Sân Golf Ruby Tree: Cập Nhật Bảng Giá và Một Vài Điểm Nổi Bật

Sân golf Ruby Tree thuộc địa phận thành phố “hoa phượng đỏ” đang là điểm đến yêu thích mà nhiều golf thủ lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. Đến đây, ngoài việc được thỏa mãn đam mê chơi golf, bạn còn có cơ trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hàng đầu. Để có thể hiểu rõ hơn về địa điểm hấp dẫn này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vài nét về Ruby Tree Golf

Sân golf Ruby Tree còn được gọi là BRG Ruby Tree Golf Resort hay sân golf Đồ Sơn. Sở dĩ nhiều người hay gọi với cái tên thân thương Đồ Sơn là vì vị trí của sân tọa lạc tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Sân được thành lập vào năm 2008 và ngay sau đó đã được Tạp chí Golf Việt Nam và hội chơi golf bình chọn, trao tặng giải thưởng “Sân Golf Mới Triển vọng nhất Việt Nam” (Năm 2009).

Nằm trong Quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort, vị trí của sân golf này được nhiều khách hàng đánh giá là tương đối thuận lợi. Điểm đặc biệt là sân nằm ngay cạnh bãi biển Đồ Sơn nổi tiếng, thích hợp để thu hút nhiều gia đình đến chơi golf và du ngoại. Bên cạnh đó, từ đây đi đến trung tâm thành phố Hải Phòng nhộn nhịp chỉ khoảng 20km. Hơn nữa giao thông đi lại cũng vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, nằm cạnh sân golf là nhiều địa điểm quan trọng như: Sân bay Cát Bi (Khoảng 30 phút đi xe), Cảng Đồ Sơn (Đi xe mất 5 phút) hay Casino Đồ Sơn,…

Sân golf Ruby Tree nằm ở vị trí đắc địa gần biển và thuận tiện trong giao thông đi lại vào trung tâm
Sân golf Ruby Tree nằm ở vị trí đắc địa gần biển và thuận tiện trong giao thông đi lại vào trung tâm

Với vị trí đắc địa, trước mặt là biển, phía sau là dãy núi Rồng, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành với gió mang vị mặn của biển bao bọc xung quanh, sân golf Đồ Sơn đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đây chính là nét độc đáo riêng biệt mà mà ít sân golf nào sánh được. Chính vì vậy, nơi đây hứa hẹn là điểm chơi golf kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng mà rất nhiều golfer sẽ lựa chọn, đặc biệt là những người bận rộn.

Được biết Ruby Tree Golf do Công ty Pacific Coast Design – một trong những đơn vị nổi tiếng nhất về thiết kế sân golf tại Úc lên ý tưởng và thực hiện. Thiết kế sân mang phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính kết hợp với nhiều tiện ích trong du lịch giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng.

Bên cạnh đó, sân golf Ruby Tree cũng được trang bị hệ thống phát bóng 4 tee, phù hợp với người chơi ở nhiều cấp độ khác nhau. Thiết kế sân golf này cũng đã tận dụng tối đa các hồ nước nhằm tạo nên những thử thách ấn tượng, hấp dẫn người chơi. Golfer có thể lựa chọn những đường bóng an toàn, tránh bẫy nước cũng như rủi ro hoặc mạo hiểm với những cú đánh thưởng điểm táo bạo. Điều này đã góp phần mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời, tạo nên khác biệt với những sân golf khác.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Ruby Tree

Ruby Tree Golf được thiết kế và xây dựng trong một thời gian khá dài (Từ năm 2005 đến 2009). Đến nay nhiều hạng mục vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện. Chính vì trải qua một khoảng thời gian lâu như vậy nên thiết kế của nơi đây được chăm chút vô cùng cẩn thận và kỹ càng. Hơn nữa các dịch vụ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhằm phục vụ cho đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là 2 điểm nổi bật nhất của sân golf này, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay.

Ruby Tree Golf được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với các hố cát uốn lượn
Ruby Tree Golf được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với các hố cát uốn lượn

Thiết kế mới mẻ

Sân golf Ruby TRee có 18 hố, par 72 dài lên đến 6317m với các bãi cỏ đa dạng, đầy đủ mọi kích thước từ trung bình đến lớn hơn. Đặc biệt chúng được thiết kế với những đường uốn cong khéo léo, điều này cho phép các golfer có thể linh hoạt trong cách lựa chọn vị trí đặt bóng.

Sân golf cũng được trang bị những bẫy cát tạo hình khéo léo vừa thử thách người chơi, đồng thời cũng mang tính nghệ thuật khi kết hợp cùng các dòng nước tự nhiên. Thiết kế này đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn mới mẻ với bộ môn thể thao “quý tộc” này cho người chơi, không trùng lặp với bất kỳ sân golf nào khác tại Việt Nam.

