Sân Golf Long Biên – Điểm Đến Hấp Dẫn Dành Cho Golfer Hà Thành

Sân golf Long Biên (Long Biên Golf Course) là địa điểm chơi golf lý tưởng dành cho golfer Hà Thành. Khác với các sân golf thông thường, sân Long Biên được xây dựng với 27 đường golf đạt chuẩn PGA và chia thành 3 sân nhỏ. Nhờ thiết kế ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ cao cấp, sân tập Long Biên đã và đang thu hút đông đảo người chơi tới trải nghiệm.

Vài nét về sân golf Long Biên

Sân gôn Long Biên được đầu tư – xây dựng bởi Công ty CPĐT Long Biên. Đây được biết tới là một trong những sân gôn “mở” đầu tiên tại khu vực phía Bắc. Công ty CPĐT Long Biên hoạt động chủ yếu trong 2 lĩnh vực là sân golf và nhà hàng, trung tâm hội nghị – tiệc cưới. Đặc biệt, công ty này cũng chính là “cái tên” đứng đằng sau sân golf Tân Sơn Nhất nổi tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Theo định hướng của chủ đầu tư, sân tập golf Long Biên ra đời có sứ mệnh cao cả là đem tới một không gian thể thao khác biệt, với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Sân có địa chỉ cụ thể tại khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội.

 Thừa hưởng thế mạnh của hệ thống giao thông nội đô, sân golf Long Biên rất “được lòng” người chơi cả nước vì sở hữu vị trí đắc địa. Cụ thể, sân chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km và cách sân bay quốc tế Nội Bài chừng 35 km. Nhờ tọa lạc tại mảnh đất “màu mỡ” cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, Long Biên Golf Course là điểm đến thú vị, không thể bỏ qua dành cho golfer Hà thành.

Những đặc điểm ấn tượng của sân golf Long Biên

Sân Long Biên được thiết kế bởi Nelson & Haworth – Một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thi công sân golf. Điểm độc đáo và khác biệt nhất của Long Biên Golf Course đó chính là con số 27 hố golf đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sân được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth nổi tiếng
Sân được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth nổi tiếng

Đây cũng chính là sân golf đầu tiên và duy nhất tại Thủ đô Hà Nội làm được điều này. Theo thông tin từ chủ đầu tư, sân golf Long Biên có tổng diện tích là 119 ha. Trong đó, bao gồm:

  • Khu vực sân tập golf chiếm khoảng 1,52 ha
  • Hồ điều hoà rộng chừng 20,9 ha
  • Hành lang cây xanh có diện tích là 1,9 ha
  • 27 đường golf chiếm diện tích khoảng 73,61 ha
  • Các công trình phụ trợ khác chiếm 11,05 ha
Tổng diện tích sân khá lớn, lên tới 119 ha
Tổng diện tích sân khá lớn, lên tới 119 ha

Tổng thể sân tập golf Long Biên được chia thành 3 sân nhỏ. Mỗi sân tương ứng  với 9 hố golf. Trong đó, sân A và B có số gậy tiêu chuẩn là 36, còn sân C số gậy tiêu chuẩn sẽ là 35. Với sự tinh tế và khéo léo trong quá trình thiết kế, mỗi hố golf, đường golf tại sân Long Biên đều có những ưu thế nổi bật riêng. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến nơi này thu hút đông đảo cả golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp tới trải nghiệm. Cụ thể, thiết kế từng sân như sau:

Sân A

Sân A được xây dựng với tổng chiều dài là 3.635 yards. Trong đó, điểm gây ấn tượng và đáng chú ý nhất là:

  • Hố golf 1 par-4 dài 473 yards, là lỗ golf có tee dài nhất ở sân golf này. Người chơi cần hết sức cẩn thận khi thực hiện cú đánh để tránh những bunker sâu và nguy hiểm. Đồng thời, golfer cần khéo léo một chút để tận dụng những cú swing cao, tiếp cận gần khu vực green.
  • Lỗ golf số 6 par – 3 dài 199 yards được nhận xét là “Biểu tượng của sân tập golf Long Biên” vì sở hữu vẻ đẹp tuyệt diệu. Hố golf này nằm ngay khu vực chân đồi với một hồ nước rộng, trải dài trên toàn bộ quãng đường tới vùng green.
Mỗi một hố golf là một thử thách thú vị để người chơi chinh phục
Mỗi một hố golf là một thử thách thú vị để người chơi chinh phục

