Sân Tập Golf Sonadezi Có Gì Nổi Bật? Giá Dịch Vụ Như Thế Nào?

Sân tập golf Sonadezi đang là một trong những địa điểm được các golfer tại Đồng Nai đánh giá cao. Bởi nó sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cả về chất lượng sân tập cũng như các trang thiết bị hiện đại phục vụ người chơi. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sân golf này, mời độc giả theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vài nét về sân tập golf Sonadezi

Vị trí sân golf: Nằm tại Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Sân tập golf Sonadezi là dự án do Tổng Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Sonadezi xây dựng. Trước đó đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư và phát triển các dự án về nhà ở, khu công nghiệp hay các tổ hợp dịch vụ giải trí và thể thao hiện đại hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Sân tập golf Sonadezi hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng
Sân tập golf Sonadezi hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng

Sân golf nằm trong khuôn viên của khu công nghiệp Sonadezi Biên Hòa 2, bên cạnh là Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi. Bởi vậy, nó được coi là điểm nhấn trong dịch vụ thể thao của cả khu công nghiệp Biên Hòa. Hơn nữa, sân tập golf Sonadezi cũng nằm ở vị trí ngay cạnh trục đường chính nên thuận tiện cho người chơi hơn khi di chuyển.

Sân tập Sonadezi bắt đầu được đi vào hoạt động từ cuối năm 2012. Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, địa điểm này ngày càng được nhiều golfer yêu thích.

Điểm nổi bật của sân golf Sonadezi

Sân tập golf Sonadezi ngày càng thu hút và giữ chân được đông đảo người chơi golf tại Đồng Nai cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Bởi trong suốt thời hoạt động, sân tập này vẫn không ngừng cập nhật và đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, các tiện ích thể thao để xứng tầm cạnh tranh với các sân tập quốc tế. Hơn nữa điều này cũng giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng và làm hài lòng mọi golfer.

Một số điểm nổi bật của sân tập golf Sonadezi có thể kể đến như:

  • Xây dựng theo chuẩn mô hình sân golf hiện đại nên ngoài chất lượng sân tập, nhà đầu tư cũng đã chú trọng nhiều hơn vào phần trang thiết bị để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, các thiết bị phục vụ cho golfer đều nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài, gồm có: Bóng golf, gậy golf, trang phục tập, giày tập,…
  • Sân tập được thiết kế 2 tầng, ở mỗi tầng có 24 làn tập nên vào cuối tuần hay những dịp lễ tết vẫn có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.
  • Diện tích rộng, phía trước là hồ nước, còn phía sau được ôm trọn bởi dãy cây xanh ngát, có mặt cỏ, hồ cát tạo ra nét đặc trưng riêng của sân tập Sonadezi. Bên cạnh đó, điều này cũng tạo điều kiện cho người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ mọi cú đánh từ thông thường cho đến các tình huống khó.
Khu nhà điều hành có thiết kế ấn tượng
Khu nhà điều hành có thiết kế ấn tượng
  • Bãi cỏ được cắt tỉa thường xuyên, đảm bảo đạt chiều cao và chất lượng theo tiêu chuẩn của sân tập golf quốc tế.
  • Khu nhà điều hành in đậm dấu ấn của tập đoàn Sonadezi với mái vòm độc đáo. Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt nhất phải kể đến là sự phối hợp khéo léo các mảng kiến trúc hình khối hiện đại với thiên nhiên bằng mảng cỏ xanh mướt.
  • Mặc dù nằm sát với khu công nghiệp nhưng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của vấn đề ô nhiễm không khí và nguồn nước. Bởi chủ đầu tư xây dựng sân tập golf Sonadezi đã rất kỹ lưỡng khi thiết kế hệ thống cấp thoát nước, xử lý rác thải và phủ xanh toàn bộ hệ thống giao thông để điều hòa không khí.

Giá dịch vụ tại sân tập golf Sonadezi

Giá của dịch vụ tại sân golf Sonadezi sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của người chơi cũng như các chương trình khuyến mại từng tháng. Để biết chi tiết, các golf nên đến trực tiếp sân tập hoặc gọi điện để được tư vấn rõ hơn.

Tuy nhiên nhìn chung, mức giá tại đây được đánh giá là tương đối phải chăng và ổn định với 2 lựa chọn là mua thẻ theo tháng hoặc trả theo giờ. Sân tập mở cửa liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp với bản thân.

Sân tập golf Sonadezi là địa điểm thư giãn thể thao lý tưởng cho các golfer tại Biên Hòa vào cuối tuần và sau những ngày làm việc căng thẳng. Hơn nữa tại đây cũng không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người chơi.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D