Sân Tập Golf Kỳ Hòa Hiện Đại, Đẳng Cấp Dành Cho Golfer Sài Thành

Sân tập golf Kỳ Hòa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho golfer thi đấu và luyện tập nâng cao trình độ. Ngoài thiết kế sân tập độc đáo, Kỳ Hòa Driving Range còn cung cấp những dịch vụ tiện ích đẳng cấp với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết sân tập golf Kỳ Hòa qua bài viết sau.

Sân tập golf Kỳ Hòa sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực sinh sống và làm việc của nhiều golfer, bởi vậy, nơi đây có rất nhiều sân golf hiện đại, đẳng cấp. Trong đó, phải kể đến sân tập golf Kỳ Hòa thu hút đông đảo golfer trong và ngoài thành phố đến luyện tập, giải trí.

Sân golf Kỳ Hòa có tên gọi đầy đủ là Kỳ Hòa Driving Range. Đây được nhận xét là sở hữu không gian rộng rãi với cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, những dịch vụ, tiện ích tại sân golf này cũng được đánh giá cao về chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Do đó, từ khi mở cửa cho đến nay, Kỳ Hòa Driving Range vẫn luôn là địa chỉ chơi golf, luyện tập lý tưởng dành cho golfer Sài Thành.

 Hơn nữa, sân tập golf Kỳ Hòa còn có vị trí địa lý thuận lợi, tại trung tâm thành phố sầm uất, nhộn nhịp. Cụ thể, sân golf tọa lạc tại số 824/28Q, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, golfer có thể đi vào từ cổng số 2 của sân golf tại số 16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Có vị trí tại trung tâm quận 10 thành phố Hồ Chí Minh nên golfer có thể dễ dàng di chuyển đến những quận huyện khác như: Quận 1, quận 3, quận 5, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận,… Mặt khác, sân golf này cũng gần với sân bay Tân Sơn Nhất (chỉ khoảng 20 phút di chuyển), vì vậy, golfer ở xa có thể đến đây khám phá rất đơn giản, thuận tiện.

Mặc dù ở ngay trung tâm thành phố lớn nhưng sân tập golf Kỳ Hòa vẫn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đến với sân golf này, người chơi sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thỏa mãn niềm đam mê với từng đường bóng, nâng cao trình độ. Mặt khác, sân golf Kỳ Hòa Driving Range còn sở hữu những dịch vụ tiện ích hàng đầu nên golfer sẽ vừa trải nghiệm đánh bóng, vừa có phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn bên người thân, bạn bè.

Sân golf sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với bầu không khí trong lành
Sân golf sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với bầu không khí trong lành

Ưu điểm nổi bật của sân tập golf Kỳ Hòa

Sân tập golf Kỳ Hòa Driving Range sở hữu những ưu điểm về cả thiết kế và dịch vụ tiện ích. Nơi đây được golfer trong và ngoài thành phố đánh giá cao, ghé thăm thường xuyên. Cụ thể, dưới đây là những “điểm cộng” của sân tập golf này:

Sân tập golf Kỳ Hòa sở hữu thiết kế độc đáo

Sân tập golf Kỳ Hòa được thiết kế bao gồm 2 tầng và trang bị hệ thống mái che kiên cố. Sân golf này có tổng cộng 75 làn đánh với tổng chiều dài lên đến 200 yards để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các golfer.

Mặt sân golf sử dụng loại cỏ tự nhiên, được chăm sóc tỉ mỉ theo quy trình chuyên nghiệp. Từ đó, mang đến cho golfer trải nghiệm chân thực như đang đánh bóng ở sân golf chuẩn quốc tế. Bao quanh sân golf Kỳ Hòa là hệ thống lưới bảo vệ đạt chất lượng cao, người chơi có thể thoải mái vung gậy mà không lo lắng ảnh hưởng đến những người dân ở xung quanh.

Sân tập golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
Sân tập golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Chủ sân golf cũng đang cân nhắc lắp đặt hệ thống Skytrax ở khu vực thảm tập để golfer theo dõi những thông số kỹ thuật chi tiết. Từ đó, golfer sẽ nhanh chóng phát hiện lỗi sai và có biện pháp để cải thiện, nâng cao trình độ chơi golf.

Dịch vụ, tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Kỳ Hòa Driving Range

Dù mới được hoạt động cách đây một vài năm nhưng dịch vụ, tiện ích tại sân golf Kỳ Hòa còn khá mới. Đến với sân golf này, golfer sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích hàng đầu với tác phong phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Cụ thể, những dịch vụ – tiện ích chất lượng đang có tại sân golf Kỳ Hòa phải kể đến:

  • Phòng tập golf giả định

Ngoài sân tập golf 75 làn đánh ở ngoài trời, Kỳ Hòa Driving Range còn được đầu tư với hệ thống phòng tập golf giả lập ở trong nhà. Khu vực này được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới.

Phòng tập golf giả định trong nhà để golfer luyện tập và nâng cao trình độ
Phòng tập golf giả định trong nhà để golfer luyện tập và nâng cao trình độ

Mỗi phòng tập golf đều được trang bị màn hình 3D cỡ lớn, tích hợp dữ liệu của hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, phòng golf giả định này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm vô cùng thú vị với nhiều địa hình sân golf khác nhau.

