Sân golf Phú Quốc: Những ưu điểm nổi trội và bảng giá chi tiết

Sân golf Phú Quốc nằm trong quần thể Vinpearl Resort & Golf vô cùng nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam. Với khung cảnh rừng nguyên sinh và đường bờ biển vô cùng thanh bình, nơi đây sẽ mang đến cho golfer một không gian chơi bóng cực kỳ độc đáo, đáng nhớ cùng hệ thống tiện ích sang trọng bậc nhất.

Đôi nét về sân golf Phú Quốc

Sân golf Phú Quốc hay còn gọi là sân golf Vinpearl Phú Quốc tọa lạc giữa khu rừng hoang sơ nằm ở phía Bắc đảo này. Cụ thể, sân có địa chỉ ở Bãi Dài, huyện Cửa Cạn, Gành Dầu, Phú Quốc. Tại nước ta, đây là sân golf đảo có diện tích lớn nhất, đồng thời là sân golf đảo lớn thứ 2 đi vào hoạt động sau sân golf ở Vinpearl Nha Trang.

Với việc tăng cường các chuyến bay thẳng từ những sân bay lớn của Việt Nam, Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc, sân golf này hiện đang thu hút một lượng khách nước ngoài đông đảo tới đây nghỉ ngơi và thư giãn.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế bởi công ty IMG (Mỹ)Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế bởi công ty IMG (Mỹ)
Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế bởi công ty IMG (Mỹ)

Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế bởi công ty IMG (Mỹ). Đây là đơn vị chuyên thi công các sân golf lớn trên thế giới, đồng thời cũng là cái tên đứng sau rất nhiều sân bóng tên tuổi ở Việt Nam. Nhờ các yếu tố tự nhiên vô cùng thuận lợi mà sân không chỉ có địa hình độc đáo, mà còn sở hữu không khí biển vô cùng thoáng mát trong lành. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi mang đến nhiều thử thách mới lạ cho golfer.

Ưu điểm nổi bật

Sân golf Vinpearl Phú Quốc là một sân tiêu chuẩn 27 lỗ với không gian được thiết kế mở. Nhờ đó, người chơi vừa có thể đánh bóng, vừa có thể nhìn ngắm mặt biển trong xanh cùng núi non, rừng nguyên sinh hùng vĩ. Các lỗ golf tại đây đều được sắp xếp rất tỉ mỉ, đa dạng với điểm phát bóng cao, đảm bảo một tầm nhìn rộng và thoáng cho người chơi.

Lỗ golf số 3, par 3 được coi là lỗ golf biểu tượng của sân
Lỗ golf số 3, par 3 được coi là lỗ golf biểu tượng của sân

Để tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi trong quá trình chơi bóng, tại sân được bố trí rất nhiều các thử thách như hố cát, bẫy nước để người chơi vượt qua. Hình ảnh các hố cát, bẫy nước đan xen với cảnh đẹp tự nhiên tạo nên khung cảnh vô cùng tráng lệ khi đứng nhìn từ trên đỉnh đồi.

Lỗ golf số 3, par 3 được coi là lỗ golf biểu tượng của sân golf Phú Quốc. Đây là lỗ golf có chiều dài 189 yards tính từ tee xa nhất. Đừng từ đây có thể thu vào mắt toàn bộ cảnh biển tuyệt đẹp của đảo này.

Các tiện ích tại sân golf Vinpearl Phú Quốc

Sân golf Phú Quốc thuộc hệ thống Vinpearl – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Chính vì thế, không khó hiểu vì sao nơi đây gây ấn tượng với du khách với tổ hợp tiện ích dịch vụ vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ tọa lạc ngay giữa rừng nguyên sinh. Đây là công trình với cấu trúc hiện đại, sang trọng, nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Dịch vụ tại tòa nhà câu lạc bộ được đánh giá đạt chất lượng 5 sao, khiến cả du khách trong nước và quốc tế đều cực kỳ hài lòng.

  • Hệ thống nhà hàng và quầy bar

Tại sân golf Phú Quốc, hệ thống nhà hàng và quầy bar đều có view trên cao để golfer có thể bao quát khung cảnh sân golf và biển đêm đẹp mắt. Tại đây phục vụ menu vô cùng phong phú với ẩm thực đặc sắc từ Á đến u, các bữa buffet hoặc a la carte trong tất cả các buổi ăn.

  • Phòng để đồ

Phòng để đồ rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo độ riêng tư và an toàn. Hệ thống phòng để đồ bao gồm cả các dịch vụ như phòng tắm, giữ đồ, giặt đồ và tủ khoá đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng proshop là nơi golfer có thể tìm thấy những loại vật dụng cần thiết
Cửa hàng proshop là nơi golfer có thể tìm thấy những loại vật dụng cần thiết
  • Cửa hàng Pro shop

Sân golf không thể không có Proshop. Cửa hàng proshop tại sân golf Vinpearl Phú Quốc là nơi golfer có thể tìm thấy những loại vật dụng cần thiết như bóng, gậy, giày, mũ,… từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá đa dạng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất.

