực đơn đa dạng. Cửa hàng Proshop là nơi cung cấp và bày bán các phụ kiện và trang phục golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều golfer quan tâm.
Dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo
Dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình: Nếu là khách lần đầu trải nghiệm golf tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng hay bỡ ngỡ quá nhiều bởi đã có sự trợ giúp nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên phục vụ. Golfer sẽ được chăm sóc và giải quyết những khó khăn, nhu cầu một cách toàn diện và hài lòng nhất. Ngoài ra, golfer có thể nhận tư vấn các gói dịch vụ và ưu đãi từ nhân viên chăm sóc khách hàng để có thể tiết kiệm và trải nghiệm tốt nhất tại An Bình golf.

Bảng giá dịch vụ tại sân An Bình

Hiện nay mức chi phí và bảng giá cụ thể để sử dụng dịch vụ tại sân golf An Bình vẫn chưa được ban quản lý sân niêm yết rộng rãi. Ngoài ra, giá dịch vụ tại đây có những thay đổi và phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng, vì thế để biết thêm thông tin chi tiết, quý golfer vui lòng liên hệ với ban quản lý sân golf để được tư vấn cụ thể. Golfer quan tâm còn có thể đặt lịch hẹn trước qua trang fanpage chính thức với nhiều ưu đãi của An Bình để được sắp xếp và cung cấp thông tin phù hợp.

Trên đây là tất cả các thông tin về sân golf An Bình Thái Nguyên cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm một điểm đến phù hợp trong dự định sắp tới của bản thân.

Bài viết liên quan

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D