Sân Golf Vinpearl – 5 Sân Nổi Bật Và Bảng Giá Mới Nhất Cập Nhật

Sân golf Vinpearl là hệ thống sân golf tại Việt Nam mang tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng và phát triển bởi Vinpearl Golf thuộc Tập đoàn VinGroup. Với 4 sân golf đã và đang hoạt động tại các tỉnh thành trên cả nước, Vinpearl Golf cũng đang dần hoàn thiện dự án sân golf Vinpearl Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ điểm tên top 5 sân golf nằm trong hệ thống Vinpearl Golf được nhiều golf thủ đánh giá cao.

Sân golf Vinpearl Hòn Tre (Nha Trang)

Tất cả các sân golf thuộc hệ thống sân golf Vinpearl đều được thiết kế bởi đơn vị IMG Worldwide. Đây được đánh giá là đơn vị nổi tiếng tại Mỹ chuyên thiết kế và thi công sân golf đẳng cấp, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư và mang lại một sân golf khác biệt. Bên cạnh thiết kế đẹp cùng với sự lựa chọn vị trí đắc địa đã tạo lợi thế vô cùng mạnh mẽ khiến mọi sân golf thuộc hệ thống sân golf của Vinpearl Golf đều thu hút sự chú ý của nhiều golfer.

Sân golf Vinpearl - Top 5 sân golf nổi bật và bảng giá mới nhất
Sân golf Vinpearl – Top 5 sân golf nổi bật và bảng giá mới nhất

Rất nhiều người thắc mắc không biết sân golf đầu tiên của Vinpearl xây dựng ở đâu. Để giải đáp cho thắc mắc này đầu tiên phải nhìn vào lịch sử hình thành của các sân golf thuộc hệ thống sân golf Vinpearl. Sân golf Hòn Tre là sân golf được xây dựng và đi vào hoạt động chính thức từ năm 2011. Đây cũng là sân golf đầu tiên của Vinpearl.

Không phải đi đâu tìm kiếm, chỉ với cái tên thôi golfer cũng có thể xác định được địa chỉ của sân golf nằm ngay tại đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang. Sân golf Hòn Tre cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ khoảng 5km nên việc di chuyển tới đây vô cùng thuận lợi. Đó là sức hấp dẫn đầu tiên, gây ấn tượng và thu hút đông đảo golfer tìm đến. Ngoài ra, sân golf cũng mang đến nhiều điều thú vị khác như:

Thiết kế nổi bật của sân golf Vinpearl Hòn Tre

Sân golf Hòn Tre với tổng diện tích là 182ha và có 800m trải dài theo bờ biển mang đến sức hút vô cùng tuyệt vời. Mang đặc trưng của một thành phố biển, nơi đây có sự hòa quyện của nắng, hương vị của cát và gió biển giúp không khí trong lành, thoáng đãng. Sân golf Hòn Tre được thiết kế theo tiêu chuẩn với 18 lỗ, có chiều dài là 6787 yard và 71 par.

Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, sân golf Hòn Tre – Nha Trang luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ tập luyện, tổ chức thi đấu với các giải đấu lớn nhỏ…

Toàn bộ mặt sân được trồng bằng loại cỏ cao cấp – Seashore paspalum thân thiện với môi trường và rất phù hợp với một vùng đất biển mặn như Nha Trang. Cũng chính vì thế mà mọi golfer khi tới đây đều cảm thấy thoải mái, thư giãn thực sự.

Các tiện ích của sân golf

Sân golf Hòn Tre (Nha Trang) còn đem tới cho du khách nhiều dịch vụ trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Chính điều này đã giúp sân golf là nơi dừng chân lý tưởng vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần…

  • Nhà câu lạc bộ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng chính là nơi giúp golfer có thể ngồi quan sát toàn bộ cảnh quan sân golf, thỏa mãn niềm yêu thích với bộ môn này.
  • Cửa hàng Pro Shop cung cấp đầy đủ phụ kiện golf, trang phục, gậy, giày, mũ golf, găng tay chơi golf… từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ thuê cho đến mua bán với giá thành phải chăng.
  • Khu nhà hàng sang trọng với đầy đủ các món ăn ngon, hấp dẫn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Du khách khi tới đây tham quan trải nghiệm hoàn toàn có thể yên tâm và thưởng thức các món ăn vừa miệng, mức giá hợp lý.

Bảng giá dịch vụ

Sân golf Hòn Tre đưa ra mức giá áp dụng tùy vào từng thời điểm khác nhau. Đặc biệt, mức giá ngày thường và ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ sẽ có sự chênh lệch. Golfer cần cập nhật thường xuyên để chủ động hẹn lịch. Bảng giá được đội ngũ Golfhomes cập nhật mới nhất cụ thể như sau:

  • Ngày thường: Giá dịch vụ là 1.600.000 đồng/lượt.
  • Ngày cuối tuần, ngày lễ: Giá dịch vụ là 2.050.000 đồng/lượt.

