Giới thiệu chi tiết sân golf Hilltop Valley Golf Club

Sân golf Hilltop Hoà Bình cách trung tâm thành phố Hòa Bình chỉ khoảng 5km. Hiện nay, đây là một trong những điểm đến vui chơi và nghỉ dưỡng được yêu thích nhất và thu hút du khách thập phương nhất tại thành phố này.

Giới thiệu chung

Sân golf Hilltop – Hilltop Valley Golf Club có vị trí và giao thông vô cùng thuận tiện. Để đến được sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley, du khách từ các nơi khác chỉ cần di chuyển dọc theo các tuyến quốc lộ và đường cao tốc.

Sân golf Hilltop được IMG – Tập đoàn thiết kế sân golf hàng đầu đứng ra phác thảo bản vẽ. Nó được kỳ vọng mang đến cho người chơi những kỷ niệm đáng nhớ, những giờ phút thư giãn bên gia đình và bạn bè với cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Tổng diện tích sân golf là 199,14 ha và tổng số vốn đầu tư vào sân golf này lên tới 747.075 nghìn tỷ đồng.

Sân golf Hilltop là sân 36 lỗ tiêu chuẩn
Sân golf Hilltop là sân 36 lỗ tiêu chuẩn

Sân golf Hilltop là sân 36 lỗ tiêu chuẩn và là sân golf có tính thử thách cực cao trong số các sân bóng tại nước ta hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Hilltop

Sân golf Hilltop được chia làm 2 phần: Hilltop – đỉnh đồi và Valley – thung lũng. Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp đặc sắc mà mỗi lỗ golf cũng được thiết kế vô cùng khéo léo nhằm đa dạng hoá trải nghiệm của người chơi. Nếu như 9 lỗ golf đầu tiên mang lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn thì cuộc chơi sẽ thực sự kịch tính và được đẩy lên cao trào từ lỗ golf số 10.

Lỗ golf thứ 26 được đánh giá là lỗ golf khó nhất và cũng là lỗ golf được nhiều người yêu thích nhất. Từ đây, người chơi có thể nhìn thấy ⅔ thành phố Hoà Bình và cao tốc Hà Nội – Hoà bình từ trên cao.

Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp đặc sắc mà mỗi lỗ golf cũng được thiết kế vô cùng khéo léo
Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp đặc sắc mà mỗi lỗ golf cũng được thiết kế vô cùng khéo léo

Lỗ golf thứ 12 cũng chính là điểm cao nhất của sân golf. Từ lỗ số 12 golfer có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố Hoà Bình và núi Ba Vì. Sân golf Hilltop với thiết kế ôm dọc các dải núi sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ cho người chơi.

Khung cảnh đồi núi và những thảm cỏ trải dài đã tạo nên không gian vô cùng xanh mát cho sân golf Hilltop. Sử dụng cỏ Sunday Bermuda cho toàn bộ mặt sân, sân golf Hilltop mang đến cảm giác cực kỳ chắc chắn cho người chơi.

Các dịch vụ tiện ích

Không chỉ có cấu trúc và thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop còn có hàng loạt tiện ích và loại hình dịch vụ phục vụ cho các golfer trong thời gian lưu trú tại đây như toà nhà CLB, nhà hàng ẩm thực, phòng tắm, phòng thay đồ….

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Toà nhà CLB là một trong những công trình điểm nhấn của sân golf Hilltop. Được thiết kế với phong cách vô cùng sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, toà nhà nằm ở ngay gần lỗ golf cuối cùng, sau lưng là những vách núi dựng đứng.

  • Nhà hàng Hoà Bình

Nhà hàng Hoà Bình nằm ngay phía bên phải của toà nhà CLB. Tại đây, golfer luôn được phục vụ đầy đủ các món ăn đặc sản của Hòa Bình như lợn mán hay cá sông. Ngoài ra, nhà hàng Hoà Bình với sức chứa 200 khách cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, hội nghị với mức giá vô cùng hấp dẫn.