Sân B

Sân golf Long Biên khu B được thiết kế với tổng chiều dài là 3.448 yards. Trong đó, hố 2 và hố 8 được golfer yêu thích và đánh giá cao. Cụ thể:

  • Hố golf 2 par -3 dài chừng 190 yards. Lỗ golf này được thiết kế đẹp mắt và nằm ngay dưới chân đồi. Tại đây, nhà thiết kế đã đặt rất nhiều bunker ở phía bên phải. Vì thế, người chơi cần lựa chọn gậy kỹ càng nếu muốn tiếp cận khu vực green ở hố golf này.
  • Hố 8 par – 5 tại sân B dài 615 yards. Đây là lỗ golf dài nhất tại sân golf Long Biên và cũng ẩn chứa nhiều thử thách “đáng gờm” nhất. Vì thế, khi chơi tại hố gôn này, golfer cần tính toán chiến lược phù hợp để vượt qua.
Người chơi phải tính toán cẩn thận mới có thể vượt qua các thử thách tại sân golf Long Biên
Người chơi phải tính toán cẩn thận mới có thể vượt qua các thử thách tại sân golf Long Biên

Sân C

Sân gôn Long Biên khu C có tổng chiều dài là 3.083 yards. Trong đó, hố 5 và hố 8 gây ấn tượng nhất với người chơi vì:

  • Hố 5 par – 3 dài chừng 141 yards. Đây là hố golf nổi bật vì có đường golf ngắn và thẳng. Các tee tại đây được đặt ở khu vực cao, với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ. Đây cũng là một thách thức không hề nhỏ với golfer khi phải vượt qua mặt hồ nếu muốn tới gần khu vực green.
  • Hố golf 8 par – 6 của khu sân C dài khoảng 521 yards. Hố golf này đặc trưng bởi đường golf dài và các bunker rộng – sâu. Bên trái của những chướng ngại vật là vùng fairway, còn bên phải là đồi cao vô cùng rậm rạp. Green tại đây được thiết kế đa dạng với độ dốc khác nhau, ẩn chứa nhiều thách thức thú vị cho golfer.
Sân tập gôn Long Biên thu hút lượng lớn người chơi tới trải nghiệm
Sân tập gôn Long Biên thu hút lượng lớn người chơi tới trải nghiệm

Bên cạnh những sân golf nhỏ với từng ưu điểm riêng biệt, sân golf Long Biên còn được đầu tư chỉn chu về chất lượng mặt sân cùng hệ thống giao thông nội khu hiện đại. Với đường xe điện nối dài chạy dọc sân golf, golfer có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực hố golf cũng như đến những công trình tiện ích một cách đơn giản.

Ngoài ra, chất lượng cỏ tại sân tập golf Long Biên cũng được golfer đánh giá cao. Bởi toàn bộ sân được phủ bằng 2 giống cỏ cao cấp là Paspalum Platinum và Tiff Eagle. Đây đều là 2 loại cỏ chuyên dụng, được dùng tại rất nhiều sân golf lớn trên thế giới. Nhờ những giống cỏ chất lượng, golfer sẽ dễ thực hiện cú swing mượt mà. Từ đó, cải thiện thành tích đánh bóng không còn là điều quá khó khăn.

Mặt khác, để phục vụ nhu cầu chơi golf đêm của golfer, Long Biên Course cũng đã trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế. Người chơi hoàn toàn có thể tự tin phát huy hết bản lĩnh của mình vì sân có đủ ánh sáng giúp golfer nhìn rõ từng đường bóng.

Sân được phủ bằng loại cỏ cao cấp
Sân được phủ bằng loại cỏ cao cấp

Hệ thống dịch vụ – tiện ích đẳng cấp tại LongBien Golf Course

Bên cạnh sân golf 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân gôn Long Biên còn sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích 5 sao đẳng cấp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Cụ thể:

Khu vực sân tập golf hiện đại

Khu vực sân tập tại sân golf Long Biên được rất nhiều golfer yêu thích. Bởi tại đây người chơi có thể rèn luyện những cú swing hay các cú đánh kỹ thuật. Tại khu sân tập, ban quản lý đã trang bị 52 làn tập và chia thành 2 tầng để phục vụ người chơi cả ngày lẫn đêm. Ngay phía trước sân tập là khu vực gạt bóng và khu hố cát được thiết kế độc lập. Vì thế, golfer có thể kết hợp luyện tập các cú đánh dễ dàng để nhanh chóng cải thiện trình độ chơi golf.

