Sân Golf Nam Hội An Thu Hút Golfer Với Thử Thách “Khó Nhằn”

Sân golf Nam Hội An nằm trong tổ hợp thương mại dịch vụ Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Sân được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển. Sân golf có quy mô 18 hố, được đánh giá là một trong những sân golf đặc sắc nhất Việt Nam. Địa hình mặt sân được thiết kế vừa đẹp mắt vừa mang tính thử thách cao.

Sân golf Nam Hội An ở đâu?

Hội An là một địa danh nổi tiếng về du lịch và kể từ khi sân golf Vinpearl đi vào hoạt động đã đưa thành phố này vào bản đồ du lịch golf thế giới. Vinpearl Nam Hội An Golf nằm trong tổ hợp thương mại dịch vụ Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Về mặt địa giới hành chính, địa chỉ sân golf tại Bình Dương, Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Sân golf thuộc quần thể nghỉ dưỡng được thiết kế như cánh diều hướng ra biển Bình Minh đầy thơ mộng. Từ sân golf bạn chỉ mất đầy 1 giờ di chuyển tới sân bay quốc tế Đà Nẵng và chỉ mất khoảng 20’ di chuyển bằng ô tô để phố cổ Hội An.

vị trí đắc địa của vinpearl nam hội an golf
Sân golf Vinpearl Nam Hội An nằm trong khu thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chơi golf trên sân tập chất lượng quốc tế, trong khung cảnh thơ mộng hài hoà giữa núi non, trời, biển. Không những thế bạn còn có cơ hội nghỉ dưỡng với các dịch vụ chuẩn 5 sao đến từ hệ thống nghỉ dưỡng hạng sang Vinpearl. Bất cứ ai từng đặt chân tới sân golf Vinpearl Nam Hội An đều mong muốn được quay trở lại đây nhiều hơn nữa.

Sân golf Nam Hội An – Sân golf resort tốt nhất châu Á

Vinpearl Golf Nam Hội An được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng. Giới chuyên gia đều đánh giá đây là một trong những sân golf chuẩn quốc tế mang lại giá trị vượt trội cho sự phát triển môn thể thao này tại Việt Nam. Thiết kế mặt sân nổi bật với những thử thách vừa đẹp mắt vừa “khó nhằn” làm trỗi dậy khao khát chinh phục của các golfer chuyên nghiệp.

Thiết kế dạng links đơn giản mà độc đáo

Sân golf Vinpearl Nam Hội An có tất cả 18 hố tiêu chuẩn với hệ thống bẫy cát, hồ nước trải dài khắp các hố golf. Tổng diện tích sân lên tới hơn 700ha, chiều dài sân hơn 7000 yards. Sau đây là điểm nổi bật của 18 hố golf tại sân:

