Sân Golf Việt Yên – Thông Tin Chi Tiết Và Bảng Giá Cập Nhật Mới Nhất

Sân golf Việt Yên – Stone Highland Golf & Resort là địa chỉ học đánh golf nổi tiếng tại tỉnh Bắc Giang. Sân golf này sở hữu thiết kế độc đáo với đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn mang đến cho golfer những giờ luyện tập đánh golf lý tưởng. Sân golf này chính thức mở cửa đón khách chơi cuối tuần từ ngày 29/07/2023. Để tìm hiểu rõ hơn về sân golf Việt Yên Bắc Giang, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Thông tin pháp lý của sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Việt Yên hay Stone Highland Golf & Resort được phê duyệt xây dựng vào năm 2024 và dự kiến hoàn thiện toàn bộ vào năm 2024. Bắt đầu từ ngày 29/07/2023, sân golf đã mở cửa đón khách đến chơi vào cuối tuần. Dưới đây là thông tin pháp lý về sân golf Stone Highland Golf & Resort.

  • Ngày 14/02/2019: UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Quyết định số 268/QĐ-UBND Về việc phê duyệt xây dựng sân golf Việt Yên thuộc xã Trung Văn và Việt Yên.
Dự án sân golf Việt Yên và những hứa hẹn mang đến một sân golf đẳng cấp
Dự án sân golf Stone Highland Golf & Resort hứa hẹn mang đến một sân golf đẳng cấp
  • Ngày 15/06/2020: Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 205/QĐ-UBND về việc điều chỉnh và quy hoạch sân golf Việt Yên thuộc xã Hương Mai và Trung Sơn.
  • Ngày 28/02/2022: UBND tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định số 205/QĐ-UBND về việc phê duyệt Nhiệm vụ và điều chỉnh quy hoạch xây dựng của sân golf Việt Yên.

Vị trí địa lý của sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Việt Yên có vị trí nằm tại xã Trung Sơn và Hương Mai thuộc huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang. Chi tiết sân golf tiếp giáp với:

  • Phía Bắc: Sân golf tiếp giáp với khu dân cư Đồng Ích thuộc xã Hương Mai, thôn Tân Sơn thuộc xã Trung Sơn.
  • Phía Nam: Sân golf tiếp giáp với các thôn của xã Trung Sơn, bao gồm: Dĩnh Sơn. Nhẫm Chợ và Sơn Hải.
  • Phía Đông: Sân golf tiếp giáp với thôn Ải Quang thuộc xã Trung Sơn.
  • Phía Tây: Sân golf tiếp giáp với khu dân cư thôn Nguyễn và thôn Dĩnh Sơn thuộc xã Trung Sơn.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Stone Highland Golf & Resort

Sân golf Việt Yên Bắc Giang được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley. Chủ đầu tư của sân golf này là Công ty Cổ phần Đầu tư golf Trường An, thuộc tập đoàn Đầu tư Và Phát triển Trường An. Công ty này có trụ sở chính tại thôn Dĩnh Sơn, Trung Sơn, Việt Yên, Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển sân golf, đơn vị này chắc chắn sẽ mang đến một tuyệt tác sân golf 36 hố đáng mong đợi.

Sân golf Stone Highland Golf & Resort có tổng diện tích sử dụng là 141.4ha với số vốn đầu tư hơn 212 tỷ đồng. Sân golf này được thiết kế bao gồm 36 hố và chia thành 18 hố course A phía Đông, 18 hố course B ở phía Tây. Bên cạnh đó, sân còn có các công trình phụ trợ được xây dựng ở phía Nam để phục vụ các golfer khi đến đây luyện tập.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn trang bị thêm hệ thống dịch vụ tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer. Bao gồm: Khu vực tòa nhà câu lạc bộ, sân tập golf, khu sinh hoạt, nghỉ dưỡng cho golfer, hội viên, khu điều hành, khu kỹ thuật,…

Chủ đầu tư sẽ xây dựng sân golf 36 hố đạt chuẩn quốc tế tại huyện Việt Yên
Chủ đầu tư sẽ xây dựng sân golf 36 hố đạt chuẩn quốc tế tại huyện Việt Yên

Đặc biệt, trong khuôn viên của sân golf Stone Highland Golf & Resort có thảm cỏ xanh mướt được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Kết hợp với hồ nước, bunker được thiết kế độc đáo tạo ra các thử thách cho golfer khi đến đây. Chắc chắn với sự kết hợp hài hòa này sẽ “lấy lòng” mọi golfer kể cả golfer khó tính nhất.