  • Dịch vụ thuê đồ chất lượng

Để phục vụ cho golfer không có điều kiện mang theo đồ tập cá nhân, tại sân golf Phú Quốc cung cấp dịch vụ cho thuê dụng cụ chơi golf. Nếu không muốn mang theo đồ tập cồng kềnh khi đi nghỉ dưỡng, quý golfer hoàn toàn có thể thuê gậy, bóng, giày và nhiều phụ kiện chơi golf các. Mọi dụng cụ và phụ kiện tại đây đều đến từ các thương hiệu danh tiếng như Footjoy hay Titleist. Quý khách có thể tới thẳng cửa hàng proshop hoặc liên hệ với ban quản lý để được hướng dẫn làm thủ tục cho thuê.

  • Đội ngũ caddie

Đội ngũ caddie của sân golf Phú Quốc nhận được rất nhiều lời khen từ cả du khách nước ngoài lẫn khách chơi nội địa. Với phong cách chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao và thái độ phục vụ thân thiện, các caddie tại sân golf Phú Quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer trong quá trình chơi bóng. Đồng thời, đội ngũ caddie tại đây còn có thể giúp đỡ người chơi tập bóng ở mọi trình độ.

Bảng giá sân golf Phú Quốc

Bảng giá sân golf Vinpearl Phú Quốc thường xuyên thay đổi liên tục theo thời gian. Mặt khác, mỗi đối tượng golfer sẽ được áp dụng một mức giá khác nhau. Khách đi chơi theo nhóm cũng sẽ nhận được chế độ ưu đãi nhất định. Dưới đây là mức chi phí tham khảo nếu golfer muốn trải nghiệm vòng chơi trọn vẹn 27 lỗ.

  • Bạn của hội viên: 1.580.000 VNĐ (ngày thường) – 2.250.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Khách ở tại khách sạn: 2.445.000 VNĐ (ngày thường) – 3.285.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Khách lẻ không phải hội viên: 1.580.000 VNĐ (ngày thường) – 2.250.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Nhóm từ 5-12 khách: 2.250.000 VNĐ (ngày thường) – 2.950.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Nhóm có 13 khách trở lên: 2.050.000 VNĐ (ngày thường) – 2.750.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Trẻ em dưới 15 tuổi: Giảm 50% cho tất cả các ngày trong tuần

Giá trên đã bao gồm phí sân cỏ, caddie và 1.2 xe điện. Phí xe điện đi lẻ sẽ là 375.000 VNĐ/khách. Riêng khách nước ngoài sẽ có phụ thu 200.000 VNĐ/khách

Ngoài mức giá chơi golf trên, nếu không phải là hội viên, golfer sẽ phải chi trả cho một số dịch vụ và thuê dụng cụ tại sân golf Phú Quốc với mức giá như sau:

  • Phí Caddie: 347.000 VNĐ
  • Xe điện: 485.000 VNĐ
  • Bóng golf: 416.000 VNĐ
  • Giày: 105.000 VNĐ
  • Ô: 347.000 VNĐ

Nói về sân golf Phú Quốc, có rất nhiều du khách nước ngoài từng đến thăm đều dành cho nơi này những lời khen có cánh.

“Đây là một sân golf tuyệt đẹp. Tôi nghĩ nó có thể sánh ngang với bất kỳ sân golf hàng đầu nào tại Mỹ"
“Đây là một sân golf tuyệt đẹp. Tôi nghĩ nó có thể sánh ngang với bất kỳ sân golf hàng đầu nào tại Mỹ”

Chester Flaum: “Đây là một sân golf tuyệt đẹp. Tôi nghĩ nó có thể sánh ngang với bất kỳ sân golf hàng đầu nào tại Mỹ, dịch vụ ở đây cũng thuộc hàng top. Tôi đến đây cùng vài người bạn. Họ chưa chơi golf bao giờ những các nhân viên ở đây đã giúp đỡ họ rất nhiều trên sân tập.”

Chị Cầu Hoàng, một nữ golfer đến từ Cao Bằng chia sẻ: “Sân golf tuyệt đẹp, cỏ được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Ước gì Cao Bằng cũng có sân golf xịn thế này.”

Sân golf Phú Quốc không chỉ sở hữu không khí trong lành, cảnh quan biển núi đẹp mắt mà còn sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ từ A đến Z. Tính đến nay, đây là sân golf tại Phú Quốc duy nhất có tổ hợp tiện ích trọn gói đẳng cấp đến như vậy. Đến với sân golf Vinpearl Phú Quốc, golfer không chỉ được thoả mãn đam mê thể thao, mà còn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên người thân và bạn bè. Hy vọng sắp tới golf thủ đã có thêm 1 điểm đến lý tưởng tại đảo Phú Quốc để dừng chân khi muốn tạm rời xa cuộc sống thành thị xô bồ.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D