Sân Golf Huế Có Gì Đặc Biệt? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Huế hay còn gọi là sân golf Laguna Golf, nằm ngay tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô – Thừa Thiên Huế, cách cố đô Huế khoảng hơn 1h di chuyển và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 1h di chuyển bằng ô tô. Đây là một sân golf có dịch vụ đẳng cấp và sang trọng đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà các golfer không nên bỏ lỡ.

Sân golf Huế ở đâu?

Sân golf Huế nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô nằm trên địa phận Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sân golf có vị trí địa lý khá gần trung tâm, cách thành phố Đà Nẵng và cố đô Huế chỉ khoảng 1h đồng hồ di chuyển bằng xe ô tô.

Sân golf Huế tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô – Thừa Thiên Huế
Sân golf Huế tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô – Thừa Thiên Huế

Đây là sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi golf thủ Nick Faldo có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế sân golf và vốn tích lũy phong phú khi đã trải nghiệm ở các sân golf đẳng cấp bậc nhất thế giới. Ngài Nick Faldo đã từng 6 lần vô địch giải Major, sân golf Laguna Lăng Cô là thiết kế sân golf thứ hai của ông tại Việt Nam. 

Mới đây, sân golf Huế được Tạp chí Vietnam Golf Magazine, Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) bình chọn là “Sân Golf tốt nhất Việt Nam năm 2019”.

Sân Golf tốt nhất Việt Nam năm 2019
Sân Golf tốt nhất Việt Nam năm 2019

Sân golf Huế được thiết kế theo từng cấp độ thử thách, đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp với trình độ của người chơi từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm tại nơi này, người chơi còn được trải nghiệm và tự thử thách bản thân với những chiến thuật vô cùng thú vị. Chiều dài đường kính lăn bóng tính tại điểm phát bóng dành cho người chơi nghiệp dư là 5363 yard và 6958 yard dành cho golf thủ chuyên nghiệp.

Dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, không gian tạo cảm giác thư thái với cỏ xanh, nắng gió của biển nhưng có mức giá vô cùng hợp lý hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm dễ chịu cho người chơi golf.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Huế

Có đặc thù là sân links nối liền với biển, sân golf Laguna Lăng Cô tạo nên nhiều cơ hội đánh đa dạng dọc theo sân bóng. Sự kết hợp mang tính chiến thuật với cảnh quan đem đến cảm giác thú vị và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho các golf thủ.

Nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Trung, sân golf Huế để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho người chơi tại vùng đất đậm chất hoang sơ và đầy mới lạ.

Không gian thiên nhiên hoàn hảo

Nằm trong số ít các sân golf có view cạnh biển, đây là điểm đặc biệt khiến nhiều người chơi muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ một lần trong đời. Các golfer được chơi golf trong một không gian có nắng gió và hương vị của biển, gần gũi với thiên nhiên. Không những thế, đây còn là nơi lý tưởng dành cho du lịch nghỉ dưỡng với khu vực khách sạn view biển đêm tuyệt đẹp. Phía sau là những quả đồi kết hợp với những hồ nước tạo nên khung cảnh như một bức vẽ nên thơ nhiều màu sắc.

Không gian thiên nhiên hoàn hảo chính là lợi thế đặc biệt của sân golf này
Không gian thiên nhiên hoàn hảo chính là lợi thế đặc biệt của sân golf này

Các hội viên, người chơi golf không chuyên hay chuyên nghiệp đều có thể cùng gia đình tới đây và hòa mình vào không gian hoàn hảo này. Bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển, hòa mình trong không gian bao la với cánh đồng lúa rộng 3ha. Không chỉ là một trải nghiệm về thể thao, dịch vụ, đây còn là dịp khám phá những điều vô cùng mới lạ về không gian và thiên nhiên đầy màu sắc mà không phải sân golf nào cũng có được.

Sân golf với những thách thức thú vị

Sân golf Huế được thiết kế độc đáo bằng cách tạo ra những thử thách mới với cả người chơi nghiệp dư và người chơi chuyên nghiệp. Đặc thù sân links nối liền với biển vùng đường bóng đi 2 chiều quay lại, tạo cơ hội cho người chơi có thể có cơ hội thực hiện những cú đánh dọc sân đa dạng và thú vị hơn.