  • Proshop

Cửa hàng dụng cụ Proshop nằm ngay giữa sảnh chính. Toàn bộ các kệ hàng đều được trưng bày ở không gian mở.
Tại đây golfer có thể mua những dụng cụ vô cùng thiết yếu để chơi golf như quần áo, mũ, giày, găng tay, bóng, gậy golf,.. từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Không chỉ có cấu trúc và thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop còn có hàng loạt tiện ích và loại hình dịch vụ
Không chỉ có cấu trúc và thiết kế hiện đại, sân golf Hilltop còn có hàng loạt tiện ích và loại hình dịch vụ
  • Phòng thay đồ

Khu vực phòng thay đồ vô cùng rộng rãi là nơi để người chơi chuẩn bị trước khi đánh bóng và phục hồi thể lực sau những giờ đấu bóng căng thẳng. Với gần 400 tủ khoá, khu vực này có thể đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách chơi golf mà vẫn đảm bảo độ riêng tư và an toàn.

Tại phòng thay đồ còn bao gồm một số hình thức dịch vụ khác như Phông xông hơi khô, xông hơi nước, bể sục,… Chắc chắn golfer sẽ thư thái hơn rất nhiều sau khi hưởng dụng đầy đủ các dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, bản quản lý sân golf đang dự kiến sẽ đưa hệ thống chiếu sáng vào hoạt động nhằm phục vụ cho sở thích chơi golf đêm của các golfer.

Bảng giá sân golf Hilltop Valley Hoà Bình

Bảng giá chơi golf tại sân golf Hilltop có sự chênh lệch giữa các ngày trong tuần. Cụ thể:

  • Thứ 2: 1.550.000 VNĐ (cả ngày)
  • Thứ 3 – Thứ 6: 1.600.000 VNĐ (từ 5:30 – 9:00) – 1.850.000 VNĐ (từ 9:01 – 15:00) – 1.600.000 VNĐ (sau 15:00)
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 3.000.000 VNĐ (từ 5:30 – 7:59) – 2.700.000 VNĐ (từ 11:00 – 15:00) – 2.100.000 (sau 15:00)

Mức phí trên đã bao gồm phí sân, ½ buggy mà phí caddy.

Sân golf có cảnh đẹp nhất nước ta
Sân golf có cảnh đẹp nhất nước ta

Với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, sân golf Hilltop không chỉ gây ấn tượng với du khách bằng cảnh quan đẹp mắt, mà hệ thống tiện ích cao cấp cũng có khả năng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Để có những trải nghiệm chơi golf đáng nhớ nhất tại một trong những sân golf có cảnh đẹp nhất nước ta, golfer hãy mau chóng lên kế hoạch cùng gia đình và bạn bè tới thăm sân golf Hilltop.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Bình luận (23)

  1. Nam Phong says: Trả lời

    Nhà em còn một phòng chống nghe các bác nói e cũng phải tìm hiểu ngay mà không biết lắp phòng 3D thì cần diện tích thế nào nhỉ, phòng này là xây dư ra đề phòng nhà có khách nên diện tích không được to lắm, không biết có đủ tiêu chuẩn để lắp không? thi công trong thời gian bao lâu nhỉ, tại nhà có người già và trẻ nhỏe nên sợ làm lâu ồn ào ảnh hưởng.

  2. Huy Hiếu says: Trả lời

    Phải nói sân golf HILLTOP Hòa Bình này là sân Golf đẹp nhất mà tôi từng đến, giao thông thuận lợi, gần đường cao tốclại không quá xa Hà Nội, nên tuần nào cũng cùng CLB lên đây vào cuối tuần, nhưng đợt này công việc nhiều với lại vợ cũng mới sinh con nên chắc chắn sẽ ko có thời gian để đi như trước, đang tính lắp cái phòng 3D ở nhà thi thoảng rủ bạn bè về giao lưu cho tiện, em đang tham khảo mấy nơi uy tín: https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d-10506.html

    1. trung says: Trả lời

      đợt này bên e có căn villa đối diện sân golf hilltop. a quan tâm mua 1 căn thỉnh thoảng cho gia đình lên chơi mà a lại được thoải mái chơi golf a

  3. Đức Toàn says: Trả lời

    Mình đang có chuỗi phòng tập golf 3D tại Hà Nội. Ban đầu chỉ lắp 1 ,2 phòng sử dụng Skytrack và ,Bravo thử xem thế nào. Nhưng khách hàng phàn nàn nhiều quá , bóng thì chậm , hệ thống thì quá ít sân . Nên lượng khách hàng giảm nhiều quá . Về sau mình cũng đi tìm hiểu một số phần mềm khác thì thấy có MS 5, MS9 và OKONGOLF là ok nhất

    1. Minh Phú says: Trả lời

      Em cũng đang phân vân giữa lắp MS 9 và Ok on golf đây bác mà phân vân qua. Thấy bảo cái nào cũng tốt. Chưa biết lựa chọn cái nào .

