Điểm Đặc Biệt Của Sân Golf Gò Vấp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Sân golf Gò Vấp hay sân golf Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ khá nổi tiếng với các golf thủ bởi quy mô rộng lớn, được đặt tại vị trí đắc địa. Cùng GolfHome khám phá xem sân golf này có gì nổi bật trong bài viết sau. 

Vị trí sân golf Gò Vấp

Sân golf Gò Vấp nằm ngay quận Gò Vấp, một trong những vị trí đắc địa của thành phố mang tên Bc, ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sân golf Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh chính xác là sân golf Tân Sơn Nhất. Cũng nhờ vị trí này, các golf thủ trong và ngoài nước có thể dễ dàng tới sân ma không gặp bất cứ trở ngại nào. Những golf thủ nước ngoài hoặc golf thủ từ địa phương khác sau khi đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cần di chuyển khoảng 20 phút là có thể tới được sân golf này.

Sân golf Gò Vấp có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Gò Vấp có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh

Chính xác, sân golf Gò vấp nằm tại số 6, đường Tân Sơn, Phường 12, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Để đến được sân golf này, các golf thủ có thể di chuyển qua các tuyến đường như Trường Chinh, Phạm Văn Bạch, Tân Sơn, Cộng Hoà… Đây đều là những con đường khá đông đúc, do đó golf thủ cần chú ý trong quá trình đi lại.

Đặc biệt, xung quanh sân golf này có có rất nhiều khu vui chơi, giải trí, ẩm thực nhộn nhịp. Đây cũng là yếu tố giúp sân golf trở nên thu hút và thêm phần thú vị hơn.

Sân golf Tân Sơn Nhất có gì đặc biệt?

So với nhiều sân golf ra đời trước đó, sân Tân Sơn Nhất không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn có nhiều điểm vượt trội trong thiết kế, dịch vụ. Cụ thể:

Thiết kế độc đáo

Sân golf Gò Vấp Tân Sơn Nhất sở hữu thiết kế theo đường cong nhấp nhô, gợn sóng, tạo nên địa hình vô cùng thu hút. Mỗi khu vực của sân lại có độ khó khác nhau, giúp người chơi có thể thỏa mãn chinh phục, thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, với hệ thống đèn cực chuẩn, sân golf này có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, thi đấu của golf thủ. Chúng cũng giúp mang lại những cảm giác chân thực và thoải mái nhất cho các trận night game.

Đặc biệt, một trong những điều khiến sân golf Gò Vấp trở nên thu hút với bất cứ golf thủ nào đó chính là thiết kế được chia thành nhiều khu gồm A – B – C – D, mỗi sân gồm 9 lỗ golf trên tổng chiều dài 14.715 yards.

  • Sân A: Sân A sở hữu chiều dài lên tới 3678 yards, được đặt bao trọn các hồ nước lớn cùng khu phức hợp và biệt thự của sân. Nơi này được thiết kế với nhiều đường carpath chạy dài. Xung quanh các đường golf được tô điểm bởi hàng dừa giúp mang tới những thử thách đầy thú vị cho người chơi.
  • Sân B: Khu vực sân này có chiều dài lên tới 3620 yards. Sân được chia thành từng khu vực với độ khó tăng dần. Người chơi có thể thực hiện các cú phát bóng trong đoạn 1B, vị trí thuận lợi để tạo ra các cú đánh thẳng lên green, thu về nhiều điểm birdie. Ngoài ra, để tạo ra các cú đánh thẳng xuống giữa fairway, golf thủ có thể lựa chọn thực hiện tại đoạn 5B.
  • Sân C: Khu vực sân này có chiều dài 3747 yards. Đây là khu vực các golf thủ có thể thỏa sức phát bóng với các khoảng fairway rộng. Ngoài ra, các hồ nước, bẫy cát tại đây khiến các golf thủ cần bình tĩnh, có chiến thuật khôn ngoan để tránh được các thử thách này.
  • Sân D: Sân D có chiều dài 3619 yards và là khu vực có độ khó nâng cao. Tại đây, người chơi cần có chiến lược khoa học, kỹ thuật điêu luyện mới có thể thực hiện các cú đánh đẹp. Bên cạnh đó, với vị trí cạnh hồ nước, người chơi cũng cần phải chú ý nếu không muốn mất các điểm par.

Bên cạnh những đặc điểm này, sân golf Tân Sơn Nhất còn sở hữu hệ thống phát bóng tại cả 4 tee. Đây là yếu tố giúp tạo ra thử thách cho các golfer chuyên nghiệp và cũng có thể phù hợp với cả những golf thủ không chuyên.

Các bãi cỏ của sân rất đa dạng, có kích thước từ trung bình tới lớn, được thiết kế với các đường cong khéo léo cho phép golf thủ có thể lựa chọn nhiều vị trí phát bóng. Các bẫy cát cũng được tạo hình nghệ thuật, xen lẫn với dòng nước tự nhiên tạo nên cảnh quan vô cùng yên bình, thân thiện.

