Sân Golf BRG Đà Nẵng – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Những Ai Yêu Golf

Sân golf BRG Đà Nẵng được coi là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích bộ môn thể thao xanh. Có vị trí tại thành phố “đáng sống nhất Việt Nam”, sân golf này cũng nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo golf thủ trong và ngoài nước. Vậy BRG Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Sân golf BRG Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Sân gôn BRG Đà Nẵng là một phần của BRG DaNang Golf Resort, có vị trí tại Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Cổng chính của sân được đặt ngay trục đường chính giúp các du khách có thể dễ dàng nhận biết.

Sân golf BRG Đà Nẵng hướng biển
Sân golf BRG Đà Nẵng hướng biển

Nơi này cách sân golf quốc tế 20km, nằm ngay nút giao thông liên tỉnh, nối liền Đà Nẵng và Quảng Nam. Vì thế, giao thông vô cùng thận lợi. Các golfer có thể kết hợp chơi golf và thăm quan các danh thắng cảnh khác tại Đà Nẵng và Hội An.

Sân golf BRG Đà Nẵng được xây dựng từ năm 2010, có vị trí trải dài theo bờ biển xinh đẹp, sở hữu không khí trong lành, mát mẻ. Từ sân golf này, các du khách có thể chiêm ngưỡng điểm giao thoa giữa trời và đất. Nơi này được kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách yêu golf trong và ngoài nước, góp phần tăng thêm sức hấp dẫn cho khu resort, kích thích du lịch cho địa phương.

Thiết kế độc đáo

Sân BRG Đà Nẵng được 2 huyền thoại golf thế giới thiết kế là Greg Norman và Jack Nicklaus. Quá trình hoàn thiện được chia thành 2 giai đoạn với 2 phong cách riêng biệt.

Norman Course

Norman Course còn được biết đến với cái tên Dune Course là phần sân được thiết kế của Greg Norma, hoàn thiện vào giai đoạn 1 năm 2010. Nơi này là sân golf 18 hố, mang phong cách truyền thống của các sân golf tại Đông Nam Á với bãi cát rộng, thảm thực vật hoang sơ. Cụ thể:

Sân golf này chạy dọc theo bờ biển với diện tích 150ha, chiều dài 7160 yards. Về tổng quan, đường bóng của sân uốn lượn như sóng biển, nằm giữa các thảm thực vật biển tự nhiên, tuy mấp mô nhưng cực kỳ chắc chắn. Các đường bóng được bố trí bẫy cát mở nhằm tăng thêm thử thách cho người chơi.

Thảm thực vật tự nhiên hoang sơ, xanh ngắt được tận dụng giúp cảnh quan thêm phần cuốn hút. Điều này cũng giúp các golf thủ cảm thấy yên bình, hoàn hợp hơn với thiên nhiên để tung ra những cú đánh thoải mái và chính xác.

Địa hình sân đa dạng, có vùng đất trũng, có phần gồ ghề, lại có cả vùng kết hợp cả đất trũng và đầm lầy giúp tăng thêm thử thách cho các đường bóng.

Sân BRG Đà Nẵng được chia thành hai phần là Norman Course và Nicklaus Course
Sân BRG Đà Nẵng được chia thành hai phần là Norman Course và Nicklaus Course

Nicklaus Course

Trái ngược với phong cách của Norma Course, Nicklaus Course sở hữu thiết kế hiện đại. Các bờ kè gỗ chạy được tận dụng chạy dọc theo fairway, green và tee.

Nơi này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. Kể từ thời điểm đó, nó nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia và golf thủ. Nicklaus đã thành công khi xây dựng sân golf lấy cảm hứng từ sân golf nổi tiếng nhất Florida Hoa Kỳ. Ông đã nhập khẩu loại gỗ tốt nhất từ Mỹ để tạo nên các bờ kè chắc chắn và làm nên nét độc đáo riêng của các hố gò.

Các bờ kè do Nicklaus xây dựng tạo cho golf thủ cảm giác mới lạ. Nét hiện đại kết hợp với bãi cát trắng giúp người chơi có những trải nghiệm chưa từng có.

Có thể nói. sự hài hoà giữa phong cách cổ điển và hiện đại của BRG Đà Nẵng đã giúp nơi này trở thành sân golf yêu thích của đông đảo golf thủ. Sân golf là thành quả lớn không chỉ về tiền bạc mà còn về ý tưởng và sự chỉn chu. Chính điều này đã giúp BRG Đà Nẵng phát triển lớn, nâng tầm đẳng cấp, trở thành niềm tự hào của làng golf Việt Nam.

Dịch vụ sân golf BRG Đà Nẵng

Sân golf Đà Nẵng BRG vừa sở hữu vị trí đẹp, vừa có thiết kế độc đáo và đặc biệt dịch vụ cũng không thể chê. Đây chính là những yếu tố làm nên tên tuổi của sân golf này trong và ngoài khu vực. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời như:

  • Clubhouse: Khu nhà câu lạc bộ được trang bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Khu vực sảnh chính sang trọng, rộng rãi, khu lockers có độ bảo mật cao. Các golf thủ cũng có thể thư giãn, tận hưởng cảm giác thoải mái sau mỗi giờ ra sân tại hệ thống spa tiện lợi.
  • Nhà hàng: Khu vực nhà hàng của sân được trang trí ấm cúng, vừa có sự riêng tư giúp khách hàng tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Nơi này cũng phục vụ các món ăn đa dạng, từ Á sang Âu.
  • Proshop: Khu vực cung cấp dụng cụ, phụ kiện chơi golf từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới. Bạn có thể tìm thấy các dụng cụ chất lượng với giá cả rất phải chăng tại đây.
  • Dịch vụ lưu trú: Sân golf BRG cho phép lưu trú qua đêm với hệ thống phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đáng nói, không gia tại đây vô cùng yên tĩnh, mát mẻ, có thể giúp du khách thư giãn tuyệt đối.
Sân có nhiều dịch vụ hấp dẫn
Sân có nhiều dịch vụ hấp dẫn

Bên cạnh những dịch vụ đẳng cấp, sân BRG Đà Nẵng còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Bảng giá BRG Đà Nẵng

Du khách muốn tới sân có thể tham khảo mức giá như sau:

  • Ngày thường: 2.350.000 VNĐ/người.
  • Cuối tuần, ngày Lễ, Tết: 3.500.000 VNĐ/người.

Mức chi phí này đã tính phí xe điện và caddy. Ngoài ra, nếu đăng ký thẻ hội viên của sân, người chơi sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 1.095.000 – 2.080.000 VNĐ/người. Sân cũng có mức giá riêng dành cho đối tượng là trẻ em, phụ nữ, khách tham quan. Ngoài ra, một số mức giá cho các dịch vụ khác của sân phải kể tới:

  • Thuê xe điện: 450.000 VNĐ/xe
  • Thuê giàu: 550.000 VNĐ/đôi
  • Thuê túi đựng gậy golf: 320.000 VNĐ/túi.
  • Phí đặt caddy riêng: 200.000 VNĐ/caddy.

Sân golf BRG Đà Nẵng hiện đang là một trong những sân sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời cùng dịch vụ ấn tượng. Nơi này được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho golf thủ vừa để trải nghiệm vừa để nghỉ dưỡng. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm thỏa mãn đam mê với trái bóng golf, sân golf này chính là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D