      1. Anh Khang says: Trả lời

        Nếu mà phân vân giữa MS 9 và Ok on golf thì nên sử dụng phần mềm Ok on golf bác ạ. Hệ thống này rất nổi tiếng và các phòng làm dịch vụ đã phần đều lắp hệ thống OK on gol. Độ mượt cao khách chơi cũng thích. Chứ mà chậm là người ta đã không chọn để làm dịch vụ.

        1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

          Dạ em chào anh. 2 phần mềm này hiện tại đang được đánh giá rất cao trên thị trường . Tuy nhiên mỗi phần mềm sẽ có ưu và nhược điểm riêng, OKONGOLF có hơn 200 sân Golf, đa ngôn ngữ và điều chỉnh swing luôn được nhiều chuyên gia đánh giá cao, đang là Top 5 thương hiệu Golf 3D Châu Á. Nhưng nhược điểm là không có chế độ tập luyện trẻ em như công nghệ MS9 ạ Anh vui lòng tham khảo thêm giúp em bài này nha a https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

          1. HLV Đinh Công Toàn says:

            Hệ thống phần mềm Ok on golf thì quá tuyệt vời. Các học viên của tôi khi cho trải nghiệm phòng Golf 3D một lần là cứ muốn qua đấy tập. Bởi vì khi tập còn được phân tích Swing , và chỉnh sửa tại chỗ nên rất dễ dàng tập luyện. Để mà một người tập luyện ban đầu ở phòng Golf 3D sẽ tiến bộ nhanh hơn rất nhiều người tập ngoài sân.

  4. Việt Bắc says: Trả lời

    Mình cũng hay chơi phòng 3D kết hợp tập luyện. . Từ khi có phòng 3D mình hạn chế ra sân ngoài trời. Hạn chế được khá nhiều thời gian di chuyển. Đợt này công việc mình cũng bận rộn nên cũng không có nhiều thời gian di chuyển ra sân chơi. Nên mình quyết định lựa chọn chơi ở phòng Golf 3D.

    1. Minh Phú says: Trả lời

      Công nhận bác ạ. Để mà di chuyển ra sân golf cũng mất rất nhiều thời gian đi lại , rồi rất nhiều chi phí kèm theo nữa. Nhưng hiện tại công việc mình cũng bận rộn nên mình cũng tìm đến phòng Golf 3D để chơi và tập luyện luôn Vừa chủ động mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian , tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

      1. Quốc Cường says: Trả lời

        Tôi cũng đang tìm hiểu để lắp phòng 3D tại nhà. Nhưng thấy toàn cao su , với đồ tập thế này không biết có đảm bảo sức khỏe cho gia đình không nhỉ ? Nhà lại đang có trẻ nhỏ nữa lắp phòng tập thể này có an toàn không ?

        1. HLV Đào Văn Hoàn says: Trả lời

          Em làm công tác giảng dạy cho các cháu ở trường quốc tế cũng rất nhiều các cháu nhỏ cũng nghịch ngợm lắm. Tuy nhiên là đều có quy tắc ở trên sân golf cũng như khoảng cách an toàn rồi. Nên bác hoàn toàn yên tâm nhé .

          1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

            Dạ em chào anh ạ. Phòng Golf3D bên em nguyên liệu nhập khẩu từ các nước EU nên hoàn toàn đảm bảo về sức khỏe anh cũng biết các nước EU họ rất nghiêm ngặt quy định về sản phẩm . Và đặc biệt là ở phòng Golf 3D thì cực kì an toàn anh nhé. Có khoảng cách tiêu chuẩn rồi ạ . Anh tham khảo thêm giúp em về gói lắp đặt của MS9 này a nhé https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/diamond-golf-ms9-ver-3-5-multiply

  5. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Chơi sân golf Hil Top này mang thật nhiều điều thú vị. Mới đầu chơi rất nhẹ nhàng , cảm giác như rất dễ. Nhưng bắt đầu từ hố thứ 10 thì thực sự là một thử thách với các golfer. Để mà chơi hết được 36 hố thì thực sự là một thử thách. Đòi hỏi golfer phải có thể lực rất tốt mới chơi hết được.

