Top 7 Sân Golf Gần Sân Bay Nội Bài Chất Lượng Dành Cho Golfer

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, luyện tập của golfer, nhiều sân golf hiện đại, đẳng cấp đã được xây dựng tại các vị trí đắc địa, gần với sân bay, cách trung tâm thành phố không quá xa. Trong đó, phải kể đến những sân golf gần sân bay Nội Bài được đầu tư, hoàn thiện về cơ sở vật chất, là điểm đến thú vị cho golfer trong và ngoài nước.

Sân golf Legend Hill gần sân bay Nội Bài nhất

Sân golf Legend Hill hay còn có tên gọi khác là BRG Legend Hill Golf Resort hoặc sân golf Sóc Sơn. Sân golf này gần với khu vực Đền Sóc và cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 30 phút di chuyển, cách sân bay Nội Bài khoảng 10 phút.

Sở hữu vị trí thuận lợi, sân golf Legend Hill hiện là điểm đến lý tưởng cho golfer đến tham quan và trải nghiệm. Đặc biệt, với golfer đang tìm kiếm sân golf gần sân bay Nội Bài thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Sân golf BRG Legend Hill Golf Resort có tổng diện tích lên đến 126,684 ha, trong đó, sân golf có diện tích khoảng 5,7ha. Nằm giữa núi non hùng vĩ của vùng đất Sóc Sơn, golfer khi đến đây có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đồng thời, trải nghiệm những đường bóng thẳng mà không phải sân golf nào cũng có được.

Không chỉ vậy, sân golf BRG Legend Hill Golf Resort còn sử dụng loại cỏ tự nhiên cùng với thiết kế độc đáo với các hố cát đan xen, mang đến cho golfer nhiều thử thách thú vị. Bởi vậy, sân golf này luôn có sức hấp dẫn với những người chơi đam mê chinh phục các thử thách “khó nhằn” trên sân golf.

Ngoài ra, sân golf Legend Hill còn “ghi điểm” bởi những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Nằm trong khuôn viên của tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp nên sân golf Sóc Sơn còn sở hữu hệ thống nhà hàng, khách sạn, quầy bar với kiến trúc đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi.

Sân golf Legend Hill có chất lượng dịch vụ, tiện ích hàng đầu
Sân golf Legend Hill có chất lượng dịch vụ, tiện ích hàng đầu

Sân golf Long Biên – Điểm đến lý tưởng dành của golfer thủ đô

Trong danh sách những sân golf gần sân bay Nội Bài, không thể bỏ qua sân golf Long Bien Golf Course. Đây là sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, là điểm đến lý tưởng cho golfer thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Sân golf Long Bien Golf Course có vị trí ở tại khu vực ngoại thành Hà Nội, cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 40 phút di chuyển. Với hệ thống giao thông thuận tiện, golfer có thể di chuyển đến sân golf này nhanh chóng, dễ dàng. Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thiết kế sân golf độc đáo cùng những dịch vụ hiện đại.

 Cụ thể, sân golf Long Bien Golf Course bao gồm 27 hố golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, được chia thành 3 sân golf khác nhau. Mỗi sân golf lại được thiết kế với độ khó khác nhau. Từ đó, mang đến cho golfer những thử thách “khó nhằn” nhưng cũng vô cùng thú vị.

Không chỉ vậy, sân golf Long Biên còn được đánh giá cao với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Cụ thể, khu nhà câu lạc bộ của sân golf có diện tích rộng lớn, lên đến hơn 10,000m2, có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các golfer.

Sân golf Long Biên là điểm đến thu hút nhiều golfer Hà thành
Sân golf Long Biên là điểm đến thu hút nhiều golfer Hà thành

Sân golf gần sân bay Nội Bài – Sân golf Vân Trì

Sân golf Vân Trì cũng là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài. Sân golf này tọa lạc tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, sân golf Vân Trì cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km, cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 15km, tương đương 20 phút lái xe ô tô.

Sân golf Vân Trì Golf Club nổi tiếng là sân golf tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, thu hút đông đảo golfer ghé thăm và trải nghiệm. Hơn nữa, đây còn được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất tại Việt Nam, thân thiện với môi trường.

Cụ thể, hố golf tại Vân Trì Golf Club là một chuỗi liền mạch, không có điểm đầu và điểm kết thúc. Từ khu vực green, fairway đến hố cát đều được bố trí khoa học, logic, tạo nên những thử thách độc đáo cho golfer chinh phục. Chính điều này cũng tạo nên sự đa dạng cho từng hố golf, mang đến trải trải nghiệm tuyệt vời cho golfer.

Ngoài ra, sân golf này cũng được chú trọng và đầu tư về chất lượng dịch vụ, tiện ích. Trong đó, phải kể đến khu vực phòng nghỉ rộng rãi dành cho golfer, phòng tắm hiện đại với dịch vụ spa thư giãn cơ thể, phòng thay đồ riêng dành cho golfer nam… Tất cả đều được người chơi đến trải nghiệm và đánh giá cao.

