Sân Tập Golf Đông Dư – Điểm Đến Chất Lượng Cho Golfer Thủ Đô

Tọa lạc ngay trong nội đô với vị trí giao thông thuận lợi, sân tập golf Đông Dư là một điểm đến mới chất lượng dành cho golfer khu vực Hà Nội. Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, sân tập Đông Dư còn có sân cỏ chất lượng với không khí trong lành và đa dạng tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến thu hút đông đảo người chơi trong và ngoài khu vực.

Địa chỉ sân tập golf Đông Dư

Với golfer trong và ngoài khu vực Hà Nội, sân tập golf Đông Dư là một địa chỉ còn khá xa lạ, vì sân mới chỉ hoàn thiện 100% hạ tầng cách đây không lâu. Đây là dự án sân golf được thi công bởi công ty xây dựng Golf TPP nổi tiếng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thi công sân golf.

Sân Đông Dư tọa lạc tại ngách 7, ngõ Độc Lập, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội. Vị trí sân được đánh giá là khá thuận lợi khi nằm ngay trong khu vực nội đô với hệ thống đường xá cực kỳ thuận tiện. Nếu đi từ trung tâm thành phố, golfer sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng để đến được sân. Đặc biệt, sân cũng nằm ngay trên tuyến đường ra sân bay Nội Bài, rất thuận tiện cho golfer ngoài khu vực Hà Nội muốn tới đây tập luyện.

Sân tập golf Đông Dư có không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại

Không chỉ có vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, sân tập golf Đông Dư còn thu hút golfer nhờ thiết kế sân đẹp mắt và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Nơi đây được mệnh danh là không gian xanh giữa lòng thủ đô, là điểm đến thích hợp để golfer tạm “trốn” khỏi khói bụi thành phố để thưởng thức bầu không khí trong lành.

Sân tập golf Đông Dư tọa lạc ngay trong nội thành Hà Nội
Sân tập golf Đông Dư tọa lạc ngay trong nội thành Hà Nội

Sân được thiết kế theo chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi cùng thảm cỏ chất lượng cao. Mặt cỏ tại đây đều là cỏ tự nhiên 100% và được chăm sóc tỉ mỉ bằng quy trình tiêu chuẩn. Nhờ đó, golfer có thể đánh bóng dễ dàng hơn với đường bóng “mượt” và chính xác.

Ưu điểm tiếp theo của sân tập golf Đông Dư là khu vực sân tập hiện đại với rất nhiều làn đánh bóng. Mỗi làn đánh đều được trang bị đầy đủ lưới chắn bóng, lưới golf HDPE cao cấp. Trong đó, lưới golf HDPE là một trong những loại lưới chất lượng nhất trên thị trường với ưu điểm không thấm nước, độ bền cao. Vì thế, golfer có thể thỏa sức tập luyện bất chấp thời tiết tại sân tập Đông Dư.

Sân có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ việc tập luyện
Sân có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ việc tập luyện

Hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp tại sân Đông Dư

Không chỉ là địa chỉ luyện đánh golf chuyên nghiệp với khu vực sân tập hiện đại, sân tập golf Đông Dư còn sở hữu nhiều loại hình tiện ích dịch vụ đa dạng, có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Bãi đỗ xe rộng lớn

Bãi đổ xe là một trong những tiện ích nổi bật nhất tại sân tập golf Đông Dư. Với bãi đỗ xe sức chứa lớn, an toàn, đầy đủ tiện nghi, sân tập golf Đông Dư có thể đáp ứng được nhu cầu của đông đảo golfer vào những ngày cao điểm.

Cửa hàng proshop cao cấp

Nếu golfer có nhu cầu tham khảo, tìm kiếm các dụng cụ, phụ kiện đánh golf, golfer có thể ghé thăm cửa hàng dụng cụ proshop của sân Đông Dư. Tại đây chuyên cung cấp dụng cụ, phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chẳng để người chơi thỏa sức chọn lựa.

Sân tập chất lượng với mặt cỏ tự nhiên giúp golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác
Sân tập chất lượng với mặt cỏ tự nhiên giúp golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác

Phòng locker hiện đại

Sân tập golf Đông Dư trang bị hệ thống phòng tắm và tủ locker hiện đại, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là nơi golfer chuẩn bị trước giờ thi đấu hoặc thư giãn, nghỉ ngơi ít phút sau những giờ phút tập luyện căng thẳng.

Không gian nhà hàng sang trọng

Nhà hàng với không gian sang trọng, ấm cúng là một trong những tiện ích nổi bật nhất của sân tập golf Đông Dư. Tại đây phục vụ menu món ăn đa dạng từ món Á đến món u, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Khi đến tập luyện tại sân Đông Dư, golfer có thể mời bạn bè, người thân, đồng nghiệp tới nhà hàng để giao lưu và cùng thưởng thức ẩm thực.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về đặc điểm thiết kế, cơ sở vật chất và hệ thống tiện ích dịch vụ của sân Đông Dư. Với sự đầu tư nghiêm túc về hạ tầng, thiết bị, nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những điểm đến yêu thích nhất của golfer khu vực trong và ngoài thủ đô.

Sân tập chất lượng với mặt cỏ tự nhiên giúp golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác
Sân tập chất lượng với mặt cỏ tự nhiên giúp golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác

Hiện sân tập golf Đông Dư chưa công khai bảng giá chính thức. Để tìm hiểu các thông tin về phí dịch vụ và các loại hình dịch vụ hiện có, golfer có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý sân hoặc các dịch vụ booking trung gian để được hỗ trợ. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những thông tin hữu ích nhất về các sân golf, sân tập golf chất lượng.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D