Bảng giá dịch vụ trên đã đi kèm các dịch vụ như phí sân, caddie fee, green fee và share buggy.

Vinpear Golf Hòn Tre là sân golf được xây dựng đầu tiên thuộc hệ thống sân golf do VinGroup làm chủ đầu tư
Vinpear Golf Hòn Tre là sân golf được xây dựng đầu tiên thuộc hệ thống sân golf do VinGroup làm chủ đầu tư

Sân golf Vinpearl Phú Quốc

Được mệnh danh là sân golf đảo lớn nhất tại Việt Nam – sân golf Vinpearl Phú Quốc là sân golf thứ 2 thuộc hệ thống sân golf Vinpearl do Tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay tại cực Bắc đảo Phú Quốc, giữa khu rừng hoang sơ, sân golf càng mang đến sức hút kỳ diệu cho golfer trong và ngoài nước khi tới đây tham quan, trải nghiệm.

Việc di chuyển đến sân golf Phú Quốc không quá khó khăn bởi tại Phú Quốc đã có sân bay từ các khu vực trọng điểm của cả nước bay thẳng tới nơi như HCM, Hà Nội… Ngoài ra, giao thông trên đảo cũng rất thuận tiện, đường xá được đầu tư xây dựng nên golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi tới Vinpearl Phú Quốc tập luyện và giải trí.

Thiết kế sân gôn Phú Quốc

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Vinpearl Golf Phú Quốc chính là nhà thiết kế đã tận dụng một cách tối đa địa hình có sẵn tại đây để mang đến nét độc đáo cho sân golf. Với 3 cụm sân golf khác nhau, mỗi cụm sân lại được bố trí ở các khu riêng biệt có sức hút mạnh mẽ tạo dấu ấn cho du khách tham quan, trải nghiệm.

  • Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế với 27 lỗ tiêu chuẩn, 3 cụm sân riêng biệt, mỗi cụm sân gồm 9 lỗ nhằm mang lại thử thách mới lạ cho người chơi. Cùng nhờ vậy, golfer vừa có thể tham gia tập luyện vừa tận hưởng không khí thoáng mát, trong lành của thành phố biển đảo đẹp tuyệt vời.
  • Đường Fairway uốn lượn, nhấp nhô kết hợp với mặt cỏ và quang cảnh của Bãi Dài mang đến một bức tranh trong lành, thư thái.
    Các lỗ golf được bố trí với điểm phát bóng cao nhưng không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của golfer.
  • Lỗ số 3, par 3 với chiều dài 189 yards chính là lỗ golf tiêu biểu hấp dẫn người chơi. Tại đây, golf thủ có thể ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt diệu của nơi đảo ngọc hoang xơ, tự nhiên.
  • Bố trí các bẫy cát, hố nước… làm tăng thêm tính thử thách cho người chơi có hứng thú khi tập luyện và chinh phục chướng ngại vật.
  • Tương tư như sân golf Hòn Tre, tại sân Vinpearl Phú Quốc cũng được phủ toàn bộ mặt sân bằng cỏ Seashore paspalum thân thiện với môi trường.

Tiện ích đa dạng

Sân golf Phú Quốc thuộc hệ thống Vinpearl Golf cũng cung cấp nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer khi tới đây tập luyện, nghỉ dưỡng.

  • Nhà câu lạc bộ độc đáo mang tiêu chuẩn 5 sao có không gian thoáng đãng, đem đến cho du khách trải nghiệm như đang ở giữa khu rừng nguyên sinh. Tại đây cũng phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của golfer, nhận được sự hài lòng cao của du khách trong và ngoài nước.
  • Quầy bar với nhà hàng ẩm thực được xây dựng có view nhìn từ trên cao xuống giúp du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên và cảnh sắc biển đêm thơ mộng.
  • Hệ thống Pro Shop phục vụ đầy đủ các loại dụng cụ, đồ tập golf, quần áo, găng tay, gậy golf, bóng golf… đến từ nhiều thương hiệu lớn như Puma, Adidas, TaylorMade…
  • Khu vực tủ giữ đồ có khóa bảo mật an toàn, kín đáo giúp golfer bảo quản đồ cá nhân yên tâm hơn. Ngoài ra, phòng thay đồ, phòng tắm vô cùng sạch sẽ, có phòng riêng cho nam và nữ tạo không gian riêng tư. Golfer cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt đồ tại đây cực kỳ chất lượng.