Nhà Câu lạc bộ sang trọng

Đây là công trình đặc biệt tại sân Long Biên với diện tích xây dựng lên tới 10.000 m2. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Clubhouse sân gôn Long Biên chính là một trong những tòa nhà Câu lạc bộ lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây, được thiết kế theo phong cách bán cổ điển mà không kém phần trang nhã – hiện đại.

Tòa nhà Câu lạc bộ tại sân Long Biên có thiết kế hiện đại
Tòa nhà Câu lạc bộ tại sân Long Biên có thiết kế hiện đại

Tòa nhà Clubhouse của sân golf Long Biên được chia thành 3 tầng, trong đó:

  • Tầng 1 là bãi đỗ xe và có các phòng/ban nội bộ
  • Tầng 2 là nhà hàng sang trọng và các dịch vụ tiện ích cao cấp
  • Tầng 3 có Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Long Biên Palace

Ngay khi bước vào tòa nhà Câu lạc bộ, người chơi sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Theo đó, ban quản lý đã bố trí khu vực chờ với nhiều ghế ngồi. Tại đây cũng có quầy tea-break, golfer có thể dùng hoàn toàn miễn phí.

Nhà hàng A La Carte

Nhà hàng Long Biên A La Carte được đặt tại tầng 2 của Clubhouse với sức chứa lớn lên tới 350 khách. Từ đây, các thực khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh sân golf. Hơn nữa, nhà hàng cung cấp menu đa dạng với ẩm thực phong phú, đủ các món từ châu Á đến châu Âu để golfer lựa chọn.

Nhà hàng đạt chuẩn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer
Nhà hàng đạt chuẩn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer

Ngoài ra, nhà hàng Long Biên còn sở hữu khu hầm rượu cao cấp. Nơi đây lưu trữ những chai rượu ngon – thượng hạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây cũng là không gian để golfer thưởng thức bữa ăn hoàn toàn riêng tư, do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị.

Phòng thay đồ tiện nghi

Phòng thay đồ tại sân golf Long Biên được đánh giá là chất lượng và tiện nghi. Nơi đây được trang bị khoảng 600 tủ đựng đồ để phục vụ người chơi. Điểm ấn tượng tại khu vực này là phòng tắm kết hợp với phòng xông hơi hiện đại.

Vì thế, sau những trận golf căng thẳng, người chơi có thể ghé qua khu vực này để thư giãn. Chưa kể, không gian phòng thay đồ đảm bảo riêng tư, luôn có đội ngũ nhân viên túc trực nên golfer hoàn toàn có thể an tâm.

Khu Proshop có đầy đủ gậy và phụ kiện golf để phục vụ người chơi
Khu Proshop có đầy đủ gậy và phụ kiện golf để phục vụ người chơi

Cửa hàng Proshop đa dạng

Cửa hàng Proshop được đặt bên trong tòa nhà Câu lạc bộ. Vì thế, rất thuận tiện để người chơi mua sắm. Tại đây, có đủ các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện golf tới từ các thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp trên thế giới như: Adidas,TaylorMade, Titleist, Callaway… Vì thế, người chơi có thể “ghé thăm” khu vực này nếu lỡ quên “đồ” khi lên sân.

Bảng giá sân golf Long Biên

Với thiết kế ấn tượng cùng những dịch vụ – tiện ích vượt trội, chắc hẳn nhiều golfer sẽ quan tâm tới mức giá tại sân gôn Long Biên là bao nhiêu? Trên thực tế, giá sân Long Biên không quá đắt đỏ mà thực sự phù hợp với chất lượng sân golf mang lại. Dưới đây là bảng giá chi tiết, người chơi có thể tham khảo nếu muốn đặt sân golf Long Biên:

Bảng giá tại Long Biên Golf Course

Đơn vị: VNĐ

Khung giờ 18 lỗ 27 lỗ 36 lỗ
05:00 – 08:10 2.990.000 4.485.000 5.980.000
08:11 – 14:59 2.990.000 4.485.000 5.980.000
Sau 15h30 3.220.000 4.830.000 6.440.000

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm trong năm.
  • Mức phí đã bao gồm phí sân cỏ, caddy và ½ xe điện.
Sân golf Long Biên tọa lạc ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội
Sân golf Long Biên tọa lạc ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội

Sân golf Long Biên có thiết kế mới mẻ – hiện đại, là điểm đến hấp dẫn của đông đảo golfer Hà thành và người chơi sống quanh khu vực Hà Nội. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây của GolfHomes sẽ giúp golfer có thêm thông tin thú vị về địa chỉ chơi golf đẳng cấp tại Thủ đô.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D