Đặc biệt, sân Gò Vấp còn được sử dụng cỏ Paspalum Platinum, là loại cỏ rất phù hợp với đặc điểm đất của địa phương. Nhờ có loại cỏ này, khu vực green, fairway của sân sẽ luôn xanh tốt quanh năm.

Sân gôn Gò Vấp sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân gôn Gò Vấp sở hữu thiết kế ấn tượng

Dịch vụ hấp dẫn

Không chỉ có thiết kế hấp dẫn, sân golf Gò Vấp còn ghi điểm với các golf thủ bằng các dịch vụ tiện ích nổi bật.

Tòa nhà câu lạc bộ

Đây là khu vực có diện tích 12.700m2, được chia thành 3 tầng với nhiều khu vực khác nhau. Tại đây cũng có bãi đỗ xe với diện tích hơn 2000m2, có thể chứa tới 360 ô tô và 500 xe máy. Nhà câu lạc bộ nằm ở vị trí trung tâm của sân golf nên các golf thủ có thể dễ dàng tới đây. Bên trong nhà câu lạc bộ có thiết kế sang trọng, theo phong cách cổ điển. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Khu nhà hàng

Nhà hàng của sân được xây dựng theo phong cách phương Tây, vừa mang nét hiện đại, vừa có nét thanh lịch. Nhà hàng phục vụ các món ăn từ Âu sang Á tới các đặc sản Việt Nam. Phong cách thiết kế của nhà hàng lấy cảm hứng từ con thuyền càng giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách. Tại đây cũng có khu vực phòng VIP và hầm rượu cho các du khách có nhu cầu.

Sân tập golf

Bên cạnh sân chính, sân golf Gò Vấp còn có thêm khu sân tập. Đây cũng là sân tập có quy mô hiện đại bậc nhất khu vực miền Nam với 2 tầng rộng rãi và 68 làn tập. Chiều dài của sân tập này lên tới 240 yards, rộng 180 yards và có 6 điểm ngắm. Sân tập mở cửa cả ngày lẫn đêm nên các golf thủ bận rộn cũng có thể tới đây luyện tập bất cứ khi nào.

Khu vực sân tập hiện đại
Khu vực sân tập hiện đại

Khu thay đồ

Khu vực thay đồ của sân còn là nơi golf thủ nghỉ ngơi, thư giãn. Tại đây có nhà tắm hơi, tắm bồn jacuzzi giúp golf thủ nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ tập luyện. Ngoài ra, khu thay đồ còn được trang bị 600 tủ đựng đồ, có chia locker nam – nữ mang lại cảm giác riêng tư cho khách hàng.

Khu mua sắm

Các golf thủ có thể dễ dàng tìm thấy dụng cụ, phụ kiện chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại khu mua sắm của sân. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh các tiện ích trên, sân golf Gò Vấp còn sở hữu đội ngũ Caddy chuyên nghiệp. Toàn bộ caddy đều phải trải qua 6 tháng đào tạo vì thế họ không chỉ am hiểu về sân golf mà còn có chuyên môn cao.

Bảng giá sân golf Gò Vấp

Mức chi phí dịch vụ của sân golf Gò Vấp luôn được cập nhật theo từng thời điểm. Bảng giá tham khảo như sau:

Sân Gò Vấp có mức giá nhỉnh hơn so với các sân trong khu vực
Sân Gò Vấp có mức giá nhỉnh hơn so với các sân trong khu vực

Thời gian tee-off từ 5h20 tới 8h49 

  • Thứ 2: 2.100.000 VNĐ.
  • Thứ 3 – thứ 6: 2.300.000 VNĐ.
  • Cuối tuần: 3.000.000 VNĐ.

Thời gian từ 8h30 đến 14h49: 

  • Thứ hai: 2.100.000 VNĐ.
  • Thứ 3 – thứ 6: 2.400.000 VNĐ.
  • Cuối tuần: 2.900.000 VNĐ.

Thời gian tee-off 15h00: 

  • Thứ 2: 2.100.000 VNĐ.
  • Thứ 3 – thứ 6: 2.200.000 VNĐ.
  • Cuối tuần: 2.500.000 VNĐ

Mức giá này đã gồm một số dịch vụ như:

  • Phần ăn buffet/ set menu.
  • Một phần ăn uống tự chọn gồm rượu vang, bia hoặc sinh tố.
  • Phần ăn tại Kiosk và nước giải khát.

Theo đánh giá của nhiều golf thủ, mức giá của sân Gò Vấp có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, so với dịch vụ và chất lượng sân golf thủ được trải nghiệm, mức giá này khá phải chăng. Sân golf Gò Vấp cũng đang dần chứng minh được sức hút của mình khi ngày càng có đông đảo golf thủ coi nơi này như một điểm đến quen thuộc.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D