  • Hố 1 – par 4: Tổng chiều dài hố 1 là 403 yards. Độ dốc mặt sân cao dần về phía xa. Tại khu vực green, mặt sân bằng phẳng. Golf thủ cần lưu ý tránh bunker để bóng lên được green.
  • Hố 2: Tổng chiều dài hố là 410 yards. Ở hố này, golf thủ dễ gặp phải các bẫy nước và bẫy cát tự nhiên, cần lưu ý để đường bóng mượt mà hơn.
  • Hố 3 – par 3: Chiều dài của hố này nhiều nhất trong 18 hố. Ở hố 3, khu vực green và tee có chiều cao tương tự nhau nhưng ở hai bên của hố lại có nhiều bunker cản trở đường bóng.
  • Hố 4: Độ khó của hố này được đánh giá cao nhất toàn sân golf Nam Hội An. Khắp hố 4 là các hố cát tự nhiên khá rộng. Bí quyết được các golfer chuyên nghiệp truyền lại là nên sử dụng gậy driver để đi một đường bóng xa vào giữa fairway, tiếp đó golf thủ cần dùng gậy putting để đưa bóng về green hướng bên trái. Như vậy sẽ tránh được hầu hết các bẫy cát.
  • Hố 5 – par 5: Hố này đòi hỏi cao ở golfer về mặt kỹ thuật. Nếu non tay ở hố này bạn sẽ không thể đạt được điểm par.
  • Hố 6: Tổng chiều dài hố là 311 yards. Ở hố này golfer cần lưu ý bẫy nước ở phía bên phải và một số bẫy cát. Các tay golf chuyên nghiệp có thể tính toán để đạt được birdie ở hố này.
  • Hố 7: Tổng chiều dài hố 7 là 522 yards. Điểm nổi bật ở hố này là hồ nước bao xung quanh khu vực phát bóng. Các bẫy nước và bẫy cát bao quanh fairway. Khó khăn hơn nữa cho các golfer là khu vực green không bằng phẳng mà uốn lượn khiến golfer phải cẩn trọng trong từng cú gạt bóng.
  • Hố 8: Hố này được đánh giá là dễ dàng nhất, không có thử thách đặc biệt ngoài địa hình dốc.
  • Hố 9: Điểm nổi bật của hố này là bunker bố trí dọc 2 bên đường bóng, gây khó khăn cho golfer.
  • Hố 10: Các chướng ngại vật được bố trí xung quanh green với độ dốc nhẹ từ phải sang trái.
  • Hố 11: Thử thách cho golfer là rặng thông chạy dọc bên trái của đường bóng. Nếu golfer không tính toán kỹ đường bóng, đánh bóng lệch trái thì rất có thể phạm lỗi ở hố này.
  • Hố 12 – par 3: Bẫy cát bố trí khắp mặt sân, từ fairway cho tới green. Golfer cũng cần có kỹ thuật điều khiển bóng tốt để đối phó với các luồng gió mạnh từ địa hình hút gió biển thổi vào.
địa hình độc đáo sân golf
Địa hình độc đáo của sân golf tại Vinpearl Nam Hội An
  • Hố 13: Thử thách ở hố này là green dốc về phía trước, các bunker bố trí xung quanh green gây khó khăn cho việc đưa bóng vào lỗ.
  • Hố 14 – par 4: Mặc dù địa hình bằng phẳng có vẻ như thuận lợi cho người chơi nhưng ở hố này lại có nhiều bụi cỏ cao dễ làm ảnh hưởng tới tầm nhìn.
  • Hố 15 – par 5: Đây cũng là hố khó nhằn đối với mọi golfer, ngay cả các golfer chuyên nghiệp, đẳng cấp cao cũng phải tính toán kỹ lưỡng đường bóng khi chơi ở hố này.
  • Hố 16: Độ dài của hố này khá lớn, các cú đánh cần có khoảng cách xa, lực mạnh để vượt qua được các bẫy cát dài và độ dốc mặt sân lớn. Golfer yếu kỹ thuật khá vất vả để vượt qua hố này.
  • Hố 17 – par 3: Tổng chiều dài hố này là 172 yards. Sau hố 16 đầy thử thách thì tới hố này, golfer có thể thư giãn một chút vì khá dễ dàng chinh phục được. Thậm chí, golfer có thể tận hưởng cảm giác sung sướng khi đạt được birdie ở hố 17 này.
  • Hố 18 – par 5: Tổng chiều dài hố 18 là 611 yards. Đặc điểm nổi bật của hố này là nửa đầu đường bóng khá hẹp, mở rộng dần về phía green.

Sân golf Vinpearl Nam Hội An nhận được rất nhiều lời khen của các golfer chuyên nghiệp, từ Thế giới cho tới Việt Nam. Hầu hết các golfer đều đánh giá cao tính thử thách của sân này, cho rằng dù chơi ở đây 5 – 7 lần vẫn hấp dẫn với những thử thách khó nhằn liên tiếp, kích thích sự sáng tạo trong lối đánh bóng và khát khao chinh phục được nó.

Chất lượng cỏ mặt sân

Chất lượng cỏ tại Vinpearl Nam Hội An golf cũng được đánh giá cao. Cỏ được trồng tại sân golf là cỏ tự nhiên, giống cỏ địa phương để thích hợp với khí hậu khu vực này và sinh trưởng tốt. Định kỳ hàng tuần, hàng tháng đều có các kỹ thuật viên chăm sóc kiểm tra chất lượng cỏ mặt sân. Các khu vực đặc thù như greens, fairway được kiểm tra kỹ lưỡng về chiều cao của thảm cỏ, độ dốc mặt sân để đảm bảo hỗ trợ bóng lăn tốt nhất.