Bảng giá chi tiết của sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Stone Highland Golf & Resort đang gấp rút hoàn thành tất cả các hạng mục để có thể phục vụ golfer trong thời gian sớm nhất. Golfer có nhu cầu đến chơi tại sân golf này có thể đặt lịch vào cuối tuần với những ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, mức giá niêm yết của sân golf 18 hố tại Stone Highland Golf & Resort là 3.800.000 VND. Hệ thống phòng tắm và locker đã đi vào hoạt động. Tuy nhiên, tòa nhà câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Vì vậy, sân golf Việt Yên đã tung ra khuyến mại đặc biệt dành cho golfer vào cuối tuần với mức giá chỉ 3.000.000 VND/18 hố.

Sân golf được đầu tư bởi doanh nghiệp có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thể thao
Sân golf được đầu tư bởi doanh nghiệp có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thể thao

Ngoài ra, sân golf Stone Highland Golf & Resort chỉ mở cửa đón khách vào dịp cuối tuần với số lượng có hạn. Do đó, golfer trước khi đến sân nên liên hệ với số hotline để đặt trước tee time phù hợp và có những trải nghiệm hấp dẫn, chuyên nghiệp tại Stone Highland Golf & Resort.

Trên đây là thông tin mới nhất và bảng giá update của sân golf Việt Yên Bắc Giang. Hiện tại, sân golf này là điểm đến mới, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm vào cuối tuần. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các golfer và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới nhất về các sân golf nổi tiếng hiện nay.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (6)

  1. Lê Văn Việt " says: Trả lời

    Bác nào quan tâm nên gọi điện cho bên này 0866 642 866, họ có cả một bộ phận thiết kế lên maket 2D 3D cho khách hàng. Làm phòng Golf mà diện tích nhà không đáp ứng thường sẽ không lên được phương án thiết kế đau anh ạ. Nhưng đội này họ nghiên cứu kết cấu phòng và lên phương án cho mình luôn, với phần mềm bên này đảm bảo chất lượng lắm

  2. Trần QUân " says: Trả lời

    Em lên mạng tìm một nhà thầu tên là GolfHomes. Họ không chỉ làm phòng Golf 3D mà tất cả nhu cầu của em họ đều đáp ứng được. Trước nhà anh là thiết kế kiểu cũ, có một cái vách đứng ngăn lại phòng đó trước là bếp. Họ gọi đội đến làm lại cả phòng cho anh luôn mà làm nhanh lắm không bác liên hệ vào số 0865459668 để được tư vấn trực tiếp nhé

  3. Dương Văn Thao says: Trả lời

    Anh em nào cho em xin thông tin được không anh, em cũng tìm hiểu nhưng không muốn tìm chỗ mà họ chỉ bán mỗi thiết bị thôi, rồi máy đó lắp như nào phòng đặt ra sao họ không để ý. Mấy bên đấy thấy k uy tín cứ bán lẻ là đã k thích rồi

  4. Vũ Thảo " says: Trả lời

    Giờ đang là xu hướng mà các bác, gần như các sếp to nào chả chả lắp, đâu cần phải ra sân đâu có những công chuyện cần bàn kín thì quá tiện rồi các bác ạ, Trước thì đua nhau làm phòng karaoke rồi biệt thự phải có bể bơi còn giờ thì thua cái phòng golf này hết nhé. Nhà em mà rộng thì kiểu gì em cũng phải lắp 1 cái cho bằng bạn bằng bè, chứ dịch dã ở nhà ngứa tay lắm mà đi chơi nhờ nhiều cũng ngại.

  5. Hà Nguyễn says: Trả lời

    ” Vào nhà ai chơi mà có phòng 3D thì đã biết được độ chịu chơi của gia chủ rồi. Vừa sang độc lạ, lại còn là phòng đa năng vừa vui chơi gia đình thể dục thể thao vừa là chỗ anh em đến chơi giao lưu, tiếp khách cũng rất ok nhé. chứ nhiều người giờ ngại giao lưu chỗ đông người rồi về nhà lại dễ nói chuyện. với giờ thấy nhiều người lắp các gói phòng golf cao cấp như gói https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal này để đi biếu tặng các sếp tổng hay thủ trưởng lắm.

  6. Trần Đình Hạnh says: Trả lời

    Bắc Giang giờ nhiều sân golf quá nhỉ thành ra phải đến 5 sân rồi, nhưng giờ có nhiều cách để thoả mãn đam mê là chơi trên 3D. đương nhiên 3D và sân thì không thể giống nhau hoàn toàn được nhưng phải nói khi có phòng 3D thì là có khách đến nhà chơi nhìn nó VIP thật, tầm này đẳng cấp là phải có 3D trong nhà rồi. Lại còn được trải nghiệm rất nhiều sân thực tế ở các nước trên thế giới ngay tại nhà, vì các hệ thống cao cấp nhất thì đều có địa hình thực tế của các sân thật trên các nước chứ không dư sân mô phỏng của mấy hệ thống thấp cấp đáh chán lắm các bác ạ. Nhưng thi thoảng vãn phải ra sân thật nên bác nào thiếu chân ở Bắc Giang alo mình 0865457880 giao lưu nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D