Sân golf Vân Trì Golf Club có thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Sân golf Vân Trì Golf Club có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Sân golf Đầm Vạc đẳng cấp, hiện đại

Sân golf Đầm Vạc còn được biết đến tên gọi khác là sân golf Heron Lake Golf Course. Đây là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài sở hữu thiết kế đẳng cấp, hiện đại mà golfer nên ghé thăm và trải nghiệm. Sân golf Đầm Vạc có vị trí ở chân núi Ngọc Thanh, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, cách sân bay Nội Bài khoảng 26km.

Hiện tại, Heron Lake Golf Course được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng cho golfer nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí vào cuối tuần. Sân golf Đầm Vạc có diện tích khoảng 90ha, được thiết kế với 18 hố golf ấn tượng, độc đáo.

Khi đến với sân golf này, golfer sẽ được trải nghiệm chơi golf ở không gian thiên nhiên trữ tình, thơ mộng, tạm quên đi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị. Bên cạnh thiết kế đặc biệt, sân golf Heron Lake Golf Course còn có hệ thống nhà hàng sang trọng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của golfer.

Sân golf Đầm Vạc sở hữu không gian thơ mộng, trữ tình
Sân golf Đầm Vạc sở hữu không gian thơ mộng, trữ tình

Sân golf Đồng Mô được nhiều golfer yêu thích

Sân golf Đồng Mô còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf King’s Island Golf. Đây cũng là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài được nhiều golfer yêu thích ghé thăm. Sân golf nằm trên địa bàn xã Sơn Tây, cách sân bay Nội Bài khoảng 20km, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35km.

Sân golf King’s Island Golf có diện tích lên đến 350ha, được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design. Đây cũng là một trong những sân golf lớn nhất trên cả nước với 36 hố golf, được chia thành 2 sân là Lakeside 18 hố và Mountain View 18 hố. Mỗi sân golf đều sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khiến bất kỳ golfer nào khi đến đây đều cảm thấy thích thú.

Bên cạnh đó, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng với chất lượng dịch vụ, đẳng cấp chắc chắn sẽ không khiến golfer cảm thấy thất vọng. Chính vì vậy, nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ đánh golf gần sân bay Nội Bài uy tín, chính hãng thì không nên bỏ qua sân golf này.

Sân golf King’s Island Golf có diện tích rộng lớn
Sân golf King’s Island Golf có diện tích rộng lớn

Sân golf Tam Đảo gần sân bay Nội Bài

Sân golf Tam Đảo cách trung tâm của thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 60km và cách sân bay Nội Bài khoảng 40km. Đây cũng là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài có chất lượng hàng đầu mà golfer nên trải nghiệm. Sân golf Tam Đảo có độ cao hơn hàng trăm mét so với mực nước biển. Do đó, bầu không khí tại đây luôn thoải mái, mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

Sân golf Tam Đảo được quản lý và vận hành bởi IGM – Một trong những tập đoàn golf hàng đầu của thế giới. Sân có diện tích khoảng 136ha với 18 hố golf đạt tiêu chuẩn quốc tế par 72. Mỗi hố golf tại đây được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Đặc biệt, sân golf tam Đảo có đến 4 điểm phát bóng, mỗi điểm dài hơn 7200 yards. Mặt cỏ được trồng bằng loại cỏ cao cấp, tuyệt đẹp, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời. Cùng với đó, hố cát và hồ nước được đặt ở vị trí chiến lược, tạo nên những thử thách “khó nhằn”, kích thích cảm giác chinh phục của golfer.

Sân golf Tam Đảo sở hữu thiết kế độc đáo cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất
Sân golf Tam Đảo sở hữu thiết kế độc đáo cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất

Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort 18 hố

Sky Lake Golf Club & Resort là sân golf 18 hố, có vị trí tại khu vực hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50 phút di chuyển. Đồng thời, sân golf này cách sân bay Nội Bài khoảng 1 giờ 30 phút di chuyển.

Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort bắt đầu hoạt động vào năm 2012, được chia thành 2 sân, bao gồm: Sân Sky dành cho khách và sân Lake dành cho hội viên. Sân golf này có tổng diện tích lên đến 7,625 yards, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.  Nơi đây thu hút golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được bao quanh bởi ruộng lúa và các vườn cây nông nghiệp.

Ngoài ra, sân golf còn có khu vực green và fairway rộng lớn, được sắp xếp hài hòa với địa hình đồi núi tự nhiên, giúp gia tăng độ khó và thách thức cho golfer. Không chỉ vậy, sân golf Sky Lake Golf Club & Resort còn có tòa nhà câu lạc bộ được xây dựng giữa hai sân, bao gồm: Khu vực proshop, phòng spa, phòng họp, quầy bar,… Tất cả đều được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort có diện tích rộng lớn với nhiều thử thách cho golfer
Sân golf Sky Lake Golf Club & Resort có diện tích rộng lớn với nhiều thử thách cho golfer

Trên đây là danh sách top 7 sân golf gần sân bay Nội Bài chất lượng, độc đáo. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn điểm đến lý tưởng để có những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao xanh này. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật những tin tức mới nhất, hữu ích liên quan đến golf.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D