Không chỉ vậy, hệ thống trang thiết bị tại đây còn có hệ thống máy móc hiện đại giúp phân tích kỹ thuật và thông số kỹ thuật của cú đánh bóng. Từ đó, golfer có thể đúc rút kinh nghiệm và có những điều chỉnh để nhanh chóng cải thiện trình độ chơi golf.

  • Phòng điều chỉnh gậy golf

Gậy golf là phụ kiện quan trọng, có ảnh hưởng đến chất lượng cú đánh bóng của golfer. Hiểu được tầm quan trọng của gậy golf, sân golf Kỳ Hòa đã đầu tư riêng phòng tinh chỉnh gậy golf. Mục đích của phòng này là giúp golfer có thể lựa chọn mẫu gậy golf phù hợp. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chính xác, đẹp mắt và gần hơn với mục tiêu.

Phòng tinh chỉnh gậy golf giúp người chơi lựa chọn được mẫu gậy phù hợp
Phòng tinh chỉnh gậy golf giúp người chơi lựa chọn được mẫu gậy phù hợp
  • Khu vực proshop

Golfer đang muốn tìm mua hoặc thuê các loại gậy golf, phụ kiện chơi golf thì khu vực proshop của sân golf Kỳ Hòa là địa điểm đáp ứng những yêu cầu đó. Tại đây có những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Callaway, TaylorMade,… Không gian của cửa hàng cũng được bố trí khoa học, rộng rãi nên quá trình mua sắm của golfer cũng thuận lợi hơn.

  • Cửa hàng F&B

Sau những giờ phút luyện tập căng thẳng trên sân golf, người chơi cần được nghỉ ngơi và tiếp thêm năng lượng. Cửa hàng F&B của sân golf Kỳ Hòa sẽ phục vụ cho golfer món ăn nhanh hoặc đồ uống hấp dẫn. Thực đơn tại đây cũng được đánh giá khá đa dạng nên golfer có thể dễ dàng lựa chọn món ăn, đồ uống yêu thích.

  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp

Mặc dù mới đi vào hoạt động trong vài năm gần đây nhưng đội ngũ huấn luyện viên của sân golf Kỳ Hòa vẫn được đánh giá cao bởi chất lượng đào tạo chuyên nghiệp. Đội ngũ huấn luyện viên tận tình hướng dẫn, chỉ dạy cho golfer những kiến thức, kỹ năng bổ ích. Đồng thời, huấn luyện viên cũng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc để giúp golfer có thể cải thiện, nâng cao trình độ đánh bóng nhanh chóng.

Sân tập golf được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để hỗ trợ golfer luyện tập và nâng cao trình độ
Sân tập golf được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để hỗ trợ golfer luyện tập và nâng cao trình độ

Bảng giá của sân golf Kỳ Hòa Golf Driving Range

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng những dịch vụ tiện ích hàng đầu nhưng mức giá tại sân golf Kỳ Hòa được nhận xét là khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Cụ thể, dưới đây là bảng giá của sân golf Kỳ Hòa Golf Driving Range được GolfHomes tổng hợp, golfer có thể tham khảo:

Bảng giá của sân golf Kỳ Hòa

Đối tượng Địa điểm Số bóng Mức giá
Golfer Tầng 1 50 bóng 115.000 VNĐ
100 bóng 180.000 VNĐ
200 bóng 330.000 VNĐ
Tầng 2 100 bóng 130.000 VNĐ
Tầng 1,2 Không giới hạn bóng

6:00 – 14:00

(Thứ hai – Thứ 6)

50.000 VNĐ
Trẻ em dưới 14 tuổi Tầng 1,2 50 bóng 300.000 VNĐ
100 bóng 100.000 VNĐ
Voucher Ticket Tầng 1,2 3000 bóng 4.500.000 VNĐ (Có hiệu lực trong vòng 3 tháng)
5000 bóng 6.500.000 VNĐ (Có hiệu lực trong vòng 6 tháng)

Bảng giá dịch vụ khác tại sân golf Kỳ Hòa

Dịch vụ Chi phí
Thuê 1 gậy (Bất kỳ) 70.000 VNĐ
Thuê nửa bộ gậy (7 cây gậy) 200.000 VNĐ
Thuê nguyên bộ gậy (13 cây gậy) 300.000 VNĐ
Gửi gậy golf 1 ngày 50.000 VNĐ/ngày
Gửi gậy golf 1 tháng 650.000 VNĐ/1 tháng
Gửi gậy golf 3 tháng  1.200.000 VNĐ/3 tháng

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Để cập nhật bảng giá chính xác nhất, golfer có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf Kỳ Hòa Golf Driving Range.

Sân tập golf Kỳ Hòa thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng
Sân tập golf Kỳ Hòa thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng

Có thể nói, sân tập golf Kỳ Hòa là địa điểm thư giãn – giải trí lý tưởng dành cho golfer ở khu vực thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu thiết kế ấn tượng, trang thiết bị hiện đại giúp golfer nâng cao trình độ, sẵn sàng “thực chiến” tại sân golf có quy mô lớn. Nếu golfer Sài Thành muốn tìm kiếm địa chỉ chơi golf chất lượng, gần trung tâm thành phố và không phải di chuyển xa thì không nên bỏ qua sân tập golf này.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D