    1. Văn Bắc says: Trả lời

      Bác cho em hỏi đặt sân cuối tuần ở đây giá bao nhiêu nhỉ ? Với có đơn vị nào Booking sân uy tín không bác ?

      1. Đức Việt says: Trả lời

        Mình cũng hay chơi cuối tuần ở sân này. Cuối tuần giá khoảng 3tr đã bao gồm cả phí sân, ½ buggy và phí caddy. Nữa. Nhưng hiện tại dịch dã sân đóng cửa rồi nên đợt vừa rồi mình có tìm hiểu phòng Golf 3D để lắp tại nhà cho gia đình chơi với thi thoảng cuối tuần anh em bạn bè sang chơi , nhậu nhẹt luôn tại nhà cũng vui .

        1. Viết Phong says: Trả lời

          Mình cũng đang tìm hiểu để lắp 1 phòng 3D mà phân vân quá không biết chọn phần mềm nào thấy bảo Skytrack chơi chán lắm, với lại Bravo chơi cũng chậm. Không biết bây giờ lắp phần mềm nào tốt nhỉ. Hiện tại mình có khoảng 15m2 để lắp mà không biết có đủ không nữa.

          1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says:

            Dạ em chào anh ạ. Hiện tại phần mềm tốt nhất và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam đó là phần mềm Ok on golf anh ạ. Với diện tích nhà anh 15m 2 thì hoàn toàn có thể lắp được 1 phòng 3D đầy đủ tiện nghi rồi ạ . Anh vui lòng liên hệ Hotline 0866 642 866 GĐ Golfhomes Ms Quỳnh Trang tư vấn chi tiết anh nhé. Anh vui lòng tham khảo thêm về diện tích tiêu chuẩn để lắp phòng 3D giúp em nha.

  6. Danh Phạm says: Trả lời

    Phải nói sân golf Hòa Bình là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam . Mình với bạn bè cuối tuần hay lên sân trên đấy chơi. Bởi vì đi lại cũng rất thuận tiện , nằm gần ngay đường cao tốc nên đi lại cũng rất nhanh . Tuy nhiên đợt này công việc cũng bận và không có nhiều thời gian di chuyển nên mình cũng hay chơi ở phòng Golf 3D.

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Đúng đấy bác ạ. Chơi ở sân Hill Top thì quá thích rồi. Sân golf 36 hố đầu tiên tại Việt Nam cảnh quan thì tuyệt đẹp. Nhưng hiện tại thì dịch dã đi lại cũng hạn chế nên em cũng hay chơi phòng 3D. Cũng đỡ phải di chuyển nhiều mà chơi nó cũng tiện . Em ở Hà Nội thì hay chơi phòng Golf 3D ở bên Clubhouse

      1. Anh Tài says: Trả lời

        Bác cho em xin thông tin phòng Golf 3D bên Clubhouse nhé. Không biết bên đấy sử dụng phần mềm gì gì. Chơi có thích không bác. Em cũng muốn tìm phòng tốt tốt chút để tập. Chứ mà chơi Skytrack với Bravo chán lắm rồi.

        1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

          Em chào anh ạ. Bên phòng tập Clubhouses sử dụng phần mềm Ok on golf thương hiệu đến từ Hàn Quốc ạ. Khi anh trải nghiệm phòng Golf 3D sẽ mang đến cho anh những trải nghiệm tuyệt vời ạ. Anh muốn đặt phòng anh liên hệ Hotline : 0869.143.668 ạ. Anh vui lòng tham khảo thêm giúp em hệ thống Ok on golf nha a https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

          1. Nguyễn Vinh says:

            Mình hay chơi phòng Golf 3D ở HN. Hay đặt phòng qua đơn vị Alo Booking này. Thấy vừa nhanh vừa rẻ mà các em nó nhiệt tình lắm. Phòng chơi thì đẹp , sạch sẽ .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D