Sân golf Sông Giá Hải Phòng – Sono Belle có gì đặc biệt?

Nằm ven sông Giá, thuộc xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng, sân golf Sông Giá (hay Sono Belle) là một trong những sân golf thu hút những người yêu thích môn thể thao này. Đây là dự án thuộc Song Gia Resort Complex sở hữu các thiết kế thân thiện với môi trường và được trang bị những thiết bị hiện đại nhất. 

Giới thiệu về sân golf Sông Giá

Sân gôn Sông Giá được bao quanh bởi sông Giá và sông Mộc, là công trình sở hữu phong cảnh sơn thủy hữu tình, thanh bình trong trẻo. Nơi đây cách Hà Nội khoảng 100km, cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 13km, nếu đi từ sân bay Cát Bi chỉ mất 15 km, còn đi từ cảng Hải Phòng chỉ mất 14km. Các du khách có thể dễ dàng di chuyển tới sân qua đường quốc lộ 5 (nối Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng), chỉ mất khoảng 3 giờ chạy xe. Nếu đi bằng đường cao tốc 6 làn xe Hà Nội – Hải Phòng, du khách chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút để tới nơi. 

Hình ảnh sân golf Sông Giá Hải Phòng
Hình ảnh sân golf Sông Giá Hải Phòng

Sân Sông Giá được thiết kế và xây dựng bởi Hyundai Amco (thuộc Hyundai Motor), một trong những nhóm thiết kế nổi tiếng thế giới. Đơn vị này đã kết hợp khéo léo giữa công nghệ xây dựng hiện đại và các yếu tố phong thủy phương Đông. Đây cũng là điểm nổi bật, giúp Sông Giá Golf Clubs gây ấn tượng và thu hút du khách. Nơi này được đánh giá sẽ tạo ra nhiều cảm hứng và thử thách cho các golf thủ chính hiệu.

Điểm nổi bật ở sân gôn Sông Giá

Sân gôn Sông Giá thu hút đông đảo du khách mỗi năm bởi nó sở hữu nhiều yếu tố của một sân golf ấn tượng. Vậy vì sao sân golf này lại được yêu thích?

Thiết kế mô hình độc đáo

Sân  Sông Giá thu hút du khách nhờ thiết kế theo mô hình tổng hợp, giúp các golfer có cơ hội chinh phục nhiều thử thách:

  • Sông Giá Golf Clubs được chia thành 2 sân gồm sân 18 lỗ Champion Course (Par 71, 7123 yards) và sân golf 9 lỗ Executive Course (Par 29, 2000 yards). Các sân này được chuyên viên người Thái xây dựng một cách tâm huyết và chỉnh chu từ chi tiết nhỏ nhất.
  • Toàn bộ các lỗ golf của sân được sắp xếp khéo léo tạo nên sự hấp dẫn và thách thức ở nhiều cấp độ cho các tay golf. Mỗi lỗ golf lại có vẻ đẹp thu hút riêng, điều này cũng truyền cảm hứng và năng lượng tích cực tới các golfer. 
  • Sông Giá Golf cũng là một trong số ít sân tại Việt Nam được trao chứng chỉ USGA dựa trên tiêu chí đánh giá sân và độ dốc.
  • Sông Giá Golf Clubs được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao giải thưởng Sân Golf Top 10 Việt Nam trong 3 năm liên tiếp.
Sân Sông Giá thu hút nhiều golfer nhờ thiết kế độc đáo
Sân Sông Giá thu hút nhiều golfer nhờ thiết kế độc đáo

Dịch vụ tại Sông Giá Golf Resort

Không chỉ là sân golf, Sông Giá Golf Resort còn là một học viện golf danh giá. Nơi đây cung cấp các chương trình giảng dạy đa dạng, bài bản, thiết kế dựa trên nền tảng tài liệu hướng dẫn và giáo trình của các golf thủ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, sân tập gôn sông Giá còn được trang bị các công trình đầy đủ tiện ích như trường học quốc tế, khách sạn, bệnh viện, khu thương mại, công viên,… Khách sạn tại đây được thiết kế gồm 5 tầng với 60 phòng và các thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, sân còn có 78 căn hộ dịch vụ sang trọng, có đầy đủ hồ bơi, phòng tập thể hình, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis…. giúp phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách. 

Bảng giá sân Sông Giá 

Giá chơi tại sân Sông Giá được thay đổi theo từng ngày trong tuần và một số dịp trong năm như lễ, tết,… Thông thường, mức giá của sân Sông Giá dao động từ 1.200.000 VNĐ đến 4.500.000 VNĐ. Người chơi quan tâm có thể tham khảo mức giá chơi golf tại đây như sau: 

Bảng giá tham khảo sân Sông Giá
Bảng giá tham khảo sân Sông Giá

Sân golf Sông Giá thu hút nhiều người chơi mỗi năm nhờ cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo, thanh khiết. Nếu không khí thành phố ồn ào khiến bạn mệt mỏi, hãy tới sân Sông Giá để thư giãn, nghỉ ngơi và trải nghiệm sân golf này! 

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D