Ngoài ra, cách bố trí dừa thành hàng dọc theo Fairway trên Rough đã tạo ra một bầu không khí du lịch ven biển, giúp người chơi có những cảm nhận thật tuyệt vời. Đồng thời, không gian nơi đây gây ấn tượng với người chơi ở sự rộng lớn và phong cảnh tuyệt đẹp. Chính vì vậy, khi đến sân golf Đồ Sơn bạn sẽ có cảm giác đang dạo chơi ở một khu nghỉ dưỡng sinh thái. Những ngọn đồi nhấp nhô, mặt hồ trong veo yên bình, thảm cỏ xanh mướt, cây cối tốt tươi,… Tất cả đều góp phần tạo nên một khung cảnh nên thơ, êm ả và ấn tượng.

Dịch vụ đa dạng

Đến với BRG Ruby Tree Golf Resort, các golfer còn có cơ hội trải nghiệm tại những dịch vụ tiện ích được đầu tư đầy đủ và kỹ càng. Cụ thể:

  • Nhà câu lạc bộ: Tòa nhà câu lạc bộ của Ruby Tree Golf được xây dựng khá lâu sau khi sân khai trương và đi vào hoạt động. Chính vì vậy đã được đầu tư khá chỉn chu, tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vô cùng tinh tế.
  • Sân tập phát bóng: Sân tập có chiều dài lên đến 250 yards và được thiết kế tương tự sân golf, tạo cảm giác chân thật cho người chơi. Chính vì vậy, các golfer có thể yên tâm tập luyện hoặc khởi động với 5 điểm phát bóng tại đây trước khi chính thức ra sân. Ngoài ra, nếu tay nghề còn non yếu hoặc lâu chưa chơi, bạn có thể nhận sự trợ giúp từ các huấn luyện viên.
  • Nhà hàng: Không gian nhà hàng tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại với những màu sắc tươi tắn. Các bàn bố trí cạnh nhau trong một diện tích rộng có sức chứa lên đến 250 khách. Món ăn khá phong phú, đa dạng với thực đơn đầy đủ các món Âu, Á và đặc sản của Việt Nam. Đặc biệt là hải sản tươi ngon từ vùng biển lân cận được nhiều thực khách ưa chuộng.
Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, có sức chứa lớn và món ăn đa dạng
Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, có sức chứa lớn và món ăn đa dạng
  • Proshop: Nằm tại tầng 2 của nhà câu lạc bộ, đây được coi là “thiên đường” mua sắm nhỏ được nhiều golfer yêu thích. Proshop có bán đầy đủ các sản phẩm đa dạng từ dụng cụ đến trang phục chơi golf. Đặc biệt là chất lượng vô cùng đảm bảo vì đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
  • Phòng hội thảo: Ruby Tree Golf được trang bị phòng hội thảo lớn cùng với 3 phòng họp nhỏ. Đồng thời, không gian thiết kế hiện đại, tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng vừa có nhu cầu chơi golf vừa muốn tổ chức các cuộc họp hội nhóm hoặc công việc.
  • Khu vực thay đồ: Tại khu vực này, ngoài không gian thay đồ thì sân golf còn tích hợp thêm các dịch vụ spa thư giãn. Sau những giờ chơi sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến đây và tận hưởng. Còn nội thất ở khu vực thay đồ đều được trang bị hạng nhất. Bên cạnh đó còn có phòng sauna, bể tạo sóng jacuzzi, phòng đánh giày,…

Bảng giá mới nhất

Bảng giá tại sân golf Ruby Tree được cập nhật thường xuyên và thay đổi theo từng giai đoạn trong năm. Chính vì vậy, bảng giá dưới đây chỉ có tính chất tham khảo. Gồm có:

  • Vào ngày thường: Mức giá cho hội viên dao động từ 535.000 – 1.690.000 đồng. Còn giá với khách lẻ là 1.425.000 – 4.515.000 đồng.
  • Thứ bảy và chủ nhật: Khách lẻ sẽ phải chi trả mức phí cao hơn, trung bình nằm trong khoảng 2.085.000 – 6.605.000 đồng.

Lưu ý:

  • Giá cụ thể sẽ được tính theo loại hố golf và một số dịch vụ khách hàng lựa chọn.
  • Bên cạnh đó, khoảng giá trên chỉ bao gồm phí sân cỏ, phí caddie và các loại thuế theo quy định chung. Trong trường hợp bạn có nhu cầu đi xe riêng thì cần thanh toán thêm ½ giá thuê xe theo bảng giá tại thời điểm đó.

Nhìn chung, nếu yêu thích không gian nơi đây và muốn trải nghiệm lâu dài, bạn nên mua gói hội viên để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Trên đây là một số thông tin về sân golf Ruby Tree mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng chúng hữu ích với người đọc. Sân golf này được đánh giá là điểm đến ấn tượng, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và mang lại những phút giây trải nghiệm thú vị với khách hàng. Hơn nữa thời gian mở cửa là 24/7, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tranh thủ thời gian rảnh rỗi ghé thăm.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D