Bên cạnh đó, các cảnh quan tự nhiên trên sân cũng được bố trí hợp lý nhằm tạo vẻ đẹp nguyên sơ hòa hợp với thiên nhiên. Loại phi lao được trồng ở đường biên quanh sân golf là phi lao Casuarina, các hàng cọ giống Pandanus. Ngoài ra, các bụi cây tạo bunker tự nhiên cũng được tính toán lựa chọn các giống cây thay lá theo mùa của địa phương để tiện chăm sóc và có điều kiện sinh trưởng tốt nhất.

vinpearl nam hội an & golf
Cỏ chất lượng cao, được chăm sóc kỹ càng tại sân Nam Hội An

Dịch vụ tiện ích sân golf vinpearl Nam Hội An

Tại sân golf, người chơi được cung cấp những tiện ích cao cấp từ hệ thống proshop, dịch vụ caddie, dịch vụ xe di chuyển… Golfer có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, dụng cụ chơi golf cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới như Titleist, Ping, TaylorMade, Mizuno… Hệ thống xe điện và buggy thuận tiện di chuyển khắp sân, giúp golfer tiết kiệm sức lực, để dành tâm sức vào các trận golf đỉnh cao. Golfer cũng được đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối với hệ thống phòng thay đồ, phòng nghỉ hiện đại, riêng biệt.

Tại sân golf Nam Hội An, người tới chơi golf không chỉ được tận hưởng cảm giác chơi golf ở sân chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội nghỉ dưỡng ở một trong những khu du lịch cao cấp nhất Việt Nam. Hệ thống phòng nghỉ hạng sang, phòng VIP 5 sao sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, ngay cả các khách hàng khó tính nhất.

Từ Golf Vinpearl Nam Hội An bạn còn thuận tiện di chuyển tới các điểm tham quan du lịch khác nằm trong hệ sinh thái Vinpearl Nam Hội An như: khu bảo tồn river Safari, Khu giải trí, Công viên nước, Trung tâm thương mại, mua sắm…

view từ sân golf
Khung cảnh tuyệt đẹp từ 1 góc sân golf Vinpearl Nam Hội An

Bảng giá dịch vụ chi tiết sân golf Vinpearl Nam Hội An

Với chất lượng dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, chắc chắn rằng chi phí các dịch vụ thuê sân tập và tiện ích đi kèm tại sân golf Nam Hội An cũng thuộc mức cao. Các golf thủ đã và đang trải nghiệm dịch vụ tại Vinpearl Nam Hội An đều đánh giá chi phí tương xứng với giá trị mà họ nhận được từ các trận thi đấu golf hay giao hữu golf tại đây.
Cụ thể mức giá một số dịch vụ tại sân golf Vinpearl Nam Hội An như sau:

  • Phí dịch vụ tại sân 18 lỗ: bao gồm dịch vụ thuê sân golf, xe điện, caddie là 1.782.500đ/người
  • Phí dịch vụ tại sân 27 lỗ: bao gồm các dịch vụ tương tự như sân 18 lỗ là 2.673.750đ/người
  • Phí dịch vụ tại sân 36 lỗ: bao gồm các dịch vụ tương tự như sân 18 lỗ là 3.565.000đ/người.
  • Phí dịch vụ thuê xe điện di chuyển riêng tại sân: 431.250đ – 862.500đ
  • Phí dịch vụ xe 7 chỗ đưa đón golfer từ sân golf đến khách sạn trung tâm và ngược lại: 1.644.500đ
  • Phí dịch vụ xe 16 chỗ đưa đón golfer từ sân golf đến khách sạn trung tâm và ngược lại: 1.897.500đ
  • Phí dịch vụ xe 29 chỗ đưa đón golfer từ sân golf đến khách sạn trung tâm: 2.403.500đ

Sân golf Nam Hội An với địa hình tuyệt đẹp, mang tính thử thách cao cùng khung cảnh hoà hợp giữa núi non, biển trời chắc chắn sẽ chinh phục được mọi golfer. Để nắm được mức chi phí chính xác tại sân golf ở thời điểm hiện tại và có kế hoạch tốt nhất ghé thăm nơi đây, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Ban quản lý sân golf qua bộ phận chăm sóc khách hàng nhé.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D