Top 3 Dự Án Sân Tập Golf Lạng Sơn Tiềm Năng Nhất Hiện Nay

Lạng Sơn là một trong số những địa phương sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để xây dựng sân golf tại nước ta. Các sân tập golf Lạng Sơn không chỉ có vị trí giao thông thuận lợi, mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiệt tuyệt đẹp và cơ sở hạ tầng hiện đại. Trong đó, phải kể đến 3 dự án sân tập golf Lạng Sơn đang được quan tâm nhất hiện nay.

Dự án sân tập golf Lạng Sơn Hoàng Đồng

Dự án sân golf Hoàng Đồng nằm trên trục đường Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn thị trấn Cao Lộc. Dự án đã được cấp phép đầu tư từ tháng 3 năm 2004. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan mà dự án bị chậm tiến độ tới 17 năm và vẫn đang trong giai đoạn xây dựng. Dự án quần thể sân golf Hoàng Đồng được kỳ vọng sẽ hoàn thành vào năm 2024.

Dự án sân tập golf Lạng Sơn Hoàng Đồng nhận được không ít sự quan tâm
Dự án sân tập golf Lạng Sơn Hoàng Đồng nhận được không ít sự quan tâm

Dự án sân tập golf Lạng Sơn Hoàng Đồng được Công ty Cổ phần Quốc tế Lạng Sơn (trước đó là Công ty Liên doanh Quốc tế Lạng Sơn) đầu tư. Dù bị chậm tiến độ xây dựng, nhưng đây hiện vẫn là một trong những dự án lớn nhận được nhiều sự quan tâm của địa phương. Không chỉ nằm ngay trên trục đường quốc lộ, sân golf Hoàng Đồng còn toạ lạc trong khu Kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng, nổi tiếng là nơi có sức ảnh hưởng lớn sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Bên cạnh vị trí khá thuận lợi, dự án quần thể sân golf Hoàng Đồng còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. Một số tiện ích nổi bật của quần thể này có thể kể đến như:

  • Trung tâm thương mại quốc tế rộng 50.000m2
  • 3 tòa khách sạn và casino Lạng Sơn
  • 6 tòa chung cư cao cấp
  • 10 tòa cao ốc văn phòng, 1658 cửa hàng cho thuê
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng 300 căn với diện tích trung bình từ 300 – 400m2/căn
  • Câu lạc bộ giải trí, vườn hoa công viên, chợ truyền thống,…
Dự án quần thể sân golf Hoàng Đồng được địa phương đặt nhiều kỳ vọng
Dự án quần thể sân golf Hoàng Đồng được địa phương đặt nhiều kỳ vọng

Theo dự kiến, quần thể sân tập golf Lạng Sơn Hoàng Đồng sẽ có diện tích từ 186 ha đến 220 ha với mức đầu tư khoảng 2 tỷ USD. Trong đó, sân golf 18 lỗ sẽ có diện tích khoảng 90 ha. Sở hữu sân golf chất lượng và hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, quần thể sân golf Hoàng Đồng được định hướng trở thành trung tâm đô thị mới, góp phần quảng bá, giới thiệu và thu hút đầu tư về văn hóa, kinh tế của Lạng Sơn.

Dự án sân golf Hòa Thắng

Với số vốn đầu tư xây dựng khoảng 200 tỷ đồng, sân golf Hòa Thắng nằm trên địa bàn huyện Hữu Lũng cũng là một trong những dự án sân tập golf Lạng Sơn nhận được không ít sự quan tâm. Sân được đầu tư bởi công ty Midland (do Tổng giám đốc Nguyễn Văn Công điều hành) với diện tích dự kiến là 90 ha và 18 lỗ golf tiêu chuẩn.

Dự án sân golf Hoà Thắng sẽ mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer
Dự án sân golf Hoà Thắng sẽ mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer

Sân golf Hoà Thắng hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng nhất của golfer yêu thích trải nghiệm trên khắp cả nước. Dù diện tích chỉ vỏn vẹn 90ha, nhưng dự án sân golf này gây ấn tượng với địa hình độc đáo với mặt sân nhấp nhô tự nhiên. Các bẫy nước tự nhiên và nhân tạo nằm xen kẽ với nhau, vừa tô điểm cho cảnh quan sân, vừa mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer.

Sân được thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ
Sân được thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ

Dự án sân golf Hồ Sơn tại Lạng Sơn

Tọa lạc trên địa bàn xã Hoà Thắng, Hữu Lũng, Lạng Sơn, dự án sân golf Hồ Sơn sẽ là một trong những sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế đáng đến nhất. Đây tiếp tục là một dự án do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Midland triển khai trên diện tích nghiên cứu khoảng 100 ha. Quy mô đề xuất để thực hiện dự án sân golf này sẽ vào khoảng 90 ha với 18 hố golf.

Sân golf Hồ Sơn sẽ có sân cỏ chất lượng cao và các tiện ích đẳng cấp
Sân golf Hồ Sơn sẽ có sân cỏ chất lượng cao và các tiện ích đẳng cấp

Sân golf Hồ Sơn được triển khai xây dựng như một tiện ích trong tổ hợp khu sinh thái – du lịch Văn Trì, khu đô thị mới Hồ Hơn và khu đô thị mới Mỹ Sơn. Vì vâỵ, khi tới với sân tập golf Lạng Sơn này, golfer không chỉ được thi đấu, tập luyện trên sân cỏ cao cấp mà còn được hưởng dụng các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất. Vừa có sân golf chất lượng, vừa sở hữu mô hình du lịch sinh thái, dự án sân golf Hồ Sơn được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào việc thu hút du khách trong và ngoài khu vực đến với Lạng Sơn.

Dự án sân golf này sẽ giúp golfer có trải nghiệm đánh golf chuyên nghiệp nhất
Dự án sân golf này sẽ giúp golfer có trải nghiệm đánh golf chuyên nghiệp nhất

Trên đây là thông tin về các sân tập golf Lạng Sơn đang được rất nhiều golfer quan tâm. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện, nhưng các sân tập golf trên đây đều là những dự án nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của golfer. Golfer đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật nhanh chóng nhất tiến độ của các dự án sân golf này.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D