Giải mã sức hút của sân golf Twin Doves Bình Dương

Sân golf Twin Doves là sân golf dành riêng cho thành viên câu lạc bộ đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư hoàn thiện, chỉnh chu và chuyên nghiệp. Mô hình này đã góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển bộ môn golf nước nhà. Sân golf với lối kiến trúc và các dịch vụ tiện ích hiện đại sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho các golfer.

Sân golf Twin Doves ở đâu?

Sân golf Twin Doves nằm trong khu đô thị mới của Bình Dương, tại địa chỉ: 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sân golf Twin Doves Bình Dương là sân golf thu hút nhiều golfer
Sân golf Twin Doves Bình Dương là sân golf thu hút nhiều golfer

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1 tiếng lái xe và tọa lạc ngay khu trung tâm của tỉnh Bình Dương, sân golf này là điểm đến lý tưởng cho những golfer bận rộn nhưng có niềm đam mê với bộ môn golf. Golfer thủ có thể đến sân để tập luyện, giải trí sau giờ làm mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

Với ưu thế gần khu trung tâm, sân golf Twin Doves Bình Dương cũng khiến cho khách hàng cảm thấy khá thoải mái khi có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực xung quanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Cũng chính vì vậy, nơi này không chỉ thu hút những golfer nội địa mà nhiều golfer quốc tế cũng lựa chọn đến đây để trải nghiệm.

Kiến trúc sân golf

Khu phức hợp Twin Doves Bình Dương được tư vấn và thiết kế bởi công ty P&Z Development. Trong đó người ta quy hoạch thành 2 phần: sân golf Twin Doves (122ha) đạt tiêu chuẩn quốc tế, par 72/36 và khu vực xây dựng nhà ở, biệt thự, các dịch vụ tiện ích khác nằm liền kề bên nhau (43ha). Từ đó tạo nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Riêng Twin Doves lại được chia làm 3 khu vực nhỏ như sau:

  • Sân Luna

Sân Luna trong Twin Doves Golf Club bắt đầu từ hố golf số 1 hướng về phía ngọn đồi. Sân được tạo nên bởi nhiều chướng ngại vật, xen kẽ với nó là những ngọn đồi thoai thoải và khu rừng. Để vượt qua những thử thách của sân này, golfer cần lựa chọn loại gậy thật chính xác để có những cú đánh tốt nhất.

  • Sân Sole

Mở đầu là hố golf par 4 khá dễ dàng với ít bẫy cát ở fairway. Ngay sau đó, thử thách tiếp tục được nâng lên ở hố số 2 par 5. Với những golfer mới vào nghề và chưa có quá nhiều kỹ năng đánh golf trong hố cát thì đây chính là một thách thức không hề dễ dàng.

  • Sân Stella

Đây là khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất trong 3 sân và độ khó cũng không kém. Mỗi hố golf tại đây đều được thiết kế bởi nhiều cây xanh và con rạch. Golfer chơi ở khu vực này có thể bị cảnh sắc thiên nhiên làm mê mẩn mà quên mất sự tính toán trong từng cú đánh bóng.

Tại hố số 5 (par 3), golf phải đặc biệt chú ý khi đưa bóng đến green, phải vượt qua các rạch nước lớn mới có thể ghi điểm birdie.

Hố có độ khó cao nhất chính là hố 9 (par 4) với chiều dài hơn 400 yard. Hố này có nhiều bunker xung quanh nên golfer muốn đưa bóng đến green chính xác phải vượt qua được thử thách này.

Tổng thể kiến trúc sân golf Twin Doves Bình Dương
Tổng thể kiến trúc sân golf Twin Doves Bình Dương

Ba sân nhỏ trong sân golf Twin Doves sở hữu những vẻ đẹp riêng. Người chơi sẽ được khám phá những thách thức, đặc trưng của từng sân mà không bị nhàm chán. Cảm giác hứng thú ở đây sẽ khiến họ nạp thêm năng lượng sau những giờ làm căng thẳng mệt mỏi.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf

Điều đặc biệt nhất của sân golf Twin Doves Bình Dương chính là nó vốn được tạo ra cho các thành viên trong câu lạc bộ. Mặc dù ngày nay sân đã mở cửa tiếp đón khách từ nhiều nơi nhưng những golfer đăng ký thẻ thành viên của Twin Doves Golf Club vẫn được ưu đãi đặc biệt. Theo đó họ được ưu tiên sử dụng những dịch vụ cao cấp với giá ưu đãi.

  • Nhà hàng Twin Doves: Có sức chứa lên đến 400 người lại được bao bọc bởi những những tấm kính trong suốt nên thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm cảnh quan xung quanh. Với thực đơn phong phú được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, đây là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng, liên hoan.
  • Khu vực Proshop: Đến với sân golf Twin Doves, khách hàng không thể bỏ qua khu vực Proshop với đầy đủ các dụng cụ golf, thời trang golf đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới.
  • Khu vực sân tập: Có chiều dài hơn 250 yard và chiều rộng hơn 150 yard, sân tập golf được thiết kế với 32 đường banh, bao phủ bởi lớp cỏ nhân tạo cao cấp. Mỗi đường banh đều có caddy riêng, chỗ ngồi và quầy phục vụ ẩm thực cho người tập.
  • Khu vực giữ đồ: Được trang bị nhiều ngăn tủ cá nhân chắc chắn, kích thước rộng với hệ thống khóa từ hiện đại. Golfer có thể hoàn toàn yên tâm về đồ đạc tư trang của mình sẽ không bị mất cắp tại đây.
  • Phòng thay đồ: Thiết kế sang trọng và hiện đại với khu vực rửa, toilet có diện tích lớn, sạch sẽ, thoáng đãng.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích tuyệt vời trên, sân golf Twin Doves còn được điều hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Việc bảo dưỡng, bảo trì sân golf cũng được chú trọng, đảm bảo chất lượng các dịch vụ tiện ích luôn ở  mức tốt nhất.

Bảng giá sân golf Twin Doves

Giá dịch thuê sân được áp dụng cho 2 đối tượng khác nhau: hội viên và khách thường. Ngoài ra, sân còn có các dịch vụ tiện ích khác như phí thuê caddy, thuê dù, thuê giày và gậy,…

Dưới đây là bảng giá của sân golf Twin Doves Bình Dương:

Bảng giá và lịch hoạt động sân golf Twin Doves Bình Dương
Bảng giá và lịch hoạt động sân golf Twin Doves Bình Dương

Trên đây là bảng giá tham khảo dành cho các golfer muốn tìm hiểu về sân golf Twin Doves. Bảng giá này có thể thay đổi và được cập nhật liên tục theo thời điểm cụ thể. Nếu muốn biết chính xác về mức giá hiện tại của sân, khách hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH của sân để được tư vấn kỹ hơn.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế và mô hình hoạt động cùng với những dịch vụ tiện ích, Sân golf Twin Doves Bình Dương là một điểm đến lý tưởng cho mọi golfer. Sự tài tình trong việc kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên vào trong kiến trúc sân golf cũng mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái, tạo nguồn năng lượng mới dồi dào và mạnh mẽ.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D