Sân Tập Golf Cảnh Hồ: Một Số Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá 2024

Sân tập golf Cảnh Hồ được đánh giá là có cảnh quan khá đẹp với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Chính vì vậy, sân tập này ngày càng được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn là điểm đến vào mỗi khi rảnh rỗi. Chi tiết hơn về các thông tin của sân golf mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu về sân tập golf Cảnh Hồ Hà Nội

Vị trí: Sân tập golf nằm tại 173B Trường Chinh, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội thuận lợi trong giao thông, sân tập golf Cảnh Hồ đang trở thành điểm đến lý tưởng của những người yêu thích bộ môn thể thao cao cấp này. Các golfer không cần mất thời gian di chuyển ra ngoài ngoại thành, sau những giờ làm việc căng thẳng bạn có thể đến đây để cảm nhận không khí trong veo, mát mẻ với hồ nước và những bãi cỏ rộng lớn.

Sân tập hướng ra không gian hồ rộng lớn
Sân tập hướng ra không gian hồ rộng lớn

Sân được thiết kế gồm 1 tòa nhà 2 tầng với 56 làn đánh nằm trọn trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Bởi vậy được các golf thủ và giới chuyên gia đánh giá đây là một trong những sân tập đẹp và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Ngoài ra, với những người đam mê thể thao khi đến địa chỉ này có được tham gia các hoạt động giải trí thú vị khác bên cạnh chơi golf là cầu lông, tennis, bóng đá,…

Một số điểm nổi bật của sân tập golf Cảnh Hồ

Như đã nói, sân tập golf Cảnh Hồ gồm có 2 tầng và 56 làn, nhưng điểm đặc biệt ở đây là các làn đánh bóng này hướng về phía hồ rộng rãi nên mang đến cảm giác như tại những sân golf lớn hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, sân còn được thiết kế một green nổi bật trên mặt hồ. Nhờ đó khách hàng có thể thoải mái thực hiện những cú chip hay putt điệu nghệ, đầy thử thách mạo hiểm và mới mẻ. Điều này đã tạo nên nét khác biệt so với nhiều tập golf tại Hà Nội cũng như của cả nước.

Ngoài ra, điểm nổi bật của sân tập golf này không thể không kể đến là các dịch vụ tiện ích. Cụ thể như sau:

  • Sân golf có hệ thống nhà hàng, quán cà phê để phục vụ cho những người chơi golf có nhu cầu tụ họp. Đặc biệt là nhà hàng Cảnh hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sau những giờ luyện tập trên sân, khách hàng có thể đến đây nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn ngon.
  • Hơn nữa để tiện lợi cho khách hàng, trong khuôn viên sân golf Cảnh Hồ còn tích hợp các cửa hàng bán đồ golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chọn những dụng cụ phù hợp nhằm đạt được hiệu quả luyện tập cao nhất.
Cửa hàng bán đồ golf đa dạng ngay tại sân tập golf Cảnh Hồ
Cửa hàng bán đồ golf đa dạng ngay tại sân tập golf Cảnh Hồ

Bảng giá mới nhất

Câu lạc bộ sân golf Cảnh Hồ cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và tốt nhất so với các sân golf khác trong cả nước. Tuy nhiên tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu trải nghiệm dịch vụ của khách hàng khi đến đây, bảng giá này có thể thay đổi tương đối linh hoạt, sao cho phù hợp nhất.

Dưới đây là giá bóng lẻ hàng ngày, các bạn có thể tham khảo:

Ngày thường

Khung giờ Tầng 1 Tầng 2
6h – 15h 40.000 đồng/50 bóng

70.000 đồng/100 bóng

40.000 đồng/50 bóng

70.000 đồng/100 bóng

15h – 21h 60.000 đồng/50 bóng

110.000 đồng/100 bóng

60.000 đồng/50 bóng

100.000 đồng/100 bóng

Thứ bảy và chủ nhật

Tầng 50 bóng 100 bóng
1 70.000 đồng 120.000 đồng
2 60.000 đồng 100.000 đồng

Lưu ý: Bảng giá này có thể thay đổi theo giai đoạn nhằm phù hợp với các chương trình khuyến mại đang áp dụng tại sân golf Cảnh Hồ. Chính vì vậy, để biết thông tin chi tiết và chính xác nhất, các golfer nên liên hệ với ban quản lý sân tập tại Trường Chinh trước khi đến.

Mong rằng những thông tin chia sẻ của chúng tôi về sân tập golf Cảnh Hồ hữu ích với các bạn. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho người chơi golf nếu không có quá nhiều thời gian để di chuyển đi xa mà vẫn muốn được thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D