Bảng giá dịch vụ

Bảng giá dịch vụ tại sân Vinpearl Golf Phú Quốc sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm và các chương trình ưu đãi trong năm. Dưới đây là mức giá dịch vụ đội ngũ Golfhomes cập nhật mới nhất:

STT Thời gian Chi phí
1 Ngày thường 850.000 – 1.250.000 đồng
2 Ngày cuối tuần 1.080.000 đồng

Khách hàng mua thẻ hội viên sẽ được giảm giá thuê. Bên cạnh đó, phí cart golf, phí caddie, gậy golf vẫn sẽ được tính riêng.

Sân golf tận dụng những địa hình có sẵn tạo nét độc đáo riêng biệt khiến người chơi thích thú
Sân golf tận dụng những địa hình có sẵn tạo nét độc đáo riêng biệt khiến người chơi thích thú

Sân golf đẳng cấp Vinpearl Vũ Yên (Hải Phòng)

Có địa điểm ngay tại đảo Vũ Yên thuộc đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Hải Phòng, sân golf quốc tế Vinpearl Vũ Yên trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều golfer.

Thiết kế sân golf

Với tổng diện tích lên tới 870ha, tổng quy mô lên đến 36 hố đạt tiêu chuẩn par 72. Vinpearl Golf Vũ Yên gồm 2 sân tách biệt bao gồm sân đầm lầy (18 hố) và sân hồ (18 hố).

Thiết kế sân golf tại đây ưu tiên việc sử dụng địa hình tự nhiên mang đến sự độc đáo trong thiết kế hấp dẫn du khách tham quan, trải nghiệm. Bên cạnh việc bố trí sân golf với các hố golf tiêu chuẩn, Vinpearl Golf Vũ Yên còn có những vùng green cùng đường Fairway uốn lượn, tăng tính thử thách cho golfer.

Chuyên gia thiết kế đặc biệt chú trọng việc bảo vệ khu đầm lầy tự nhiên tại Vinpearl Golf Vũ Yên (Hải Phòng). Khu vực green của sân golf được phủ bởi cỏ TifEagle và bao phủ toàn bộ sân golf là loại cỏ Platinum Paspalum cho khả năng xanh mướt quanh năm.

Tiện ích dịch vụ 

Tương tư như các sân golf thuộc hệ thống Vinpearl Golf, sân golf Vinpearl Vũ Yên cũng cung cấp nhiều loại tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.

  • Khu vực nhà câu lạc bộ được thiết kế sang trọng tạo sự đẳng cấp của một sân golf quốc tế. Tại đây, du khách có thể lựa chọn nhiều tiện ích hấp dẫn khác.
  • Sân tập golf tiêu chuẩn có đầy đủ bẫy cát, khu green có chiều dài 300 yard và rộng khoảng 80 yard đáp ứng nhu cầu tập luyện của người yêu thích golf.
  • Tổ chức khóa học đào tạo golf bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ thuê đồ, phụ kiện, dụng cụ tập golf với giá thành phải chăng.
  • Sân golf cung cấp dịch vụ Caddie chuyên nghiệp, nhiệt tình khiến du khách hài lòng.

Bảng giá dịch vụ sân golf Vinpearl Vũ Yên

Vinpearl Golf Vũ Yên mang đến bảng giá vô cùng hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến. Mức giá vào sân mà bạn có thể tham khảo là:

STT Thời gian Số lượng Chi phí
1 Ngày thường Nhóm 4 người 2.150.000 đồng/người
Nhóm 6 người 1.995.000 đồng/người
2 Ngày cuối tuần, ngày lễ Nhóm 4 người 2.450.000 đồng/người
Nhóm 6 người 2.350.000 đồng/người

Vinpearl Golf Vũ Yên cũng thường xuyên cập nhật bảng giá mới với các chương trình ưu đãi tùy từng đợt khác nhau. Để biết được bảng giá chính xác và đặt sân trước cho nhóm của mình golfer có thể liên hệ trước với ban quản lý sân.

Địa chỉ hấp dẫn nhiều golfer trong và ngoài nước khi sở hữu thiết kế đẹp, đa dạng loại hình dịch vụ
Địa chỉ hấp dẫn nhiều golfer trong và ngoài nước khi sở hữu thiết kế đẹp, đa dạng loại hình dịch vụ

Sân golf Vinpearl Nam Hội An

Một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những người có niềm đam mê với môn thể thao golf ở khu vực miền Trung là Vinpearl Golf Nam Hội An. Tọa lạc ngay tại đường Thanh Niên, xã Bình Dương, huyện Thanh Bình, tỉnh Quảng Nam, sân golf Vinpearl Nam Hội An trở thành điểm hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

Hoạt động từ năm 2018 và nhờ vị trí thuận lợi nằm giữa 2 di sản lớn mà thế giới biết đến là thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An đã khiến sân golf được nhiều người biết đến. Ngoài ra, sân golf còn được thiết kế theo phong cách đẳng cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được cả golfer ngoài nước khi tới Quảng Nam tham quan, du lịch.