Sân golf có hố số 5, par 3 được thiết kế những ụ đất lớn quanh green mô phỏng cảnh núi non điệp trùng. Hố số 9, par 4 là vị trí hố golf giáp biển, người chơi di chuyển tại khu vực này có thể ngắm trọn khung cảnh biển Đông bao la, thu hút tầm mắt.

Thiết kế độc đáo kích thích tính sáng tạo trong lối chơi của golf thủ
Thiết kế độc đáo kích thích tính sáng tạo trong lối chơi của golf thủ

Thêm một thử thách không thể bỏ qua đó là hố 18, par 5. Đây là một hố golf dogleg dài, vây quanh bởi những buker rải rác và rất khó có thể vượt qua, tạo nên thách thức đầy kích thích cho người chơi.

Có thể thấy, đây là một trong số ít sân golf được đầu tư rất chỉn chu trong thiết kế, tạo cảm hứng cho người chơi khi muốn chinh phục các thử thách bằng cách tạo ra những chiến thuật hoàn hảo.

Dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp

Đây không chỉ là một sân golf mà còn được coi là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gôn thủ và gia đình vào các ngày cuối tuần hoặc mỗi dịp lễ tết. Đến với sân golf Huế người chơi không có cơ hội được tận hưởng không gian tuyệt vời mà còn được cung cấp những dịch vụ hoàn hảo bậc nhất.

Bể bơi tại đây được thiết kế riêng, dựa trên mong muốn tạo được không gian riêng tư cho từng khách hàng. View bể bơi vô cùng thoáng đãng và trở thành một trong số những điểm nhấn đặc biệt của sân golf này. Khi ngâm mình trong bể, các golfer có thể ngắm trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên, vừa thư giãn cả về thể trạng lẫn tinh thần sau khoảng thời gian tập luyện căng thẳng. Không gian phòng khách cũng được thiết kế rất thoáng đãng, hướng tầm nhìn ra cảnh quan thơ mộng, tạo cảm giác hòa mình toàn bộ không gian bên ngoài.

Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên
Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên

Đặt chân tới sân golf Huế, các golf thủ không chỉ đơn thuân là đi chơi thể thao mà còn thực sự có trạng thái đi nghỉ dưỡng ở một nơi sang trọng, đẳng cấp bậc nhất, đồng thời được hòa mình tối đa và không gian, cảnh sắc thiên nhiên, mây trời và biển cả.

Tại đây cung cấp dịch vụ ẩm thực với các món ăn đa dạng đến từ địa phương và nhiều quốc gia trên thế giới. Sau giờ chơi bóng nhiều căng thẳng, người chơi có thể đến nhà hàng nghỉ ngơi và lựa chọn cho mình những món ăn phù hợp với khẩu vị.

Buổi tối tại địa chỉ golf này là một ấn tượng khó phai với bất kỳ người chơi nào khi đến trải nghiệm. Mỗi khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong vị Huế, các món ăn nguội Á, Âu cùng rượu vang, ngắm trăng trên biển Đông vô cùng thơ mộng. Đây đều là những trải nghiệm đắt giá với chi phí vô cùng dễ chịu chỉ có ở sân golf Huế.

Bảng giá cụ thể tại sân golf

Với những ưu thế và điểm khác biệt nổi bật, sân golf Huế thu hút lượng khách hàng rất đông đảo. Không chỉ bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà còn được ưu ái lựa chọn khi chỉ phải chi trả mức giá vô cùng phải chăng so với các sân golf cùng chất lượng khác. Golf home xin cung cấp đến bạn đọc thông tin về chi phí sân golf ở Huế như sau:

Loại sân Giá trong tuần Giá cuối tuần
Sân 9 hố 1.500.000 đồng 1.950.000 đồng
Sân 18 hố 2.400.000 đồng 1.950.000 đồng

Với những ưu điểm vượt trội và mức giá hợp lý, sân golf Huế thực sự là một lựa chọn lý tưởng của các golfer. Hy vọng với những thông tin chi tiết về sân golf Huế trên đây sẽ giúp các golfer có thêm lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ thể thao, nghỉ dưỡng gần với thiên nhiên không nên bỏ lỡ khi đến với xứ Huế.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D