Thiết kế nổi bật

Sân golf được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế với quy mô 18 hố, sân có chiều dài khoảng 7125 yards. Vị trí vô cùng đẹp khi sân golf nằm ngay giữa những cồn cát trắng trải dài với độ cao chênh lệch có thể từ 4 đến 11m.

Bên cạnh lợi thế về mặt địa hình có sẵn, đội ngũ thiết kế cũng khéo léo tận dụng và bố trí những hố cát, tăng tính thử thách kích thích khả năng chinh phục của golfer. Khu vực green uốn lượn cùng những cồn cát trắng mịn mang đặc trưng của miền biển mang lại sự thoải mái và dễ chịu khơi dậy đam mê golf của người chơi. Chắc chắn rằng, khi đến đây trải nghiệm chơi golf, du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp của thiên nhiên cùng không khí thoáng đãng, trong lành tại Vinpearl Golf Nam Hội An.

Tiện ích

Ban quản lý sân golf Vinpearl Nam Hội An đã định hướng xây dựng nơi đây thành khu tổ hợp hoạt động thể thao và giải trí theo tiêu chuẩn hàng đầu tại khu vực Châu Á. Vì vậy, Vinpearl Golf Nam Hội An được so sánh như “thiên đường bên bờ biển” với đa dạng loại hình dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu của du khách khi dừng chân tại đây.

  • Hệ thống với 3 nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn đa dạng được nấu bởi đầu bếp chuyên nghiệp.
  • 2 quán bar phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp giúp du khách thư giãn tối đa.
  • 429 phòng khách sạn đẳng cấp và tiện nghi đạt tiêu chuẩn VIP để du khách thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.
  • Ngoài ra, sân golf còn mang đến tổ hợp vui chơi, giải trí như công viên nước, khu VinEco và Akoya Spa giải trí và thư giãn, khu bảo tồn các loài động vật hoang dã…

Bảng giá sân golf

Mức giá ở Vinpearl Golf Nam Hội An đưa ra vô cùng hợp lý được chúng tôi cập nhật mới nhất, cụ thể:

  • Giá dịch vụ ngày thường là 1.600.000 đồng/ người.
  • Giá dịch vụ ngày cuối tuần, nghỉ lễ là 1.900.000 đồng/ người.

Mức phí dịch vụ trên đi kèm phí sân và phí Green fee, phí caddy fee và buggy.

Sân golf Nam Hội An sở hữu không gian thoáng đãng cùng tiện ích đa dạng
Sân golf Nam Hội An sở hữu không gian thoáng đãng cùng tiện ích đa dạng

Sân tập golf Vinpearl Gia Lâm (Hà Nội)

Sân golf Vinpearl Gia Lâm là dự án sân golf nằm trong hệ thống Vinpearl Golf thuộc Tập đoàn VinGroup đang trong giai đoạn hoàn thiện. Chạy dài theo bờ sông Đuống, sân golf tọa lạc tại vị trí tiếp giáp với huyện Gia Lâm và quận Long Biên của Hà Nội. Đây cũng là vị trí vô cùng đắc địa giúp các golf ở trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận di chuyển thuận tiện.

Dự án cũng đang được nhà đầu tư hoàn thiện các hạng mục và dự kiến sẽ là sân golf mang tầm đẳng cấp quốc tế thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Theo thông tin mà đội ngũ Golfhomes cập nhật, sân golf Vinpearl Gia Lâm được xây dựng theo quy mô 36 lỗ đạt chuẩn quốc tế, bao gồm nhiều loại hình dịch vụ đi kèm. Bên cạnh các tiện ích của sân golf ngoài trời, khu bể bơi, phòng tập gym thì các dự án bất động sản cũng được du khách đặc biệt quan tâm.

Một số dự án bất động sản nổi bật đi kèm dự án như: Vinhomes Riverside, Vinhomes OCean Park… Với mức vốn xây dựng sân golf là hơn 1,3 tỷ đồng xây dựng trên quy mô khoảng 293 ha, Vinpearl Golf Gia Lâm hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho người yêu thích môn golf.

Dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều golfer thủ đô và các tỉnh lân cận
Dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều golfer thủ đô và các tỉnh lân cận

Trên đây là hệ thống 5 sân golf Vinpearl đẳng cấp, không chỉ có tiện ích đa dạng, thiết kế nổi bật mà còn tọa lạc tại những vị trí vô cùng đắc địa. Nếu là người đam mê với bộ môn thể thao golf, bạn không nên bỏ qua những điểm đến thú vị này. Vinpearl Golf chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, thực hiện niềm yêu thích với golf và vui chơi, giải trí thoải mái.

Đọc nhiều

Cập nhật: 17:13 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D